ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE STONES

    ลำดับตอนที่ #1 : งานชุมนุมผู้พิทักษ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      21 ก.พ. 49

    ......บนชั้นทรงกลมที่ 215 ชั้นสูงสุดของตึก แทมโบต้า ตึกรูปทรงเสาอากาศ ที่นั้นได้มีการจัดงานชุมนุมของผู้มีความสามารถเพื่อที่จะได้รับภารกิจที่สำคัญ
    "นี่เธอ...เธอว่างานเนี่ยใครจะได้รับเลือก"หญิงสาวในชุดกระโปรงพองแบบยุโรป เอ่ยถามเพื่อนสาวอย่างใคร่รู้
    "ชั้นว่างานเนี่ยต้องเป็นพ่อหนุ่มรูปหล่อ แมกเนโทร พาสตัน ฮาร์ท อย่างแน่นอน"เพื่อนสาวตอบอย่างมั่นใจ
    "แต่เขาว่ากันว่า งานเนี่ย....แม่มดน้อยเอ็นจิล่าวู๊ด จากเมืองมามาโมร่า คือตัวเก็งนะ" สาวไฮโซพูดเสนอ

    "แหมเด็กตัวเล็กแค่นั้นจะไปทำอะไรได้" เพื่อนสาวพูดอย่างดูถูก
    "นั่นสิ" สาวไฮโซสมทบ

    ..........เมื่อทั้งสองสาวเดินเข้ามาในงานพร้อมทั้งผู้ร่วมงานคนอื่นๆ กรอบประตูทางเข้างาน ก็ส่งเสียงต้อนรับผู้คนอย่างเป็นกันเอง

    "สวัสดีครับคุณหญิงมิสตี้ วันนี้มาเชียร์ใครเอ่ย"เสียงที่ดังมาจากกรอบประตูอัตโนมัติ ฟังชัดเจนแบบไม่มีคลื่นแซก

    "หมวกใบใหม่หรือขอรับท่านนายพล" เสียงกรอบประตูดังอีกครั้ง เมื่อชายสูงอายุในชุดทหารเต็มยศซึ่งมีตราติดเต็มอกซ้ายขวา กำลังเดินเข้างาน
    ......................................................................................................................................
    สองฝากของทางที่นำเข้าสู่ห้องโถงใหญ่ของงานเต็มไปด้วยจอกระจกของ แมกมิเรอ ขนาดใหญ่เท่าตู้เสื้อผ้า วางเรียงรายอยู่ราวสี่สิบกว่าบาน ที่แม็กมิเรอ แต่ละเครื่องนั้นปรากฎภาพและส่งเสียงเล่าประวัติของผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในครั้งนี้


    "แมกเนโทร พาสตัน ฮาร์ท ผู้พิทักษ์ระดับ 7 หนุ่มหล่อไฟกรงมากด้วยความสามารถ ภารกิจที่เคยได้รับ ทั้งการปฏิวัติของหุ่นยนตร์ในปี พ.ศ. 5236 การพิทักษ์กาบอัศวินล้ำค่า เป็นต้น"
    แมกมิเรอเสียงสาว เครื่องหนึ่งส่งเสียงแนะนำตัว หนุ่มหล่อ ตาคม ผิวสีแทน ที่ช่างเท่ห์และมาดมั่น ซึ่งกำลังยืนต่อสู้กับเหล่าหุ่นกระป๋อง โดยใช้ดาบสีเงินที่ส่องแสงสะท้อนตาอันสวยงามที่อยู่ในมือ ต่อสู้อย่างห้าวหาญ อยู่ในจอแมกมิเรอเครื่องแรกทางด้านซ้าย
    แมกมิเรออีกบานทางฝั่งตรงข้ามปรากฎภาพ แฝดสาวแสนสวย
    "พีน่า และ ฟีน่าไมรัน สองสาวฝาแฝดผู้น่ารัก" แมกมิเรอส่งเสียงแนะนำ
    "พวกเราดีใจมากคะที่ได้รับเลือก เป็นหนึ่ง..เอ๊ย!สอง ในผู้ได้รับคัดเลือกทั้งหมด" 1ใน2สาวฝาแฝดที่มีผมสีฟ้า พูดขึ้นพร้อมกับยิ้มหวานให้คนที่ผ่านไปมา เหมือนแฝดผู้น้องของเธอที่มีผมสีชมพูยิ้มให้
    ................ ................................
    แมกมิเรอทั้งสองฝากของทางเดิน ต่างส่งเสียงแข่งกันประชันแนะนำผู้ได้รับคัดเลือก

    " เคริก มนุษย์ยอดกำลัง...."

    "ไมเคิล ผู้รอบรู้แห่งทัพม้าขาว..."

    " อามีนี่ สาวอวกาศ.."

    "หุ่นยนต์นักต่อสู้ปาร์ค.."

    แต่ผู้ร่วมงานส่วนใหญ่ก็เดินผ่านไปโดยไม่สนใจมากนัก จะมีเพียงแมกมิเรอไม่กี่บาน เท่านั้นที่มีผู้คนสนใจ หนึ่งในนั้นเป็นแมกมิเรอของตัวเก็ง..............

    " เอ็นจิล่า วู๊ด แม่มดน้อยจากเมืองมามาโมร่า..... ด้วยวัยเพียง สิบปี เธอก็สามารถจบโทร่าโมร่า สาขาเวทมนต์ด้วยคถาและมือเปล่า" ภาพเด็กผู้หญิงผมลอนยาวสีทองปรากฎขึ้น ในชุดแม่มดสีฟ้า กำลังร่ายเวทมนต์อยู่ในจอกระจก ด้านมุมล่างของแมกมืเรอบานนี้ติดป้ายเอาไว้ว่า


    "คริส โนเบล หนุ่มน้อยผู้มากด้วยความสามารถและพลังวิเศษ ท่านอาจไม่รู้จักหนุ่มอายุ สิบแปด ปี ผู้นี้ แต่เพียงแค่เขามองสบตากับท่าน หนุ่มผู้นี้สามารถทราบทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับตัวท่านอย่างหมดเปลือก" แมกมิเรออีกบานที่ได้รับความสนใจ จากผู้ร่วมงานปรากฎภาพ หนุ่มหน้าละอ่อน ผิวขาวเผือก ผมสีเทา ตาข้างหนึ่งมีสีฟ้า ส่วนตาอีกข้างสีเขียว
    เขากำลังเป่าขลุ่ยกล่อมต้นไม้ในกระถาง ที่โยกไปมาตามเสียงดนตรี อยู่บนหน้าจอแมกมิเรอ
    ....................................................................
    แต่ในบรรดาแมกมิเรอทั้งหมด บานที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ บานกระจกที่ขอบจอหระดับไปด้วย เพชร พลอยที่ดูหรูหรา

    " ...เจ้าหญิง เบนนีล่า ราฟาเอล มิงโยเน็ต อลิซาเบธ บริจเจสเกรส มาทิลด้า ราโมน่า สเตฟานีแพตติเซีย ยูนิไวท์... เจ้าหญิงแห่งอาณาจักร ยูนิไวท์ เธอเป็นธิดาของผู้ครองอาณาจักร นอกจากความสง่างามของเธอแล้ว เธอยังมีความกล้าหาญในแบบนักรบอีกด้วย เพราะเธอเคยเป็นแม่ทัพ บุกยึดม้าบินสีขาวคืนจากเหล่าร้ายมาแล้วถึงสามหน" ผู้คนที่มองแมกมิเรอต่างพากันตกตะลึงกับความงามของเจ้าหญิงซ้ำแล้วซ้ำอีก......
    ...ภายในห้องโถงใหญ่ที่จัดงานมีคนจำนวนมากมาร่วมงานบางคนมาในชุดแปลกๆ สีสันสดใส ชายกลุ่มหนึ่งมาในชุดนักรบโบราณ เด็กกลุ่มหนึ่งวิ่งเล่นกันอย่างซุกซน ในงานนั้นมีความหลากหลายของเสื้อผ้ามาก แต่ส่วนใหญ่จะแต่งหายในเสื้อไหมพรมคอเต่าสีฟ้าแขนยาวกึ่งรัดรูป ผู้ชายใส่กางเกงดำทรงกระบอกยาว ส่วนผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นสีดำ ซึ่งเป็นชุดเครื่องแบบขององค์กรผู้พิทักษ์แห่งนี้....
    รอบๆงานมีการประดับประดาอย่างสวยงาม มีผู้พิทักษ์ที่ได้รับคัดเลือกหลายคน อยู่ในงานด้วย บ้างก็กำลังเบ่งกล้ามอวดสาวๆ บ้างก็ง่วนอยู่กับการกินอาหาร บ้างก็ซุบซิบนินทาอย่างเมามัน
    แต่ในมุมมืดของห้องโถงหลับมีผู้พิทักษ์อีกคน ที่ยืนกอดอกนิ่งเงียบ ไม่พูดจากับใคร ได้แต่มองดูความสับสนวุ่นวายของผู้อื่นภายในงาน...........................
    ........................ขณะที่ทุกคนกำลังสนุกสนานอยู่นั้น...

    " พรึบ!" ทันใดนั้นไฟทุกดวงก็ดับลง แม้แต่ไฟเรืองแสงจากนาฬิกาของผู้ร่วมงานก็ดับเช่นกัน
    ทันทีทันใดก็มีแสงไฟเจิดจ้าส่องขึ้นกลางห้องโถง พร้อมกับพื้นวงกลมที่ถูกยกขึ้นสูง...
    บนนั้น.. มีชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดหนังสูทยืนอยู่
    ในมือถือลูกแก้วใสสวย มีประกายเพรชระยิบระยับ

    ผู้ร่วมงานทุกคนต่างพากันจ้องมองไปที่ลูกแก้วนั้น

    ชายกลุ่มใหนึ่งในชุดหนังสูทสีดำได้ปรากฎตัวขึ้นและมายืนล้อมรอพื้นเวทียกสูงนั้น

    "ขอต้อนรับสู่ ................"เสียงของชายวัยกลางคนเอ่ยขึน เสียงของเขาดังก้องทั่วห้องโถง ราวกับติดไมโครโฟนไว้ที่ปาก........
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×