คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : {intro} บทนำแห่งพลังที่ 4 & 5 ซิสค่อน&บราค่อน โอตะ ไคยะ & โอตะ ไอริส
“กริ๊ด! ท่านไค”เหล่าเสียงชะนีทั้งหลายต่างกริ๊ดกันเมื่อเห็นชายผมเงินที่ดูหน้านิ่งและเย็นชา เขาพยายามเดินลอดผ่านเหล่าบรรดาชะนีทั้งหลาย(แฟนคลับมันนั้นแหล่ะ//คิล)
“อ่ะแห่ม..โทษทีนะพอดีว่าอาจาร์ยเขาเรียกไคน่ะ”รู้สึกว่าหญิงสาวผมทองคงทนไม่ได้กับภาพตรงหน้าจึงต้องเริ่มการแถสด ก่อนจะดึงชายผมเงินที่เป็นตัวก่อเหตุเลี่ยงไปตรงซอกมุมตึก
“เป็นไงบ้าง??”หลังจากที่คิดว่าออกห่างจากเหล่าบรรดาชะนีทั้งหลายแล้ว หญิงสาวผมทองทวินเทลจึงเริ่มประโยคสนทนากับคนตรงหน้า
“ก็เหมือนเดิมแหล่ะพี่..”ชายผมเงินว่า..แต่สีหน้าก็ยังคงนิ่งเหมือนเดิม
“ว่าแต่พี่เถอะหนีเจ้าพวกบรรดาแฟนคลับของตัวเองได้แล้วรึยัง??”ชายผมเงินตรงหน้าหันมา ถามหญิงผมทองทวินเทล
“ถ้าหนีไม่ได้คงไม่มาอยู่ตรงนี่หรอก..”หญิงผมทองทวินเทลว่าออกมาแบบแอบกวนเล็กน้อย
หลังจากจบประโยคนั้นความเงียบเริ่มเข้าปกคลุม สองพี่น้องไม่แท้คู่นี้
“ไคถึงเวลาแล้วรึยัง?”หญิงผมทองที่ทนต่อสภาพที่เงียบอย่างนี้อยู่นานไม่ได้จึงหาเรื่องพูดคุยกับชายผมเงินตรงหน้า
“ยัง..”คำตอบสั้นแต่ได้ใจความมากมาย
“ไปกันเถอะ”หญิงผมทองว่าก่อนจะเดินนำออกไปพร้อมจับมือแล้วลากชายผมเงินออกมา
หลายคนที่เห็นดังนั้นต่างมโนไปต่างๆนาๆเช่น
“เจ้าไคมันเป็นซิสค่อนแน่เลยว่ะ”ตัวประกอบเอหนึ่งว่า..
“เออว่ะหน้ามันแดงด้วย”ตัวประกอบบีสองว่ากับตัวประกอบเอหนึ่ง
“พอดีว่าไคเขาไม่สบายน่ะ”ไอริสพูดแทรกตัวประกอบทั้งสองก่อนจะยิ้มให้กับการแถสดของตัวเอง
“ท่านไอริสยิ้มให้ด้วย”เจ้าตัวประกอบสองตัวว่าหลังจากที่เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของไอริส
“งั้นฉันกับไคไปก่อนนะ”ไอริสว่าและยิ้มให้อีกรอบ
“ครับบบ”เจ้าตัวประกอบสองตัวว่าแล้วลากเสียง ก่อนที่ไอริสจะลากไคที่มัวแต่ก้มหน้าออกไป
___________________________________________________________________________________
นี่มันผิดคาดแล้ว ตอนแรกนึกว่าจะน้อยกว่าโชว์กลายเป็นยาวกว่า
ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมตอนนี้ไอริสบทมันเยอะกว่าไค ทั้งๆที่ตอนนี้ควรจะเป็นของไค
คำตอบคือ..
..
..
..
..(ลงอีก)
..
..
..(อีกนิด)
...
..
..(อย่าพึ่งยกเท้า)
..
..
..(สุดท้ายแล้ว)
..
..
..
คำตอบคือ..เอามารวมกันไงครับเพื่อให้บทของไคมีมากขึ้นมันต้องมีตัวช่วยหน่อย(แล้วของโชว์ถึงไม่มี)..
ก็เลยเอาไอริสมาช่วยดันสรุปคือตอนนี้ก็เป็นของไคกับไอริสไปเลยตอนหน้าขึ้นของคนอื่นไม่เอาไอริสซ้ำแล้วและอีกอย่างเพื่อเป็นการทำให้จบพวกintroไวขึ้นอีก เอาล่ะขอเลิกพล่ามก่อนตอนนี้จบไปแล้วตอนต่อไปคือ
เก๊กประจำกลุ่ม
'โชเนน เบสึโตะ'
ครับ(แววของเบสึโตะมีโอกาศยาวกว่าของโชว์)
ความคิดเห็น