คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ❤Level ระดับคะแนน
วันนี้จะมาคลายข้อสงสัยสำหรับคนที่อยากรู้ และที่ไม่อยากรู้ก็ต้องรู้ก็ตาม ฮ่าๆ
เลเวล คือ ระดับคะแนนที่สะสมไปเรื่อยๆ เหมือนเราสะสม Exp.point นั่นแล
สะสมมาก ก็เลื่อนระดับ สะสมน้อยก็อยู่อย่างงั้นแหละ - - ผิดกฎมีเลเวลลบด้วยนะคะ
ระวังตัวให้ดีๆ แฮ่ๆ ก่อนอื่นที่จะรู้จักมากกว่านี้ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า
NO COPY!!!
เกลียดมากนะคะ พวกก็อปปี้เนี่ย บทความเก่าของแอดมิน
เคยถูก Copy ไปกว่า 90% ยังแค้นมันไม่หายเลย -V-
และขอบอกไว้ก่อน คราวนี้ถ้าเจออีกจะด่าให้หางกุดเลยทีเดียว
สุดท้ายขอให้ทุกคนได้แต้มเยอะๆ กันทั่วหน้า
อย่าเครียด อย่ากังวล ระบบแต้มเป็นเพียงระบบสนุกๆ อย่าทะเลาะ
อย่าด่าแอดมินเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ปล ปล้ำลิง. รูปไม่ขึ้น ช่วยแจ้งแอดมินด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณสำหรับธีมค่ะ
LEVEL 1 (0-19 คะแนน)
ไข่น้อย รอเตรียมฟักอยู่ตลอดเวลา อยากฟักเร็วๆ ก็พยายามสะสมแต้มเน้อ
LEVEL 2 (20-39 คะแนน)
จิ๊บจิ๊บ พัฒนามาจากไข่น้อย เนื่องจาก ไข่น้อยตัวโตจนไม่สามารถอยู่ในไข่ได้แล้ว
ไข่ด้านบน เลยระเบิด บึ้ม! เหลือ แต่ไข่ข้างล่างที่พอเป็นที่พักอิงอาศับของ จิ๊บจิ๊บ
LEVEL 3 (40-59คะแนน)
ก๊าบก๊าบ พัฒนามาจากจิ๊บจิ๊บ เนื่องจาก ดันโง่ เผลอเหยียบไข่ด้านล่างเสียเอง
ตอนนี้ ก๊าบก๊าบยังเป็นนักว่ายน้ำที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกด้วยนะเนี่ย
LEVEL 4 (60-79 คะแนน)
เหยินหยิน พัฒนามาจาก ก๊าบก๊าบ หลังจากที่พบความจริงว่า ตัวเอง
ไม่ใช่เป็ด แต่เป็นกระต่ายต่างหาก เอ๊ะ เป็ด กลายเป็นกระต่ายได้ด้วยหรือ
.
.
.
.
.
.
.
ที่เหลือ ยังไม่อัพ ค่ะ เดี๋ยวไม่ตื่นเต้น
บอกไว้ก่อน มี 10 ระดับค่ะ
แต่ที่ไม่ลงเพราะกลัวคนเล่นไม่ตื่นเต้น
และ แอดมินกลัวแป้ก
ถ้ามันแป้กจริงๆ ก็เอา เลเวล แค่นี้ล่ะน่ะ
ดังนั้น ขอร้องช่วยอย่าทำให้เกมแป้กเลยนะคะ
ขอบคุณธีม the smile
ความคิดเห็น