คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : {intro} บทนำแห่งพลังที่3 พระอาทิตย์ ฮิมาวาริ ยูฮิ
แสงสว่างอ่อนๆในพระอาทิตย์ตอนนี้ให้ความอบอุ่นได้ดี ผิดกับตอนบ่ายที่จะเพิ่มความร้อนขึ้น..
แสงสว่างเริ่มกระทบกับใบหน้าของเด็กหญิง
“อาเระ..คาร์บี้อยู่ไหน?”เมื่อคิดได้ว่ากระต่ายของตัวเองหายไปจึงร้องตกใจทันที
“คาร์บี้อยู่ไหน..คาร์บี้”เด็กหญิงเดินตระโกนตามหากระต่ายของตัวเอง และลัดเลาะไปเส้นทางต่างๆ
“ออกมานะคาร์บี้อยู่ไหน?..”เด็กหญิงยังคงหาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง...
เพล้ง
“คาร์บี้ระวัง”เมื่อเห็นว่ากระต่ายแสนรักของตัวเองกำลังจะโดนเสาเข็ม(อันอย่างยักษ์//คิล)ทับจึงรีบสไลด์ตัวเข้ามาและใช้แรงสุดชีวิตถีบเสาเข็มจนไปกองกับพื้น
“เป็นอะไรไหม”ลุงก่อสร้างคนหนึ่งเดินเข้ามาถาม
“คาร์บี้ไม่เป็นอะไรน่ะ”แต่เธอไม่ได้สนใจในคำถามของลุงคนนั้น แต่สนใจในกระต่ายที่เป็นสัตว์เลี้ยงของเธอมากกว่า
เมื่อแน่ใจว่ากระต่ายของเธอไม่เป็นอะไรแล้ว..จึงอุ้มมันออกมาจากที่แห่งนั้น
“อาเระจะว่าไปก็...”เด็กหญิงว่าค้างไว้พลางหานาฬิกามอง เมื่อเห็นนาฬิกาแล้วจึงมองดูเวลา
“อาเระต้องรีบไปแล้ว..”เด็กหญิงว่าก่อนจะรีบวิ่งไป
‘ฮิมาวาริ ยูฮิ’
________________________________________________
ไม่ทันเวลาแหะ กะจะส่งตอน6โมงเป๊ะมันจะได้เข้ากับบรรยากาศเรื่อง
แต่กลายเป็น6โมงเกือบครึ่ง เอาล่ะๆเข้าเรื่องเนอะ(แล้วใครพาออกเรื่อง??)
ตอนนี้รู้สึกว่ายาวกว่าของโชว์เมย์ล่ะมั้ง ตอนต่อไปของไคสินะ คง..
'3'บรรทัด...ล่ะมั้ง
ถ้าเกิดตอนของไคมีสามบรรทัดจริงๆเราคงต้องขออภัยกับเจ้าของออริเลย
เอาล่ะเลิกพล่ามแล้วไปล่ะนะ
ตอนต่อไปน้ำแข็งประจำกลุ่ม
'โอตะ ไคยะ'
ความคิดเห็น