ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลับ?

    ลำดับตอนที่ #1 : สมัครตัวละคร !!

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 52



    ผู้สมัคร

    นามแฝง :: nu~nutty

    ชื่อเล่น ::  นัท

    อายุ :: 13

     

    ตัวละคร

    ชื่อ ::  ฟีนีเซล

    ชื่อเล่น :: เฟลอร์

    อายุ ::  17

    สัญชาติ :: เกาหลี-รัสเซีย

    บุคลิก ::  เป็นหญิงสาวเพอร์เฟค สุดเซ็กซี่ เสน่ห์แรงง!! ภายใต้ใบหน้าอันหวานหยดย้อย~ ดวงตาสีนิลอันเซ็กซี่ แค่เพียงได้สบตารู้สึกเหมือนมีแรงดึงดูดอย่างน่าประหลาด ริมฝีปากเรียวบางสีแดงสดดูลึกลับน่าค้นหา พร้อมกับหุ่นสุดเอ็กซ์สุดเซ็กซี่และน่าหลงไหล ไหนจะผิวขาวเนียนนุ่มอมชมพู ^^ (ขอเวอร์นิดนึง)

    จุดเด่น :: ดวงตาสีนิลสุดเซ็กซี่  หุ่นสุดเอ็กซ์ และ นิสัยเย็นชา เงียบ นิ่ง

    อาชีพ/การศึกษา :: นางแบบชื่อดังก้องโลก ซึ่งมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ เซ็กซี่ เย้ายวน และ น่าหลงไหล

    นิสัย ::  เย็นชา ไร้อารมณ์ ขี้เบื่อ เจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกงชอบพนันเป็นที่สุดเวลาอยู่กับคนที่สนิทจริงๆ จะเป็นกันเอง มีนิสัยแปลกประหลาด อยากรู้ อยากลอง ชอบเรื่องลึกลับน่าค้นหา สิ่งที่ท้าทาย เป็นตัวของตัวเอง
    เอาแต่ใจ ชอบพิสูจน์ รักอิสระ แต่ชอบอยู่คนเดียวนิ่งๆ จนหลายๆคนมองว่าหยิ่ง มีความคิดไม่เหมือนใคร
    แปลก ประหลาด แหวกแนว จริงจังกับงาน มีความรับผิดชอบ ไม่ค่อยคุยกับคนที่ไม่รู้จัก นิสัยจึงออกจะเหมือนราชินี มั่นใจในตัวเอง เด็ดขาด!! พูดจริงทำจริง และ จบ ..

    สิ่งที่ชอบ ::  การท้าทาย ,, การผจญภัย ,, ดูหนังแฟนตาซี / นักสืบ

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: คนเห็นแก่ตัว ,, การถูกหักหลัง !!

    ภูมิหลัง :: เป็นนางแบบชื่อดัง ที่หลายๆคนต่างรู้จัก แต่อยากมีชีวิตอิสระ เบื่อโลกภายนอก และอยากทำอะไรตามใจตัวเอง ซึ่งก็ยังประกอบอาชีพนางแบบอยู่ ^^

    ความสามารถพิเศษ ::  โปรยเสน่ห์ได้แม้กระทั่งกับผู้หญิง ,, ฉลาดเป็นกรด ,, เอาตัวรอดเก่ง,, ปั้นหน้าแสดงละครได้เก่ง

    งานอดิเรก ::  ถ่ายแบบ ,, เดินแบบ,,นั่งนิ่งๆเพียงคนเดียว,,ดูหนังแฟนตาซี / นักสืบ
    คำพูดติดปาก :: แล้วไงหล่ะ ,, ใครสน ! ??

    อื่นๆ ::

    อิมเมจ ::  
    เธอ เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ และมีเสน่ห์เย้ายวนได้อย่างมาก แต่นิสัยเย็นชา ของเธอกับทำให้ดูลึกลับและน่าค้นหา รวมๆ แล้วก็เป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟคมาก เลยทีเดียว

     


    คำถามทั่วไป

    เหตุผลที่มาออฯเรื่องนี้ ::  น่าสนใจดีและแหวกแนว

    รับได้ไหมถ้าตัวละครต้องตาย :: ได้สิแต่ขอศพสวยๆนะ

    ถ้าเกิดว่าอาจจะตายอนาถ ทนดูศพไม่ได้เลยล่ะ :: ไม่รู้ดิ ขึ้นอยู่ว่ามันอนาถแค่ไหน

    แล้วจะยินยอมให้ตัวละครเป็นฆาตกรไหม ::  ไม่อ่ะอย่างฉันต้องเป็นนางเอก! ( ๕๕๕ )

    ยกตัวละครให้เลยนะ ยำเละเลยนะ? ::  ตามสบายค่ะ แต่อย่าเละมาก ^^
    ในเรื่องนี้คุณอยากจะอยู่ หรือคุณอยากจะตาย :: อยู่สิคะ
    ต้องการให้เรื่องนี้มีความรักด้วยรึเปล่า :: ก็ดีนะคะ จะได้ไม่เครียด -*-

    อยากจะแนะนำแก้ไขหรือรีเควสอะไรไหม ::  ไม่อ่ะ ใช้ได้แล้ว สู้ๆ 

    ถามชิงบท

    1st เหตุผลที่มาสมัครเข้าร่วมกิจกรรมคอร์สการแสดง (บรรยายเหตุการณ์ตั้งแต่ทราบเรื่องกิจกรรม)

    ::  ในความคิดของเธอตั้งแต่ทราบเรื่อง เธอก็รู้สึกเฉยๆ มันก็ไม่เห็นจะน่าสนใจอะไรมากมายการแสดงน่ะหรอ ตั้งแต่เข้าวงการมา หึ ! มันก็มีแต่การแสดงชัดๆ เธอหันหลังไปไม่สนใจกิจกรรรมนั้นด้วยซ้ำ ช่วงนั้นเธอรู้สึกเบื่อๆ จึงออกไปเที่ยวผับเพียงลำพัง เธอก็ได้เดินไปชั้นวีไอพี เธอมาที่นี่จนบ่อยมากเลยหล่ะ ขณะที่เธอสั่งเครื่องดื่มโปรดของเธอก็คือเตกีล่า หึ เธอน่ะคอทองแดงเลยหล่ะ เธอนั่งจิบพร้อมกับทำหน้าเซ็งๆ แต่แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งก็คือคู่อริเก่าของเธอนั่นเอง ใบหน้าเรียวสวยของเธอปั้นหน้านิ่ง แฝงไปด้วยความเย็นชา คู่อริของเธอก็คือ 'เอ็มม่า' นางแบบสาวชื่อดังซึ่งก็สู้เธอไมาได้อยู่แล้ว ยัยเอ็มม่าคอยแต่อิจฉาเธอที่ดังกว่า ฮอตกว่า และสวยกว่า ยัยเอ็มม่าจึงคอยแต่สร้างข่าวฉาวๆ เพื่อเรียกเรติ้งตัวเองเสมอ แต่ก็นะ อีกไม่นานมันก็ต้องดับอยู่ดี ! ยัยเอ็มม่าไปแล้ว ซึ่งยัยนั่นก็ทิ้งพนันไว้ให้เธอก็คือ ถ้ารายชื่อของใครไปติดอยู่ที่กิจกรรมการแสดงล่ะก็คนนั้นคือผู้ชนะ แต่ถ้าไม่ติดเหลือเรียกอีกอย่างคือแพ้! จะต้องออกจากวงการเป็นการถาวร!! และเพื่อศักศรี (เขียนถูกเปล่า) เห็นทีเธอต้องสมัครด้วยแล้วหล่ะ !!

    2nd ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เข้ามาในคฤหาสน์ และเมื่อได้พบกับมาเรียและสเตล (บรรยายเหตุการณ์ตั้งแต่เห็นคหาสน์)
    :: เธอมองดูคฤหาสน์ที่สวยหรู และ เก่าแก่ แลดูลึกลับน่าค้นหา เธอมองและคิดว่าที่นี่น่าจะมีอะไรสนุกๆให้เธอทำ
    แก้เซ็งเหมือนกันหล่ะนะ เธอได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จากผู้หญิงสองคน คนแรก คือ มาเรีย เธอช่างน่ารักมากๆเลย รอยยิ้มของเธอสดใสมากๆ ก็แหงหล่ะเพราะความน่ารักของเธอนี่แหละเธอจึงเป็นไอดอลชื่อดัง ส่วนอีกคน
    สเตลลา เธอคนนี้สวยมากกกกกก~ และหุ่นเธอก็ช่าง.... เอิ่ม~ (อย่าหาว่าฉันเป็นเลสเบี้ยนนะ >< ) และเธอก็นิสัยดีด้วย ถึงจะแอบโหดนิดหน่อยก็เถอะ แต่รวมๆแล้วก็ดีเหมือนกันแหะ ^^

    3rd ปฏิกิริยา เมื่อรู้ว่ามีคนตาย ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นอุบัติเหตุ การฆ่าตัวตาย หรือแม้แต่ฆาตกรรม และถ้าเป็นอย่างหลัง ฆาตกรก็มีความเป็นไปได้สูงว่าเป็นหนึ่งในคนที่เข้าร่วมกิจกรรม (บรรยายเหตุการณ์ตั้งแต่ทราบเรื่องว่ามีคนตาย)

    ::  เธอปั้นหน้านิ่งแสดงสีหน้าปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่ในใจกลับตรงกันข้าม เธอหวาดกลัวมาก~
    เธอเริ่มรู้สึกว่ามันแปลกๆ ไม่ค่อยปกติแล้วหล่ะ ตอนนั้นเธอก็จะนั่งนิ่งๆและใช้ความคิดไปเรื่อยๆ
    Backgrounds FreeGlitters.Com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×