ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รู้ตัวอีกทีก็เผลอไปเสียแล้ว

    ลำดับตอนที่ #3 : Uruz อุรุศ

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 61


    Application


    " ฮ่า ฮ่า ฮ่า คิดจะโค้นเค้าหรอ ไม่มีทาง ฮ่า ฮะ ฮะฮะ"

    " คะ คะคะ คะคะคะ คะคะคะคะ คะคะคะคะคะ "

    ชื่อ :  Uruz (อุรุศ)

    ชื่อเรียก :Uruz (อุรุศ)  (อยากเปลียนช่องนี้เป็นฉมยานามแท้)

    เผ่า : ฮาล์ฟ(เอลรูน กับ กระทิงป่า)  

    เพศ : หญิง

    อายุ : 20 ปี

    รสนิยม : เธอไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้นักรู้แค่ว่าถ้าไครแข็งแกร่งละก็เธอพร้อมจะเข้าหาและต่อสู้กับพวกเขา แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้หลงไหลผู้แข็งแกร่งเธอจะมองเป็นอริมากเสียกว่า แต่ถ้าหากคุณแพ้ให้เธอแล้วละก็ เธอก็จะมองว่าคุณเป็นของๆเธอ

    และของๆเธอ ก็ต้องอยู่และถูกเธอดูแล แต่ต้องเป็นกรนีที่สู้กับเธอแล้วไม่ถูกเธอฆ่าตายเสียก่อนนะ เพาะเธอไม่รู้จักคำว่าควบคุมพลังเลยสักนิด บางทีถ้าคุณอ่อนเอินไปคำทักทายจะกลายเป็นการฆ่าคุณไปเสียเลยก็ได้ แต่ถ้าคุณชนะแล้วไม่พยายามจะฆ่าเธอ เธอก็จะตามคุณไปแล้วแข็งแกร่งขึ้นเพื่อที่จะเอาคุณมาเป็นของเธอให้ได้


    รูน : กระทิงป่า รูนแห่งพลังอำนาจ เธอเป็นบุตรของ มังกรแห่งเหตุวิปลาส กับ กระทิงป่าแห่งแฟลนเฟต 

       นามคืออุรุศ.  รูนของเธอจะมอบพลังให้เธอ อาวุธชุดเกาะ และทุกคนที่อยู่รอบๆตัวเธอรวมถึงศัตรูด้วยก็ตาม

        โดยมันจะออกมาไนรูปแบบของไฟสีสด ที่จะลูกโชดช้วงและเพิ่มพลังอำนาจให้ 

     เช่นเดียวกับมารดา การจะเพิ่มพลังรูนของเธอนั้นมีเงื่อนไขที่ต่างจากปกติ ไนกรณีของเธอนั้นคือการต่อสู้กับผู้ที่มีพลังอำนาจที่แข็งแกร่งกว่าพลังของเธอจะยกระดับอย่างรวดเร็วขึ้นไปอีกถ้าสู้กับ เอลรูนหรือเผ่าที่ทรงมนตรา

       ความวิปลาส ที่ติดมาจากมารดาทำให้รูนอุรุศของเธอได้รับความสามารถเพิ่ม มันมากพอที่จะดึงร่างของเธอให้เข้าใกล้ความเป็นเอลรูนมาก นั้นคือ ความบ้าคลั้ง มันจะแสดงผลออกมาเมื่อเธอไร้ซึ้งหนทางจะรอด(กำลังจะตาย)  หรือเมื่อเธอพบบางสิ่งที่เธอรักและอยากจะดูแล ไฟแห่งความโกลาหนจะถูกจุดชนวนที่ภายไนดวงวิญญาณ และเผาเธอจากภายไนสู้ภายนอก มอบความโกลาหนและพลังของสายเลือดแห่งเอลรูนให้ 



       


     นิสัย : โดยพื้นถานแล้วเป็นคนที่สดไสและไร้เดียงสา เธอคือตัวตนที่แสวงหาความแข็งแกร่ง ส่วนเพื่ออะไรนั้นตอนนี้เธอก็ไม่รู้เพียงแค่ไมอยากอ่อนแอก็เท่านั้นเอง

    อุรุศนั้นเธอไม่ค่อยจะเป็นมิตรกับคนที่แข็งแกร่งกว่านัก แต่ถ้าเป็นคนอ่อนแอเธออีกเรื่องนึง

    เธอไม่ค่อยชอบสิ่งที่อ่อนแอดังนั้นถ้ามีโอกาดเธอก็จะพยายามช่วยให้คนๆนั้นแข็งแกร่ง

    แต่กระนั้นถ้าเธอเห็นคนอ่อนแอกำลังถูกรังแกอยู่เธอไม่คิดจะไปช่วยเพาะว่าการขวางการต่อสู้มันเป็นสิ่งที่เธอไม่ต้องการนัก

    เธอรักการต่อสู้มากถึงมากที่สุด โดยไม่สนใจว่าจะเป็นการต่อสู้แบบไหน ไม่ว่าจะทางอะไรก็ตาม

    หรือจะบอกว่าจริงๆที่เธอชอบนั้นคือการเอาชนะนั้นเอง และเธอไม่เคยจะยอมรับความพ่ายแพ้ไดๆ เธอจะดิ้นลน ทั้งสร้างอาวุธใหม่ เกาะใหม่ หรือแอบตามศึกษาวิธีต่อสู้เลยก็มี แม้มันจะจบโดยการเดินตามแทนก็เถอะ

    เธอไม่คิดจะหนีและพร้อมจะเดินหน้าประชันทุกอย่าง

    และนั้นก็เป็นข้อเสียของเธอเช่นกัน เธอมีหลายข้อเสียแบบแปลกที่ดูไม่เข้ากันนัก อย่างง่ายเลย

    คือ เธอโง้ ถึงจะดูฉลาดมากจากการมีความรู้เรื่องอาวุธ แต่ความรู้ของเธอก็มีแค่นั้นละ เพาะสิ่งที้ได้จากมารดาคือสงครามอย่างเดียว

    ถ้าจะถามว่าโง่ขนาดไหนละก็ เธอนับเลขได้แค่ 9และอ่านหนังสือไม่ออกสักตัว เอาเข้าจริงๆ ไนบางครั้งเธอแอบลืมค่าเงินที่เธอใช้บ่อยๆ จนต้องแกะสลักรูปของเงินกับของกินไว้บนอาวุธชุดเกาะที่เธอตีบ่อยๆ

    และเพาะเธอโง่และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ คุณสามารถถามคำถามเธอ และไปเดินหนีเธอไปได้เลย โดยตัวเธอจะมัวแต่หาคำตอบ ที่ไม่มีทางจะตอบได้ จนเธอง่วงและเผลอหลับไป ก่อนจะตื่นมาอีกทีแล้วลืมคำถามนั้นๆไปแล้ว

    ความโง่รวมถึงความทรงจำด้วยเธอมีความจำที่สั้นมาก ทุกๆการหลับ ความจำไนหัวเธอของวันนั้นจะหายไปเกือบครึ่ง ดังนั้นการจำอะไรบางอย่างมันอาจจะดูเป็นเรื่องอยากของเธอสักเล็กน้อย

    ข้อเสียสุดท้ายของเธอคือ ไม่รู้จักออมแรง นั้นเป็นสาเหตุที่เธอใส้เพียงผ้าแทนชุด และเริ่มสร้างอาวุธใช้เอง ส่วนการแตงกาย เธอเพียงแค่หาอะไรมาคุมตัวไว้เพื่อให้เดินไนเมืองโดยไม่เป็นที่สนใจ หรือโดนทหารยามจับแค่นั้นเอง

    ความสามารถ : มีร่างกาย ที่คงทนตามแบบฮาลฟ์(เอนรูน)หรืออาจจะมีมากกว่า?  

    ความสามารถพิเศษของเธอจริงๆนอกจากรูนคือ การเรียนรู้เข้าใจอาวุธทุกรูปแบบ ดาบ โล่ ธนู ตะบอง ชุดเกาะ หรือแม้แต่ อุปกรเวท(ไม้เท้าบลาๆ) โดยที่เธอใช้มันไม่ได้ด้วยซ้ำเธอสามารถทำความเข้าใจ ผ่านความทรงจำจากสายเลือดมังกร (มารดาเธอเล่นดูคนฆ่ากันเป็นพันๆปีจะมีอาวุธอะไรที่เธอไม่เคยเห็นละ)

    และด้วยความเข้าใจนั้นทำให้เธอมีความสามารถไนการสร้างอาวุธแทบจะทุกอย่าง รวมถึงสายเลือดแห่งกระทิงป่าแห่ง แฟลนเฟต ทำให้เธอมีความเข้าใจไนไฟสูงมากกว่าสิ่งที่เรียกตัวเองว่าทรงปัญญาหลายๆชนิดซะอีก

    แต่เพาะเธอไม่มีความสามารถทางเวทมนต์เธอจึงไม่มีไฟที่จะหลอมแร่ได้หลากหลายชนิด

    เธอจึงทดแทนมันโดยรูนของเธอ ด้วยไฟแห่งพลังอำนาจ และเพาะเหตุนี้อาวุธและชุดเกาะที่เธอตีจึงมีพลังแห่งรูนอุรุศอยู่ด้วยและไนพลังแห่งรูนของเธอยังมีความบ้าคลั่งอยู่


    อุปกรณ์ :  เธอใช้ทุกอย่างตามความเหมาสม


    ประวัติ : เหมือนลูกคนอื่นๆของมังกรแห่งเหตุวิปลาส เธอถูกทิ้งแต่เกิดไว้ไนสภาพของไข่มังกรขนาดใหญ่ ไนภูเขา แฟลนเฟต และถูกเจอโดยนักสำรวจ เธอถูกเล่และประมูลขาย ไปเลื่อย จนกระทั้ง ขณะขบวนสินค้าที่ขนเธอเดินทางผ่านพูเขา(ด้านหลังตามแผนที่)เพื่อไปขายที่โคลอสซัส เธอก็ฟักออกจากไข่ และนั้นทำให้พลังแห่งความวิปลาสที้อยู่ไนนั้นระเบิดออกมาด้วย

    เธอที่เกิดมานั้นมีรูปลักของเด็กสาวชาวมนุษย์วัย13ขวบปี และเข้าร้วมความบ้าคลั้งนั้นทันที สุดท้าย มีเพียงเธอที่รอดมา

    เธอค่อยๆเดินย่ำด้วยขาอันสั้นๆทั้งสองของเธอและเดินลึกเข้าไปไนหุบเขาอย่างไร้จุดมุ้งหมาย

    สไตล์การต่อสู้ : เธอใช้อาวุธทุกแบบ ต่อสู้โดยเรียนแบบคู้ต่อสู้ไม่ก็จากความทรงจำ ไม่มีแน่ชัดตายตัว ขึ้นอยู่กับรูปแบบของคนที่สู้ด้วย เธอจะเปลี่ยนรูปแบบของเธอเพื่อเอาชนะ

    ส่วนไนตอนบ้าคลั้งนั้นเหมือนกันครับ แค่จะทุกอย่างโหดขึ้น เพาะใช้สันดานคุมร่างกายแบบเต็มสูป

    Shade : เงาของเธอคือความบ้าคลั้งที่ไม้สามารถหาเหตุผล 

    อื่นๆ : ผมไม่อยากเขียนประวัตให้แข็งครับ ตามใจคนเขียนเลยให้เธอประจำการที่ไหน หรือจะตายยังไง

    เพิ่มเติม : ง่วง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×