คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Uruz อุรุศ
" ฮ่า ฮ่า ฮ่า คิดจะโค้นเค้าหรอ ไม่มีทาง ฮ่า ฮะ ฮะฮะ"
" คะ คะคะ คะคะคะ คะคะคะคะ คะคะคะคะคะ "
ชื่อ : Uruz (อุรุศ)
ชื่อเรียก :Uruz (อุรุศ) (อยากเปลียนช่องนี้เป็นฉมยานามแท้)
เผ่า : ฮาล์ฟ(เอลรูน กับ กระทิงป่า)
เพศ : หญิง
อายุ : 20 ปี
รสนิยม : เธอไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้นักรู้แค่ว่าถ้าไครแข็งแกร่งละก็เธอพร้อมจะเข้าหาและต่อสู้กับพวกเขา แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้หลงไหลผู้แข็งแกร่งเธอจะมองเป็นอริมากเสียกว่า แต่ถ้าหากคุณแพ้ให้เธอแล้วละก็ เธอก็จะมองว่าคุณเป็นของๆเธอ
และของๆเธอ ก็ต้องอยู่และถูกเธอดูแล แต่ต้องเป็นกรนีที่สู้กับเธอแล้วไม่ถูกเธอฆ่าตายเสียก่อนนะ เพาะเธอไม่รู้จักคำว่าควบคุมพลังเลยสักนิด บางทีถ้าคุณอ่อนเอินไปคำทักทายจะกลายเป็นการฆ่าคุณไปเสียเลยก็ได้ แต่ถ้าคุณชนะแล้วไม่พยายามจะฆ่าเธอ เธอก็จะตามคุณไปแล้วแข็งแกร่งขึ้นเพื่อที่จะเอาคุณมาเป็นของเธอให้ได้
นามคืออุรุศ. รูนของเธอจะมอบพลังให้เธอ อาวุธชุดเกาะ และทุกคนที่อยู่รอบๆตัวเธอรวมถึงศัตรูด้วยก็ตาม
โดยมันจะออกมาไนรูปแบบของไฟสีสด ที่จะลูกโชดช้วงและเพิ่มพลังอำนาจให้
เช่นเดียวกับมารดา การจะเพิ่มพลังรูนของเธอนั้นมีเงื่อนไขที่ต่างจากปกติ ไนกรณีของเธอนั้นคือการต่อสู้กับผู้ที่มีพลังอำนาจที่แข็งแกร่งกว่าพลังของเธอจะยกระดับอย่างรวดเร็วขึ้นไปอีกถ้าสู้กับ เอลรูนหรือเผ่าที่ทรงมนตรา
ความวิปลาส ที่ติดมาจากมารดาทำให้รูนอุรุศของเธอได้รับความสามารถเพิ่ม มันมากพอที่จะดึงร่างของเธอให้เข้าใกล้ความเป็นเอลรูนมาก นั้นคือ ความบ้าคลั้ง มันจะแสดงผลออกมาเมื่อเธอไร้ซึ้งหนทางจะรอด(กำลังจะตาย) หรือเมื่อเธอพบบางสิ่งที่เธอรักและอยากจะดูแล ไฟแห่งความโกลาหนจะถูกจุดชนวนที่ภายไนดวงวิญญาณ และเผาเธอจากภายไนสู้ภายนอก มอบความโกลาหนและพลังของสายเลือดแห่งเอลรูนให้
อุรุศนั้นเธอไม่ค่อยจะเป็นมิตรกับคนที่แข็งแกร่งกว่านัก แต่ถ้าเป็นคนอ่อนแอเธออีกเรื่องนึง
เธอไม่ค่อยชอบสิ่งที่อ่อนแอดังนั้นถ้ามีโอกาดเธอก็จะพยายามช่วยให้คนๆนั้นแข็งแกร่ง
แต่กระนั้นถ้าเธอเห็นคนอ่อนแอกำลังถูกรังแกอยู่เธอไม่คิดจะไปช่วยเพาะว่าการขวางการต่อสู้มันเป็นสิ่งที่เธอไม่ต้องการนัก
เธอรักการต่อสู้มากถึงมากที่สุด โดยไม่สนใจว่าจะเป็นการต่อสู้แบบไหน ไม่ว่าจะทางอะไรก็ตาม
หรือจะบอกว่าจริงๆที่เธอชอบนั้นคือการเอาชนะนั้นเอง และเธอไม่เคยจะยอมรับความพ่ายแพ้ไดๆ เธอจะดิ้นลน ทั้งสร้างอาวุธใหม่ เกาะใหม่ หรือแอบตามศึกษาวิธีต่อสู้เลยก็มี แม้มันจะจบโดยการเดินตามแทนก็เถอะ
เธอไม่คิดจะหนีและพร้อมจะเดินหน้าประชันทุกอย่าง
และนั้นก็เป็นข้อเสียของเธอเช่นกัน เธอมีหลายข้อเสียแบบแปลกที่ดูไม่เข้ากันนัก อย่างง่ายเลย
คือ เธอโง้ ถึงจะดูฉลาดมากจากการมีความรู้เรื่องอาวุธ แต่ความรู้ของเธอก็มีแค่นั้นละ เพาะสิ่งที้ได้จากมารดาคือสงครามอย่างเดียว
ถ้าจะถามว่าโง่ขนาดไหนละก็ เธอนับเลขได้แค่ 9และอ่านหนังสือไม่ออกสักตัว เอาเข้าจริงๆ ไนบางครั้งเธอแอบลืมค่าเงินที่เธอใช้บ่อยๆ จนต้องแกะสลักรูปของเงินกับของกินไว้บนอาวุธชุดเกาะที่เธอตีบ่อยๆ
และเพาะเธอโง่และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ คุณสามารถถามคำถามเธอ และไปเดินหนีเธอไปได้เลย โดยตัวเธอจะมัวแต่หาคำตอบ ที่ไม่มีทางจะตอบได้ จนเธอง่วงและเผลอหลับไป ก่อนจะตื่นมาอีกทีแล้วลืมคำถามนั้นๆไปแล้ว
ความโง่รวมถึงความทรงจำด้วยเธอมีความจำที่สั้นมาก ทุกๆการหลับ ความจำไนหัวเธอของวันนั้นจะหายไปเกือบครึ่ง ดังนั้นการจำอะไรบางอย่างมันอาจจะดูเป็นเรื่องอยากของเธอสักเล็กน้อย
ข้อเสียสุดท้ายของเธอคือ ไม่รู้จักออมแรง นั้นเป็นสาเหตุที่เธอใส้เพียงผ้าแทนชุด และเริ่มสร้างอาวุธใช้เอง ส่วนการแตงกาย เธอเพียงแค่หาอะไรมาคุมตัวไว้เพื่อให้เดินไนเมืองโดยไม่เป็นที่สนใจ หรือโดนทหารยามจับแค่นั้นเอง
ความสามารถ : มีร่างกาย ที่คงทนตามแบบฮาลฟ์(เอนรูน)หรืออาจจะมีมากกว่า?
ความสามารถพิเศษของเธอจริงๆนอกจากรูนคือ การเรียนรู้เข้าใจอาวุธทุกรูปแบบ ดาบ โล่ ธนู ตะบอง ชุดเกาะ หรือแม้แต่ อุปกรเวท(ไม้เท้าบลาๆ) โดยที่เธอใช้มันไม่ได้ด้วยซ้ำเธอสามารถทำความเข้าใจ ผ่านความทรงจำจากสายเลือดมังกร (มารดาเธอเล่นดูคนฆ่ากันเป็นพันๆปีจะมีอาวุธอะไรที่เธอไม่เคยเห็นละ)
และด้วยความเข้าใจนั้นทำให้เธอมีความสามารถไนการสร้างอาวุธแทบจะทุกอย่าง รวมถึงสายเลือดแห่งกระทิงป่าแห่ง แฟลนเฟต ทำให้เธอมีความเข้าใจไนไฟสูงมากกว่าสิ่งที่เรียกตัวเองว่าทรงปัญญาหลายๆชนิดซะอีก
แต่เพาะเธอไม่มีความสามารถทางเวทมนต์เธอจึงไม่มีไฟที่จะหลอมแร่ได้หลากหลายชนิด
เธอจึงทดแทนมันโดยรูนของเธอ ด้วยไฟแห่งพลังอำนาจ และเพาะเหตุนี้อาวุธและชุดเกาะที่เธอตีจึงมีพลังแห่งรูนอุรุศอยู่ด้วยและไนพลังแห่งรูนของเธอยังมีความบ้าคลั่งอยู่
ประวัติ : เหมือนลูกคนอื่นๆของมังกรแห่งเหตุวิปลาส เธอถูกทิ้งแต่เกิดไว้ไนสภาพของไข่มังกรขนาดใหญ่ ไนภูเขา แฟลนเฟต และถูกเจอโดยนักสำรวจ เธอถูกเล่และประมูลขาย ไปเลื่อย จนกระทั้ง ขณะขบวนสินค้าที่ขนเธอเดินทางผ่านพูเขา(ด้านหลังตามแผนที่)เพื่อไปขายที่โคลอสซัส เธอก็ฟักออกจากไข่ และนั้นทำให้พลังแห่งความวิปลาสที้อยู่ไนนั้นระเบิดออกมาด้วย
เธอที่เกิดมานั้นมีรูปลักของเด็กสาวชาวมนุษย์วัย13ขวบปี และเข้าร้วมความบ้าคลั้งนั้นทันที สุดท้าย มีเพียงเธอที่รอดมา
เธอค่อยๆเดินย่ำด้วยขาอันสั้นๆทั้งสองของเธอและเดินลึกเข้าไปไนหุบเขาอย่างไร้จุดมุ้งหมาย
สไตล์การต่อสู้ : เธอใช้อาวุธทุกแบบ ต่อสู้โดยเรียนแบบคู้ต่อสู้ไม่ก็จากความทรงจำ ไม่มีแน่ชัดตายตัว ขึ้นอยู่กับรูปแบบของคนที่สู้ด้วย เธอจะเปลี่ยนรูปแบบของเธอเพื่อเอาชนะ
ส่วนไนตอนบ้าคลั้งนั้นเหมือนกันครับ แค่จะทุกอย่างโหดขึ้น เพาะใช้สันดานคุมร่างกายแบบเต็มสูป
Shade : เงาของเธอคือความบ้าคลั้งที่ไม้สามารถหาเหตุผล
อื่นๆ : ผมไม่อยากเขียนประวัตให้แข็งครับ ตามใจคนเขียนเลยให้เธอประจำการที่ไหน หรือจะตายยังไง
เพิ่มเติม : ง่วง
ความคิดเห็น