ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( seventeen ) Chummy.

    ลำดับตอนที่ #11 : Chummy : Boissons - Special Part

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 59



    Boissons – Special Part

    Author: pearlinc

    Rate: PG (?)

     

     

     

     

    -Special-

     

     

               

    มินกยูไม่เอา

     


              “ปล่อยนะ

     


    อ๊า! เจ็บ!!”


     

    ฮึก....เกลียดมินกยูที่สุด

     

     


    !!!!!!!!!!!




    ตาคมของคนตัวสูงลืมตื่นขึ้นมา เปลือกตาเบิกกว้างจากฝันร้ายเมื่อสักครู่ที่ทำเอาเหงื่อเม็ดใหญ่ไหลซึมไปทั่วใบหน้ายามค่ำคืน ฝันแบบนี้ที่เกิดซ้ำๆมาสามคืนแล้ว ทำหัวใจเขาเต้นรัวแรงเหมือนจะหลุดออกมาข้างนอกอก ในหัวยังคงจำภาพในฝันได้อย่างติดตา ภาพที่วอนอูพยายามขัดขืนเขา ทั้งเสียงทั้งการกระทำในฝันมัน...

     

     

    เหมือนจริง...จนน่ากลัว

     

     

    คนตัวโตที่ตื่นขึ้นมาตอนเช้ามืดพยายามสะบัดไล่ความคิดออกจากหัวไปให้พ้น มันก็แค่ความฝันที่ไม่ได้เป็นความจริง และเขาก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นจริง มินกยูกำลังคิดว่า เขาเคยคิดจะเอาแต่ทำอย่างนั้นกับวอนอูอยู่บ่อยๆ แต่หลังจากครั้งแรกของเรา วอนอูก็ไม่เคยยอม  หรือความจริงแล้ว คนตัวเล็กจะเกลียดที่เขาทำแบบนั้น อย่างในฝันหรือเปล่า… มินกยูตัดสินใจเลิกคิดมาก ลุกขึ้นไปอาบน้ำเตรียมตัวไปเรียนพร้อมกับไปส่งคนของเขาเหมือนอย่างเคย


     

    ไม่มีอะไรหรอก...

    .

    .

    .

                รถเก๋งสีดำที่เพิ่งแล่นออกมาจากหน้าบ้านของวอนอูมาเรื่อยๆ วอนอูที่ท่าทีปกติเหมือนอย่างเคย ชวนคุยปกติ ก็มีแต่มินกยูที่รู้สึกแปลกๆ อาจเป็นเพราะฝันนั่น ในหัวของเขามีแต่เรื่องนี้ เรื่องที่อีกคนชวนคุยไม่ได้เข้ามาผ่านโสดประสาทเขาเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งรถจอดเทียบท่ากับหน้าร้านคุ้นตา แต่อีกคนกลับไม่มีท่าทีว่าจะลงจากรถ

     


                เป็นอะไร


     

                เป็นวอนอูที่ถามขึ้นทำลายความเงียบที่ปกคลุมไปทั่วรถโดยที่คนตัวเล็กไม่รู้สาเหตุ เสียงใสถามขึ้นอย่างเป็นห่วงพร้อมกับส่งมือไปกุมแก้มอีกคนทั้งสองข้างให้หันมามองตรง มินกยูที่พยายามหลบตาในตอนแรกตัดใจสู้จ้องอีกคนอย่างรักใคร่ ส่ายหน้าและยิ้มออกมาพยายามทำให้อีกคนได้รู้สึกสบายใจว่าเขาไม่ได้เป็นอะไร


     

                มินกยูหลับตาลงรับสัมผัสอุ่นๆจากมือนุ่มข้างแก้มเขา กลิ่นหอมอ่อนๆประจำตัวของอีกคนทำให้เขารู้สึกดีทุกครั้งที่ได้รับ มือหนาดึงรั้งลำคอเรียวให้ใบหน้าเข้ามารับจูบเบาจากเขา ที่ในตอนนี้เริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ กลีบปากหนาดูดดึงไปมาอย่างหลงใหล ความอุ่นร้อนเริ่มแผ่ไปทั่วบริเวณรอบๆ มินกยูที่เริ่มลืมหูลืมตาไม่ขึ้นสอดมือหนาเข้าที่ใต้วงแขนของอีกคน ยกรั้งคนตัวบางให้มาคร่อมอยู่ที่ตักอุ่นในขณะที่ริมฝีกปากยังคงดำเนินอยู่ไม่หยุด


     

                คนตัวเล็กสะดุ้งเล็กน้อยแต่อารมณ์ที่เริ่มประทุขึ้นน้อยๆทำให้ไม่ได้ขัดขืนอะไรไป ทำได้เพียงเกาเกี่ยวไหล่ของมินกยูไว้แน่น มือหนาเริ่มอยู่ไม่นิ่ง จัดการสอดเข้าไปใต้เสื้อเชิ้ตสีเหลืองอ่อนจนคนตัวเล็กตั้งสติได้ผละจูบออกมาห้ามอีกคนให้หยุดการกระทำที่ไม่ควรในตอนนี้


     

                “อือ...มะ มินกยู


     

                เสียงสั่นของวอนอูพยายามเรียกชื่ออีกคน แต่มินกยูก็ยังคงไม่หยุดแต่กลับส่งจมูกโด่งเข้าสูดดมตามลำคอไม่หยุด มือร้อนก็เริ่มส่งขึ้นลูบสูงไปเรื่อย เหงื่อเม็ดไหลไปตามหน้าผากของทั้งคู่ อุณหภูมิรถที่สูงขึ้นเรื่องๆทั้งที่เปิดเครื่องปรับอากาศไว้ บวกกับร่างกายที่แนบชิดไว้โดยวงแขนกว้างของมินกยู จนกระทั่ง...


               

                “มินกยู อือ หยุดก่อน

     

               

    กึก


     

    คนตัวเล็กที่เริ่มอ่อนลงรวบรวมแรงทั้งหมดผละตัวออกมาบอกเสียงแข็งครั้งเดียวเท่านั้น ให้มินกยูหยุดลงอย่างว่าง่ายกว่าทุกครั้ง ตาคมเงยขึ้นสบกับอีกคน กดจูบลงข้างแก้มนุ่มหนึ่งที และรีบหลบตาลงอย่างที่วอนอูรู้สึกแปลก มินกยูยกร่างของอีกคนให้กลับไปนั่งที่ฝั่งข้างคนขับดังเดิม ไม่พูดไม่จา เพียงแต่หันมาจัดเสื้อผ้าที่ยับเล็กน้อยให้วอนอูเงียบๆ พอเสร็จก็นั่งเงียบกันอยู่บนรถเพราะพวกพี่ๆเพื่อนของวอนอูยังไม่มีใครมา


     

    จนกระทั่งรถเก๋งสีขาวคันคุ้นตามาพอดีพร้อมกับจีฮุนที่ลงจากรถมากวักมือเรียกให้คนข้างๆเขาให้ไปหา วอนอูหยิบกระเป๋าของตัวเองสะพายไว้พร้อมกับเปิดประตูรถแล้วลงไปเงียบๆ ก่อนจะหันมายิ้มให้เขาเท่านั้นแล้วเดินเข้าร้านไปพร้อมกันกับจีฮุน ยิ่งทำให้มินกยูหนักกว่าเก่า เขาต้องทำบางอย่าง ไม่ให้คิดแต่เรื่องอย่างนั้นกับอีกคน 


     

    ตอนนี้เขาเหมือนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ทุกทีที่อยู่ใกล้ เหมือนด้านอีกด้านของเขามันออกมามาก หนักกว่าที่เคยผ่านมา แต่เพียงได้ยินแค่คำว่า หยุด จากปากอีกคน ในหัวพลันคิดไปถึงภาพที่เขาฝัน ร่างกายของเขาเหมือนถูกสาปว่าเป็นคนบาป เขาต้องทำบางอย่างให้ตัวเองห่างจากเรื่องแบบนี้ อะไรก็ได้...

     

     

    เขาไม่อยากถูกวอนอูเกลียด เหมือนที่ในฝันบอก

    .

    .

    .

     

    มินกยูนั่งคิดนอนคิดมาทั้งวันที่มหาลัย ก็คิดไม่ออก เขาจะทำยังไงกับเรื่องนี้ จะว่าเขางมงายกับความฝันมากไป มันก็ไม่ใช่ มันฝันติดต่อกันถึงสามคืน มันน่าแปลก เขากำลังหาวิธีเวลาที่อยู่กับวอนอูตามลำพัง ทำยังไงให้ตัวเองไม่ว่างพอจะทำแบบนั้นกับคนตัวเล็ก คิดจนหัวจะระเบิด ก็คิดไม่ออก


     

    มินกยู เดี๋ยวนี้มึงไม่ออนเกมกับพวกกูเลย จะนอนอะไรนักหนาวะ เนี่ยตอนนี้ว่างก็มาเล่นกับพวกกูดิ



     ซอกมินเพื่อนของเขาที่ตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับมือถือพูดขึ้นอยู่ข้างๆจุนกับหมิงฮ่าวที่กำลังทำอย่างเดียวกัน ชวนเขาที่ก้มหน้าฟุบโต๊ะรอเรียนวิชาบ่ายเงียบ จนมินกยูเกิดความคิดใหม่และวิธีที่เขาวุ่นคิดมาทั้งวัน

     


    เกม น่าจะช่วยเขาได้...




    …………………(40%)……………….




              ตอนนี้มินกยูจอดรอดมารอรับวอนอูกลับบ้านตั้งแต่ตอนร้านยังไม่ปิด ระหว่างที่รอมือหนาก็กดไปตามหน้าจอมือถือ บ่งบอกว่าไม่ได้รออย่างน่าเบื่อ คนตัวสูงกำลังเล่นเกมกับเพื่อนของเขาอย่างเงียบๆอยู่นาน จนวอนอูเสร็จจากการทำหน้าที่อยู่ในร้านและเดินมาขึ้นรถที่เห็นว่ามินกยูมารอตั้งแต่แรก

     

    สิ่งแรกที่เจอหลังจากเปิดประตูขึ้นรถมาคือมินกยูกำลังก้มหน้าอยู่กับสิ่งที่อยู่ในมือ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เอ่ยทักทายอย่างแรกเหมือนเคยว่ารอนานไหม แต่สิ่งที่ตอบกลับมาคือเสียงขานรับในลำคอ แต่ใจกลับกำลังจดจ่ออยู่กับแสงและสีสันของเกมจนลืมดูสิ่งรอบข้าง วอนอูมองอีกคนที่รู้ตัวหรือเปล่าว่าเขามองอยู่เงียบๆ จนมินกยูก็เงยหน้าออกมาเจอเขานั่งอยู่ข้างๆอย่างแปลกใจ รีบเก็บมือถือของตัวเองลงเหมือนเพิ่งนึกได้ และหันตัวไปขับรถเพื่อที่จะกลับบ้าน

     

    พอถึงบ้าน คนตัวเล็กก็หันมามองมินกยูด้วยสายตาบางอย่างที่เขาอ่านไม่ออก มือเรียวเอื้อมมาเกี่ยวรอบคอแกร่งโน้มมาใกล้ให้เหลือระยะห่างเพียงลมผ่าน ปากอิ่มเลื่อนขึ้นจูบหน้าผากของมินกยู กดแนบนิ่งไว้สักพักหนึ่งแล้วผละออกมา หยิบกระเป๋าเปิดประตูรถออกไปเดินเข้าบ้าน ไม่หันมาสนใจคนตัวโตที่นั่งอยู่ในรถคนเดียว ปลายเท้าเหยียบคันเร่งให้มาจอดเทียบท่าอยู่ที่หน้าบ้านของตัวเองบ้างแล้วดับเครื่อง

     

    มินกยูกำลังนั่งทะเลาะกับความคิดของและความรู้สึกของตัวเองอยู่ในรถเงียบๆ มีเพียงแต่เสียงหัวใจดวงโตที่เต้นรงไม่หยุด นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คนตัวเล็กจะทำแบบนี้ แต่ครั้งนี้มันเหมือนมีอะไรที่เขาพยายามห้ามใจตัวเอง ยิ่งทำให้ความอดทนมีน้อยยลง ถ้าอีกคนไม่เข้าบ้านไปก่อนก็คงไม่รอด มือหนารีบหยิบมือถือของตัวเองขึ้นมาปลดล็อคหน้าจอ เข้าสู่เกมที่ถ้าเขาเล่นที่มหาลัยเขาคงเล่นได้ดีกว่า แต่จิตใจตอนนี้ไม่อยู่กับร่องกับรอย คิดแต่เรื่องแบบนั้น แต่ถ้าเขาทำไป เขาจะต้องโดนเกลียด

     



    ไม่ เขาไม่ยอม



    .

    .

    .

     

             

              แสงอาทิตย์ของเวลาเช้ามืดเริ่มส่งสว่างไปทั่วฟ้า บรรยากาศดีๆของในตอนเช้าอาจทำให้หลายๆคนรู้สึกสดชื่นหลังตื่นจากการนอนอิ่มตลอดคืน แต่ไม่ใช่กับมินกยูที่ตอนนี้รู้สึกง่วงนิดหน่อยแต่ไม่ได้สะลึมสะลือ เมื่อคืนซอกมินชวนเขาเล่นเสียจนดึก ไม่นึกคาดโทษเพื่อน เพราะเขาเองก็เกิดอาการติดลมตามๆกัน ตาคมยังคงทำท่าทางให้เป็นปกติอย่างทุกครั้งตลอดการเดินทางมาส่งคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ฝั่งข้างคนขับที่เปิดกระจกรับลมข้างนอกมาสูดอากาศมาเรื่อยๆ ก่อนที่วอนอูจะเอ่ยถามบางอย่างขึ้น

     

     

    มินกยู

     

                “ครับ

     

                “สอบกลางภาควันไหน

     

                “อาทิตย์หน้า

     

                “อ่านหนังสือหรือยัง เข้าใจแล้วหรอ

     

               

    มินกยูไม่ได้ตอบอะไรไป เพียงแต่ส่ายหน้าไปเชิงบอกว่าไม่รู้เรื่องอะไรเลยแบบหงอยๆไม่กล้าสู้หน้า จนคนที่ถามต้องหลี่ตามองอย่างคาดโทษ จะสอบอยู่แล้ว หนังสือก็ไม่อ่าน ทำอย่างกับเข้าใจ หมั่นไส้

     

               

    ตั้งแต่คืนนี้เลย

    “…”

    มาอ่านหนังสือ ด้วยกัน ทุกวันจนกว่าจะถึงวันสอบ เข้าใจใชไหม

    “…”



                “ตั้งใจเรียนนะ” 



    จบประโยค ไม่ทันที่มินกยูจะได้พูดอะไร วอนอูก็ชิงหอมแก้มเขาหนึ่งทีแล้วลงจากรถไปแบบไม่ให้เขาได้ตั้งตัว มินกยูยังไม่พร้อมที่จะอยู่สองต่อสองกับวอนอู เขาต้องไม่ไหวแน่ๆ

     



    เลื่อนวันสอบได้ไหมครับ

     

    .

    .

    .

             

              

    ตอนนี้ก็เริ่มค่ำฟ้าก็เริ่มมืดลง วอนอูกับเพื่อนก็เก็บร้านอะไรกันหมดแล้ว วันนี้พวกเขารู้สึกเหนื่อยนิดหน่อยเพราะวันนี้คนเยอะมากๆหลังจากเก็บร้านเสร็จก็เลยมานั่งเล่นรอกลับบ้านกัน พี่ชายจีฮุนกับมินกยูก็ยังไม่มา พวกเขาก็เลยมานั่งเล่นกันที่โซฟาตัวยาวหน้าร้าน พูดคุยกันทั้งเรื่องสนุก ทั้งเรื่องไม่สบายใจ จนวอนอูตัดสินใจเล่าให้เพื่อนฟังบ้าง

     

     

                “มีเรื่องไม่สบายใจอยู่เหมือนกัน ช่วงนี้มินกยูวุ่นอยู่แต่กับเกมในโทรศัพท์ เหมือนพยายามห่างเรา ไม่รู้ทำไม

     

    มินกยูหรอ ดูท่าทางไม่น่าติดเกมเลย” 

     

    แบบนี้มันต้องเอาให้เข็ด!!!” เสียงจองฮันกับจีฮุนที่ออกความเห็นกับเรื่องนี้ เพราะดูจากสีหน้าเพื่อนแล้ว ไม่โอเค

     

    แล้วทำไงดีอะวอนอูเอ่ยบอกเพื่อนอย่างตัดพ้อ จนซึงกวานเริ่มเห็นว่าสถานการณ์เริ่มไม่ดี เลยหันมาปลอบใจเพื่อนเบาๆ

     

    ใจเย็นๆทุกคน ของแบบนี้มันต้องดูท่าที ถ้าเล่นนิดๆหน่อยก็พอให้อภัย แต่ถ้าเล่นแบบไม่สนใจเลย ก็จัดการ!!!”

     

    .

    .

    .

               

                รถของมินกยูก็จอดเทียบกับหน้าบ้านของวอนอูพอดี วันนี้เขาต้องติวหนังสือให้มินกยู ที่เขาออกคำสั่งไปแบบนั้นเมื่อตอนเช้า เขาก็รู้สึกแปลกมาพักหนึ่ง ปกติมินกยูไม่ค่อยจะก้มมองมือถือเลยด้วยซ้ำ แต่ไม่กี่วันก่อนเริ่มแปลกๆ เขากำลังหาวิธีให้มินกยูห่างๆออกมาพอดี เลยจัดการติวหนังสือให้เสียเลย

     

                “หนังสือล่ะ

    อยู่บนห้อง

    งั้นติวที่นู่นก็ได้ เดี๋ยวจะไปขอแม่ก่อน


    เดี๋ยว

     

    มินกยูดึงแขนเล็กของวอนอูไว้ ก่อนที่จะก้าวลงรถไป บอกให้อีกคนอย่าเพิ่งไปไหน แล้วเอ่ยถามประโยคที่ค่อนข้างคิดหนัก

     

                “ค้างที่ห้องหรือเปล่า

                “…”

    “…”

     

    ค้าง

     

    คนตัวเล็กบอกเสร็จก็ก้าวลงจากรถไป ทิ้งอีกคนที่กำลังเครียดแทบจะฝังตัวลงไปในเบาะรถ ที่ว่าติวอย่างเดียวก็คิดหนักแล้ว ถ้าค้างด้วย... เขาควรทำยังไง



    .

    .

    .

     

                “สวัสดีครับ

     

                “อ้าว ว่าไงลูกวอนอู เห็นว่าจะมาสอนเจ้ามินกยูใช่ไหม หนักหน่อยนะคนนั้น ฝากดูแลด้วยนะลูก

     

                “ไม่เป็นไรครับ ผมเอาอยู่

     

                “ขอบใจนะจ๊ะ มินกยูอยู่ข้างบนห้อง ขึ้นไปได้เลยนะ

     

    ครับ

     

     

    วอนอูที่ตอนนี้ใส่ชุดนอนขายาวสีเหลืองอ่อน เดินขึ้นไปยังชั้นบนบนห้องของอีกคน ถ้าเทียบกับบ้านเขา ห้องมินกยูอยู่มุมเดียวเหมือนกับห้องเขาเลย จะว่าไปนี่ก็ครั้งแรกที่เขามาห้องของมินกยูเป็นครั้งแรกเหมือนกัน อยู่ๆใจก็เต้นแรงสะดื้อๆ ยืนทำใจอยู่ที่หน้าประตูห้องสีเข้มสักพักก่อนจะเปิดเข้าไปในห้องแล้วปิดลง ตาใสไล่มองไปทั่วๆห้องสีเทาอ่อนที่มีตู้เสื้อผ้า โต๊ะอ่านหนังสือ แล้วก็เตียง เตียงที่มีคนบางคนนั่งเล่นเกมไม่สนใจคนที่มาใหม่ในห้อง

     

    ตอนนี้มินกยูกำลังทำตัวไม่ถูก เขารู้ว่าคนตัวเล็กเข้ามาในห้องแล้ว แต่เขาไม่รู้จะทำอะไรต่อ และต้องทำอะไร ถึงมือจะกดอยู่ที่หน้าจอมือถือ แต่ใจเขากำลังจดจ่ออยู่กับคนบางคนที่ยืนอยู่ข้างเตียงใกล้ กลิ่นแป้งหอมๆของวอนอูกำลังเล่นงานเขาอย่างหนัก แต่ไม่ได้ ห้ามคิดอกุศล ยิ่งคนตัวเล็กเอ่ยเรียกชื่อเขา มือยิ่งกดลงบนเกมไม่หยุด

     

     

    มินกยู

     

    “…”

     

    หนังสืออยู่ไหน

     

    ไม่

     

    ฟังกันหน่อยสิ

     

    ห้าม

     

    มินกยู

    ไม่ได้

     

    ฮึก!! เกลียดที่สุด

     


                มินกยูชะงักเกมในมือลงทันที หันไปตามเสียงสะอื้นเบาๆของคนตัวเล็ก เขาเริ่มทำอะไรไม่ถูกอีกครั้ง  ทำได้แค่ดึงมืออีกคนที่ปิดใบหน้าตัวเองไว้ให้เข้ามาใกล้ๆ พูดปลอบให้หยุดร้องไห้ พร้อมกับเอ่ยขอโทษไม่หยุด จู่ๆวอนอูก็หยุดร้องไห้อย่างง่ายดาย ตาใสที่ไม่ได้มีแม้แต่คราบน้ำตา 



                   จ้องลงมาที่ตาคมนิ่งแปรเปลี่ยนอารมณ์ไปอีกแบบอย่างรวดเร็ว ก่อนที่มือเล็กจะสะบัดออกจากการกุมมือของมินกยู มาแย่งมือถือในมือหนา แล้วโยนไปไว้ที่ปลายเตียง วอนอูผลักไหล่แกร่งให้ชิดไว้กับหัวเตียงขยับตัวเองขึ้นมานั่งคร่อมตักของมินกยูไว้เชิงกักขัง ก่อนที่มือเล็กขยำเข้าที่คอเสื้อยืดแน่นบังคับให้หน้าคมหันมาเผชิญหน้ากัน ตาใสจ้องตากลับมาอย่างดุๆจนคนตัวสูงใจหวั่น

     

               

    อยากรู้เหมือนกันว่า

     

    เกมกับวอนอู อันไหนมันจะน่าสนใจกว่ากัน!!!”

     

     

     

    .................................(80%)................................




    Special Cut Scene (Just Click


    PASSWORD


    (Full Size)


    .

    .

    . 

     


    มินกยูรวบอีกคนเข้ามากอดแน่นเหมือนจะหลอมรวมเป็นร่างเดียว กดจูบลงบนหน้าผากมนชื้นเหงื่ออย่างรักใคร่แล้วผละออก เสียงหอบหายใจเริ่มเบาลง ทั้งคู่ต่างกระชับอ้อมกอดซึมซับความอบอุ่นของกันและกันเหมือนอีกคนจะหายไป วอนอูผละตัวออกมาสบตากับอีกคน นิ้วเรียวเกลี่ยไล้ไปตามโครงหน้า ถามเรื่องที่ยังคาใจไม่หาย

     


    เบื่อกันแล้วหรอ

     

    ...

     

    ทำไมถึงสนใจแต่เกม

     

    “...”

     

    ไม่ใส่ใจกันบ้า...อื้อ

     

    ยังไม่ทันที่คนตัวเล็กจะพูดจบ มินกยูก็ชิ่งประกบกลีบปากปิดเสียงขี้น้อยใจลง จูบที่ลึกซึ้ง และมีความหมายที่สามารถช่วงชิงลมหายใจของวอนอูได้เป็นอย่างดี มินกยูผละจูบออกมา จ้องลงไปนัยต์ตาใสที่มองกลับมาอย่างที่จะสื่อททุกอย่าง

     


    เพราะใส่ใจต่างหาก ถึงได้เล่นเกม

     


    ไม่เห็นจะเข้าใจเลย

     

     

    ไม่ต้องเข้าใจหรอก เพราะยังไง

    .

    .

    วอนอูน่าสนใจที่สุดแล้ว

     

     

    เรื่องติวก็เอาไว้ทีหลังแล้วกัน



    .................................(100%)................................

     


    คิดถึงเราไหม

    หรือคิดถึงแต่ฉากคัท




    ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ

    #always17chummy



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×