ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic inazuma eleven go Highschool of the successor

    ลำดับตอนที่ #2 : {intro} บทนำแห่งพลังที่ 1 แฝดพี่ สึตะวารุ มิกิ

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 57


     “แกจะวิ่งไปไหนห่ะ”เสียงตวาดลั่นของหญิงสาวผมสีแดงเพลิงที่กำลังวิ่งตามโจรที่ขโมยกระเป๋าเธอไป

    “ถ้าไม่วิ่งก็โดนจับนะเซ่”ฟังนั้นตอบกลับมาหารู้ไม่มันเป็นการกวนประสาทหญิงสาวตรงหน้า จนเส้นความอดทนของหญิงตรงหน้าขาดสะบั้น

    “ไปตายไป”หลังจากว่าดังนั้นหญิงสาวผมสีแดงเพลิงเร่งสปีดตัวเองขึ้นจนนำเจ้าโจรนั้น

    “อ๊าก”เสียงร้องของเจ้าโจรคนนั้น ที่โดนหญิงสาวเอาไม้เบสบอลตีตรงท้องอย่างจังทำให้ล้มลงกับพื้น

    “ตายสะเถอะ”หญิงสาวว่าและทุบเจ้าโจรคนนั้นเพิ่มอีกเป็นทวีคูณ ทำให้คนแถวๆนั้นเริ่มหันมามอง และซุบซิบอะไรกันต่างๆนาๆ

    “เดี๋ยวก่อนมีอะไรเกิดขึ้น”ยามคนหนึ่งเดินมาทำให้หญิงสาวหยุดตีเจ้าโจรนั้นแต่กระชากคอเสื้อเจ้าโจรนั้นมาก่อนจะยื่นให้ตำรวจ

    “ก็เจ้าโจรเวรนี้มันขโมยของฉันน่ะเซ่ และอีกอย่างแกมัวแต่ไปมุดดินอยู่ที่ไหนมิทราบห่ะ”หญิงคนนั้นตวาดใส่ยาม จนยามคนนั้นสะดุ้ง ก่อนที่เธอจะโยนเจ้าโจรนั้นให้กับยามคนนั้น ก่อนจะเดินหยิบกระเป๋าสะพายสีแดงแล้วเดินไป

     

    “มาสายอีกแล้วนะพี่”เสียงดุของหญิงสาวผมสีน้ำเงิน ที่มีหน้าตาเหมือนกับ หญิงผมสีแดงเพียงแต่แววตาและสีผมเท่านั้นที่ไม่เหมือนกัน

    “โทษๆคิริ พอดีโดนโจรเวรขโมยกระเป๋า”หญิงผมแดงขอโทษหญิงผมน้ำเงินที่ชื่อว่า คิริ

    “ห่ะ แล้วพี่เป็นอะไรมากรึเปล่าเนี่ย”พอฟังดังนั้นคิริรีบตรวจสอบพี่ตัวเองว่าโดนอะไรรึเปล่า

    “ไม่เป็นไรหรอกน่า”หญิงผมแดงตอบกลับก่อนจะชี้ให้ดูเวลา “ไปกันเถอะคิริ”หญิงผมแดงว่าก่อนเดินนำไป แต่หญิงผมแดงคงรีบเดินมากเกินไปจนทำให้ล็อกเก็ตหล่น คิริหยิบมันขึ้นมาก่อนจะเปิดดูข้างใน

    ทำให้เห็นชื่อที่ตัวเองรู้จักดีมาตลอดและเป็นชื่อของหญิงผมแดง

    สึตะวารุ มิกิ
    __________________________________________________

    มาตอนแรกมิกิออกเลยแฮะแต่ตัวละครดั้นออกแค่2คน(ไม่นับโจรเวรกับยามงี่เง่า)
    ตอนหน้าแฝดน้อง สึตะวารุ คิริ จะออกโรง(พูดง่ายๆตอนนี้เหมือนเป็นแค่ตัวประกอบ)
    ส่วนใครที่รอออริของท่านออกล่ะก็คงต้องรอตามแนะนำตัวละครเลยครับจะได้รู้ว่าออกตอนไหน    

     

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×