ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] What Is .. ? (แก้ไขเรื่องค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #1 : WHAT IS INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 220
      2
      13 เม.ย. 56






    'พอแค่นี้เถอะนะ'

     
    'ฮยอง..'

     
    'เราจบกันแค่นี้เถอะ'

     
    'ทำไมฮะ..'

     
    'เรื่องของเราอาจจะยังไม่ใช่ความรัก'

     
    'ผมไม่เข้าใจ'

     
    'นายยังเด็ก โตขึ้นนายจะเข้าใจเอง'

     
    'ผมรักฮยอง..อย่าไปเลยนะฮะ'

     
    'ฮยองขอโทษนะ..ลาก่อน..คิมฮิมชาน'

     
    เข้าใจสิ.. 

     
    เรื่องง่ายๆ..

     
    ก็แค่หมดรัก.. 

     
    ก็แค่นั้น..
     

    แล้วจะไปนึกถึงแม่งทำไมวะ...
     

    เคร้ง ~ 
     

    ฮิมชานสะบัดหัวไล่ความคิดของตัวเองก่อนจะโยนแก้วที่ตัวเองล้างอยู่ในมือลงไปในอ่างด้วยความหงุดหงิด แต่ดูเหมือนจะโยนแรงไปนิด

     
    ชิบหาย..
     

    "ทำแก้วแตกหรอ" อีกคนที่อยู่ข้างนอกชะโงกหน้าเข้ามาถามฮิมชาน
     
    "ขอโทษครับ" ฮิมชานก้มหัวยอมรับความผิด เพราะหลักฐานทนโท่อยู่ขนาดนี้ แก้ตัวไปก็เปล่าประโยชน์
     
    "ไม่เป็นไรๆ" ร่างสูงเดินเข้ามาหยิบเศษแก้วในอ่างไปทิ้งทีละชิ้น
     
    "ลุงระวังแก้วบาด" ฮิมชานเตือนอีกคนที่เดินไปเดินมาอยู่หลายรอบเพราะเล่นเก็บเศษแก้วไปทิ้งทีละชิ้นแทนที่จะเก็บไปทีเดียว ถังขยะก็อยู่โคตรไกล
     
    "เกือบจะดีแล้วนะฮิมชาน อยากจ่ายค่าแก้วไม๊" คนถูกเรียกว่าลุงหันมาพูดพร้อมกับเหล่ฮิมชาน
     
    "โอ๋ๆ งอนหรอ ดีกันนะยงกุกฮยอง" ฮิมชานชูนิ้วก้อยไปตรงหน้าร่างสูงแล้วกระดิกไปมา
     
    "พอเลย" ยงกุกพูดแล้วดันมือของฮิมชานออก "เมื่อกี้คิดอะไรอยู่"
     
    "ไม่ได้คิดนี่" 
     
    "หงุดหงิดหรอ ถึงได้โยนแก้วแบบนั้น"
     
    "เปล่าครับ" ฮิมชานตอบแล้วกลับไปยืนล้างแก้วที่เดิม
     
    "มีปัญหาอะไร บอกฮยองได้นะ"
     
    "ฮยอง" ฮิมชานวางแก้วที่ล้างอยู่ในมือลงก่อนจะหันกลับมาหายงกุก
     
    "หืม"
     
    "เลิกรอผมเถอะนะ"
     
    "..."
     
    "ถ้าฮยองยังรอผมอยู่แบบนี้"
     
    "..."
     
    "ผมก็ไม่รู้ว่าฮยองจะต้องรอไปถึงเมื่อไหร่"
     
    "..."
     
    "มันเสียเวลา เสียโอกาสที่ฮยองจะได้เจอคนที่ดีกว่าผม"
     
    "ฉันรู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ ฉันรู้ความรู้สึกของตัวเอง"
     
    "..."
     
    "ฉันบอกว่าจะรอ ก็คือรอ"
     
    "..."
     
    "ไม่ใช่ว่าฉันเอาแต่รอนายจนไม่มองคนอื่น"
     
    "..."
     
    "คนอื่นน่ะฉันก็มองแล้ว"
     
    "..."
     
    "แต่ในสายตาฉัน"
     
    "..."
     
    "มันก็มองเห็นแค่นายคนเดียวอยู่ดี"
     
    "ยงกุกฮยอง ! ฮิมชานฮยอง !" คนที่พึ่งมาใหม่วิ่งพรวดเข้ามาพร้อมกับตะโกนลั่นจนยงกุกกับฮิมชานถึงกับสะดุ้ง
     
    "เป็นอะไรของแก จงออบ" ฮิมชานหันไปถามจงออบ
     
    "เซโล่ฮยอง"
     
    "จุนฮงทำไม"
     
    "โดนรถชน"
     
     
     
    ไม่เจ็บ..ทำไมไม่เจ็บวะ
     
    ร่างบางที่นอนอยู่บนพื้นถนนค่อยๆลืมตา ก่อนจะยันตัวลุกขึ้นยืน แล้วรีบสำรวจร่างกายของตนเอง
     
    "ทำไมไม่เป็นอะไรเลยวะ" ร่างบางพูดกับตัวเองด้วยความแปลกใจหลังจากพบว่าร่างกายทุกส่วนของตัวเองยังอยู่ดีทั้งๆที่ภาพสุดท้ายที่เห็นก่อนจะลงไปนอนแอ้งแม้งอยู่บนพื้นคือรถสีขาวคันนึงที่กำลังพุ่งตรงมาที่ตนเอง
     
    "เห้ย !" ร่างบางร้องออกมาเมื่อหันไปเห็นรถสีขาวคันที่ว่าชนอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง ขายาวค่อยๆก้าวเข้าไปใกล้ๆรถเพื่องมองหาคนขับว่ายังมีชีวิตอยู่รึเปล่า 
     
    "หวัดดี !" ร่างหนึ่งในชุดสีขาวที่แลดูคล้ายกับชุดของนักร้องเกาหลี โผล่พรวดขึ้นมาตรงหน้าร่างบาง
     
    "เห้ยย !"
     
    "ชเวจุนฮงใช่ไม๊"
     
    "ชะ..ใช่"
     
    "ฉันแบคฮยอนนะ" ร่างในชุดสีขาวแนะนำตัวแล้วดึงมือของจุนฮงให้เดินตามตนเองไปที่รถที่ทิ่มอยู่กับเสาไฟฟ้า
     
    "เค้าจะตายไม๊" จุนฮงที่เดินตามแบคฮยอนมาแบบงงๆถามขึ้นก่อนจะก้มลงไปมองตรงที่นั่งคนขับที่มีอีกร่างนึงกำลังฟุบอยู่กับพวงมาลัย
     
    "ไม่ตายหรอก" แบคฮยอนตอบจุนฮงแล้วเปิดประตูรถออกมา ใช้นิ้วสะกิดเบาๆที่ไหล่ของอีกคนที่นั่งอยู่บนรถ
     
    คนที่โดนสะกิดตื่นขึ้นมา ก่อนจะค่อนๆลงมาจากรถในสภาพที่ดูปกติไร้ซี่งบาดแผลหรืออาการเจ็บปวดใดๆทั้งๆที่เจ้าตัวพึ่งจะพารถสุดที่รักไปจูบกับเสาไฟฟ้ามา
     
    "จองแดฮยอนใช่ไหม" แบคฮยอนถามคำถามเดียวกับที่ถามจุนฮงในตอนแรก
     
    "ใช่" เจ้าของชื่อตอบก่อนจะหันไปสนใจจุนฮงที่อยู่ข้างๆแบคฮยอน "นาย ตัดหน้ารถฉันทำไม อยากตายหรอ"
     
    "ผมเปล่านะ คุณนั่นแหละขับรถภาษอะไร"
     
    "อ๋อ นี่นายจะเรียกค่าเสียหายว่างั้น"
     
    "นี่คุณ !"
     
    "หยู๊ดดดดด ! หยุดๆๆๆ !" แบคฮยอนรีบยกมือห้ามทั้งสองคน "นี่พวกนายไม่รู้สึกกันเลยหรอ ไม่สงสัยหรอ ว่าทำไมพวกนายถึงไม่เจ็บน่ะ"
     
    จุนฮงที่เหมือนจะคิดออกในสิ่งที่แบคฮยอนพยายามจะสื่อ รีบหันกลับไปมองที่เดิมที่ตัวเองลุกขึ้นมาในตอนแรก สิ่งที่จุนฮงเห็นก็คือ ร่างของเค้ายังคงนอนอยู่บนพื้นถนนเหมือนเดิม
     
    "ผม..ผมตายแล้วหรอ"
     
    "ยัง แค่วิญญาณหลุดน่ะ"
     
    "แล้วจะเข้าร่างได้ยังไง" แดฮยอนถามแบคฮยอนหลังจากรู้ว่าตัวเองก็อยู่ในสภาพเดียวกับจุนฮงคือกลายเป็นวิญญาณไปแล้ว
     
    "ฉันก็กำลังจะพาพวกนายเข้าร่างไง"
     
    "แต่ไม่ใช่ร่างของพวกนายหรอกนะ" แบคฮยอนพูดจบก็ใช้มือผลักจุนฮงกับแดฮยอนเบาๆ วิญญาณของทั้งสองคนหายแว๊บไปทันที
     
    "มีใครเค้าใช้วิธีแบบนายบ้างเนี่ย" ร่างสูงในชุดสีขาวเหมือนกับแบคฮยอนที่ไม่รู้โผล่มาตอนไหนเอ่ยถามขึ้น
     
    "ก็ในหนังสือมันเขียนไว้แบบนี้นี่"
     
    "นายอ่านภาษาอังกฤษผิดรึเปล่า"
     
    "ปาร์คชานยอล !" แบคฮยอนหันไปโวยวายใส่คนข้างๆที่บังอาจมาหาว่าเค้าอ่อนแอภาษาอังกฤษ ก่อนจะดีดนิ้วดังเป๊าะ หนังสือเล่มนึงปรากฏขึ้นมาลอยอยู่อากาศ

     
    'SOULMATE' 

     
    แบคฮยอนหยิบหนังสือที่ลอยอยู่ตรงหน้ามาเปิดแล้วยื่นให้คนข้างๆดู 

     
    'Jung Daehyun - Choi Junhong'

     
    'Alternate'

     
    "อาจจะไม่ได้หมายถึงสลับร่างก็ได้นะ' ชานยอลยังคงเถียงคนตัวเล็กข้างๆต่อไป
     
    "นี่ ! ไม่สลับร่างแล้วจะให้สลับเสื้อกันหรือไง"
     
    "ฮ่าๆ แล้วสองคนนี้จะเป็นยังไงต่อไปล่ะ"
     
    "เดี๋ยวก็รักกันเองนั่นแหละ เค้าสองคนเป็นเนื้อคู่กันนี่"
     
    "แล้วจะกลับเข้าร่างยังไงล่ะ"
     
    "มาแบบไหน" แบคฮยอนพูดก่อนจะยิ้มแล้วมองไปชานยอล "ก็ต้องกลับไปแบบนั้นน่ะแหละ"





    ตอนที่หนึ่ง ! ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะมีคนชอบรึเปล่าอ่าา
    ยังไงก็ฝากติดตาม แล้วก็เม้นเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์หน่อยนะคะ ^_^ 
    ขอให้เที่ยวสงกรานต์ให้สนุกนะคะทุกคนน ~

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×