ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Activity For We ❤ Girlgroup

    ลำดับตอนที่ #5 : ❤Level ระดับคะแนน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      25 ต.ค. 53

    หลายคน คนหลายอาจสงสัย เลเวลอะไร มีเลเวลเพื่ออะไร
    วันนี้จะมาคลายข้อสงสัยสำหรับคนที่อยากรู้ และที่ไม่อยากรู้ก็ต้องรู้ก็ตาม ฮ่าๆ
    เลเวล คือ ระดับคะแนนที่สะสมไปเรื่อยๆ เหมือนเราสะสม Exp.point นั่นแล
    สะสมมาก ก็เลื่อนระดับ สะสมน้อยก็อยู่อย่างงั้นแหละ - - ผิดกฎมีเลเวลลบด้วยนะคะ
    ระวังตัวให้ดีๆ แฮ่ๆ ก่อนอื่นที่จะรู้จักมากกว่านี้ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า
    NO COPY!!!
    เกลียดมากนะคะ พวกก็อปปี้เนี่ย บทความเก่าของแอดมิน
    เคยถูก Copy ไปกว่า 90% ยังแค้นมันไม่หายเลย -V-
    และขอบอกไว้ก่อน คราวนี้ถ้าเจออีกจะด่าให้หางกุดเลยทีเดียว

    สุดท้ายขอให้ทุกคนได้แต้มเยอะๆ กันทั่วหน้า
    อย่าเครียด อย่ากังวล ระบบแต้มเป็นเพียงระบบสนุกๆ อย่าทะเลาะ
    อย่าด่าแอดมินเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ปล ปล้ำลิง. รูปไม่ขึ้น ช่วยแจ้งแอดมินด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
    ขอบคุณสำหรับธีมค่ะ

     

    ฝากรูป


    LEVEL 1 (0-19 คะแนน)

    ไข่น้อย รอเตรียมฟักอยู่ตลอดเวลา อยากฟักเร็วๆ ก็พยายามสะสมแต้มเน้อ


    ฝากรูป


    LEVEL 2 (20-39 คะแนน)

    จิ๊บจิ๊บ พัฒนามาจากไข่น้อย เนื่องจาก ไข่น้อยตัวโตจนไม่สามารถอยู่ในไข่ได้แล้ว
    ไข่ด้านบน เลยระเบิด บึ้ม!  เหลือ แต่ไข่ข้างล่างที่พอเป็นที่พักอิงอาศับของ จิ๊บจิ๊บ
    ฝากรูป
     

    LEVEL 3 (40-59คะแนน)

    ก๊าบก๊าบ พัฒนามาจากจิ๊บจิ๊บ เนื่องจาก ดันโง่ เผลอเหยียบไข่ด้านล่างเสียเอง
    ตอนนี้ ก๊าบก๊าบยังเป็นนักว่ายน้ำที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกด้วยนะเนี่ย


    ฝากรูป

    LEVEL 4 (60-79 คะแนน)

    เหยินหยิน พัฒนามาจาก ก๊าบก๊าบ หลังจากที่พบความจริงว่า ตัวเอง
    ไม่ใช่เป็ด แต่เป็นกระต่ายต่างหาก เอ๊ะ เป็ด กลายเป็นกระต่ายได้ด้วยหรือ


    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ที่เหลือ ยังไม่อัพ ค่ะ เดี๋ยวไม่ตื่นเต้น
    บอกไว้ก่อน มี 10 ระดับค่ะ
    แต่ที่ไม่ลงเพราะกลัวคนเล่นไม่ตื่นเต้น
    และ แอดมินกลัวแป้ก
    ถ้ามันแป้กจริงๆ ก็เอา เลเวล แค่นี้ล่ะน่ะ
    ดังนั้น ขอร้องช่วยอย่าทำให้เกมแป้กเลยนะคะ


    ขอบคุณธีม the smile


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×