คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ลำดับตอนที่ 10
ETC.
" เรื่องของเอ็งมันห่วยจนตูอยากจะอวกเลยวะ "
ชื่อ-นามสกุล : ซีโม ฮาวฮา simo hayha
เชื้อชาติ : ฟินแลนด์
อายุ : 27 ปี
เพศ : หญิง
ชอบเพศ : ชาย
ส่วนสูง : 152 เซนติเมตร
อาชีพ : นักเขียนหนังสือ และ นักเขียนบล็อก
งานอดิเรก : ติดตามข่าวสารบันทึกเรื่องต่างๆเกี่ยวกับเหตุอาจฉยากรรม อ่านหนังสือ จับผิดคนอื่นๆ
นิสัย :
เธอเป็นพวกหยาบคาย ไม่คิดจะสนใจสายตาคนอื่นสักนิดเดียว ถือคติ ตัวเองที่หนึ่ง ดังนั้นจึงไม่อ่อนโยนกับไครอื่นๆไม่ว่าจะเป็นไครก็ตาม.
ท่าทางของเธอมักจะแสดงถึงความมั่นใจและภาคภูมิเสมอ
ถึงจะพูดได้ไม่เต็มปากว่าเธอเป็นคนดีนัก ทว่าเธอเป็นคนที่จริงใจกับผู้อื่นเสมอ ถึงจะน่ารำคานอยู่บ้าง แต่นั้นก็เป็นการแสดงออกถึงความใส่ใจไนตัวคุณของเธอ
ทว่าก็เหมือนคนปกติทั้วๆไปเธอมีด้านที่ไม่อยากให้คนอื่นรู้ เธอเป็นพวกที่ชอบคำชมมาก ถึงจะไม่แสดงออกนักแต่มันก็คือสิ่งที่ทำให้เธอหันมาเขียนบล็อก แถมยังเป็นพวกเพี้ยนๆที่บางทีก็อินกับหนังสือเกินไปจนทำตามเรื่องที่อ่าน ที่ติดบุรี่จนทุกวันนี้ก็เพาะตัวละครเอกชื่อโฮมสูบมันนี้ละ
เป็นเรื่องจริงที่เธอเป็นคนที่ไม่เป็นมิตรนักแต่ถ้าหากคุณได้อยู่กับเธอก็จะรู้ถึงความใส่ใจที่มีให้มาอย่างเห็นได้ชัด
ชอบ : เรื่องราวคดีอาจฉยากรรม บุหรี่ ของกินที่ชอบเบียร์ ผู้ชายที่ชอบ ไม่มีเป็นพิเศษ
ไม่ชอบ : ไม่มีเป็นพิเศษ
ประวัติ : เด็กหญิงที่แสนร่าเริง ลูกสาวคนโตสุดของนายตำรวจยศใหญ่โต เหมือนกับลูกคนรวยๆทั้วๆไป มีของขวันดีๆ อาหารอร่อยๆครอบครัวที่อบอุ่น
จะพูดได้ว่าเธอเป็นเด็กผู้หญิงที่น่าอิจฉาเลยก็ว่าได้ จนกระทั้ง เกิดอุบัตติเหตุขึ้นกับเธอ
มันไม่ไช้การจัดฉาก พ่อเธอถูดเล่นงาน หรือเธอถูกสั่งเก็บ แค่ความบังเอินและความซวยเท่านั้นเอง
และนั้นเป็นจุดเปลี่ยน การที่เธอกลายเป็นคนพิการ ทำให้เธอหมดโอกาสไนความฝัน
แต่เพาะแบบนั้นเธอจึงได้พบกับสิ่งใหม่ๆ แฟ้มอาจฉยากรรมของพ่อเธอมากมายที่เธอไม่คิดจะอ่าน กลายเป็นสิ่งที่เธอสนใจ "ยังมีคนที่เจอเรื่องแย่กว่าเธอตอนแรกเธอเพียงแค่สนเรื่องนั้น" แต่รู้ตัวอีกที เธอก็หลงรักเรื่องราวพวกนี้ไปเสียแล้ว
เธอหลงรักมันมากพอที่จะเขียนและแต่งเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมออกมาได้มากมาย และภาคภูมิกับตัวเองและละทิ้งปมด้อยของตัวเองได้
ความเกี่ยวข้อง :
ช้วงนี้จะมีอะไรที่นักอ่านของเธอสนใจไปมากกว่าการเอาอาจฉยากรรมมาทำงานกับตำรวจละ
ส่วนตัวเธอไม่สนใจว่ามันถูกผิดตรงไหนหลอก แต่การที่ได้ดูอาจฉยกรรมที่เชื่องเหมือนหมา ทำให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง (คิดถึงคนที่เห็นอาจฉยากรรมที่รู้จักไนความโหด ยันประวัตความเป็นมา โหดๆต่างๆ มาทำตามตำรวจเชื่องๆสิ)
สนใจ : White Tiger ออกแนวเดียวกับตัวละครทีเคยเขียนไว้ ต่างกันที่เธอเป็นคนที่มองทุกอย่างเป็นธรรมชาติ
"เป็นตาแก่ที่กำลังชูหางตัวเองอยูชัดๆเลย กับความเชื่อดูถูกคนแบบโง่ๆนั้นนะ" ความคิดเห็นของซีโมต่อตาแก่ไม่สู้ชีวิต
เพิ่มเติม : พ่อของเธอใหญ่โตมากพอที่เธอจะ สามารถเอาประวัตหลักฐานทางอาจฉยกรรมต่างๆเอามาให้เธออ่านดูเล่นได้
อวยเพิ่มเติมตามอายุ งานเขียนของเธอนั้นยอดเยี่ยมและได้รับการตีพิมไนหลายๆประเทศ และก็มีปัญหาไนหลายๆประเทศเช่นกัน เพาะมันเหมือนจริงมากจนเกินไป จนเกิดกลายเป็นอาจฉยากรรมเรียนแบบบ่อยๆ จนตอนนี้เป็นหนังสือที่ต้องขึ้นปกว่าต่ำกว่ายี่สิบห้าปีไม่ให้อ่านแล้ว
เธอยังใช้นามปากกาเดียวกับที่เขียนหนังสือไรการเขียนบล็อก รวบรวมวิจารอาจฉยากรรม
ดังนั้นไนมุมมองคนนอกเธอก็โรคจิตดีๆเนี้ยละ ที่สนใจเรื่องพวกนี้จนเกินพอดี
ลืมเติมแรงบันดานใจ ช่วงนี้ผมเริ่มออกกำลังกายที่สวน และเห็นคนพิการคนหนึ่ง ที่ขี้รถวิวแชร์ด้วยความแรง สุดๆจนน่ากลัว
ความคิดเห็น