คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 3 จับยา
บทที่ 3 จับยา
กล้าพารถวิ่งกลับมาบ้านเขาได้เกือบสองชั่วโมงแล้วเด็กๆที่รอกล้าอยู่ที่บ้านก็ตื่นแล้วเช่นเดียวกัน
คุณพ่อคะ รินหิวข้าวแล้ว “ โอเคจ้า กันหละหิวข้าวยัง“ หิวแล้วครับพ่อ งั้นเราไปกินข้าวเย็นกันดีกว่า กล้าหันพูดกับเด็กทั้งสองเสร็จกล้าก็พาเด็กทั้งสอง เดินไปห้องอาหารในทันที รินกัน คืนนี้รินกับกันต้องอยู่บ้านนะกล้าบอก ได้เลยครับคุณพ่อเดี๋ยวผมจะดูน้องเองกันบอก ดีมากกันพ่อฝากดูน้องด้วยนะ
หลังจากเด็กทั้งสองกินข้าวเย็นเสร็จ กล้าก็พาเด็กทั้งสองขึ้นห้องในทันที หลังจากที่กล้าพาเด็กทั้งสองขึ้นห้องไปแล้ว กล้าก็เดินกลับมาห้องตัวเองในทันที
กล้าเดินเข้าไปภายในห้องอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะทำการ อาบน้ำเปลี่ยนชุดเป็นชุดปฏิบัติการของหน่วยในทันที ชุดปฏิบัติการของหน่วยกล้านั้นด้านใน ใช้เป็นเสื้อที่มีกระเป๋าหมวกเกือบรอบตัวเลยทีเดียว โดยกระเป๋าและตัวเสื้อถูกสั่งทำพิเศษสำหรับใส่แม็กกาซีนและใส่มีดพก รวมถึงอาวุธลับต่างๆที่ในหน่วยใช้ด้วย หน่วยของกล้านั้นไม่ขึ้นตรงกับรัฐบาล แต่กลับไปขึ้นตรงกับ หน่วยความมั่นคงแห่งชาติแทน โดยหน่วยของกล้านั้นถูก ตั้งขึ้นเป็นหน่วยพิเศษ มากกว่าหน่วยรบพิเศษอื่นๆของทางทหาร ของประเทศ
ซึ่งแต่ละคนที่เข้ามาในหน่วยก็มีความเก่งกาจในทุกๆด้าน เช่นด้านคอมพิวเตอร์ด้านภาษา ทักษะอื่นๆอีกมากมายเพราะหน่วยนี้ ถูกใช้เป็นหน่วยในการแทรกซึมเพื่อสังหารเป้าหมายที่มีค่าหัวด้วย ซึ่งคนในหน่วยนี้จะต้องทำเป็นในทุกๆอย่าง เช่นเล่นดนตรี ร่วมงานสังสรรค์มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คน เป็นต้น กล้าหันกลับไปในตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบเสื้อสูตรออกมาในทันทีเสื้อสูทของกล้านั้นถูกสั่งทำเป็นพิเศษ โดย 3 ารถใช้เก็บอาวุธมีด พก ได้เหมือนกับเสื้อตัวในที่ใส่ เป็นเสื้อของหน่วย หลังจากกล้าใส่เสื้อสูตรเสร็จ กล้าก็เดินไปมุมห้องในทันที ก่อนที่จะ ผลักชั้นหนังสือขนาดใหญ่ออก พอชั้นหนังสือเลื่อนออกไปจากจุดเดิมที่เคยตั้ง ก็เผยให้เห็น ประตู ขนาดไม่ใหญ่มากนัก กล้ายื่นหน้าเข้าไปเพื่อสแกนลายม่านตาในทันที ก่อนที่จะวางนิ้วทาบลงในจุดที่ต้องสแกนลายนิ้วมือ เพื่อตรวจดีเอ็นเอของเจ้าของห้องอย่างถูกต้องตามที่ตั้งค่าเอาไว้ “ ยินดีต้อนรับค่ะคุณกล้า ประตูจะเปิดภายในอีก 3 สอง หนึ่ง ศูนย์ ทำการเปิดประตูห้องนิรภัย ศูนย์ ศูนย์ ศูนย์ ศูนย์ หนึ่ง พอสิ้นเสียงพูดประตูที่อยู่ตรงหน้ากล้าก็เปิดออกในทันที พอประตูเปิดออกก็เผยให้เห็นภายในห้อง ที่ มีการทำงานของซูเปอร์ คอมพิวเตอร์หลายตัว ซึ่งคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่อง ก็ทำงานกันอย่างเต็มประสิทธิภาพ กล้าเดินเข้ามาภายในห้อง หลังจากที่กล้าเดินเข้ามาแล้วประตูก็ทำการปิดอัตโนมัติในทันที “ ยินดีต้อนรับค่ะคุณกล้า มีอะไรให้ฟรีเซียรับใช้คะ ฟรีเซียครับเตรียมเปิดคลังอาวุธได้เลยกล้าบอก รับทราบค่ะคุณกล้า
จะทำการเปิดคลังแสงใน 3 สอง หนึ่ง สิ้นเสียงพูดของฟรีเซีย ประตูด้านในสุดของห้องก็เปิดออกในทันที
คุณกล้าค่ะคลังแสงที่ หนึ่ง พร้อมเปิดใช้งานแล้วค่ะเสียงรายงานของฟรีเซียดังขึ้น ขอบคุณมากครับฟรีเซียกล้าหันกลับไปตอบ ภาพที่อยู่เบื้องหน้า โดยแสดงผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ กว่า 60 นิ้ว กลางห้อง หลังจากกล้าหันไปตอบเสร็จกล้าก็เดินไปหน้าประตูที่เปิดอยู่ในทันที กล้าเดินเข้าไปในคลังแทรกที่มีอาวุธอยู่ภายในนั้นมากมาย กลางห้องนั้น มีโต๊ะขนาดใหญ่อยู่ตัวนึงซึ่งบนโต๊ะนั้นมีอาวุธหลากหลายแบบ ที่กล้าใช้เป็นประจำ กล้าเดินเข้าไปหยิบอาวุธต่างๆขึ้นมาเช็คสภาพในทันที หลังจากที่เช็กอะไรเรียบร้อยกล้าก็เก็บอาวุธที่ตัวเองจะต้องใช้ใส่เป้ ที่พกมาด้วยในทันที หลังจากได้เก็บอาวุธที่ตัวเองจะต้องใช้ใส่ลงไปในเป้ กล้ากล้าหันไปข้างห้องที่มีอุปกรณ์มากมายที่วางอยู่ กล้าเดินเข้าไปตรงมุมห้องก่อนที่จะ รวบอุปกรณ์ทุกอย่างยัดลงไปในเป้ทหารของตัวเองอย่างรวดเร็ว วิทยุสื่อสาร ซึ่งรวมถึงกุญแจมือ คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก และอุปกรณ์การช่างอีกหนึ่งชุด ทำไมจะต้องเอาอุปกรณ์การช่างไปด้วยน่ะหรือ เพราะบางที ก็จะเป็นที่จะต้องใช้เหมือนกัน หลังจากกล้าติดอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ ใส่เป้เรียบร้อยแล้วกล้าก็เดินออกมาจากห้องนั้นในทันที ฟรีเซียครับฝากเปิดระบบรักษาความ ปลอดภัยให้ด้วยนะครับเปิดระบบขั้นที่ หนึ่ง กล้าออกคำสั่ง รับทราบค่ะนายท่านฟรีเซียตอบ ก่อนที่ทั่วทั้งห้อง จะเกิดการสั่นสะเทือนขึ้นเล็กน้อย แล้วระบบปฏิบัติการต่างๆก็รั้น โค้ช ใหม่ในทันที กล้าเดินกลับมาที่ห้องแรกอีกครั้ง ก่อนที่จะทำการ สแกนม่านตาและสแกนลายนิ้วมือ เพื่อที่จะออกกลับไปยังห้องนอนของเขา หลังจากสแกนเสร็จประตูห้องก็เปิดออกในทันที แต่ก้าวเดินออกไปหลังจากลาออกไปประตูก็ทำการปิดอัตโนมัติ ถ้าเดินออกมาแล้วผลักชั้นหนังสือกลับเข้าไปไว้ที่เดิม ในทันที กล้าเดินออกมายังห้องโถงกลางของห้องนอนขนาดใหญ่ ของตัวเองก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์กุญแจรถและกระเป๋าสตางค์ แล้วเดินออกมาจากห้องในทันที แกเดินแวะเข้าไปดูห้องของเด็กทั้งสองว่าหลับสนิทหรือยังพอเขาเห็นเด็กทั้งสองหลับสนิทดีแล้วกล้าก็เดินออกมาแล้วเดินลงมาชั้นล่างของคฤหาสน์ในทันที พอกล้าเดินลงมาถึงกล้าก็พบกับ ลูกน้องของเขา ทั้งหมดมารออยู่หน้าคฤหาสน์พร้อมแล้ว ไปเลยใหมครับพี่ เสียงเกมถามขึ้นมา ไปเลยเกมส์ กล้าบอก ก่อนที่เขาจะเดินไปที่รถของเขา ส่วนลูกน้องที่เหลือต่างเดินไปขึ้นรถของตนเองที่เอามาในทันที กล้าขึ้นไปบนรถแล้วทำการต่อระบบวิทยุสื่อสารเข้ากับเครื่องเสียงของรถเพื่อที่จะรับฟังแผนงาน ที่พี่เสรีบอก
ทดสอบซ่าซ่าซ่า เสียงของพี่เสรีดังกระหึ่มลั่นรถของกล้าที่เปิดเครื่องเสียงดังสนั่นลั่นรถ จะไม่ให้ดังได้ไงในเมื่อตู้ด้านหลังเป็นตู้ 15สองตัวที่อัดแน่นอยู่ในรถ แค่เปิดนิดเดียวก็ลั่นแล้ว ว.16
กล้าพูดไปในวิทยุสื่อสารในทันที16.3 พี่เสรี พูดตอบกลับมาในทันทีว.0
กล้าพูด “ขอให้ทุกคน ว.28
เวลานี้ว.2 พี่เสรีพูดตอบกับมาหลังจาก ที่กล้าและพี่เสรี ประชุมกันเสร็จกล้าก็สั่งว.4ในทันที กล้าขับรถฟอร์ดเรนเจอร์ของเขานำหน้าออกมาในทันที ตามมาด้วยรถของ เกมส์ รถของเกมเป็นรถฟอร์ดเรนเจอร์ปี 2,021 ซึ่งโดนแต่งมาอย่างโหดเพราะระบบเครื่องนั้น ถูกอัดแน่นจากความเร็วปกติ เพิ่มขึ้นไปมากเลยเสียงเร่งเครื่องของรถกล้าดังสนั่นหวั่นไหวท้องถนน ก่อนที่กล้าจะกดคันเร่ง ใส่เกียร์ หนึ่ง แล้วกดเต็มความเร็วในทันที ลดออกตัวจากศูนย์ อย่างรวดเร็ว ตามแรงกดของปลายเท้าที่เหยียบอยู่บนคันเร่ง เกมส์ก็ไม่ยอมน้อยหน้า สับเกียร์อย่างรวดเร็ว แล้วกดคันเร่ง เหยียบจาก ศูนย์ ถึงร้อยภายใน 10 วินาทีเพื่อกวดตามรถของกล้า ทำให้รถอีก 3 คันนั้น ไม่ยอมเช่นเดียวกันฟิล์มกดคันเร่งเร่งความเร็ว ไม่ยอมแพ้เหมือนกัน เอกที่ขับรถเลนซ้ายของฟิล์ม นั้นก็ไม่ยอมเอกตบไฟเลี้ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนเลนเข้าเลนขวาเพื่อที่จะกวด รถของกล้าของเกมและของฟิล์ม ในทันที ทำให้รถของชาญกับชาติถูกทิ้งห่าง ชาติกดคันเร่งเพิ่มความเร็วในทันที เพราะตอนนี้จากการรายงานของพี่เสรีนั้นได้เวลาที่ อีกฝ่ายจะขนยามาถึงเขตป่าละอูแล้ว ภายในไม่นานรถทั้ง 4 คันก็วิ่งมาถึงเขตป่าละอูอย่างรวดเร็ว กล้ากด คีแล้วพูดลงไปในวิทยุสื่อสารในทันทีว.4ว.30 รถยนต์ 4 คัน คน 5 คน ว.2พี่เสรีตอบกลับมาในทันทีว.4เวลานี้ กล้าตอบ “ ว.2ว.69 พี่เสรีตอบกับ กล้าตบไฟเลี้ยวซ้ายหนึ่งทีก่อนที่จะ พารถฟอร์ดเรนเจอร์เข้าข้าง ทาง เกมส์ที่ขับรถตามมาตบไฟเลี้ยวซ้ายแบบเดียวกันหนึ่งครั้ง เพื่อเป็นสัญญาณบอกให้รถข้างหลังอีกสองคันเข้าข้างทางด้านซ้าย ในทันที
ความคิดเห็น