ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ KIHAE-KYUMIN ] Heartless II.. หากจะเกิดมาไร้หัวใจ *

    ลำดับตอนที่ #22 : |; chapter 19 - 30%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.33K
      7
      12 เม.ย. 53

    HEARTLESSII… หากจะเกิดมาไร้หัวใจ    *

    Leading Couple.. Kibum x Donghae

    Written By... PRETTY.KKZ

    120410    14.20 น.

     

     

     

    Part 19

     

    .

    .

    .

    .

     

     

     

     

    รอบบริเวณโรงพยาบาลหรูดูสงบเงียบกว่าครั้งเก่าก่อน

    อาจเป็นเพราะเวลาที่ล่วงเลยมานาน ผู้คนที่เพ่นพ่านก็พานกลับไปพักผ่อน

    เสียงนาฬิกาดังสองครั้ง.. พร้อมๆกับที่ปลายเข็มสั้นชี้ตรงไปที่เลขสอง

     

    ตีสองแล้ว เวลาที่คนมากมายมีความสุขอยู่กับการหลับใหล ตกอยู่ในห้วงของความฝัน

    ทดแทนความวุ่นวายในวันทั้งวันของโลกแห่งความจริง แต่กลับไม่ได้เป็นเช่นนั้นกับคนทุกคน..

     

    แสงไฟจากห้องทำงานเล็กๆในชั้นต้นๆของโรงพยาบาลยังถูกเปิดทิ้งไว้

    ไร้ซึ่งการเคลื่อนไหวที่วุ่นวายของผู้ที่อาศัยอยู่

    มันสงบเงียบ... ราวกับไม่มีใคร

     

    ประตูบานกว้างถูกเปิดออกโดยผู้มาเยือน..

    ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่สาวเท้าก้าวเข้าไปอย่างเชื่องช้าเช่นเดิมที่เคยเป็น

    ร่างของใครอีกคนที่หมอบฟุบลงไปบนโต๊ะทำงาน ใช้กองเอกสารเฉกเช่นเครื่องนอนที่บ้านอย่างทุกวัน

    เมื่อเห็นภาพนี้ทีไร นายแพทย์ชเวซีวอนก็ไม่อาจหุบยิ้มได้เลยสักที..

     

    จิตแพทย์บ้างาน ..ฮันคยอง!

     

    ร่างสูงยาวถอดเสื้อสูทของตนเองออกก่อนที่จะห่มคลุมไว้บนร่างของอีกฝ่าย

    สภาพอากาศหนาวเย็นในตอนกลางคืนเช่นนี้ มักจะทำให้ฮันคยองเป็นหวัดอยู่บ่อยๆ

    และทุกๆครั้งที่ป่วย เจ้าตัวจะไม่ลุกลี้ลุกลนหายารับประทานหรือแม้กระทั่งออกไปที่คลินิกใกล้บ้านสักหน

    เพราะเขาจะคิดเสียเพียงว่า.. การทำอะไรไร้สาระเช่นนั้น มันคือการผลาญเวลาเอาทางอ้อม

     

    ร่างสูงใหญ่ถอยห่างออกมาเพียงหนึ่งก้าวแล้วทรุดนั่งลงบนโซฟาด้านข้าง

    นิ้วเรียวยาวกดปากกาแล้วขีดเขียนมันลงบนกระดาษแผ่นเล็กที่หยิบได้ใกล้มือ

    ใบหน้าหล่อเหลาอมยิ้มน้อย ๆ เมื่อเสร็จแล้วจึงแปะมันไว้บนโต๊ะทำงานของอีกฝ่ายอย่างไม่รอช้า

     

                เลิกทำงานถึงเช้าสักทีเถอะ ผมเป็นห่วงแทบบ้าแหนะ .

                                                                              ชเว ซีวอน

     

     

     

     

     

    --------------------------------------------------------------------------

               

     

     

     

    กว่าสามชั่วโมงแล้วที่เม็ดฝนโปรยปรายจากฟ้าผืนกว้าง..

    ชายหนุ่มร่างผอมบางนอนมองออกไปทางนอกหน้าต่างบานใหญ่โดยปราศจากความคิดใดๆในสมอง

    ลมหายใจอุ่นรวยรดต้นคอบ่งบอกถึงความโหยหาจากช่วงระยะเวลาที่ห่างหาย

    หลายวันที่ผันผ่าน... คิบอมและทงเฮไม่ได้อยู่ใกล้กันและนั่นคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยรู้สึก

     

    ร่างสูงนอนเหยียดยาวเฝ้ามองคนที่อยู่ข้างๆเป็นระยะ

    กว่าจะได้รับคำอนุญาติจากนายแพทย์ให้เขาทั้งสองคนนอนร่วมห้องกันได้ก็เสียเวลาไปมากมาย

    แต่อย่างไรก็ตาม... ทงเฮอยู่ตรงนี้แล้วและเขาก็ไม่อยากที่จะปล่อยไปไหน

     

    เมื่อไรที่หวนนึกถึงเหตุการณ์แบบนั้น.. คิบอมก็ไม่อาจข่มตาลงนอนได้เลยสักที

     

    เขาทำร้ายทงเฮมากเกินไปใช่ไหม?

    คำถามที่ยังคงสั่งการซ้ำๆเวียนไปเวียนมาในสมองก็ถูกย้ำให้เกิดขึ้นใหม่..

    และไม่นานหลังจากนั้น.. คำตอบจากปริศนาที่คิบอมสงสัยก็ถูกไขได้ด้วยหัวใจของเขาเอง

     

    เขาทำร้ายทงเฮมากเกินไป..

    วินาทีที่กำลังจะสูญเสีย.. คิบอมรู้ดีว่าเขาจะไม่สามารถหยุดหรือห้ามเอาไว้ได้

    เขาไม่อยากให้ทงเฮกระโดดลงไป ...ไม่อยากให้ทงเฮต้องเจ็บปวด ไม่อยากให้ทงเฮต้องเสียใจ

    แต่เขาจะห้ามได้อย่างไร ในเมื่อความทุกข์ทุกๆอย่างที่อยู่ในหัวใจที่บอบช้ำของทงเฮนั้น

    คือสิ่งที่เขา... ล้วนแล้วแต่สร้างมันขึ้นมา

     

     

     

                พักสักหน่อยเถอะฮะคุณชาย…”

                น้ำเสียงอ่อนหวานเปล่งออกมาเบาๆจากเจ้าของเรือนร่างบางผอม

                แขนแกร่งล้อมโอบรอบเอวเอาไว้ ราวกับว่าทงเฮของเขาจะหายไปไหน

                คิบอมคิดถึงทงเฮ... นั่นคือความเป็นจริงที่ปรากฏในขณะนี้

                และเขาก็คงไม่อาจจะปฏิเสธได้อีกแล้ว

     

     

                เธอไม่คิดถึงฉันหรอทงเฮ?

                ทุกครั้งที่ทงเฮพยายามข่มใจตัวเองเอาไว้ไม่ให้มันพองโตเมื่อต้องพบกับคุณชาย

                แต่ก็ต้องล้มเหลวอยู่ทุกที ในเมื่อคุณชายของเขา.. เป็นแบบนี้

                คุณชายคิบอมเปลี่ยนไป.. คุณชายอ่อนโยนกว่าที่ทงเฮเคยสัมผัส

                อ่อนโยนเกินว่าคนเดิมที่ทงเฮวาดเอาไว้..

    จึงไม่มีข้อกังขาใดขวางขัดว่าทงเฮจะไม่รักคุณชายได้อีกแล้ว

     

     

    “แล้วคุณชายคิดถึงทงเฮไหมล่ะฮะ?”

     

     

    “มาก...ที่สุด...”

    น้ำเสียงแหบทุ้มแผ่วเบาลงไปชั่วขณะ

    ริมฝีปากสีคล้ำซุกไซร้นัวเนียทั่วบริเวณลำคอระหง

    ร่างบางผ่อนปรนความปรารถนาออกมาเป็นเสียงครวญครางหวานหู

    ลิ้นหยาบชอนไชใบหูเล็กอย่างรักใคร่

     

    แต่ก่อนที่บทรักที่ร่วมกันบรรเลงจะถูกสานต่อให้ล้ำเกินความจำเป็นไปมากกว่านี้..

    กงเล็บแหลมก็จิกเข้าที่ข้อแขนของอีกฝ่ายเต็มแรงโดยประสงค์จะหยุดมัน

     

     

     

    “...ทำไม?”

    ร่างสูงเผลอพูดออกมาอย่างหัวเสีย

    ดวงตากลมใสจ้องมองมาทางเขาอย่างมีเล่ห์

    เจ้าของริมฝีปากทรงกระจับฉีกยิ้มกว้างแล้วจึงเล่นนิ้วไปบนแผงอกแกร่ง

    แววตาของทงเฮยั่วยวนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน แล้วผู้ชายอย่างคิบอมหรือ...จะหยุดมันไหว?

     

     

     

    “ได้โปรดเถอะทงเฮ ฉัน...”

     

     

    “อดทนสิฮะคุณชาย ...ทงเฮเจ็บขา ทงเฮขยับตัวมากไม่ได้ คุณชายก็รู้นี่ฮะ?”

    ถึงแม้ว่าสิ่งที่ทงเฮพูดมามันจะสมเหตุสมผลมากเพียงใด

    แต่คุณชายก็แทบจะควบคุมตัวเองไม่ได้อยู่ดี แต่เพื่อทงเฮ...เขาก็ต้องทนมันให้ได้!

     

     

     

    ฉันกอดเธอได้ไหม?

     

     

    “อืม... ทงเฮยอมให้แค่กอดเท่านั้นนะฮะ”

     

    ท่อนแขนแกร่งโอบล้อมรอบเอวบางคอดไว้แน่นราวกับอีกฝ่ายจะปลิวหาย

    แน่นอน.. คุณชายคิบอมย่อมต้องการมากกว่าแค่กอดคนคนนี้เอาไว้

    แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เขาก็ต้องเก็บงำความต้องการทางเพศเอาไว้แต่เพียงเท่านี้

    เพราะอย่างน้อยที่สุด.. ทงเฮก็ยังอยู่กับเขา ณ ที่ตรงนี้

    และจะอยู่กับเขาแบบนี้เรื่อยไป เพราะเขาจะไม่มีทางปล่อยให้ทงเฮต้องแบกรับอะไรคนเดียวอีก

     

    แม้คิบอมจะยังไม่แน่ใจ.. ว่ารักทงเฮหรือไม่ ?

    แต่เพียงอย่างเดียวที่เขามั่นใจ คือ ร่างกายและหัวใจของผู้ชายคนนี้ เขาจะดูแลให้ดียิ่งชีวิต

     

     

     

    ทงเฮรักคุณชายมากนะฮะ

     

    เพียงคำพูดเดียวก็ทำให้อีกฝ่ายถึงกับหลุดลอย

    อะไรบางอย่างที่ไม่ได้เคลื่อนไหวในอกข้างซ้ายมานานกลับเต้นรัวและแรงเกินว่าจะสัมผัส

    คุณชายคิมคิบอมมีหัวใจแล้วอย่างนั้นหรือ ?

    แล้วสิ่งที่คนอื่นกล่าวหาว่าคุณชายเป็นคนพิการนั่นก็ไม่จริงแล้วสินะ..

     

    เพราะคุณชายไม่ได้พิการเพราะไม่มีหัวใจ..

    คุณชายคิบอมมีหัวใจและความรู้สึกเช่นเดียวกับที่บุคคลอื่นมาตั้งแต่ต้น

    แต่คนบนฟ้าลิขิตให้เขาใช้มันกับทงเฮเพียงผู้เดียวต่างหาก..

    พระผู้เป็นเจ้าลิขิตให้ทั้งชีวิตของผู้ชายชื่อคิมคิบอม.. มีหัวใจไว้รักอีทงเฮเพียงผู้เดียว

     

     

                “เธอรักฉันจริงๆหรอ?”

     

     

                “ถามทำไมฮะ ?”

     

     

                “บางทีฉันคิดว่า... ฉันก็รักเธอเหมือนกัน”

     

                ได้โปรดเถอะพระบิดา..

                สิ่งที่ลูกรับรู้หรือได้ยินอยู่นี้ ขออย่าให้มันเป็นเพียงความฝัน

                หรือหากมันคือฝัน ก็ขออย่าให้ลูกตื่นขึ้นมา..

     

                เพราะช่วงเวลานี้ คือ ช่วงเวลาที่ดีที่สุด ตั้งแต่เกิดมามีชีวิต

                ไม่ว่าคุณชายคิมคิบอมจะโกหกกันหรือไม่ และถึงแม้จะไม่เคยรักกันจริงๆเลยสักหน

                แต่แค่เพียงรับรู้และได้ยิน ลูกก็มีความสุขเกินกว่าที่เคยมี..

     

     

     

    ในเวลาเพียงไม่นานต่อจากคำพูดสุดท้ายจบลง ร่างบางก็หลับใหลภายในอ้อมแขนของเขา

    ไม่รู้ว่านานเท่าไรกันแล้วที่คุณชายตัวดีเอาแต่จ้องมองใบหน้าของอีกฝ่ายแบบไม่วางตา

    ใบหน้าของทงเฮดูอ่อนกว่าวัยของตนเองมากนัก.. ในขณะที่คิบอมมีอายุน้อยกว่า

    แต่ใบหน้าของเขาก็ไม่ได้ยากต่อการคาดเดาอายุได้เท่าทงเฮเลยสักนิด

     

    ยิ่งได้เห็นอะไรแบบนี้.. คุณชายคิบอมก็ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า

    แท้จริงแล้วร่างกายของทงเฮ... คือร่างกายที่พระเจ้าให้มา

    หากแต่จิตใจสูงส่งล้ำค่า จึงไม่ได้มีดีแค่เพียงภายนอก..

    ปัจจัยภายในที่แท้จริงของทงเฮนั่นยิ่งงดงามกว่าเรือนร่างหอมหวานนี้มากเหลือเกิน

     

     

                ทงเฮ...

                เสียงแหบพร่าครางขึ้นมาเบา ๆ เมื่ออีกฝ่ายพลิกร่างของตนเข้าหา

                ทงเฮนอนงอเข่าเสียดสีกับอวัยวะบางอย่างที่ส่วนกลางลำตัวของอีกฝ่ายโดยไม่ได้ตั้งใจ

                ลมหายใจอุ่นร้อนรดเป่าบนผิวกายชายหนุ่มเป็นผลให้สติของคุณชายแทบกระเจิง

     

                แน่นอน.. คุณชายอยากจะจับทงเฮกดลงกับเตียงแล้วทำทุกอย่างให้เป็นของเขาในเวลานี้

                แต่ความผิดชอบชั่วดีกลับวูบเข้ามาในสมอง สั่งห้ามไม่ให้เขาทำอะไรเช่นนั้นอีก

                ในเมื่อไม่มีทางเลือกใดอีกต่อไป..

                ทางเลือกสุดท้ายก็คือ เขาต้องจัดการมันด้วยตัวของเขาเอง

     

                คิดได้ดังนั้น.. ร่างสูงใหญ่จึงพลิกกายหันหลังและหมายจะเดินไปยังห้องน้ำข้างหน้า

                หากแต่โชคกลับไม่ได้เข้าข้างเขาเสียทีเดียว..

                แค่เพียงเปลี่ยนวิถีจะตีจาก อีกฝ่ายก็กอดรั้งเขาเอาไว้แน่น

               

                คุณชายคิบอมสะดุ้งเฮือกก่อนที่จะหันหลังกลับไปมองช้า ๆ

                และแน่นอน.. ทงเฮยังคงหลับสนิทเช่นเดิมและไม่มีที่ท่าจะตื่นขึ้นมาแต่อย่างไร

                ใบหน้าหล่อเหล่าโปรยยิ้มจางๆก่อนที่จะส่ายหัวไปมาอยู่อย่างนั้นฝ่ายเดียว

     

                ช่างไม่รู้อะไรเสียบ้างเลยจริงๆ ...อีทงเฮ

     

                มือหยาบค่อยๆจับข้อมือเล็กให้หลุดพ้นจากรอบเอวของตน

                ทำได้ดังนั้นคิบอมจึงถอนลมหายใจออกมายาวๆก่อนที่จะลุกขึ้นนั่งนิ่งบนเตียงสักระยะ

                ส่วนกลางร่างกายแข็งขืนขึ้นมาและกำลังผงาดอยู่ภายใต้ผ้าบางๆของชุดคนไข้

                ครั้งแรกในรอบสิบปี.. ที่เขาต้องจบอารมณ์ใคร่ด้วยตัวของเขาเอง

                น่าตลกสิ้นดี.. คุณชายคิมคิบอม

     

     

               

                คุณชายจะไปไหนฮะ?

                น้ำเสียงหวานเอ่ยออกมาเบาๆราวกับคนเพิ่งตื่นนอนใหม่ๆ

                ดวงตาเล็กหยีหรี่มองคนตรงหน้าท่ามกลางความมืดมิดในที่ปลอดแสง

                เสียงหัวเราะในลำคอของอีกฝ่ายดังสวนขึ้นมา ดวงตาคู่สวยจึงเบิกโพลง

               

     

                อย่างที่เธอคิดนั่นแหละ...

               

     

     

     

     

     

    -------------------------------------  30% -------------------------------------------

     

     

     

     

    จะอัพเพิ่มคืนนี้ แต่รับรองว่าไม่สมบูรณ์ค่ะ อาจจะได้ไปสัก 70%

    กี้ไปเที่ยวสงกรานต์ 3 วัน เอาโน้ตบุ๊คไปด้วย

    กี้จะไปแต่งต่อที่โน่น เพราะมันคงว่างมาก ๆ เวลาอยู่ในบ้านพัก

    แล้วจะอัพให้นะคะ .

     

    ขอโทษที่กี้บอกไปว่า กี้ว่าง . จริง ๆ กี้โคตรของโคตรไม่ว่างเลยค่ะ ไม่ว่างอย่างมาก

    ใครมีเมลกี้ก็รู้นะคะ ว่าเมลส่วนตัวกี้ กี้แทบจะไม่ออน หรือไม่ก็ออนดึก ๆ

    กี้เรียนคณิตศาสตร์ 13.00 19.00 น. ทุกวัน เดินทางไป-กลับ อย่างละ 2 ชม.

    กี้ไม่มีเวลามากพอที่จะเขียนฟิคได้บ่อยๆแบบที่คิดค่ะ เพราะกี้เรียนคณิต คิดเลขมาทั้งวันมันก็ตื้อแล้ว

    ขอโทษที่ไม่ได้อัพนานขนาดนั้น . กี้ขอโทษค่ะ กี้จะพยายามทำให้ดีที่สุด .

    ปล. ใครจะพูดอะไรช่วยไตร่ตรองก่อนนะคะ คำพูดบางคำกี้ก็เสียใจกับมันมาก .
    ใครรักฟิคเรื่องนี้อยู่ก็ช่วยติดตามกันต่อไป ใครไม่รักก็ไป... ยังไงกี้ก็รั้งใครไว้ไม่ได้อยู่แล้ว : (

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×