คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ดดดด
"ชั้นหรอ จอมเวทยังไงละ"
ชื่อ : นักรามัส Naxramas
ชื่อเรียก : จอมเวท (แนะนำตัวเอ็งแบบนั้น)
อายุ : 17
เพศ : หญิง
ประวัติ : ตำนานของมนุษย์ผู้ใส้หมวก ปีกกว้างไบใหญ่ ผู้ควบคุมธาตุทั้งสี่ สั่งฟ้าดินและทำนายอนาคต จอมเวท
ไมมีไครน่าไหนที่ไม่หลงไหลมันโดยเฉพาะ เด็กจากสลัมที่ไม่มีแม้แต่ชืออย่างเธอก็ตาม
จุดเริ่มต้นจากจุดที่ต่ำต่อย สู้เส้นทางแห้งจอมเวทย์(เก้) จากแผนหนักเก่าๆแผ่นหนึ่งที่ไม่มีไครอ่านออก นักรามัส นั้นคือสิ่งแรกที่เธออ่านทั้งที่เธอไมเข้าใจคำว่าอ่านด้วยซ้ำไป แผ่นหนังซึ่งคือแผนที่นำเธอไปสู้จุดหมาย
ธาตุพลังมานา : นัน
ลักษณะนิสัย : เธอเป็นพวกโลภมาก ไม่ไว้ใจคน ขี้โม้ ชอบแกร่งแถมยัง เป็นหัวขโมยอีก
พูดได้เลยว่าเธอเป็นคนนิสัยเสีย แต่ตัวเธอนั้นมุ่งมั้นไนสิ่งที่ตัวเองทำมากกว่าคนดีๆหลายๆคนมีเสีย
เธอพร้อมที่จะพลาดผิดหวัง และ ลุกขึ้นมาทำใหม่ อีกคลั้งและอีกคลั้ง
เพาะโตมานัยโลกห้วยๆ เธอจึงเรียนรู้ที่จะเห็นแก่ตัว และการไม่ยอมแพ้ไปพร้อมๆกัน
เธอมีคติประจำใจคือจงดือรั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม
ลักษณะภายนอกคร่าวๆ : สาวร่างเล็กที่เต็มไปด้วยความทเยอทยาน ตัวเธอให้ความรู้สึกเหมือนพวกหัวรัันและไม่ย่อท้อ
เธอสูงเพียง162และมีร่างกายออกไปทางผอมโทรมดูหิวโซ มีผมสีทองยาวถักมักใส้หมวกปีกกว้างไบใหญ่และชุดสีดำเสมอ
อาวุธที่ใช้ : มรดกหัตขวาแห่งนักรามัส หรือก็คือมือขวาของเธอ ที่ผ่านพิธีกรรมบางอย่างจากโบราณสถานเก่าแก่ ที่ทำให้ผู้ครอบคลองสามารถควบคุมพลังสะสมธาตุได้ ไนรูปขอลูกแก้วพลังงาน ตามสภาพแวดร้อมนั้นๆ รวมถึงการขโมยมันจากตัวคนอื่น
การอ่านภาษาแปลกๆที่คนปกติอ่านไม่ได้เหมือนจะเป็นบางสิ่งที่ส่งมาทางสายเลือด
วางกับดัก ปลดกับดักมีความเข้าใจไนกับดักเยอะมากจนน่ากลัว ถ้าคุณได้เข้าออกโบราณสถานกับสุสานเก่าบ่อยๆละก็
เธออาจจะสั่งฟ้าดินได้แวปนึง ถ้าเธอไปอยู่บนยอดเขาซักเดือน
ง่ายเลย ตอนเธอสะสมพลังธาตุ ใช้พลังธาตุไม่ได้
อาวุธที่ใช้ : หมวกปีกกว้างไบใหญ่ เพิ่มขวัญกำลังใจให้เธออย่างมากขนาดที่ว่าถ้ามันยังอยู่บนหัวเธอ จะสามารถใช้พลังธาตุได้ดีขึ้นหลายเท่าตัว (จิตใจร้วนๆ)
เพิ่มเติมและอื่นๆ :ไนที่นี้ ขอเรียก สิ่งของเกี่ยวกับเวทมนต์ ว่ามรดกนะครับ
ถ้าต่างๆที่ใช้ไนการโจมตีของเธอก็เน้นขโมยครูพักลักจำจากคนอื่น เน้นเอามาปรับปรุงแก้ไขให้มันอลังการดูใหญ่โตเกินเหตุ
เธอมีมรดกหลายๆอย่างที่ได้มาจากสุสานอย่างโกเล็มขนาดใหญ่ หรือมรดกแปลกอีกมากทีมักไว้ใข้ฉุกเฉิน
ความคิดเห็น