ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Inazuma::Summer] Sonnenblume อลเวงสลับหัวใจของคุณพระอาทิตย์

    ลำดับตอนที่ #1 : Summer Love :: Intro(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 57


     Summer ::  Sonnenblume

    Prologue [ บทนำสู่ฤดูร้อน ]

     

    จะลืมลงยังได้ไง???

     เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดน่ะ...

      .

      .

      “ นัตสึเมะ...อย่า!!

    เสียงตะโกนร้องเรียกหญิงร่างเล็ก ที่อ่า...ผูกคอตาย

    มันไม่มีความหมายแล้วล่ะ...กับเสียงเรียกที่ร้องตะโกนบอกร่างไร้วิญญาณน่ะ...

    .

    .

      “ นายทำแบบนี้ได้ยังไงห่ะ ไทโย!!

      “ เธอพูดเรื่องอะไรของเธอล่ะเนี่ย นัทสึกิ”

      “ น..นายบอกว่าจะดูแลเธอ นายพูดแบบนั้นแต่ทำไม!!  นายดูแลเธอจากผู้หญิงคนนั้นไม่ได้!!

       “ ฉันพยายามแล้ว ”

     ไม่มีคำพูดใดๆเล็ดลอดออกมาจากปากอีกแล้ว...

      “ สัมพันธ์ที่เรียกว่าเพื่อนของเรา ฉันขอหยุดมันแค่นี้เถอะ... ”

      “ หมายความว่ายังไง... นัทสึกิเธอเป็นคนมีเหตุผลกว่านี้นี่!

    เขาตะโกนเรียกร้องในขณะที่เธอ...เดินหนีเข้าออกมา...

    ขอฝั่งเรื่องทุกอย่างไว้ตรงนี้เถอะ...

    ขอหยุดเรื่องราวของเธอกับเขาแค่นี้เถอะ...

    .

    .

    .

    ฝันแบบนี้อีกแล้วเหรอ??

    เด็กหญิงผมบลอนด์ยาวคิดในใจพลางขยี้ตากับความฝันที่...

    เหมือนจริงและไม่มีวันลืมที่สุดในชีวิตของเธอ...

      “ นัทสึกิ!! ตื่นได้แล้วเดี๋ยวไปโรงเรียนแล้วพาหนู มิยูกิ สายอีกคนหรอก!!

    เสียงตะโกนแสนคุ้นเคยของผู้เป็นแม่ดังขึ้น...ทำให้เด็กหญิงรีบทำภารกิจส่วนตัว

    .

    .

    [Nuttsuki  Talk]

     

    “ข่าวเด็ด!!

     

    ฉันเดินผ่านบอร์ดประจำโรงเรียนทำให้ฉันหยุดเดินแล้วหันไปอ่านบอร์ดนั้น มันจะเด็ดอะไรกัน นักหนาอยากรู้จริง?

    หนุ่มสุดฮอต ชินโด ทาคุโตะกลับมาครองโสดอีกครั้ง~

    งานนี้สาวๆจะทำอย่างไรกัน??!!

    แล้วฝ่ายชายจะจมปรักอยู่กับรักเก่าหรือค้นหารักใหม่กันแน่!!!

    เป็นเรื่องไร้สาระที่สุดที่ฉันเคยอ่านมา เชื่อไหม??

      “ ไปกันเถอะ มิยูกิ ”

    ฉันว่าแล้วดึงเพื่อนสาวของฉันที่อ่านบอร์ดอยู่ เดินไป

    ฉันอยากรู้จริงใครมันจะบ้า(หรือมันบ้าจริง??) ถึงขั้นทำแบบนี้... รุ่นพี่ โฮโจ ก็ไปสงบแล้ว(ฉันไม่ได้แช่งน่ะ) แต่ทำไมยังรังควานไม่เลิกอีก เฮ้อ~~ นี้ล่ะน่ะมนุษย์

      “ นี่เธอฉันได้ยินว่า อาเมมิยะ คุง บาดเจ็บน่ะ...”

    กึก...

    อยู่ๆมิยูกิก็หยุดเดินกะทันหัน...หลังจากได้ยินเสียงของนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งที่เดินผ่านไป...

    อาเมมิยะเหรอ?? คงเป็นหมอนั้นสินะ...

      “ นัทสึกิ... ”

      “ หืม ”

    ฉันตอบกลับไปเหมือนมิยูกิมีเรื่องจะพูดกับฉันอย่างนั้นแหล่ะ และดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ลำบากใจด้วย

      “เดี๋ยวฉันมานะ..”

    พอตอบเสร็จมิยูกิก็วิ่งไปทันที หมายความว่ายังไงเนี่ย???

    "เดี๋ยวก่อนมิยูกิ..." 

    มันวันวินาศ โลกจะแตกรึไง???!!! 



    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีทุกท่าน กับ บทเปิดตัวที่แสนสั้นของฤดูร้อนค่ะ
    อืม....ในฐานะที่มีประสบการ์ณน้อยสุดก็ขอนำเสนอเรื่องของพวกพี่ๆค่ะ
    spring & winter (โดย Nakano Azuka)
    เรื่องนี้เนื่องจากคนแต่งเป็นคนเดียวกันจึงเอามายำกันค่ะ...
    ในส่วนของฤดูใบไม้ผลิ(ในความคิดของคิลมิใช่ของใคร)
    คือประมาณว่า เทนมะของเราไปติดใจอะไรนางเอกที่เย็นชาคนหนึ่งประมาณนั้น
    ส่วนฤดูหนาว
    ก็ไม่มีใครเห็นนางเอกนอกจากเคียวคุงของเรา จนคนรอบข้างหาว่าเคียวคุงเป็นบ้า
    ส่วนฤดูใบไม้ร่วง (มิโฮะจัง)
    ใครอยากแปลงร่างเป็นโคนัน หรือ เชอร์ล็อกโฮมส์เชิญเรื่องนี้ค่ะ เพราะชินคุงกับนางเอกต้องตามสืบหาฆาตกรกัน

    อืมแต่ละเรื่องน่าสนใจทั้งนั้นอย่าลืมไปตามอ่านตามเม้นด้วยนะค่ะ
    .
    .
    จากใจคิลเลอร์...

     

    THE ORA
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×