ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic inazuma eleven go Highschool of the successor

    ลำดับตอนที่ #4 : {intro} บทนำแห่งพลังที่ 2 โจรที่ไม่ใช่โจร คาไซ โชว์เมย์(Re)

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 57


     ในย่านแห่งหนึ่งในเมือง..

    ชายหนุ่มผมสีทองยาว นัยน์ตาสีมรกตนั้นกำลังมองทิศทางของเมืองนี้..

    “หลบไป!!”เสียงของชายคนหนึ่งตะโกนดังขึ้นมาจากทิศทางที่วิ่งมาชนเขา..

    “อะไรฟ่ะเนี่ย!!”เมื่อสัมผัสถึงความเจ็บที่ได้รับจากกลางหลังหนุ่มผมทองแทนจะไปว่าเจ้าคนที่ชนเขาสักหน่อยแต่ปรากฏว่า..

    หายไปแล้ว...

    แต่เมื่อสายตานั้นได้ตวัดไปเห็นกระเป๋าสะพายลูกหนึ่งขึ้นมา..

    “จะหนีไปไหนห่ะเจ้าโจร!!”เสียงเด็กหญิงที่ดูรุ่นราวคราวเดียวกับเขาตะโกนพร้อมวิ่งตรงมาทางเขา..

    เขารีบวิ่งเพื่อหนีหญิงสาวตรงหน้า..

    “แล้วทำไมเธอต้องตามฉันมาด้วยเหล่า!!”เขาตะโกนตอบไปพร้อมกับวิ่งหนีเด็กสาว เขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแต่ที่รู้ๆถ้าเขาไม่วิ่งเขาอาจตายด้วยไม่รู้ตัว...

    “ก็แกขโมยของฉันน่ะเซ่ ไอ้โจรเวร!!”เด็กสาวก็ตะโกนกลับมา..ถามหน่อยเถอะนะชาติที่แล้วเขาไปทำอะไรมาถึงถูกใส่ร้ายขนาดนี้..

    เขาก็วิ่งต่อไปพลางปะติดปะต่อเรื่องราวทั้งหมด..

    ก่อนจะวิ่งไปที่สถานีใดแห่งหนึ่งในเมืองนี้แต่เด็กสาวก็ยังไม่ลดล่ะที่จะวิ่งตามคนที่ถูกกล่าวหาอย่างเขา..

    “แกจะวิ่งไปไหนห่ะ!!”เด็กสาวตะโกนพลางวิ่งไล่เขาเรื่อยๆ

    “ถ้าไม่วิ่งก็โดนจับนะเซ่!!”เขาตอบเด็กสาวไปแต่ก็ยังคงเร่งสปีดแต่หารู้ไหมมันทำร้ายเส้นความอดทนของเด็กสาวข้างหลังอย่างแรง..

    “ไปตายไป”เธอว่าแล้ววิ่งขึ้นมาข้างหน้าเขาจนเขารู้สึกแปลกจำม่น้อยก่อนที่จะ..

    “อ๊าก”ร้องออกมาเมื่อถูกไม้เบสบอลฟาดที่หน้าท้องเต็มๆ ก่อนจะล้มลงกับพื้นด้วยความเจ็บปวดที่แผ่ซาน..

    “เดี๋ยวก่อนมีอะไรเกิดขึ้น”เสียงห้ามปรามดังขึ้นหลังจากที่ยามคนนั้นเดินเข้ามาหญิงสาวตรงหน้าเขาเลิกเอาไม้เบสบอลตีเขาก่อนหันไปมองยามคนนั้น

    “ก็เจ้าโจรเวรนี้มันขโมยของฉันน่ะเซ่ แล้วแกมั่วไปมุดหัวอยู่ไหนมิทราบห่ะ!!”เด็กสาวว่าก่อนจะเหวี่ยงตัวเขาไปให้ไกลแล้วหยิบกระเป๋าสะพายใบนั้นไป..

    ผู้หญิงอะไรไม่รู้หยาบคายชะมัด..

    “เธอไม่เป็นอะไรใช่ไหม”ยามคนนั้นถามเขา

    “ไม่เป็นไร..”

    “เธอเนี่ยนะถ้าจะขโมยน่าจะเลือกให้ถูกคนหน่อย..”ยามคนนั้นว่าฟังแล้วเหมือนสนับสนุนเขายังไงไม่รู้..

    “เธอชื่ออะไร??”ยามคนนั้นถาม

    “คาไซ โชว์เมย์”

    “แล้วไปขโมยทำไม??”

    “ผมไม่ได้ขโมยแต่เรื่องมันเป็นแบบนี้ บลาๆๆ”เขาอธิบายให้ยามคนนั้นเข้าใจ

    คาไซ โชว์เมย์

     ______________________________________________________
    ฉบับรีไรท์เสร็จสมบูรณ์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×