คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 4 จับยาสอง
บทที่ 4 จับยาสอง
หลังจากที่รถทั้ง 4 คันเข้าจอดข้างทางเป็นที่เรียบร้อย คนที่อยู่ในรถทั้ง 4 ก็ลงมาประชุมกันในทันที กล้าเดินเข้ามาหา คนในหน่วยทั้ง 4 คนแล้วเริ่มประชุมแผนการการจับยาในทันที หลังจากที่พูดคุยแผนการกันเป็นที่เรียบร้อย ต่างคนก็ต่างแยกย้ายขึ้นรถในทันที อีกฝ่ายเปลี่ยนเส้นทางมาใช้ทางถนนแทน เพราะไม่อยากเสี่ยง ขนผ่านป่าเพราะกลัวเจอเจ้าหน้าที่ อุทยาน รวมถึงสภาพอากาศในตอนนี้ไม่เต็มใจ ทำให้ต้องขน ใส่รถแล้ววิ่งตามถนนมาแทน
นวยของกล้าจอดรถรอไม่นานรถต้องสงสัยก็วิ่งมา พี่เสรีครับเห็นรถต้องสงสัยแล้วกล้าพูดไปตามวิทยุในทันที
ทะเบียนอะไรพี่เสรีถามมาตามวิทยุในทันที หนึ่ง 9 ศูนย์ กรุงเทพมหานครครับกล้าตอบ ทะเบียนรถถูกต้องพี่เสรีตอบกลับในทันที ทำการ ว.4 กล้าที่รอคำสั่งอยู่แล้วกดครัดแล้วเข้าเกียหนึ่งในทันทีกล้า รอจังหวะปล่อย
ครัดขึ้นเล็กน้อยก่อนที่จะ กดคันเร่ง ปาดหน้ารถอีกฝ่ายในทันที ทางด้านในรถพ่อค้ายา เชี่ยมึงเป็นใครวะเนี่ยอยู่ดีๆก็มาปาดหน้ากูคนขับสบถอย่างหัวเสีย คนขับรถพ่อค้ายาคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเขามีดีกรีเป็นถึงอดีตนักแข่ง สาเหตุที่เขาต้องมาขนยานะหรือเพราะว่า เขามีเมียเยอะ นั่นเองเงินที่ได้จากการแข่งรถทางเดียวจึงไม่สามารถที่จะจึงเจือเมียของพ่อค้าคนนี้ได้ทุกคน เขากดเบรกสุดเท้าก่อนที่จะกดครัชแล้วเปลี่ยนเข้าเกีย สอง ในทันทีด้วยความที่แรงส่งของรถนั้นยังมีเหลือ ทำให้รถยังสามารถวิ่งต่อไปได้ เขาตบไฟเลี้ยวซ้ายในทันทีเพื่อที่จะเปลี่ยนเลน เข้าเลนซ้าย เขารอจังหวะอยู่แล้ว พอเปิดไฟขอทางได้เสร็จเขาก็ เปลี่ยน เกียร์ ในทันที พอเปลี่ยนเกียร์ได้ ด้วยสปิริตของนักแข่งที่ยังหลงเหลือทำให้เขากดคันเร่งมิด ในทันที รถฟอจูนเนอร์พุ่งทะยานออกจากที่อย่างรวดเร็ว จากตอนแรกที่ปล่อยไหลเอื่อยๆ ด้วยทักษะที่เขามีมากมาย ทำให้จาก ศูนย์ ถึงร้อยใช้เวลาภายในไม่ถึง 20 วินาที บวกกับรถที่ถูกแต่งเสริมมาพร้อมที่จะลงสนามแข่งอยู่แล้ว ทำให้ความเร็วนั้นดูถูกไม่ได้เลยทีเดียว กล้าถึงกับตกใจเมื่อเห็นอีกฝ่ายสามารถรอดไปได้ เพราะเค้าก็ไม่นึกเลยว่า คนที่ขับรถส่งยาในครั้งนี้จะมีดีกรีเป็นถึงอดีตนักแข่งรถ จากการใช้จังหวะ ของรถให้เกิดประโยชน์ทำให้กล้าสามารถรู้ได้เลยว่า คนขับคนนี้เป็นอดีตนักแข่งรถเก่าแน่นอน กล้ากดเปลี่ยนเกียร์ในทันที ด้วยความที่ตอนนี้เขา ไม่อยากที่จะใส่เกียร์ธรรมดาเพื่อความมันส์ของตัวเองแล้ว กล้าจึงกดเปลี่ยนโหมดให้เป็นโหมดเกียร์ออโต้ในทันที พอเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้มันเริ่มดันจาก หนึ่ง กล้าไม่สนใจอะไรอีกแล้วกดคันเร่งสุดเท้าในทันที มือซ้ายเลื่อนลงไปที่ลิ้นชักของรถแล้วหยิบปืนออกมาอย่างไว กล้าหยิบปืนขึ้นมาวางไว้เบาะข้างคนขับ ก่อนที่จะกดเปิดใมของกล่องเสียงที่ติดอยู่บนหลังคารถของเขา ในทันที นี่คือเจ้าหน้าที่ กรุณา จอดรถชิดข้างทางด้วย แต่พ่อค้านั้นไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นเขากดคันเร่งมิดในทันที กล้าก็ไม่ยอมแพ้เช่นเดียวกันกล้ากดคันเร่งกวดตาม อย่างรวดเร็วกล้ารอจังหวะที่คนขับลน์ผ่อนคันเร่งแล้วกดคันเร่ง แซงขึ้นมาในทันที กล้าขึ้นมาวิ่งอยู่ด้านหน้าโดยมีรถของเกมวิ่งประกบด้านหลัง ฟิล์มเร่งเครื่องขึ้นมาประกบซ้ายในทันที ฌานกับชาติ ก็ไม่ยอมแพ้เร่งเครื่องขึ้นประกบขวากล้ารอจังหวะอยู่แล้วด้วยความโครงสร้างของรถที่ถูกแต่งเพิ่มเข้ามาจากแร่ที่กองทัพเพิ่งค้นเจอทำให้รถของกล้านั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก กล้ารอจังหวะพอได้จังหวะที่เขากะเอาไว้กล้าก็กดเบรกอย่างรวดเร็วอีกฝ่ายที่ไม่ทันระวังถึงกับสบถในทันที อะไรอีกว่ะเนี่ย เขาดึงเบรกมืออย่างรวดเร็วเพราะถ้าเกิดไม่ดึงรับรองได้เลยว่า รถเขากลับเจ้าหน้าที่ได้ปะทะกันแน่ๆ กล้าพอเห็นว่าอีกฝ่ายยอมดึงเบรกมือเขาก็ เข้าเกียร์ถอยหลังในทันที
กล้าถอยรถกลับลงไปพอกล้าถอยกลับลงมาเทียบข้างซ้ายของรถอีกฝ่ายใด้กล้าก็เปิดประตูออกมาจากรถยอมมอบตัวซะกล้าพูด ไม่ยอมโว้ยอีกฝ่ายตอบกลับก่อนที่จะเข้าเกียร์ และออกตัวในทันที เชี้ยเอ้ย
กล้าเปิดประตูกระโดดขึ้นรถแล้วเข้าเกียร์ออกตัวตามรถอีกฝ่ายในทันที รถของเจ้าหน้าที่ที่เหลือตอนแรกที่ว่าจะจอดก็ วิ่งกวดตามรถของผู้ต้องหาไปอย่างรวดเร็ว ตอนนี้รถผู้ต้องหานั้นวิ่งนำอยู่ด้านหน้าสุดตามด้วยรถของกล้าที่วิ่งแซงซ้ายขึ้นมาแล้วปาดเข้าข้างหน้าอย่างรวดเร็ว อีกฝ่ายกดเบรกสุดตีนในทันทีเพราะถ้าเขาไม่เบรกนั้นรับรองได้เลยว่าชนแน่ๆ รถเกมส์ที่วิ่งตามอยู่ด้านหลัง หักพวงมาลัยเบี่ยงซ้ายออกมาอย่างรวดเร็ว เกมส์รอจังหวะที่ประตูทั้งคู่เท่ากัน เกมดึงเบรกมือให้รถตัวเองหยุดก่อนที่จะเปิดประตูลงมาจากรถอย่างรวดเร็ว เกมกระชากประตูซีกซ้ายของอีกฝ่ายให้เปิดออกอย่างรวดเร็ว เพราะตอนนี้เป็นจังหวะที่พ่อค้ายาคนนั้นกดเบรกทำให้รถหยุดนิ่งสนิท เกมเข้าไปในรถ แล้วชักปืนจ่อหัวอีกฝ่ายในทันที หยุดรถแล้ว นำรถ เข้าชิดทางด้านซ้ายเกมออกคำสั่ง อีกฝ่ายถึงกับลนลานทำอะไรไม่ถูกเพราะตัวเองไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่ ที่ยกปืนขู่แบบนี้มาก่อน ลงจากรถเกมออกคำสั่งในขณะที่ กล้านั้นถอยรถกลับมาจอดประกบในทันที ชาติกับชานเปิดประตูลงมาจากรถพร้อมกับปืนอีกคนละหนึ่งกระบอกก่อนที่จะวิ่งตรงมาที่รถของพ่อค้ายาอย่างรวดเร็ว มีกี่คนลงมาให้หมดชาติออกคำสั่ง ไม่งั้นกูยิงไม่เลี้ยงชานพูดต่อ ประตูทั้ง 3 ด้านของรถพ่อค้ายาเปิดอย่างรวดเร็ว เพราะอีกฝ่ายก็ไม่นึกเหมือนกันว่าเจ้าหน้าที่ที่มาจับจะเล่นปืนกันทุกคน กล้าเปิดประตูรถลงมาอย่างรวดเร็วและวิ่งตามคนอื่นมาที่รถในทันที ชูมือขึ้นแล้วนั่งลงกล้าออกคำสั่งอีกฝ่ายไม่ขัดขืนเลยเพราะว่าเขานั้นกลัวปืนที่เจ้าหน้าที่ทั้ง 5 ถืออยู่ในมือ เพราะเขาไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเจ้าหน้าที่ทั้ง 5จะคิดเก็บเขาหรือไม่
มากันกี่คนกล้าเอ่ยถามขึ้น” ผมมาคนเดียวครับพ่อค้ายาตอบ คนเดียวแน่นะกล้าเอ่ยถาม แน่ครับพ่อค้ายาตอบกลับในทันที ขนมาเท่าไหร่กล้าถาม เต็มคันครับพ่อค้ายาตอบกลับกล้าในทันที
หลังจากพ่อค้ายาตอบกล้าเสร็จกล้าเดินเข้าหาอย่างรวดเร็วพร้อมกับหยิบกุญแจมือขึ้นมาสวมให้พ่อค้ายาในทันที คนที่เหลือค้นรถของพ่อค้ายาอย่างรวดเร็วและถี่ถ้วน ก่อนที่จะนำรถ ไปสถานีตำรวจอย่างรวดเร็ว กล้ากับขึ้นรถก่อนที่จะโทรบอกพี่เสรีในทันทีว่าทำภารกิจเสร็จเป็นที่เรียบร้อย
ความคิดเห็น