ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุดยอดคุณพ่อสายลับ

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 6 หาที่เรียนให้ลูกสาวและลูกชาย

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 67


    บทที่ 6 หาที่เรียนให้ลูกสาวและลูกชาย

    หลังจากกล้าอาบน้ำแต่งตัวเส็จก็เป็นเวลาหกโมงคลึ่งแล้ว กล้าจึงเดินเข้าไปในห้องของลูกชายและลูกสาวเผื้อปลุกเด็กทั้งสองคนในทันที “ ตื่นได้แล้วครับ ทั้งสองคนเลย “ งื้อ “ หนูยังไม่อยากตื่นเลยค่ะคุณพ่อ “ ไม่ได้ครับริน

     รินลืมไปแล้วหรือว่าวันนี้เราจะไปหาที่เรียนใหม่ให้พี่กันกับรินหนะ “ “ ค่ะ จำได้แล้ว รีบไปอาบน้ำดีกว่า จะได้ไปเที่ยวกับคุณพ่อ แล้วก็พี่กันด้วย

    ส่วนกันหนะหรือ กันตื่นตั้งแต่กล้าเดินเข้ามาปลุกรินแล้วหละ

    หลังจากเด็กทั้งสองอาบน้ำเส็จ กล้าก็พาเด็กทั้งสองลงมากินข้าวในทันที “ คุณพ่อค่ะ วันนี้มีอะไรกินคะ

    “ วันนี้มีหลายอย่างมากเลยลูก  หนูจะกินอะไรหละ กล้าถามขึ้น “ หนูกินข้าวกับไข่เจียวก็ได้ค่ะ ง่ายดีค่ะ อืม “ แล้วกันหละ “ ผมกินข้าวไข่ดาวก็ได้ครับพ่อ ง่ายดีครับ “ โอเค ได้เลย ท่าจะกิน พ่อไปทำให้กินดีกว่า แปบเดียวเอง รอก่อนนะ 

    หลังจากกล้าไปทำอาหารให้เด็กทั้งสองกินเส็จ กล้าก็พาเด็กทั้งสองออกมาที่โรงรถในทันที “ 

    “วันนี้จะเอารถคันไหนไปกันดี กล้าถามขึ้น “ หนูว่าเอา

    รถAll New ISUZU D MAX 2022 รุ่น Speed 4 doors 

    ไปกันดีกว่า หืม รินรู้ได้ไงคะว่าบ้านเรามีคันนี้ด้วย “ หนูผึ้งดูมาเมื่อคืนนี้ค่ะ  แล้วหนูก็เห็นรถจอดอยู่ในโรงรถบ้านเราด้วย หนูก็เลยจำได้ “ โอเคค่ะ กันหละจะเอาแบบเดียวกับน้องป่าว “ ได้ครับ ไม่มีปันหาครับพ่อ

    ได้เลยจัดไปกล้าตอบเส็จเขาก็เดินกลับไปหยิบกุนแจรถแล้วก็เดินกลับมาที่โรงรถ พอกลับมาถึงเขาก็พาเด็กทั้งสองไปขึ้นรถในทันที

    อีซูซุ Isuzu D-MAX X-Series Speed 4-Door 1.9 Ddi L DA M/T ปี 2022

    ISUZU X-SERIES SPEED 1.9 Ddi LDA มันส์! มิดไมล์ สะกดทุกสายตา โดดเด่นกระแทกใจ ด้วยรูปโฉมใหม่โดยมากับไฟหน้า Bi-Beam LED Projector, ไฟตัดหมอกหน้า, แอร์แบคคู่, ระบบเบรก ABS/EBD และ BA พร้อม BOS, พวงมาลัย Multifunction , เครื่องเสียงหน้าจอขนาด 7 นิ้ว รองรับระบบ Wireless Apple CarPlay และ Android Auto, กล้องมองภาพขณะถอยจอด, สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน ESS, ชุดเสกิร์ตรอบคัน , ล้ออัล

    ลอยสี Glossy Balck ขนาด 16 นิ้ว

    สีเมทาลิค 831,000 บาท 

    รายละเอียดเบื้องต้น

      ประเภทรถรถกระบะ 4 ประตู     ปีที่เปิดตัว

    2022

       ราคา

    824,000 บาท

    ดีไซน์ภายนอก • อุปกรณ์ชุดแต่ง (สัญลักษณ์ x-series ที่ฝากระบะท้าย, สัญลักษณ์ x สีแดงที่ Fender, B-Pillar ตกแต่งด้วย Blackoit Film)

    • สเกิร์ต (รอบคัน พร้อมสติกเกอร์ที่ฝากระโปรงหน้า และฝาท้าย)

    • กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว (แบบ LED)

    • ไฟตัดหมอก (หน้า)

    • ไฟท้าย LED

    • ขนาดยางหน้า-หลัง (215/70R16)

    • เสาอากาศ

    • ไฟส่องนำทางหลังจากดับเครื่องยนต์ (Follow Me Home)

    • ล้ออัลลอย (สี Glossy Balck ขนาด 16 นิ้ว)

       ภายใน

    • เบาะคนขับปรับสูง-ต่ำได้

    • ตกแต่งภายใน (พร้อมสัญลักษณ์สีแดง,คอนโซลหน้าสีดำ Piano Black พร้อมสัญลักษณ์ X)

    • ปลั๊กไฟ 12 โวลท์

    • พวงมาลัยปรับสูง-ต่ำได้ (และ เข้า-ออก)

    • ภายในโทนสีดำ

    • กระจกมองหลังตัดแสง

    • อุปกรณ์ภายในอื่นๆ (มาตรวัดเรืองแสงแบบมาตรฐาน)

    สเปค

       เครื่องยนต์

    RZ4E-TC แบบ 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว  DOHC คอมมอนเรลไดเร็คอินเจคชั่น พร้อม VGS เทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์

       ขนาดเครื่องยนต์ (CC)

    1,898 CC

       กำลังเครื่องยนต์ (แรงม้า)

    150 แรงม้า

       ระบบเกียร์

    เกียร์ธรรมดา 6MT

      ระบบเบรค ABS

    มี (พร้อมระบบกระจายแรงเบรค EBD และระบบช่วยเบรก BA)

       ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง

    ดีเซล, ไบโอดีเซล B5, ไบโอดีเซล B20

       ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)

       ระบบจ่ายน้ำมัน

    คอมมอนเรลไดเร็คอินเจคชั่น

    ประเภทยางรถยนต์   ประเภทยางรถยนต์

    ขนาดล้อ   ขนาดล้อ (นิ้ว)

    ล้ออัลลอย (สี Glossy Balck ขนาด 16 นิ้ว)

    ระบบขับเคลื่อน   ระบบขับเคลื่อน

    ขับเคลื่อนล้อหลัง

    ระบบความปลอดภัย

    อุปกรณ์ความปลอดภัย

    • ตัวถังนิรภัย

    • กุญแจรีโมท

    • กุญแจนิรภัย

    • ไฟเบรกดวงที่ 3

    • ระบบกระจายแรงเบรก EBD

    • หลอดไฟพิเศษระบบ Daytime Running Lights(DRL)

    • เข็มขัดนิรภัย

    • พวงมาลัยยุบตัวได้

    • กระจกนิรภัย

    • คานเหล็กเสริมนิรภัย

    • ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติเมื่อเบรกกะทันหัน

    • กล้อง

    หลังจากกล้าพาเด็กทั้งสองขึ้นรถเส็จเป็นที่เรียบร้อย กล้าก็พารถ เคลื่อนออกจากโรงรถของบ้านออกมาอย่างรวดเร็ว กล้าขับรถออกมาจากตัวบ้านขนาดใหญ่ ก่อนที่จะเลี้ยวออกสู่ถนน ใหญ่ในทันที ชายหนุ่มพารถเคลื่อนไปตามเส้นทางใน gps ที่ฟรีเซียเปิดอยู่บนหน้าจอขนาด 7 นิ้วของรถอีซูซุ Isuzu D-MAX X-Series Speed 4-Door 1.9 Ddi L DA M/T ปี 2022

    กล้าพารถมุ่งตรงสู่โรงเรียนแรกที่จะพาลูกชายและลูกสาวไปสมัครเรียนในทันที รถ Isuzu D-MAX X-Series Speed 4-Door 1.9 Ddi L DA M/T ปี 2022 เคลื่อนเข้ามาพายในโรงเรียน

    ขนาดใหญ่ สึ้งโรงเรียนนี้นั้นเป็นโรงเรียนของรัฐบาล  เป็นโรงเรียนที่อยู่ในอำเพอหัวหิน ข้อมูนที่ถูกเขียนขึ้นมาไม่ใช่ความจริง 100%นะครับ

    กล้าพารถวิ่งเข้าไปในโรงเรียน รอบข้างทั้งสองด้านนั้นเต็มไปด้วยอาคานเรียนมากมาย  โดยโรงเรียนนี้นั้นจะถูกแบ่งโซนเป็นสามโซนโซนแรกนั้นเป็นโซนสำหรับเด็กมหาวิทยาลัย

    โซนที่สองเป็นโซนเด็กมัธยมและโซนที่สาม เป็นโซนของเด็กประถมศึกษากับอนุบาล นั้นเอง กล้าพารถวิ่งเข้ามาพายในโซนที่สาม สึ้งโซนที่สามนี้นั้น ต้องวิ่งเข้ามาลึกพอสมควร

    ที่โซนประถมษึกษาถูกส้างเอาไว้ในสุดก็เพราะว่า ด้วยการเกิดเหตุการณ์ต่างๆในประเทด ที่มีผู้ร้ายเข้ามายิงเด็กในคดีต่างๆ เช่นที่ลำพูน ทำให้โรงเรียนนี้นั้นตระหนักถึงความไม่ปลอดไพของเด็กประถมและอนุบาล แต่ไม่ใช่โรงเรียนนี้จะป่อยปละละเลยโซนมัธยมและโซนมหาวิทยาลัย โดยในทั้งสองโซนก็จะมีรปภ เฝ้าอยู่ในทุกจุดที่เป็นมุมมืดของในแต่ละโซน โดยรปภกลุ่มนี้นั้นจะเป็นรปภ ที่สามารถใช้ทักสะมือปล่าวได้และสามารถใช้อาวุทเย็นได้ด้วย เพราะว่าพายในโรงเรียนนั้น ไม่ให้พกอาวุทที่มีคมหรือจะเป็นอาวุทปืนก็ตามไม่ให้นำเข้ามาพายในโรงเรียน ทำให้ รปภ กลุ่มนี้นั้นต้องสามารถใช้พวกกะบองของเจ้าน่าที่ได้นั่นเอง

    พอกล้าพารถเข้ามาถึงลานจอดรถเป็นที่เรียบร้อยกล้าก็พาเด็กทั้งสองเข้าไปสมัครเรียนในทันที หลังจากกล้าพาเด็กทั้งสองมาสมัครเรียน เส็จเป็นที่เรียบร้อยกล้าก็พาเด็กทั้งสองกลับบ้านในทันที

    มาอีกหนึ่งตอนแล้วนะครับทุกคน ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านกันด้วยนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×