ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( seventeen ) Chummy.

    ลำดับตอนที่ #2 : ' Chummy '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      29
      21 ก.พ. 59


    -0-

     

     



                   พี่คร้าบบบ สปาเก็ตตี้ขอซอสเยอะๆนะคร้าบ

     


                   ครับ


     

                   น้องคะ ขอไอติมรัมลูกเกดกับครัวซองอบชีสที่นึงค่ะ 


     

                   สักครู่นะครับ


     

                   ไอหนู เอากาแฟดำให้ตาแก้วลูก


     

                   ได้ครับ


     

                   ซึงกวาน ม๊าขอน้ำแข็งใส ถั่วแดงนะลูก


     

                   ได้คร้าบ...

     



                คนเยอะ...มาก!!!



    ขายมาตั้งแต่สองโมงเช้าจนถึงตอนนี้ตะวันลับขอบฟ้าไปครึ่งดวงแล้ว คนก็เริ่มกลับบ้านกลับช่องบ้างแล้ว ตอนแรกพวกเขาคิดว่า วันแรกของการขายที่ตรงกับวันเปิดเทอมแรก คนอาจยังไม่รู้จักร้านของพวกเขา  วันนี้ก็ทำใจกันไว้แล้วว่าถ้าไม่มีลูกค้าอย่าเศร้าไปนะ 



                   แต่ที่ไหนได้...



    แถวนี้ไม่มีร้านอื่นเลยหรือไงครับ!! ถึงแห่กันมากินที่ร้านนี้ ถึงจะแอบบ่นในใจ แต่ใบหน้าเปื้อนเหงื่อซึมของพวกเขายิ้มแย้มให้คุณลูกค้าตลอดการบริการ ลูกค้าคนสำคัญของทุกคนก็มากัน ถ้าไม่ได้พวกท่านทุกคนที่มาในวันนี้ พวกเราก็คงไม่มีกำลังใจที่จะทำหรอก อุดหนุนเยอะใช่ย่อย นั่งปักหลักอยู่ที่ร้านทั้งวันเลยนี่นะ ยิ่งตรงที่สัตว์เลี้ยงอยู่นะ จองฮันวิ่งไม่หยุดเลย

     



                   จนกระทั่งเวลาหัวมืด สองทุ่มแล้ว ทุกคนเริ่มกลับบ้านกันหมดแล้ว เวลาที่ร้านของพวกเขาปิดพอดี



     

                   ม๊ากลับแล้วนะลูก ดูแลตัวเองด้วย เข้าใจใช่ไหม? ซึงกวาน มาให้แม่จุ๊บทีพูดแล้วคนนายบูก็จับหม่อมลูกมาหอมฟอดหนึ่งใหญ่ๆ สบายใจเลย

     


                   ค้าบบบม๊า เข้าใจแล้ว ป๊าด้วยน้า


     

                   รู้แล้วน่า” คำพูดเหมือนดูไม่ใส่ใจแต่กลับกอดลูกชายแน่นแทบขาดใจ เด็กยังไงก็เด็ก เดินทางจากเกาะต่างจังหวัดมาหาลูกในวันสำคัญเห็นแล้วชื่นใจ

     

     .

    .

    .



                   จิ๋ว กลับแล้วนะ” 


     

                   อื้อ กลับดีๆนะจินฮอน”  จีฮุนพูดกับคนเป็นพี่ เขาเป็นห่วงนะ อุตส่ามาวันเปิดร้านวันแรกทั้งบ้านเชียว

     


                   เดี๋ยวแม่จะแวะมาบ่อยๆนะลูก

     


                   ครับจีฮุนว่าแล้วโบกมือลาพี่ชาย กอดลาพ่อแม่ ก่อนท่านจะกลับบ้าน 

     .

    .

    .

     

     

                   แม่พาน้องกลับได้แล้ว เดี๋ยวงอแง” 



                   วอนอูบอกกับแม่ของตัวเองหลังเห็นว่าฟ้ามืดและดึกแล้ว แถมยังพาเด็กดื้อติดตัวมาด้วย ง่วงแล้วหรือยังนะ 

     


                   วอน...อย่ามาว่าเขานะ เขาโตแล้ว

     


                   อาฮะ... cat แปลว่าอะไร

     


                   แมวใช่ไหมล่ะ!!! วอนเล่นเขาไม่ได้หรอก!!!”

     


                   เด็กดื้อเอ๊ย กลับบ้านได้แล้ว

     


                   เลิกหยิกแก้มน้องได้แล้วน่า วอนอู แม่กลับจริงแล้วนะ ดูแลตัวเองดีๆนะ ไม่กลับไปนอนบ้านแน่นะลูก กลับบ้านไหมไปนอนที่บ้านดีกว่าไหม


     

                   แม่อ่ะ บ้านอยู่แค่นี้เองนี่ ขอคืนนึงนะ เขาอยากอยู่กับเพื่อนๆวันนึงนะ รีบกลับได้แล้วเนี่ย เร็ว บายครับแม่ บายนะอูจอง” ว่าแล้วก็หอมเข้าที่เนื้อนุ่มของเด็ก 4 ขวบตัวกลมส่งท้าย รีบบอกก่อนแม่จะเปลี่ยนใจ เขารู้หรอกว่าห่วง แต่วันนนี้ต้องนอนที่นี่ให้ได้เลย

     .

    .

    .

     

                   จองฮัน ว่างๆก็พาเพื่อนไปบ้านย่าบ้างก็ได้นะ ย่าเหงา


     

                   ได้เลยครับ เดี๋ยวจะไปหานานๆเลย จีฮุนเขาบ่นอยากไปอยู่เหมือนกัน เดี๋ยวช่วงเทศกาลจะไปหานะ รักย่านะ


     

                   จ้ะ

     

     

     

     

                   กลับกันหมดแล้ว...

     


    พวกเขาบอกคนทางบ้านไว้ว่า คืนที่เปิดร้านวันแรกจะขอประเดิมนอนที่ชั้นบนของร้านซักคืน ตอนแรกวอนอูก็เหมือนจะขอไม่ได้ คนนี้นะหวงอย่างกับอะไร ช่วงเรียนมหาลัยก็ต้องให้เด็กข้างบ้านพากลับบ้านอยู่ตลอด แต่ยังไงซะวันนี้ วอนอูก็ขอนอนที่นี่จนได้ พวกเขาปกติช่วงสมัยเรียนก็นอนหออยู่แล้ว เพราะบ้านไม่ได้อยู่แถบในเมือง ก็มีแต่วอนอูเนี่ยล่ะ ที่ต้องกลับบ้านเพราะพ่อแม่ห่วง


     

                   นี่วอนอู พรุ่งนี้ แม่ยังให้เด็กคนนั้นมารับกลับบ้านอีกไหมเนี่ย?”


     

                   อื้ม เด็กนั่นขึ้นมหาลัยแล้วด้วยปีนี้ พ่อแม่เขาให้รถคันนึงด้วยล่ะ ฉันก็ไม่รู้ทำไมแม่ถึงต้องขอให้เด็กนั่นมารับฉันตั้งแต่แรกด้วย นึกว่าเรียนจบแล้วจะปล่อยฉัน ดูสิหน้าเขาไม่ค่อยชอบฉันด้วย


     

                    "เฮ้อ...."




                   พวกเขาควรช่วยยังไงดีล่ะ ที่นี้…….

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×