ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Long ago - คอนเฟิร์มอีกที...ว่านายคนนี้น่ะแฟนฉัน!

    ลำดับตอนที่ #4 : - 03 - พบกับโลกใบใหม่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.89K
      5
      26 ก.ย. 55


     

    - 03 -

    พบกับโลกใบใหม่

     

    คำพูดที่ออกมาจากปากของเขาทำให้ฉันยืนตาค้างไปต่อไม่ถูก สมองก็เพิ่งอ่านความหมายของมันออก มันหมายความแบบที่ฉันคิดหรือเปล่า TT^TT

    “เฮือก! นายพูดอะไรออกมาน่ะ O[]O”

    “อ้าว ก็เราเป็นแฟนกันเมื่อวานนี้ไงครับ...คุณภรรยา” คนพูดพูดด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

    “จะบ้าหรือไง...แค่ชื่อนายฉันยังไม่รู้เลย!

    “ซีโอไงครับ...หัดจำบ้างสิคุณภรรยา”

    “เฮ้ย! นายน่ะ! มีสิทธิอะไรมาเรียกพาสต้าว่าภรรยา ขนาดฉันยังเรียกดีที่สุดได้แค่ที่รักเลย แล้วนายเป็นใครกัน! แอรอนโวยวายอย่างไม่ยอมแพ้

    “เป็นสามี” ซีโอตอบกลับอย่างหน้าตาเฉย

    “โว้ยยย! อยากโดนฉันต่อยหรือไงวะ! ร่างบางโวยวายพลางเงื้อมือขึ้นกะจะต่อย ฉันรีบรั้งแขนของเธอไว้ตามสันชาตญาณหรือตามละครหลังข่าวดีๆ นี่เอง ^O^

    “โว้ว...เป็นภรรยาที่น่ารัก” ซีโอพูดพลางเดินมาหยิกแก้มฉันอย่างเอ็นดูก่อนจะเดินขึ้นไปบนตึกเรียน ผู้คนบริเวณนั้นแอบกรี๊ดกับความโรแมนติกหวานแหววของเขาเบาๆ

    “เฮ้ยยยยยย! กลับมานะเว้ยยยย! แอรอนเริ่มโวยวายอีกครั้ง ฉันไม่รอช้ารีบดึงตัวเธอให้กลับไปที่รถก่อนที่เขาจะขึ้นไปโวยวายถึงห้องเรียน

    “กลับไปก่อนนะแอรอน...แล้วเจอกันนะ บายๆ ^^” ฉันลาปัดๆ ก่อนจะดันตัวร่างบางให้เข้าไปในรถ เขาสบถเสียงในลำคอก่อนจะเร่งรถออกไปอย่างหัวเสีย

     

    จบไปอีกหนึ่งเรื่องที่น่าปวดหัวของวันนี้ Y_Y ฉันสาวเท้าขึ้นห้องเรียนอย่างเร่งรีบแต่ยังไม่ทันถึงหน้าห้อง อลิซที่เหมือนจะเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่แรกก็รีบวิ่งเข้ามาอย่างตื่นเต้นราวกับเป็นผู้โชคดีในงานลุ้นโชคทอง จะว่าไปก็มาถูกจังหวะจริงๆ พอดิบพอดีกับฉันที่หยุดอยู่หน้าห้องของซีโอเลย ฮือๆ

    “ค่อยคุยในห้องก็ได้มั้งจ๊ะ...เพื่อนรัก”

    “ตรงไหนก็เหมือนกันนั่นแหละ เมื่อกี้ฉันเห็นนะ...พวกแกยืนกันสามคนเหมือนในภาพยนตร์เลยอ่ะ แล้วแกเป็นนางเอกด้วย กรี๊ดๆ อยากไปอยู่แทนแกจริงๆ >O<” เสียงแหลมเปิดประเด็น

    “มันไม่สนุกแบบในหนังหรอกนะ”

    “ซะๆ ซีโอ...ซีโอ...ซีโอ O[]O” เธอพูดด้วยน้ำเสียงตกใจ

    “ซีโอทำไม” ฉันกอดอกถามอย่างหงุดหงิด

    “ซีโอในระยะไม่ถึงหนึ่งเมตรครั้งแรกในชีวิตของฉัน” อลิซพูดพลางยิ้มหว่านเสน่ห์ไปยังคนที่อยู่เบื้องหลังของฉัน ให้ตายสิ...ยังจะตามมาอีกเหรอ ฉันรีบหันไปประจันหน้ากับเขาที่ตอนนี้ส่งยิ้มตอบกลับอลิซอยู่

    “มาหาฉันหรือเปล่า -_-^” ฉันเริ่มบทสนทนา

    “ความจริงก็ใช่นะ...แต่เธอเล่นถามหลงตัวเองแบบนั้น ทำให้ฉันนึกอยากตอบกลับให้เธอหน้าแตกซะแล้วสิ” น้ำเสียงยียวนตอบกลับ

    “ชิ” ฉันส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคอบ้าง เฮอะ! ดูมันสิพูดไม่รักษาน้ำใจกันบ้างเลย TT[]TT

    “เรื่องเมื่อกี้ฉันพูดเพื่อเอาชนะเท่านั้น” ว่าแล้ว... -0-

    “ฉันรู้”

    “และตอนนี้เราสองคนก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน”

    “ฉันรู้”

    “อืม...ดีละ แต่เธอจะลองจีบดูสักรอบก็ไม่เสียหายนะ”

    “=[]=” อะไรของมัน...

    “ช่างมันเถอะ...ฉันพูดไปงั้นแหละ”

    “=[]=”

    “เมื่อไหร่เธอจะเลิกทำใบหน้าทุเรศๆ แบบนั้นสักทีเนี่ย =_=*”

    “แล้วนายจะอยู่ดูทำไมเล่า...ไปสิ ชิ้วๆ! ฉันขับไล่อย่างเป็นมิตร ^O^

    “แล้วเจอกันตอนไอ้ทอมนั่นมานะครับ...คุณภรรยา” กล่าวจบร่างสูงก็เดินเข้าห้องไป ทิ้งให้ฉันยืนหน้าแดงอยู่คนเดียว

    …‘คุณภรรยา’

    …‘คุณภรรยา’

    …‘คุณภรรยา’ ชอบจังเลยคำนี้ >///<

    “พาสต้า! เสียงหนึ่งปลุกฉันจากภวังค์อีกครั้ง อลิซเขม่นตาใส่อย่างไม่พอใจ

    “O.O?” ใบหน้าใสซื่อ

    “กรี๊ดดด! แกแย่งซีโอไปจากฉ้านนน! Q[]Q” เสียงแหลมเริ่มกรีดร้องก่อนจะเอามือขยี้ตาเหมือนร้องไห้ ก็ช่วยไม่ได้นะ...ทั้งหล่อ ทั้งมีนัยน์ตาเหมือนนายกุนเชียง เพราะงั้นต้องขอเก็บไว้พิจารณา *0*

    อ้อ แต่นิสัย...ไม่ผ่านนะคะ -_-*

    “ไม่ต้องเสียใจหรอก ไปเรียนเถอะเรา” ฉันพูดด้วยรอยยิ้มพลางดันหลังเธอให้เดินไปที่ห้องเรียนของเรา

    “ม่ายยอมมมมม! ไหนแกเคยเล่าให้ฉันฟังว่ารอใครคนหนึ่งอยู่ แล้วทำม้ายยยยย! อลิซยังโวยวายไม่เลิก

     

    15.50 น.

    และแล้วสวรรค์ก็เห็นใจ เวลาเลิกเรียนของพวกเราก็มาถึง... *0* ฉันยืนมองเงาตัวเองเบลอๆ ในกระจกอย่างเหม่อลอยอยู่สักพักก่อนจะจิ้มคอนแทคเลนส์ตรงหน้าขึ้นมาอยู่ตรงนิ้ว

    “เออ! ลืมไปเลย จะให้ดูไร”

    “ใจเย็นๆ”

    ฉันตอบกลับก่อนจะเริ่มถลนตา OwO

    “พาสต้าดูนี่”

    ฟิ้ววว!

    รู้สึกถึงแรงกระทบที่ไหลสั่นสะท้านไปถึงมือที่ถือคอนแทค บัดนี้มันได้ลอยลงไปตกลงที่พื้นห้องน้ำแสนโสโครกเรียบร้อย อลิซมองภาพตรงหน้าอย่างอึ้งๆ

    “ฉะฉะ...ฉันไม่ได้ตั้งใจนะพาสต้า TT_TT” เธอพูดด้วยรอยยิ้มแห้งๆ

    “อลิซ - -+”

    “แง้~ เค้าขอโทษ...เค้าผิดไปแล้ว” น้ำเสียงออดอ้อนเสียจริง “ตัวเองมีสำรองมั้ยอ่า O-O”

    “’ไม่”

    “กรี๊ดดด! จะทำยังไงดี~”

    “- -+”

    “แกมองเห็นฉันมั้ย” อลิซพูดพลางโบกมือไปมา ฮือๆ ทำไมไม่คิดเลยว่าสายตาฉันสั้นขนาดไหน แล้วถ้ามีคนมาคุยด้วยแล้วฉันจะมองเห็นหน้าเขาม้อยยย! TT__TT “งั้นเดี๋ยวฉันจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยเลยละกัน เผื่อแกจะตกรถสายเพราะมองไม่เห็น งั้นให้แอรอนมารับนะ แล้วจะได้…”

    เสียงแหลมเริ่มหายไปตามความห่าง ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำแบบพบกับโลกใบใหม่ที่แสนจะเบลอ แว่นก็ไม่ได้เอามา คอนแทคเลนส์ก็ตกพื้น บัดซบ! L

    “เฮ้ เธอ! เสียงหนึ่งตะโกนเรียกจากด้านหลัง...เขาเรียกฉันหรือเปล่านะ? ช่างเถอะ...เดินต่อ “หยิ่งเกินไปละ...หันกลับมาคุยกันก่อน”

    สงสัยเขาเรียกเราจริงๆ YY^YY ฉันหันกลับไปตามเสียงก่อนจะหรี่ตาเพื่อให้ภาพชัดขึ้น แต่แล้วมันก็ไม่ได้ผล ภาพเบลอๆ ของร่างสูงตระหง่านกำลังเดินเข้ามาทางนี้ และแล้วก็มาหยุดอยู่ตรงหน้า อะไรกัน...เขาเป็นใคร สูงขนาดนี้ไม่มีน้ำใจก้มหัวให้ฉันดูหน้าเลยเรอะ!?

    “ฉันคิดว่า...”

    “เดี๋ยว! ฉันตะโกนแทรกก่อนจะเขย่งเท้าเพื่อให้ความสูงเราเท่ากัน เมื่อคาดว่าน่าจะเห็นแล้วฉันก็ค่อยๆ เขยิบใบหน้าของฉันเข้าไปใกล้ๆ ร่างสูงตรงหน้า

    ...ใกล้เรื่อยๆ

    ...ใกล้เรื่อยๆ

    ...ใกล้เรื่อยๆ

    ชิบหายแล้ว! ซีโอ! O[]O ทำไงต่อดี ใกล้ขนาดนี้แล้ว ไปต่อไม่ถูก พูดอะไรไม่ออก ฮือๆ TT^TT แต่จะว่าไป...มองใกล้ๆ ทำไมหล่อแบบนี้นะ *0* (ใช่เวลาไหมเนี่ย)

    “เธอคงไม่คิดจะจูบฉันหรอกใช่มั้ย?

     

     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×