ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic inazuma eleven go Highschool of the successor

    ลำดับตอนที่ #8 : {intro} บทนำแห่งพลังที่ 6 หมวก?? โชเนน เบสึโตะ

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 57


    “อันนั้นโปเกม่อนธาตุน้ำ อันนั้นธาตุไฟ อันนั้นธาตุบลาๆ”เสียงของเด็กชายคนหนึ่งว่าในขณะนี้เขากำลังพูดธาตุของโปเกม่อน แต่ละตัว!! และเขาก็ตอบได้ถูกหมดด้วยว่าอันไหนเป็นธาตุอะไร..

    “ตาฉันถามนายแล้วสินะ”เด็กชายคนแรกว่าก่อนจะหันไปทางเด็กชายอีกคนที่ตอนนี้เงิบรับประทาน

    “อืม..”เด็กชายอีกคนตอบ..

    “งั้นฉันถามว่านิวร่า,เรนโทร่า,คิงดร้า,ซามะโยรุ,โทเงปี้ ธาตุอะไร”เด็กชายคนแรกเริ่มตั้งคำถามเด็กชายอีกคนเริ่มเหงื่อตกก่อนจะพูดว่า..

    “ยอมแพ้..”หลังจากพูดประโยคนั้นเสร็จทำให้เด็กชายคนแรกกระตุกยิ้มอย่างพอใจ ก่อนจะเดินออกไปแบบโคตรเก๊ก(น่ามั่นใส้มาก//คิล)

    “เฮ้ย! หมวกฉัน”เด็กชายคนนั้นว่าทำให้ท่าทีเมื้อกี้หายไปทันตา หมวกของเขาเริ่มปลิวลอยไป..

    “บัดซบเอ้ย!”เมื่อเห็นว่าหมวกแสนรักของตัวเองนั้นตกลงแม่น้ำไป

    “เวลาก็เหลืออีกนิดเดียวแล้วด้วย”เด็กชายคนนั้นว่าและทำท่าใช้ความคิดสักพัก ก่อนจะกระตุกยิ้มมุมปากและหยิบหมวกอีกใบออกมา

    “จะว่าไปเราก็มีอีกอันนี่หว่า”เขาว่าและหยิบมันสวมทันทีก่อนจะเดินไป..

    โชเนน เบสึโตะ
    ________________________________________________

    ตอนนี้รู้สึกว่าเบสแอบรั่วยังไงไม่รู้ จะว่าไปมันก็พอๆกับตอนของโชว์นั้นแหล่ะ
    สั้นมากเนอะ เฮอะๆอย่าว่าคิลเพราะคิลหมดมุขครับผม
    (เอาจริงๆของผู้ชายตันหมดแต่ของหญิงไม่ตันสะงั้น)
    เอาล่ะตอนต่อไป...

    ทึ่มประจำกลุ่ม//โดนตบ

    'ซารุวาตาริ คิเคียวนะ'ครับท่าน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×