ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic inazuma eleven go Highschool of the successor

    ลำดับตอนที่ #9 : {intro} บทนำแห่งพลังที่ 7 เชือกขาด ซารุวาตาริ คิเคียวนะ

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 57


     ยามท้องฟ้าสีคราม หญิงสาวผมสีน้ำตาลยาวถึงกลางหลังที่บัดนี้ผมทรงนั้นได้ถูกมัดลวบไว้..กำลังเดินในย่านการค้าในเมืองอยู่

    “แง หนูจาเอาลูกโป่ง”เสียงของเด็กวัย3ขวบเล็ดลอดเข้ามาในการฟังของหญิงสาว

    “เดี๋ยวแม่ซื้อให้ใหม่นะลูก”หญิงวัยกลางคน คนหนึ่งว่ากับเด็กน้อย

    “ม้ายเอาหนูจาเอาอานนั้น”เด็กน้อยว่าแม้จะพูดไม่ชัดแต่ก็ยังพยายามพูดเพื่อบงบอกว่าตัวเองต้องการอะไร

    “อืม”หญิงสาวผมสีน้ำตาลพูดกับตัวเองเบาๆก่อนจะกระโดดและหยิบเชือกมามัดไว้ที่เหล็กอันใหญ่ก่อนจะโหนเชือกเส้นนั้น และ..เธอก็สามารถเอื้อมมือถึงลูกโป่งลูกนั้นได้สำเร็จ แต่..ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างเธอเสียแล้ว

    เชือกของเธอขาดลงตัวเธอลงดิ่งสู่พืนพร้อมกับมือที่จับลูกโป่ง ในขณะนั้นตัวเธอหลับตาเพื่อรับกับความเจ็บปวด

    แปะๆ

    เสียงปรบมือของคนแถวนั้นดังขึ้นเธอลืมตามอง เด็กหญิงผมสีขาว ดวงตาสีม่วงที่เธอรู้จักดีกำลังอุ้มเธออยู่

    “เกือบไปแล้วไหมล่ะห่ะยัยเคียว”เด็กหญิงผมสีขาวเริ่มตวาดใส่เธอ

    “ขอโทษอาราชิ”เธอพูดชื่อคนตรงหน้าเบาๆ

    “อืมไปกันได้แล้วเราเสียเวลามามากแล้ว”เด็กหญิง(หรือชาย)ว่าก่อนจะเดินนำไป

    “พี่สาว”มือเล็กๆสะกิดเรียกเธอ

    “อ๊ะจริงด้วยนี่จ๊ะ”เธอว่าก่อนจะเอาลูกโป่งให้เด็กน้อย

    “ขอบคุณค่ะพี่สาว”เด็กน้อยว่าก่อนจะหยิบลูกโป่งแล้วเดินจากไป เธอมองเด็กคนนั้นที่ลับตาออกไปก่อนจะยิ้มที่มุมปาก

    ซารุวาตาริ คิเคียวนะ
    ________________________________________________

    จบไปอีกตอน//จุดพลุ
    บางคนสงสัยอาราชิมาไงว่ะ?? คำตอบไปดูในบทนำของอาสึสะค่ะ
    ตอนนี้แอบส่อนะเพราะอาราชิก็ยังอยู่ในร่างอาสึสะ (แล้วใครแต่งให้มันเป็นแบบนี้)

    วันนี้อัพช้าไปรึเปล่า เพราะว่าคิลดั้นตื่นสายเลยต้องมาอัพ10โมง
    ตอนต่อไป
    กระต่าย
    'วีต้า คาลอสซ่า'

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×