ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ Vagrant ★ รักอย่างจัง พร้อมหรือยัง มีผมเป็นสามี

    ลำดับตอนที่ #5 : Part 1 ★ Vagrant ★ 00 Prologue - บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 56






    Part 1 ★ Vagrant  ★






    Part 1 ★ Vagrant  ★





























    00 Prologue - บทนำ
     

    ไปเลยตา! ไปเล้ยยย~

    “ไทเลอรรรรรรรรรร์!!!” เสียงอันดุดันของชายสูทดำดังไล่หลังมาพร้อมกับบอดี้การ์ดหน้าใหญ่ไร้อารมณ์อีกราวๆ หนึ่งโหล

                “หยังงงงงงงง??”

    กลับมาเดี๋ยวนี้เลยนะ!!!” ร่างกำยำน่าเกรงขามยังคงโพล่งว่าพลันวิ่งตามมาติดๆ

                “เฮ้ยยยยย!!! เร็วดิตา~” ผมหันกลับไปเร่งตาคนขับสามล้อ

    “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงามนะหลาน (^^)” ตาแกพูดพลางจิบน้ำเก๊กฮวยอย่างไม่รู้ร้อน

    Damn ittttttt!! เร็วดิตาาา!!” ผมมองเห็นไก่บินผ่านไป “ตามันช้ามากจนไก่ตามทันเลยนะเนี่ย”

    “จะรีบไปไหนล่ะหลาน (^^)”

    จังหวะเดียวกัน บอดี้การ์ดคนหนึ่งของพ่อก็วิ่งตามมาติดๆ ผมรีบถอดสูทออกก่อนจะคลุมหน้าเจ้านั่นซะ ไม่นานนักร่างนั้นก็วิ่งชนขอบฟุตบาทสะดุดล้มไป จะตายมั้ยนั่น เห็นทีผมต้องตะโกนเร่งตาแกแล้วล่ะ

    เร็วๆ หน่อยดิตา!! เร็วเลยๆๆ!! ชีวิตผมฝากไว้ที่ตานะเนี่ย!!”

    ตา-

    หยุดพูดเลยตาแก่! มานี่ผมขับเองไม่ว่าเปล่าผมรีบแทรกตัวไปทางข้างๆ คนขับ ทว่าโชคร้ายศอกดันไปชนกับเอวตาแกเข้า เจ้าตัวดิ้นแด่วๆ เหมือนหนอนขาดสารอาหารไปในทันที

    อูยยย พะพะ...พอแล้ว ตาบ้าจะจะ...จี้

    ก็ออกไปสิตา ผมจะขับเอง!” รอบนี้ผมบิดคันบังคับมาทางผม แต่ในทางตรงกันข้ามตาแกก็หมุนไปทางตัวเองเช่นเดียวกัน

    หลานรู้มั้ยว่าขณะขับรถน่ะ ขาดสติไม่ได้ เดี๋ยวตาขับเอง (^^)

    ไม่! ผมขับเอง!” ว่าแล้วก็หมุนมาทางตัวเอง

    ตาดีกว่า (^^)กล่าวจบก็หมุนไปทางตาแก

    ผม!”

    ตา (^^)

    ผม!”

    ตา (^^)

    แต่แล้วทันใดนั้นก็เกิดเรื่องไม่คาดคิด พวกเรามัวแต่แย่งกันจนลืมดูทาง ข้างหน้าเป็นกำแพงที่พวกเรากำลังจะทะยานเข้าชนมัน ผมรีบบิดหมุนคันบังคับอย่างคล่องแคล่วว่องไวราวสายฟ้าแลบ แต่โชคก็ยังไม่เข้าข้างอยู่ดี ซ้ำร้ายสามล้อยังเอียงเป็นหอเอนปีซ่า พวกเราเหินเวหาราวกับเฉินหลงฉากบู๊

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก~

    โครม!

    ครู่เดียวก็รู้สึกตัว ไม่สิ ไม่ได้สลบสักหน่อย ผมค่อยๆ ปรือตาขึ้นก่อนจะพบว่าที่พื้นมีตาแกรองรับอยู่ ผมเลยไม่ได้บาดเจ็บอะไร นอกเสียจากผมที่เซ็ทเป็นอย่างดีเสียทรงก็เท่านั้น

    ตาเป็นอะไรมั้ยตา!” ผมถามพลางเข้าไปช่วย

    เจ้าตัวที่นอนเป็นหมาแดดเดียวขยับตัวอย่างเชื่องช้าก่อนจะค่อยๆ ลุกขึ้นและปรับสมดุลร่างกาย อาจจะเช็คด้วยว่ากระดูกหักตรงไหนหรือเปล่า ผมไม่ผิดนะครับ

    ร่างกายเป็นสิ่งที่ไม่เที่ยง เกิดมาแล้วก็ดับไป (^^)อื้อหือออ ซึ้งในพระธรรม

    จากนั้นร่างชราก็หันกลับไปดูสภาพรถสามล้อที่ค่อนข้าง เอิ่ม...ใช้คำว่าอะไรดี ยับเยิน ได้มั้ยของตาแก แน่นอนว่างานนี้ผมรับผิดชอบ!

    ไม่ต้องตา! ไม่ต้องห่วง ผมรวย เดี๋ยวผมจ่ายให้ เพราะผมมีนี่!”

    ผมพูดอย่างฉะฉานมั่นใจพอดีกับที่เอามือล้วงกระเป๋ากางเกงแล้วไม่พบบัตรเอทีเอ็ม ดูเหมือนว่าผมจะลืมไว้ในสูทที่โยนคลุมหน้าบอดี้การ์ดคนนั้นไป TT^TT

    ดูเหมือนหลานจะมีหนี้จริงๆ ซะแล้วล่ะ

    แหม่ตา... เงินทองเป็นสิ่งไม่เที่ยงน่า มีแล้วก็หมดไป ไม่จีรังยั่งยืนหรอก (^^)

    อย่ามาเปลี่ยนเรื่อง! แกทำรถฉันพังแล้วไม่มีปัญญาจ่ายคืนอย่างนั้นเรอะ!”

    เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวรนะครับตา (^^)

    หุบปากไปเลยนะเจ้าเด็กบ้า! นี่มาขึ้นสามล้อมีตังค์จ่ายรึเปล่า ฮะ!”

    ตอนแรก-

    ฉันหมายถึงตอนนี้!”

    ไม่มีครับไม่มี TTOTT”

    เจ้าเด็กบ้า!! เสียเวลาจริงๆ!!” กล่าวจบเจ้าตัวก็หันกลับไปยกสามล้อตัวเองขึ้นตั้ง ผมกะจะเข้าไปช่วยแต่ก็โดนปัดออก

    ใช้เวลาราวๆ ห้านาทีตาแกก็ยกสามล้อขึ้นตั้งตรงใช้งานได้ ช่างทนทานจริงๆ เสียนี่กระไร เหมือนเจ้าของเป๊ะ -0- ผมยืนมองสามล้อคันนั้นซึ่งขับห่างไปพร้อมเสียงบ่นอยู่สักพักก่อนจะย้อนกลับมามองตัวเอง

    แล้วผมจะอยู่ยังไง...







     

     






    กราบสวัสดีรีดเดอร์ทุกท่านนะค๊าบ
    รอบนี้
    อัพจริง ลงจริง 100% ไม่ติงนัง
    หลังจากที่ดองมานาน ฮ่าาๆ
    เก๊าไปเปิดเรื่องใหม่มา อภัยด้วย



    การันตีความเหนื่อยในตอนหน้า จะเหนื่อยยังไง อยากรู้ไหม...?
    รีบเลื่อนลงไปเม้นท์เลยค่ะ

    รักและรักมาก ♥


    สุดท้ายนี้ จากลาพร้อมรูปสื่อถึงความในใจ
    ขอบคุณรูปจากพี่ฮันนี่มากๆ นะค๊าบ



    ****ลงเมื่อคืนเม้นท์ครบตามกำหนดแล้ว
    รีดเดอร์ขี้โกงง่ะ ฮ่าาาาาาาาๆๆๆ
    แต่ก็ไม่เป็นไรค๊าบ ชอบ *0*
    (อ่าว - -) พบกับตอนที่หนึ่งพรุ่งนี้นะคะ <3





    Thank   Wain Theme<




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×