ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รู้ตัวอีกทีก็เผลอไปเสียแล้ว

    ลำดับตอนที่ #11 : ลำดับตอนที่ 11

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.พ. 62


    THE HEADLESS CROW



    " ผมยังต้องฝึกอีกเยอะครับ "

    เจ้าหน้าที่ 

    ชื่อ-นามสกุล : ทีโม ฮาวฮา temo hayha 

    เชื้อชาติ : ฟินแลนด์

    อายุ : 25 ปี

    เพศ : ชาย

    ชอบเพศ : หญิง

    ส่วนสูง : 197 เซนติเมตร

    ตำแหน่ง : ผู้คุม 

    เชี่ยวชาญ : ร่างกายแข็งแกร่ง พละกำลัง อดทนความกดดันและความเจ็บปวด กาต่อสู้ด้วยมือเปล่า การทุบทำลาย 

    นิสัย :  เป็นคนที่จริงจังกับสิ่งที่ทำมาก จนมากเกินไป ไม่ย่อท้อ จนดูน่ากลัว เพาะไม่ชอบผิดพลาด โดยปกติแล้วมักจะพูดด้วยคำพูดที่ตรงไปตรงมาและสุภาพ โดยไม่แบ่งแยกคนนัก มีคติประจำใจคือ ทุกคนต่างผิดพลาด (อาจจะดูขัด แต่เพาะไม่ชอบความผิดพลาด ก็เลยรู้ว่าความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้ง่ายมากขนาดไหน)

        ดังนั้นจึงเป็นคนที่ไม่ชอบตัดสินคน และพร้อมช้วยเหลือๆทุกๆคนที่มีปัญหาอย่างเต็มที่ 


        แต่ถึงตะดูเหมือนเป็นคนดีที่ขาดจุดบกพร่อง เขาก็ยังมีข้อเสียที่ไม่น่าดูอยู่ดี เป็นคนที่มีความบกพร่องอย่างรุนแรงไนด้านการเข้าสังคมเขาดูคนไม่ค่อยจะเป็นนักทั้งภายนอกและภายไน บางทีก็เผลอทำคนเจ็บบ่อยๆ (ดูคนไม่ค่อยเป็น ขยายความ เพาะโตมาแบบสังคมทหารและคนใช้กำลังเป็นหลักซึ่ง ส่วนมากก็ไม่ค่อยมีหัวคิดกันนัก หรือก็คือ หัวช้าหรือโง่นั้นเอง ดูไม่ออกว่าคนนี้มาดีหรือร้าย ถ้าตีกันจริงๆก็ต้องโดนทุบก่อนเสียที แล้วค่อยรุกมาเพาะความอึดเกินคนก่อนมีเรื่องกันต่อ หรือถ้าโดนแกร่งบางทีก็สวนกับไปด้วยความชิน   )


        การอยู่กับเขาคนนี้อาจจะเหนื่อยไปบ้างแต่รับลองได้ว่าเขาจะเป็นที่พักพิงที่ดีที่สุดให้คุณได้เสมอ 


    ชอบ : การได้ทำบางอย่างได้ดีขึ้นเลื่อยๆ ชอบกินโดนัดเป็นพิเศษ  ผู้หญิงที่ชอบ พี่สาวตัวเอง คนที่ไม่ย่อท้อ ผู้หญิงที่ธรรมดาๆที่มีความสุขไนสิ่งที่ตัวเองทำ 

    ไม่ชอบ : ถูงเลี้ยงมาแบบ ถ้าฝนตกก็ให้ดีใจที้ไม่โดนแดนร้อนๆ ถ้าแดดออกก็ให้ดีใจที่ตัวไม่เปียกฝน จึงไม่ชอบและชอบอะไรเป็นพิเศษนัก ไม่ชอบพี่สาวนีกเพาะรู้ความลับของเขามากไป 

    ประวัติ : ลูกชายคนโตของบ้านฮาวฮา เกิดมาพร้อมความอัจฉริยภาพทางด้านร่างกายที่ยอดเยี่ยม 

       ดังนั้นจึงถูกฝึกแบบทหารแต่เด็ก เขาสมารถอัดทหารตัวใหญ่ๆได้ตั้งแต่เล็กๆและแข็งแรงกว่าพ่อของตัวเอ็งได้อย่างรวจเรว ตัวเขาเต็มไปด้วยความเชื่อว่าตัวเองนั้นเหนือกว่าคนอื่นเสมอ ตนเองคือที่หนึ่ง ที่สามารถฝึกและแข็งแกร่งไนวัยเพียงน้อยนิด 

        จนกระทั้งพี่สาวปากเสียของเขา เกิดอุบัตติเหตุ 

       เธอเสียทั้งขาและตา อนาคตไนถานะนักกรีฑาที่เธอวาดฝันจบลงไรพริบตา 

      ไนช่วงนั้นเธอกลายเป็นอะไรที่แย่ที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นและเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเช่นกัน นั้น.เป็นจุดเปลี่ยนไนมุมมองไนชีวิตของเขา

       เขาได้ตระหนักรู้แล้วว่าตนเองไม่เคยเป็นที่หนึ่ง 

      ที่เขาฝึกมาทั้งหมดมันไม่พอ สิ่งที่เคยคิดว่าดีที่สุดแล้วยังไม่พอ เขาหาไช้ที่หนึ่งอีกต่อไปแล้ว


    เหตุผลที่เข้าทีม : อยากจะรู้และเข้าใจคนที่เคยผิดพลาดให้มากกว่านี้ เอาจริงๆก็อยากใช้เวลาก่อนไปเป็นทหาร ให้คุ้มค่าที่สุด 

    สนใจ : ยังเลยครับ 

    เพิ่มเติม : พยายามออกแบบตัวละครที่เป็นอัจฉริยที่ดีครับ แรงบันดานใจหลักๆจากคุณฮานะ จากเรื่องบากิ แบบพวกตัวละครแข็งแกร่งผิดมนุษย์ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×