ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รู้ตัวอีกทีก็เผลอไปเสียแล้ว

    ลำดับตอนที่ #2 : hagalaz ฮอกลา

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 61


    Application




    " ข้าคือผู้จักจิด1* "

    "  ไม่มีปาบไดเติมเราได้ "
    *1 จักจิตคือเหนือกว่าศักดิ์สิทธิ์ แบบมากๆๆ

    ชื่อ :  hagalaz ฮอกลา (ชือรูนจริงๆเลย)

    ชื่อเรียก : hagalaz ฮอกลา

    เผ่า : เอลรูน

    เพศ : หญิง


    อายุ : 3000

    ลักษณะภายนอก : ตัวเราหมดจดและงดงาม มากเกินกว่าจะมีสิ่งไดเทียบเคียงได้ ต่อให้รวมราตรีทั้งบนผืนฟ้าและแผ่นดิน ก็ไม่อาจเทียบเคียงแม้นเงา

      ฮอกลาไม่สนใจถึงสายตาของผู้ไดอยู่แล้ว ร่างกายมนุษย์เพียงมีเกตปกคุมเล็กน้อยเพียงเพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นเอนรูน



    รสนิยม : ฮอกลาย ไม่สนใจสิ่งไดนอกจากการเพิ่มความแข็งแกร่ง สูงส่งและแข็งแกร่งขึ้นเท้านั้น


    รูน : ลูกเห็บ พามาซึ้งเหตุวิปลาส ความโง่ ขาดเขลา และความสัปสน ฮอกลา รูนที่สามารถควบคุมและแข็งแกร่งขึ้นได้ด้วยสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด

    กล่าวคือ พลังของรูนจะมากขึ้น ถ้าเราได้พบกับเหตุ วิปลาส ต่างๆ ความโง่ ความขาด ความสัปสน รูนที่จะกินอารมความรู้สึกของสิ่งมีชีวิตอื่นไนเหตุวิปลาส เพื่อเพิ่มพลังของตัวเอง

    พลังของรูนฮอกลาคือการรวบรวมเหตุวิปลาส และเปลี่ยนมันให้กลายเป็นรูนที่เต็มไปด้วย พลังงานไนเชิงลบ อย่าง ความโง่ ขาดเขลา ความสัปสน ซึ้งทั้งสามคือสาเหตุของการเกิด เหตุวิปลาสนั้นเอง

    ฮอกลาสามารู้ถึงการเกิดเหตุวิปลาสก่อนผู้ที่คิดจะลงมือทำมันเสียอีก


    ประวัติ : " เมื่อสันดาน(จิตใจ)ของเราหายไป เกิดช่องว่างใหญ่มากพอที่จะให้ ฮอกลา(รูน)เข้าไปอยู่แทนที่ "


    นามเรานั้นคือฮอคลาไนวันที่เราเกิดนั้น คือวันที่เราตายเช่นกันเพาะการแสวงหาพลังที่มากเกินไป ตัวเราคนก่อน ทำไนสิ่งที่แปลกจากเอนรูนผู้อื่น

    ตัวเราคนก่อนพยายามสร้างช่องว่างบนดวงวิญญาณให้ได้มากที่สุด เพื่อจะกักเก็บพลังแห่งเหตุวิปลาสได้มากถึงมากที่สุดก่อนที่ สงครามจะจบลงไป

    ตัวเรานั้นพยายามมันมาก มากเกินไปจนผิดพลาดพลั้ง เพียงพริบตาที่ความปรารถนานำปัญญา ตัวข้าคนเก่าก็ได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดที่สุด

    ข้าดันเผลอทำลายสันดานของตัวเองไป และเมื่อวิญญาณไร้ซึ้งสันดานไดๆ ก็ไร้ซึ้งความต้องการไดๆ ทุกๆอย่างกลายเป็นกลวงโบ๋ ไนตอนนั้นเองที่ตัวเราไนอดีดได้ตายจากไปแล้ว

    แต่เพาะเหตุวิปลาสที่เกิดบนทวีปแห่งนี้มันมีมากจนเกินไป จนทำให้รูนฮอกลาแข็งแกร่งขึ้น แข็งแกร่งขึ้น แขงแกร่งขึ้น กว่าจะรู้ตัวอีกที

    รูที่เคยกลวงโบ๋ ก็ถูกเติมเต็มไปแล้ว ด้วยรูน

    และนั้นคือวันที่เราฮอกลาถือกำเนิดอีกครั้ง และมีเจตจำนงเดียวที่หลงเหลือมาจากตัวตนเก่าของเรานั้นก็คือ "สูงส่งและแข็งแกร่ง"

    เรื่องราวต่อจากนั้นจนถึงปัจจุบันนั้นไม่มีสิ่งไดมากมายนัก ข้าเพียงแค่ ออกเดินทางไปทุกหนแห่งของทวีปเพื่อตามหาเหตุวิปลาส เพียงเพื่อที่จะแข็งแกร่งและสูงส่ง


     นิสัย : สูงส่งและแข่งแกร่ง นั้นคือเป้าหมายเดียวที่ฮอคลาเหลืออยู่ เพาะสันดาน(ตัวตน นิสัย บาป)ได้ถูกทำลายไปแล้ว เขาจึงไม่มีมุมมองไดๆแบบสิ่งมีชีวิตอื่น ไร้ราคะ ตะกละ อิจฉาหรือบาปไดๆ มีเพียงเป้าหมาย สูงส่งและแข็งแกร่งเพียงเท่านั้น

    ความสามารถ :  ร่างทั้งหมดของฮอคลานั้นถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นรูนไปแล้ว เพาะไร้สันดาน จึงไม่มีความเจ็บปวด หรือความรู้สึกไดๆตามเขตุสามันสำนึก ฮอคลาจึงชีกกระชากเกตของตนและแทนมันด้วย ความโกลาหน(ความโง่+กลัว) ควักนัยตาและแทนมันด้วยความหวาดกลัว เขี้ยวเล็บเก้าถูกถอนออกและแทนที่ด้วย ความโง่ และแทนที่หัวใจของตนด้วยความสัปสน

    เหมือนดังปราการแห่งเหตุวิปลาส และเหมืองอัญมณีสำหลับผู้เต็มไปด้วยความโรภ เพาะร่างกายของฮอคลาเป็นรูนทั้งหมด แถมยังเป็นรูนที่สามารถจับต้องได้

    ถึงจะพ่วงด้วยความสัปสนแต่รูนก็คือแหล่งพลังงานที่แข็งแกร่งอย่างถึงที่สุดอยู่ดี

    ไนการต่อสู้ฮอคลาจะใช้พลังรูนผสมกับความเป็นมังกรเป็นหลัก

    อย่างเช่นลมหายใจมังกรของเขาที่ไม่ได้ออกมาเป็นธาตุไดๆเลยแบบมังกร แต่มันจะออกมาเป็นเหตุวิปลาสแทน ผู้ที่โดนจะถูกเผาวิญญานด้วยไฟแห่งเหตุวิปลาส และเปลี่ยนเขาหรือสิ่งของนั้นๆให้กลายเป็นเหตุวิปลาสไป

    เช่นเดียวกันการโจมตีปกติต่างของฮอคลาหรือแม้แต่การป้องกันก็จะเต็มไปด้วยความวิปลาสที้มาจากรูน

       ไนกรณีร่างมนุษย์ หมัดฟัน(เล็บเคี้ยว)จะทำให้ผู้ที่ถูกโจมตีถูกความโง่เขลากลินกิน การมองทำให้เกิดความกลัว การสัมผัดร่างกายทำให้เกิดความโกลาหน ทั้งหมดเหมือนกับตอนเป็นมังกรไม่มีผิด เพียงแค่ย่อขนาดลงมา


    อุปกรณ์ :  เพียงแค่ร่างกาย(รูน)  

    Shade : เพาะฮอกลาต้องการเหตุวิปลาส เพื่อแข็งแกร่งขึ้น. ตัวของเงาจึงต้องพยายามหยุดทุกเหตุวิปลาส  ที่เกิดและกำลัังจะเกิดขึ้นไนอนาคต ฮอคลาและเงานั้นใช้ร่างเดียวกันอยู่

        เมื่ออรุณขึ้นเงาจะครอบคลอง แต่. เมื่อราตีมาถึง ฮอกลาจะครอบคลอง เพาะเงาได้รวปรวมสันดานของตัวฮอคลาไนอดีดไว้ เงาจึงเหมือนกับเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของฮอคลาได้


      "เราทั้งสองก็เคยเป็นหนึ่งกันอยู่แล้ว"


    นิสัย:  เงาพยายามตอบสนองทุกสันดานและตัวตนที่ตกตะกอนอยู่ไนร่างกาย เงาจะทำทุกอย่างตรงข้ามกับฮอครา เช่นฮอกลาแทบไม่พูดเลย เงาจึงเป็นพวกชอบพูด ฮอคลา ไม่หิว ไม่กิน ไม่โรภ ไม่มีราคะ ไม่มีความรัก

     แต่เงามีและทำมันทุกอย่าง


    สไตล์การต่อสู้: เงาจะอยู่แค่ไนร่างของเงา เพาะร่างสัตว์ของฮอกลา นั้นใหญ่โตเกินควบคุม แต่เงาก็ไม่มีความสามารถไนการต่อสู้ เช่นเดียวกับฮอคลา ที่เงาทำเพียงแค่อัดเหตุวิปลาสใส่สิ่งมีชีวิตทุกตัวที่ทำอันตรายเธอแค่นั้นเอง 




    อืนๆ :  เหมือนก้อนคำสาปขนาดภูเขาเคลื่อนที่  


      ตัวฮอคลาไม่สามารถสร้างและเก็บเหตุวิปลาสเองได้ ทำได้เพียงซึมซับจากเหตุการที่เกิดขึ้นเอง  

      ร่างมนุษย์

       ฮอคลา : ผิลกายสีแทน สูง175 หนัก**×***

       เงา.: ผิลกายสีแทน สูงแค่148. หนัก ******

    ทั้งสองต่างกันที่ขนาดเขา หน้าอก สโพก และเอว 


    เพิ่มเติม : 

    ฮอคลา ก้อนรูนยัก รูปแบบสัตว์ ความแข็งแกร่งop



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×