ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] Hello Dolly [WonHyuk/KiHae]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 54


    Chapter 1

               

                เสียงฝีเท้าที่ทิ้งลงหนักและถี่ขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆที่เหนื่อยหอบ แต่ต้องการเอาชีวิตของตนเองให้รอดพ้นอันตรายจากรถตู้ที่ปิดฟิล์มสีดำสนิทขับไล่ตามหลังชายหนุ่มมาติดๆ

                ยิ่งวิ่งก็ยิ่งห่างไกลผู้คนมาเรื่อยๆ ความมืดปกคลุมไปทั่วทางเดิน มีเพียงแต่แสงของรถตู้ที่สาดส่องมาให้เห็นร่างเล็กที่กำลังวิ่งหนี เขาจะทำอย่างไรดี ข่าวอาชญากรรม ฆ่าข่มขืน ลักพาตัวมีให้เห็นอยู่แทบทุกวัน แต่เขาไม่เคยคิดว่าเขาจะต้องกลายเป็นเหยื่อในครั้งนี้เสียเอง

                ขาเรียวนำพาร่างเล็กเข้าไปในตรอกมืด หวังจะหลบให้พ้นสายตาอาชญากร แต่สวรรค์ไม่ได้เข้าข้างคนดี หรือว่าเขาทำความชั่วมาเยอะกันแน่ ถึงต้องรับกรรม

                ชายหนุ่มสองคนลงมาจากรถตู้ไล่ล่าเขาที่เหนื่อยอ่อน หมดแรงจะวิ่งหนี ยิ่งวิ่งยิ่งช้าลงทำให้สามารถตามเขาทันจนได้ ชายหนึ่งคนล๊อคตัวเขาจากด้านหลัง อีกหนึ่งคนใช้ผ้าผืนเล็กปิดปากและจมูก กลิ่นแอลกอฮอล์เหม็นแสบจมูก มันทำให้สติเขาจะค่อยๆพร่าเลือน คนตัวเล็กพยายามพยุงสติของตัวเองไว้ แต่ทว่า เขาได้ยินเพียงเสียงพูดคุยที่ฟังไม่ได้ศัพท์ ก่อนจะถูกลากขึ้นรถตู้ที่มาจอดเทียบ....และนั่นคือสิ่งสุดท้ายที่คนตัวเล็กรับรู้

     

     

                ++10 ชั่วโมงก่อนหน้านี้++

     

                “ครับแม่ ไม่ต้องห่วงผมอยู่ได้จริงๆ”

                // “แน่ใจนะว่าลูกอยู่ได้ มาแอลเอกับพ่อกับแม่เถอะลูก” //

                “ได้จริงๆฮะ แค่นี้สบายอยู่แล้ว”

                // “ยังไงแม่ก็ยังห่วงลูก” //

                “ผมอยู่ม.ปลายแล้วนะฮะ ไม่ต้องห่วง”

                // “ลูกโตแล้วน่าแม่ ปล่อยลูกไปเถอะ” // เสียงทุ่มของชายวัยกลางคนแทรกเข้ามาตามสาย

                “นั่นแหล่ะฮะ ตามที่พ่อบอกเลยฮะแม่ ผมโตแล้วน่า ผม ปีสองแล้วนะฮะ ม.ปลายปีสอง ไม่ใช่ ม.ต้น โตแล้วฮะ เป็นหนุ่มหล่อเชียว” เสียงทุ้มนั้นพูดติดตลก

                “ยังจะมาตลกอีกนะลูกคนนี้ ...เฮ้อ...เอาอย่างนั้นก็ได้ ดูแลตัวเองด้วยนะลูก ถ้ามีปัญหาอะไร แม่จะรับตัวลูกมาอยู่ที่นี่ด้วยกัน” //

                “ครับๆ เข้านอนได้แล้วฮะ ที่นั่นดึกแล้วนะ”

                // “ลูกก็เหมือนกัน พรุ่งนี้เปิดเทอมแล้วนะ ตั้งใจเรียนนะลูก” //

                “ครับ ผมรักแม่นะฮะ.......ครับ สวัสดีฮะ” ชายหนุ่มกดปุ่มวางโทรศัพท์ก่อนจะหันไปเก็บข้าวของที่อยู่ในกล่องเข้าที่

                .....สวัสดีครับ ผมขอแนะนำตัวหน่อย ผมชื่อชเวซีวอน เพิ่งย้ายมาที่นี่เป็นวันแรก พ่อผมได้ไปประจำที่อเมริกาฮะ ก็เลยอยากจะให้ย้ายไปทั้งครอบครัว แต่เรื่องอะไรผมจะย้ายหละ ในเมื่ออิสรภาพกำลังจะมา คิคิคิ และการใช้ชีวิตคนเดียวของผมในช่วงมัธยมปลายกำลังจะเริ่มต้นขึ้นครับ แน่นอนว่าไม่มีอะไรแปลกหรอก ก็ผมเป็นแค่เป็นม.ปลายธรรมดาๆที่หน้าตาหล่อเหล่า หุ่นดีมีซิกส์แพ็ค แถมผมยังเป็นที่หมายปองของสาวๆในโรงเรียนด้วย ....แต่ผมก็ยังมีเรื่องเศร้าครับ นั่นก็คือ ผมไม่มีแฟน !! ให้ตายเถอะ บอกใครเขาจะเชื่อว่าหนุ่มหล่อมาดแมนแซงโค้งอย่างผมจะยังไม่มีแฟน ก็มีแต่สาวๆมาสารภาพรักกันให้หึ่ง แต่ก็ไม่ถูกใจผมสักคน ส่วนคนที่ผมถูกใจด้วยนั้น พวกเธอก็ดันมีเจ้าของให้ผมได้ชอกช้ำเล่น แต่เรื่องนี้ผมไม่บอกใครครับ รู้ถึงไหนอายถึงนั่น แถมเหล่าสาวๆมักจะลือกันให้ทั่วว่าผมมีแฟนอยู่แล้ว เป็นดาวโรงเรียนสตรีเอสบ้างหละ เป็นลูกสาวเศรษฐีที่เรียนต่อต่างประเทศบ้างหละ หรือไม่ก็ดาราวันรุ่นที่มีชื่อเสียงจนต้องปิดข่าว...แต่ให้ตายเถอะครับ ผมไม่เคยจะรู้จักพวกเธอเลยสักคน คิดแล้วคนหล่อเศร้า ว่าแต่เพื่อนเลิฟสุดหล่อแต่น้อยกว่าผมบอกว่าจะมาช่วยจัดของฮะ แต่มันยังไม่มาสักที โอ๊ย คนหล่ออาภัพรักแล้วยังอาภัพเพื่อน......

                มือหนากดโทรศัพท์หาเบอร์โทรออกล่าสุด

                // “เกือบจะถึงแล้ว” // ยังไม่ทันที่ซีวอนจะได้ซักถามอะไร เสียงปลายสายก็ตอบกลับมาเสียก่อน

                “ชักช้าจริง ไหนบอกจะมาช่วยจัดห้องแต่เช้าวะ นี่มันบ่ายสามแล้วนะเว้ยไอ้คุณคิมคิบอม!!” ขึ้นเสียงสูงที่ปลายประโยค อดไม่พอใจเพื่อนตัวแสบที่มานัดสายไปหกชั่วโมงไม่ได้

                // “เออน่า ก็เกือบถึงแล้วไง” //

                “แล้วเกือบถึงนี่อีกนานแค่ไหน”

                // “สองนาที” //

                “นานไป”

                // “งั้นหนึ่งนาที” //

                “สิบวินาทีเท่านั้น...เก้า....แปด...เจ็ด...หก...ห้า...สี่...สาม...”

                ++knock knock++

                เสียงเคาะประตูหน้าห้องเรียกร้องความสนใจจากร่างสูง  เมื่อเปิดประตูออกมาสิ่งที่เขาเห็นคือชายหนุ่มร่างหนาแก้มยุ้ยยืนหอบ แฮ่กๆ ก่อนจะผลักประตูเข้ามาด้านใน

                “...มา..ทัน” เขาพูดติดขัดเนื่องจากหอบหายใจกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์ที่แนบอยู่กับหูก่อนจะกดตัดสาย

                “เออ ทัน” ทิ้งเสียงลงหนัก ซีวอนหลีกทางให้เพื่อนตัวโตได้เดินเข้ามาได้ “วิ่งมาจากไหน”

                “ชั้นสอง”

                ....ไอ้แก้มแตกนี่คือเพื่อนสนิทของผมครับ ชื่อว่าคิมคิบอม มันหล่อใช่ไหมฮะ ก็กลุ่มผมเป็นกลุ่มเจ้าชายดอกไม้นี่นาจะมีแต่หนุ่มหน้าตาดีก็ไม่แปลก แต่ว่าคนหล่อที่ต้องโสดครับ และแน่นอนว่าทุกคนต้องหล่อไม่เท่าผมหรอก....

                 “ไปไหนมา”

                “ไปเอา ไอ้นี่ มาให้นายไง” คิบอมกระตุกยิ้มก่อนจะล้วงเข้าไปในกระเป๋าสะพายหยิบของบางอย่างมาโยนไว้บนโต๊ะในห้องนั่งเล่น

                ดวงตาคมนั้นลุกวาวก่อนจะรีบวิ่งปรี่เข้าไปหยิบซีดีเกือบสิบแผ่นบนโต๊ะ

                “โอ๊ยๆ สาวญี่ปุ่น น้องยาโยอิ  มิโดริ อากาอิ ให้ตายเถอะ แกมันเพื่อนรักที่รู้ใจฉันจริงๆเลยคิบอม” ร่างสูงคว้าเพื่อนตัวโตเข้ามากอดแต่สายตายังไม่ละไปจากของในมือ “โอ๊ย..สาวๆจ๊ะ สุดหล่อคนนี้ขอทำความรู้จักหน่อยนะ....เออแล้วแกไปเอาถึงไหนวะ”  ถามเพื่อนทั้งๆที่ยังไม่เงยหน้าขึ้นมอง มือหนารีบเปิดคอมพิวเตอร์ที่ถูกจัดวางไว้บริเวณห้องนั่งเล่นไว้อย่างเรียบร้อย

                “ไกลแล้วกัน เมื่อเช้าพี่เค้าโทรมาตามบอกว่าเป็นของใหม่ เพิ่งเข้า ก็ต้องรีบไปเอาดิวะ” คิบอมตอบพลางเปิดกล่องใส่ของที่มีอยู่มากมาย ก่อนจะหันไปมองเจ้าของห้องที่บรรจงใส่แผ่นซีดีลงไปในคอม “เฮ้ย เก็บห้อง ไม่ใช่เก็บสาว ลุกมาเดี๋ยวนี้เลย”

                “เออๆ เดี๋ยวลุกไป” ตอบแบบส่งๆ แต่สายตายังคงจับจ้องที่สาวยุ่นผิวขาว อวบ อึ๋ม

                คิบอมส่ายหัวไปมาก่อนจะหยิบของออกมาทีละชิ้น วางในแต่ละตำแหน่งที่มันสมควรจะอยู่จนหมดไปสองสามกล่อง

                 “อย่าช่วยตัวเองให้มันมากนัก เอ้านี่...ลองเอาไปดูหน่อย” มือหนาวางกระดาษสี่เหลี่ยมผืนผ้าใบจิ๋วสีชมพูไว้ข้างหน้าซีวอนที่เอาแต่จ้องคอมพิวเตอร์ไม่วางตา ก่อนจะก้มมองนาฬิกาข้อมือ “ไปก่อนนะ สี่โมงแล้ว พอดีมีนัด เจอกันพรุ่งนี้ ไปเรียนด้วยนะเว้ย ไม่ใช่เอาแต่ช่วยตัวเองจนหมดแรงไม่ตื่นไปเรียน” คิบอมระเบิดหัวเราะออกมาก่อนจะเดินออกจากห้องไปทันที ทิ้งให้ซีวอนติดอยู่ในโลกสีแดงกับสาวๆผู้ร้อนแรงต่อไป

                ซีวอนยังคงจมอยู่กับวังวนสาวๆ ถ้าเสียงท้องไม่ดังโครกครากให้พลอยหมดแรงก็คงไม่คิดจะลุกขึ้นมาหาอะไรใส่ปากใส่ท้อง ขณะที่เขากำลังจะลุกจากเก้าอี้ดวงตาคมก็เหลือบไปเห็นกระดาษสีชมพูที่คิบอมวางไว้ให้ มือหนาหยิบมันขึ้นมาดู ในกระดาษใบนั้นเขียนทั้งเบอร์โทรศัพท์ โฮมเพจ ชื่อผู้ติดต่อ แล้วยังจะที่อยู่อีก

                เขาลุกขึ้นเดินไปหยิบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกระป๋องกดน้ำร้อนใส่ก่อนจะกลับมาที่หน้าคอมอีกครั้ง นิ้วยาวกดไปยังที่อยู่ของโฮมเพจตามนามบัตร นึกสงสัยว่ามันคืออะไร

                @@ หากคุณเหงาและเบื่อที่จะต้องเสร็จด้วยมือของคุณ ลองใช้บริการของเราสิครับ @@

                เพียงแค่หน้าโฮมเพจที่มีรูปสาวๆอกตูมซีวอนก็ตาโตทันที  เขารีบคลิกเมาท์เข้าไปสำรวจเรื่อยๆ ไม่ทันไรก็เผลอสั่งตุ๊กตายางทำหน้าเซ็กซี่มาหนึ่งตัวซะแล้ว

                “คราวนี้แหละ ไม่ต้อเมื่อยมือแล้ว” ซีวอนทำหน้าหวานเยิ้ม ตั้งหน้าตั้งตารอคอยแม่สาวเซ็กซี่ที่จะมาส่งถึงที่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

     

    ++++++++++++++++++++++

               

                วันเปิดเทอมวันแรกเสียงจ๊อกแจ๊กจอแจดังกึกก้องไปทั่วทั้งโรงเรียน เพราะเวลาปิดเทอมที่ผ่านมาเป็นเวลานานทำให้สาวๆและหนุ่มๆต่างก็พูดคุยถึงเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น

                ก้าวแรกที่ซีวอนข้ามพ้นผ่านเขตประตูเข้าไป เขาก็รับรู้ถึงสายตาทุกคู่ที่จับจ้องมาทางเขา

                “อรุณสวัสดิ์ซีวอน”

                “ครับ อรุณสวัสดิ์ครับ”

                “สวัสดีค่ะซีวอน”

                “สวัสดีครับ”

                สาวๆที่กล่าวทักทายชายหนุ่มแทบจะละลายอยู่ตรงหน้า เมื่อเขาตอบกลับแล้วยังจะส่งยิ้มหวานมาให้ ซีวอนรีบก้าวฉับๆไปยังตึกเรียน มือกดโทรออกหาคิบอมที่น่าจะมาถึงก่อนแล้ว

                “ถึงโรงเรียนหรือยัง....ดีมาก โอเค จะรีบไป” เมื่อกดวางสาย ซีวอนก็รีบขึ้นบันไดไปยังห้อง ปี2A ทันที

                แม้จะรีบเดินมากแค่ไหน แต่ซีวอนก็ยังคงหันไปยิ้มและกล่าวทักทายสาวๆตามทางได้เรื่อยๆ แต่เสียงทักทายเหล่านั้นราวกลับเป็นเสียงบอกทางให้คนในห้องรับรู้ถึงการมาของบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่างเขา

                ซีวอนก้าวเข้ามาภายในห้อง ทุกสายตายังคงจับจ้องมาที่เขาเช่นเคยรวมถึงกลุ่มเพื่อนๆของเขาด้วย

                “โอ๊ย นายจะต้องมีบรรดาสาวๆเป็นผู้ประกาศหน้าประตูกับการเสด็จของนายหรือไง เจ้าชายรูปงาม พวกเรารู้ว่านายมาตั้งแต่นายอยู่ชั้นหนึ่งเลยนะ” เพื่อนในกลุ่มของเขาคนหนึ่งแซวขึ้นมา

                ซีวอนเดินเข้าไปในกลุ่มเพื่อนของตนก่อนจะนั่งลงข้างๆคิบอม ยิ่งคนเดินผ่านไปผ่านมามองเข้ามาในห้องจะให้ความรู้สึกถึงแสงสว่างที่ออกมาจากหนุ่มดอกไม้ทั้งห้า

                .....คนที่พูดแซวผมเมื่อกี้มันชื่อว่ากวนคยูครับ จริงๆแล้วมันชื่อโจคยูฮยอน แต่นิสัยของมันครับ นิสัย ปากมันจัดกัดไม่เลือก กวนสองขาเรียวงามของผมได้ตลอดเวลา ไม่ใช่แค่ผม คิบอมที่ไม่ค่อยพูดยังโดนมันเหน็บได้ สรรหามาทุกเรื่องครับ.....

                “คยูฮยอนอย่าไปว่าเขาแบบนั้นสิ เดี๋ยวผู้หญิงคนไหนรู้เข้าอาจจะเอารองเท้าฟาดหน้านายได้นะ”

                .....ส่วนคนที่พุดเสริมและนั่งสวยได้ตลอดเวลาคนนี้ชื่อคิมฮีชอล สวยครับ ผมยอมรับว่าเพื่อนผมสวยจริงๆ จนผมชักไม่แน่ใจว่าจะสวยไปให้ใครดู ส่วนนิสัยหรอ...หลุดโลกไปแล้วครับ เอาเป็นว่า ผ่านคนนี้ไปเถอะฮะ ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวก็รู้จักเองครับ.....

                “จะมีใครกล้าทำร้ายพวกเราหรอก ผู้หญิงทุกคนแค่เราสบตาปิ้งไปสักทีก็ระทวยให้แล้ว หายห่วง”

                .....คนสุดท้ายครับ คิมจงอุน ผมไม่อยากจะพูดว่ามันหลงตัวเองมากครับ คิดว่าตัวเองหล่อราวเทพบุตรที่ทุกคนจะต้องยอมสยบให้ แต่มันคิดผิดครับ เพราะผมก็เห็นมันอกหักทุกที แล้วยังจะมีหน้ามาบอกว่าเพราะสาวๆพวกนั้นรับไม่ได้ที่จะต้องมีแฟนหล่อครับ ดูสิครับ มันกล้าพูดได้ยังไง ถ้ามันหล่อเท่าผมก็ว่าไปอย่าง.....

                “นี่จงอุน หุบปากไปเลยนะ ฉันไม่ได้ขอความเห็นนาย” คนหน้าสวยหันไปต่อว่าเพื่อนอย่างไม่พอใจ ก่อนจะหันไปโวยวายใส่เพื่อนอีกคนที่เอาแต่หัวเราะ “นายอีกคนคิบอม เลิกหัวเราะสักทีเถอะ”

                “เอาน่า เรามาคุยกันต่อเถอะ” คยูฮยอนรีบเปลี่ยนเรื่อง ก่อนที่เพื่อนคนสวยของเขาวีนแตกขึ้นมาไม่เช่นนั้นแล้ววันนี้คงไม่สามารถผ่านไปได้ง่ายดายนัก

                “พวกนายกำลังคุยถึงเรื่องอะไร” ซีวอนซึ่งมาถึงทีหลังสุดจึงยังไม่รู้เรื่องใดๆ

                “ก็ฮยอกแจไง อีฮยอกแจ เห็นว่าหายสาบสูญ” ยังคงเป็นคยูฮยอนที่หันมาตอบ

                “หายสาบสูญ??”

                “ใช่ หายไปสองวันก่อน เห็นว่าทะเลาะกับพ่อแม่ก็เลยหนีออกจากบ้าน แต่ก็ยังหาตัวไม่พบ”

                “เหรอ แล้วนายไปรู้เรื่องนี้มาได้ยังไง”

                “ก็....มีคนมาเล่าให้ฟัง”

                “...อ๋อ แล้วทำไมเกี่ยวอะไรกันกับอีฮยอกแจและฮยอกแจเขาคือใคร”

                เพียงแค่คำถามของซีวอนทำให้เพื่อนทุกคนถึงกับอ้าปากค้าง ชเวซีวอนหนุ่มที่รู้จักทุกคนจนกล่าวคำทักทายและไปตามคำชวนทุกคำชวน แต่ดันไม่รู้จักอีฮยอกแจ

                “ก็....นี่นายไม่เคยเข้าเรียนหรือยังไงถึงไม่รู้จักหัวหน้าห้องเรา” คยูฮยอนถึงกับต้องพูดขึ้นบ้าง

                “อีฮยอกแจ....หัวหน้าห้อง” ซีวอนทำหน้าครุ่นคิด “อ๋อ....เด็กแว่นคนนั้น” เขาตบมือเสียงดังเมื่อนึกออก

                “ใช่ เห็นว่าที่บ้านตั้งความหวังไว้สูงเลยเครียดหรือไงนี่แหละ”

                “ฉันว่า เพราะแก๊งลักพาตัวแน่ๆ อาทิตย์นี้หายกันไปสี่คนแล้วนะ เป็นเด็กผู้ชายตัวเล็กๆทั้งนั้นเลย น่าสงสาร สงสัยโดนฆ่าข่มขืนไปแล้วแน่ๆ” คนแก้มอวบอูมอย่างจงอุนทำหน้าเศร้า

                “จงอุน แกก็อย่าไปพูดแช่งเขาแบบนั้นสิ” ฮีชอลไม่พอใจ

                “แต่ฉันว่าอีกคนก็น่าสงสาร” เป็นคิบอมที่เงียบมาโดยตลอดพูดขึ้นมาบ้าง เขามองไปยังหน้าห้อง “ถ้าไม่มีเด็กแว่น เด็กคนนั้นก็ไม่มีเพื่อนเลย”

                ทุกคนมองตามสายตาของคิบอมไปยังหน้าห้องที่มีคนตัวเล็กที่นั่งเพียงลำพัง ใบหน้านั้นช่างเศร้าสร้อย ไม่มีความยินดีปรีดาเลยกับเทอมใหม่ที่จะได้เจอเพื่อนฝูง

                “อีทงเฮ?” คนสวยเอ่ยชื่อของคนตัวเล็กขึ้นมาด้วยความไม่แน่ใจ แต่ก็ได้รับการยืนยันจากคิบอมที่พยักหน้าหงึกหงัก

                “อาจารย์มาแล้ว!!” นักเรียนคนหนึ่งที่วิ่งเข้ามาในห้องตะโกนขึ้นมา ทำให้ภายในห้องนั้นโกลาหลเล็กน้อยเนื่องจากทุกคนต้องวิ่งวุ่นในการกลับเข้าที่

                อาจารย์สาวคนหนึ่งที่เดินเข้ามาภายในห้อง เธอยืนอยู่หน้าชั้นก่อนริมฝีปากที่ถูกแต่งแต้มด้วยลิปสติกสีแดงจะกล่าวคำทักทาย “สวัสดีค่ะนักเรียน ครูชื่ออึนซุนมี เป็นที่ปรึกษาของพวกเธอในปีนี้......” เธอยังคงกล่าวต่อไป แต่ซีวอนนั้นไม่สนใจ เขาสนใจเรื่องอื่นมากกว่าที่อยากจะเล่าให้เพื่อนสนิทฟังจนเต็มแก่

                “คิบอม นายจำนามบัตรสีชมพูเมื่อวานได้หรือเปล่า” เขากระซิบถาม เมื่อเห็นว่าคิบอมพยักหน้าตอบก็รีบพูดต่อ “แล้วได้เข้าไปดูหรือยัง”

                “ยังเลย ก็ให้นายไปเมื่อวานนี้นั่นแหล่ะ”

                “โอ๊ย รีบไปดูเลย เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันเอามาให้ สั่งมาแล้วเว้ยสั่งมาแล้ว ของจะมาถึงพรุ่งนี้ โอ๊ย อยากจะเห็นไวๆ” ซีวอนยักคิ้วให้เพื่อนของเขาสองสามที ก่อนจะหันไปฟังที่อาจารย์พูดต่อ ปล่อยให้คิบอมสงสัยในคำพูดของเพื่อนหน้าคม

                ....สั่งอะไรของมันวะ มันมีสั่งของด้วยหรอ....

     

     

                หลังออดเลิกเรียนดังขึ้น ซีวอนก็เดินกลับบ้านของเขาตามปกติ แต่เมื่อมาถึงหน้าห้องของตนเองก็มีกระดาษสีขาวแผ่นหนึ่งถูกแปะไว้หน้าประตูห้อง

                ##....มีพัสดุมาส่งครับ กรุณานำกระดาษแผ่นนี้มารับที่ออฟฟิตด้วย....##

                .....อ้าว ถึงแล้วเหรอ น่าจะถึงพรุ่งนี้นี่นา บริการเร็วดีแฮะ....

                 ซีวอนรีบดึงมันออกแล้วตรงไปยังจุดหมายที่เขียนไว้ในกระดาษทันที

                “มารับพัสดุฮะ” เขาส่งกระดาษให้เจ้าหน้าที่

                “อ๋อ คุณซีวอนนะฮะ ช่วยเซ็นรับตรงนี้ด้วยครับ” ชายหนุ่มรับกระดาษจากซีวอนก่อนจะส่งแฟ้มเอกสารให้เขาแล้วออกไปเอารถเข็นที่มีกล่องพัสดุขนาดใหญ่วางอยู่

                “เอ๋อ เดี๋ยวผมขนขึ้นเองก็ได้ฮะ”

                “แต่มันหนักนะครับ”

                “หนัก??” เขาทวนคำพูดอีกครั้ง แต่ก็ยอมให้พนักงานเข็นกล่องพัสดุขึ้นไปให้

                ทันทีที่ถึงห้อง ในตอนนี้เขาอยู่โดยลำพังกับตุ๊กตายางในกล่องเรียบร้อย เขามองกล่องที่ถูกมือดีเจาะรูไปทั่วก่อนจะทำหน้าหน่าย

                ....ถ้าตุ๊กตารั่วนะ พ่อจะสับทิ้ง....

                มือหนาแกะมันออกอย่างเบามือแต่รวจเร็ว เขาอยากจะเห็นสาวสวยของเขาจะแย่ ฝากล่องถูกฉีกออกจนเผยให้เห็นผิวเนียนขาวภายในมันยิ่งทำให้ซีวอนร้อนรนเข้าไปอีก ปลายนิ้วเรียวสัมผัสลูบไล้ไปที่ผิวกายนิ่มของตุ๊กตาในกล่องก่อนที่เขาจะฉีกมันออกจนเผยให้เห็นทั้งหมด

                “เฮ้ย!!! นม...ไหนนม นมอยู่ไหน นมตูมๆ มันรั่วหมดแล้วเรอะ” เขาแทบจะกรีดร้องออกมาเมื่อตุ๊กตายางถูกสูบลมจนโป่งพองที่เขาเห็นนั้นนอกจากจะไม่มีหน้าอกที่ใหญ่สมใจแล้ว ยังจะมีแก่นกายเหมือนของเขาอีก ดวงตาคมมองไปทั่วร่างของตุ๊กตายางผู้ชายที่นอนเปลือยกายอยู่ “ทำไมให้ตัวผู้มาวะ สั่งตัวเมียนะเว้ย มันน่าโมโหนัก” เขารีบเดินไปที่หน้าคอมพิวเตอร์หยิบกระดาษสีชมพูใบเล็กขึ้นมาก่อนจะกดโทรออกตามเบอร์ในนามบัตร

                ‘สวัสดีค่ะ ศูนย์บริการฟิตเนส โคโลราโด วู้วว พร้อมให้บริการค่ะ.....เสียงตอบรับดังเข้ามาตามสาย

                “เฮ้ย ฟิตเนสบ้าอะไรหล่ะ” เขาสบทออกมาก่อนจะกดโทรออกอีกครั้ง

                สวัสดีค่ะ ศูนย์บริการฟิตเนส...

                .....ฟิตเนสได้ไงวะ!!.....

                ซีวอนนั่งมองโทรศัพท์ก่อนจะรีบไปเปิดคอมพิวเตอร์และไปยังหน้าโฮมเพจในนามบัตรทันที

                @@ Colorado Woo!! Fitness center @@

                “มันจะเป็นฟิตเนสได้ไงอ่ะ” เขารีบเข้าไปยังโปรแกรมฮิสตอรี่ เพื่อตรวจเช็คหน้าโฮมเพจที่เขาเข้าไปเมื่อวานนี้

                เขาสำรวจข้อผิดพลาดตรงแอดเดรสจึงได้รู้ว่าเขาพิมพ์ผิดจากตัวเอเป็นตัวอี “คิบอมมันให้ไปฟิตเนสนี่เอง มิน่ามันถึงได้ทำหน้างงนัก”

                @@ขณะนี้ทางเรากำลังปรับปรุงเวปไซด์ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ@@

                “มันมาปรับปรุงอะไรตอนนี้วะ โว๊ย!!” มือหนาขยี้ผมสีดำขลับจนยุ่งเหยิง เขาลุกเดินไปยังตุ๊กตายางที่วางอยู่กลางห้องอย่างเสียไม่ได้

                ผิวเนียนขาวละเอียดริมฝีปากถูกปิดด้วยเซ็กส์ทอยที่เหมือนลูกบอลชิ้นเล็ก มือและเท้าถูกมัดไว้หลวมๆด้วยเชือกแต่ยากที่จะแกะออก ผมสีน้ำตาลเข้มธรรมชาตินั้นดูนุ่มมือ

                ซีวอนค่อยๆลงไปนั่งข้างๆ  มือหนาปลดลูกบอลที่ผูกติดเชือกไว้ออกจากปากบาง ปลายนิ้วลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง นุ่มละมุนราวกลับผิวผู้หญิง ริมฝีปากแดงระเรื่อ และพวงแก้มนิ่มอมชมพู ตุ๊กตาสมัยนี้ทำได้เหมือนราวกลับมนุษย์จริงๆเลยหรือนี่

                เขามองใบที่ดวงหน้าใสของตุ๊กตาที่หลับตาพริ้ม

                ....น่ารักแฮะ ที่บริษัทต่อหัวผิดร่างหรือเปล่าวะ.....

                 นิ้วเรียวแตะที่ปากนุ่ม เขาค่อยๆโน้มกายลงมาก่อนจะลองใช้ริมฝีปากของตนสัมผัสกับปากบางอย่างอดใจไม่ไหว เขาถอนริมฝีปากออก มือหนากุมไว้ที่ปากของตัวเอง ก่อนจะกดปากลงอีกครั้งคราวนี้เขาค่อยๆสอดลิ้นร้อนเข้าไปภายใน สัมผัสกับความอุ่นร้อนและความหวาน

                ดวงตาที่หลับสนิทนั้นเบิกโพลง ก่อนที่ร่างเล็กนั้นจะดิ้นคลุกคลักมือเล็กพยายามผลักเขาออก

                ซีวอนสะดุ้งรีบดีดตัวออกมาให้ห่างจากตุ๊กตาที่กำลังร้องโวยวายอยู่กลางห้อง ซีวอนอ้าปากค้างกับภาพที่เห็น ....ตุ๊กตาผีสิง.....

                “ไอ้บ้า ลามก หื่นกาม ลักหลับคนอื่น ไอ้...หื่ยย!! ไอ้...แกเป็นใคร แล้วมาที่ห้องฉันได้ไง” ตุ๊กตาของเขาโวยวายออกมาก่อนจะเห็นร่างกายที่เปลือยเปล่าของตน ใบหน้านั้นแดงก่ำเนื่องจากความโกรธและความอาย

                “อะไร ลักหลับอะไร เธอนั่นแหละเป็นตุ๊กตายางที่ฉันซื้อมา ...เอ๊ะ หรือว่าตุ๊กตายางจะมีชีวิต จะบ้าเหรอนี่ไม่ใช่หนังญี่ปุ่นนะ .....ก็ว่าสิเหมือนมนุษย์จริงๆ ที่แท้ นายก็เป็นมนุษย์หรอกเหรอ” ซีวอนตะลึงกับความคิดของตัวเอง ไม่อยากจะเชื่อ มนุษย์จะมาส่งเป็นพัสดุอย่างนี้ได้ยังไง

                “ก็ใช่หนะสิ .....ใช่แล้ว ฉันโดนรถตู้ขับตามมา ที่แท้ ก็นายนั่นเองไอ้โรคจิต” ร่างเล็กนั้นรีบลุกขึ้นหวังจะวิ่งหนี แต่ก็ต้องสะดุดล้มเพราะเชือกที่พันธนาการเท้าทั้งสองข้างเอาไว้ คนที่ล้มกองอยู่กับพื้นถึงกับร้องไห้ออกมา เสียงสะอื้นปนกับเสียงของร้อง “ได้โปรดเถอะ ฮึก...ปล่อยผมไปเถอะนะ ผมยังเรียนอยู่เลย ฮึก....อย่าทำอะไรผมเลย” ดวงตาเรียวเอ่อนองไปด้วยน้ำอุ่นใส

                ซีวอนรีบเดินเข้าไปหยิบผ้าคลุมอาบน้ำก่อนจะส่งให้คนตัวเล็กที่ยังคงนั่งร้องไห้อยู่

                “ใส่นี่ก่อนสิ”

                คนตัวเล็กเขยิบตัวหนี ปากบางยังคงพร้ำร้องขอชีวิต

                “ไม่ต้องร้อง ผมไม่ทำร้ายคุณหรอก”

                ....ผมก็โดนหลอกมาเหมือนกัน....

                ซีวอนเข้าไปใกล้คนตัวเล็กมาขึ้น เขาคลุมเสื้อคลุมให้ร่างบางที่นั่งสั่นเทา “คุณคงจะกลัวมาก ไอ้พวกนั้นมันต้องเป็นพวกต้มตุ๋นและลักพาตัวแน่ๆเลย”  เมื่อยังเห็นคนตัวเล็กยังไม่ผ่อนคลายลงแม้แต่น้อย ซีวอนจึงเดินไปที่ตู้เย็น เทน้ำเย็นใส่แก้วยืนส่งให้ “ดื่มน้ำก่อนสิ ผมว่าคุณคงคอแห้งแย่ อยู่ในนั้นตั้งนาน”

                มือเล็กรับน้ำมาดื่ม เขาหิวน้ำจริงๆ คอนั้นแห้งผาก ดวงตาเรียวมองตามซีวอนที่เดินไปสำรวจกล่องพัสดุที่ใส่เขามา

                “ที่กล่องนี่ไม่มีตราประทับไปรษณีย์ มันคงเอามาส่งกันเอง” เขาเดินกลับมาใกล้ๆคนตัวเล็กอีกครั้ง “ผมซื่อซีวอน ชเวซีวอน” ซีวอนยื่นบัตรนักเรียนให้ดูหวังจะให้คนตัวเล็กเชื่อว่าเขาไม่ใช่คนที่ลักพาตัวมา มือหนาค่อยๆแกะเชือกที่มัดมือและเท้าเล็กนั้นออก

                “..ช...ชเวซีวอน ...โรงเรียนมันธยมเอ็ม...” ดวงตาเรียวนั้นเบิกโพลงตั้งใจมองใบหน้าคมที่อยู่ใกล้เขาเพียงคืบนั้นอีกครั้ง “ซีวอน ซีวอนนั่นเอง ผมอีฮยอกแจไง”

                .....อีฮยอกแจ ชื่อนี้คุ้นๆแฮะ.....




    .......TBC............

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×