ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ : KYUMIN] Imprison me ★ เชลยรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : > The 1st Part

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.61K
      8
      26 พ.ย. 51

     

     

     

                ภายในสนามบินที่มีผู้คนเดินสวนกันขวักไขว่

                คนตัวเล็กๆคนหนึ่งเดินออกมาจากช่องผู้โดยสารขาออก

                สายตามองหาใครสักคนรอบๆกาย

                เมื่อหาใครไม่เจอแล้วจึงหยุดยืนนิ่งอยู่เสียตรงนั้น

     

     

                ทันทีที่คว้าโทรศัพท์มือถือขึ้นมา

                เสียงใครบางคนที่ไกลออกไปก็ตะโกนเรียกเขา

                เมื่อกำลังจะหันมองไปตามเสียง อะไรบางอย่างก็มาปิดจมูกเขาเอาไว้

                ก่อนที่ภาพตรงหน้าจะดูเลือนราง แล้วสติดับหายไป..

     

     

     

     



    The 1st Part






     

     

     

    ร่างบางลืมตาโพลงท่ามกลางความเงียบสนิท

    ทันทีที่รู้สึกตัว ก็พบว่าแขนข้างหนึ่งก็ถูกตรึงไว้กับหัวเตียงกว้าง

    แสงจากโคมไฟสีส้มสลัวจากหัวเตียงทำให้เขามองเห็นทุกอย่างเพียงลางๆ

    ภายในห้องสีดำสนิทที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวราคาแพงลิบลิ่วบ่งบอกถึงรสนิยมของเจ้าของ

     

    แต่ถึงอย่างไรก็ตาม..

    สิ่งเดียวที่เขาต้องทำในตอนนี้คือการ หนี

     

     

     

     

     

                ตื่นเร็วดีนี่ ว่ายังไงล่ะคุณหนู

                ร่างสูงเดินออกมาจากโซฟาสีขาวที่มุมห้อง

                มือหนึ่งถือแก้วทรงสูงที่บรรจุวิสกี้ชั้นดีไว้เพียงค่อนแก้ว

                อีกมือก็ไล้ไปตามใบหน้าขาวเนียนรูปไข่

     

     

     

                นายเป็นใคร?

                คำพูดเดียวที่ผุดออกจากสมองของร่างเล็ก

                แม้หน้าตาท่าทางของคนๆนี้จะดูคุ้นบ้าง

                แต่ต่อให้นึกเท่าไรก็นึกไม่ออกสักที 

     

     

                ไม่เจอกันแค่ 7 ปี จำกันไม่ได้แล้วหรือ?

                ใบหน้าหล่อเหลายื่นหน้าเข้ามาใกล้

                คนตัวเล็กพยายามบ่ายเบี่ยงหน้าหนีอย่างสุดกำลัง

                ข้อมือที่ถูกพันธนาการไว้กับโซ่แกร่งพยายามกระแทกให้หลุด

                แต่ผลลัพธ์มันกลับเป็นรอยแผลที่มีโลหิตสีแดงข้นไหลย้อยตามลงมา

     

     

                วิสกี้แก้วนี้รสชาติไม่เลว...แต่มันก็อาจจะดีกว่านี้ ถ้าผมได้รับรสมันบนร่างกายของคุณ

     

     

                ฉันเป็นผู้ชาย!”

     

     

                เหอะ...ก็แค่มีไอ้นั่นเท่านั้นแหละที่ทำให้พอดูแตกต่างจากผู้หญิงทั่วไป

                มือหยาบยาวเชยคางมนขึ้นมามองให้เต็มหน้าเต็มหน้า

                แสยะยิ้มให้เมื่อเห็นใบหน้าสวยเนียนนั้นจนพอใจ

                วิสกี้ในมือถูกสาดเข้าที่ใบหน้านั้น...ของเหลวไหลย้อยลงมาถึงต้นคอระหง

     

     

                แกต้องการอะไร ตอนนี้...ฉันไม่มีอะไรจะให้แกหรอกนะ

     

     

     

                มีสิ อี ซองมิน... ก็มาเป็นตัวรีดน้ำให้ผมไง หึ

     

     

     

    ลิ้นหยาบไล้เลียไปทั่วใบหน้าเนียนนั้นเพื่อรับรสวิสกี้ราคาแพงลิ่ว

    ริมฝีปากอุ่นรุกดูดที่ริมฝีปากล่างของคนตัวเล็กทันทีก่อนที่อีกฝ่ายจะร้องห้าม

    มือบางทั้งผลักทั้งทุบคนตัวใหญ่กว่าอยู่นานสองนานแต่กลับไม่เป็นผล

    ก็มีอยู่แค่มือเดียวเท่านั้นที่ใช้ได้ ก็ในเมื่ออีกมือหนึ่งถูกตรึงไว้กับหัวเตียงเสียแล้ว

     

     

                ร้องห้ามไปเถอะ อีกสักพักคุณจะร้องหา โจ คยูฮยอน คนนี้ไม่หยุดแน่

     

                โจ คยูฮยอน!

     

     

                ระยำที่สุด!”

     

    ลิ้นร้อนไล้เลียลงมาจนถึงต้นคอระหง

    ทั้งดูดทั้งเม้มฝากรอยนูนสีแดงสดเอาไว้จนทั่วลำคอ

    ก่อนที่จะแหวกเสื้อของคนตัวเล็กจนมันร่นไปกองอยู่กับเอว

     

     

                ..ฮึก...อย่าา...คยูฮยอน....อึก...อย่า....

               

    ร่างสูงใช้ฟันขบกัดยอดอกสีสวยนั้นจนเป็นรอยเขี้ยว

    เม็ดบัวสีหวานเริ่มแข็งขึ้นเป็นไตด้วยแรงอารมณ์ แผ่นอกบางกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ

    คยูฮยอนใช้ลิ้นดุนมันไปมาราวกับของเล่นชิ้นหนึ่ง ส่วนมือก็สะกิดส่วนอ่อนไหวของอีกฝ่ายจนแข็งขืนสู้มือ

     

     

     

     

    เผียะ!!!

    ฝ่ามือบางฟาดฟัดลงที่หน้าของอีกฝ่ายจนขึ้นเป็นรอยมือแดงฉาน

    ร่างเล็กผลักคนตัวใหญ่กว่าออกห่างก่อนที่จะมองร่องรอยดูดเม้มนั้นอย่างรังเกียจ

     

     

     

                ครั้งนี้ของฉันต้องไม่ใช่นาย

     

     

     

                พูดอย่างกับว่าผมจะอยากได้คุณเสียจนตัวสั่นอย่างนั้นแหละ

                ใบหน้าหล่อเหลาปาดคราบเลือดที่มุมปากออกช้าๆ

                จิกสายตามองอย่างน่าสมเพช คนตัวเล็กรวบคอเสื้อปกปิดท่อนบนที่เปลือยเปล่า

     

     

     

                ไว้คืนไหนผมเบื่อพวกอีตัวคงต้องใช้บริการคุณสักหน่อย เตรียมใจไว้ก่อนก็แล้วกัน

     

     

                แล้วนายคิดว่าฉันจะยอมง่ายๆหรอ?

                เสียงหวานพูดอย่างเคียดแค้น

                ร่างสูงแสยะยิ้มมุมปากเพราะความอวดเก่งของคุณหนูตัวดี

                ขายาวก้าวออกจากห้องโดยทิ้งให้คนตัวเล็กถูกล่ามกับโซ่ที่หัวเตียงไม่ต่างจากสัตว์เลี้ยง

     

     

     

     

    ไม่มีอะไรทำให้ซองมินหวาดกลัวได้อีกต่อไป..

    หลังจากเหตุการณ์ที่ถือว่าเลวร้ายที่สุดในชีวิต 

    ความทรงจำของเขาก็สูญเสียไปพร้อมกับอุบัติเหตุ

     

     

     

     

     

     

    --------------------------------------------------------------------------

               

     

     

     

     

     

                พวกตระกูลโจงั้นหรอ?

                ใครบางคนที่อยู่ในชุดสูทสีดำกัดฟันกรอด

                เหล่าลูกน้องล้วนก้มหน้าก้มตายืนนิ่งท่ามกลางความเงียบสนิท

     

     

                จะให้ทำอย่างไรต่อไปครับ คุณคิบอม

                คิมจงอุนเอ่ยถามตามประสาลูกน้องคนสนิท

                ร่างสูงมองด้วยนัยตากร้าวเชิงขัดใจ

     

     

                ออกไปให้หมด!”

                สิ้นเสียงคำสั่งเด็ดขาดนั้นแล้ว

    จากห้องที่เดิมมีคนในเครื่องแบบเดียวกันยืนเรียงรายเป็นตับ

                ก็ต่างหายวับไปราวกับถูกเสก ส่งผลให้ห้องทำงานนั้นดูกว้างขึ้นทันตา

     

     

     

                ไม่ต้องห่วงนะครับนายท่าน คุณ อี ซองมินจะต้องปลอดภัย

                คิบอมทอดมองไปยังรูปถ่ายสีขาวดำที่ติดอยู่ข้างฝา

                รูปของชายวัยกลางคนที่ทอดยิ้มให้บางๆเมื่อสมัยยังมีชีวิต

                ผู้ที่มอบชีวิตใหม่ให้แก่เขา..

                ผู้ที่มีพระคุณมากที่สุด..

     

     

     

     

     

     

    Knock! Knock!

    ประตูไม้บานใหญ่ถูกเปิดออกอย่างถือวิสาสะ

    บุคคลร่างผอมบางในชุดแต่งกายสีดำสนิททั้งตัวเดินเข้ามาในห้องทำงานอย่างไม่เกรงกลัว

    ถอดแว่นกันแดดออกสักพักจึงนั่งลงตรงหน้า

     

     

     

                หาพี่ซองมินให้เจอเดี๋ยวนี้ นี่คือคำสั่ง

               

     

     

                คุณหนูทงเฮก็รู้นี่ครับว่านี่มันเวลาทำงาน ควรจะเคาะประตูก่อนที่จะเข้ามาในห้องของผม

                ร่างสูงพูดเสียงเย็นพลางปิดแฟ้มเอกสารลงแล้วมองอย่างหน่ายๆ

                ใบหน้าสวยราวกับผู้หญิงถลึงตาใส่อย่างไม่พอใจ

     

     

     

                นั่นนายตำหนิฉันหรือ คิมคิบอม?

     

     

     

                ไม่มีใครกล้าตำหนิคุณหนูขี้โมโหหรอกครับ

                พูดเชิงประชดประชันยั่วโทสะ          

                แต่อีกฝ่ายกลับไม่มีอารมณ์ร่วมแต่อย่างใด

                ความอึดอัดคับแน่นใจไปหมด ห่วง... ห่วงพี่ชายที่แสนดีของเขา

     

     

     

                นายก็รู้ว่าพี่ซองมินสูญเสียความทรงจำเกือบทั้งหมด

     

     

     

                ...

     

     

     

                ฉันจะรอนายในห้องนี้จนกว่าจะมีความคืบหน้าเกี่ยวกับพี่ซองมิน

     

     

     

                เชิญครับ

                คิบอมผายมือไปยังโซฟาที่มุมห้อง

    ร่างบางมองอย่างไม่พอใจแต่ก็ยอมนั่งในที่นั้นโดยดี

     

     

     

     

     

     

    --------------------------------------------------------------------------

               

     

     

     

     

     

    กว่าคยูฮยอนจะกลับมาก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืนแล้ว

    ร่างบางนั่งมองเข็มนาฬิกาที่เดินอย่างเชื่องช้าตลอดวัน

    รอยแผลที่ข้อมือก็ดูเหมือนจะยิ่งฉกรรจ์มากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

    อยากร้องไห้...แต่ร้องไม่ออก

    คิดถึงบ้านที่จากมานาน คิดถึงน้องชายสุดที่รักของเขา...อี ทงเฮ

     

     

    แกร๊กก.. .

    เสียงดังมาจากลูกบิดประตูที่มีคนไขจากด้านนอก

    ใบหน้าหวานมองตามแต่กลับไม่ได้นึกสงสัยแต่อย่างใด

    ตอนเด็กๆก็เจอแบบนี้ออกบ่อยไป..

    ก็แค่กลับมาเจอสถานการณ์เดิมๆ เหมือนกับว่าย้อนเวลากลับไปก็เท่านั้น

     

     

     

     

                นั่งเรียบร้อยดีนี่ เป็นยังไงล่ะคุณหนู? คิดถึงพวกฝรั่งมังค่าที่เป็นคู่ขาอยู่หรือไง?

     

     

     

                สมองของนายก็คงคิดได้แต่เรื่องพันนี้สินะ

                ซองมินโต้ตอบเสียงเรียบ

                ใบหน้าและท่าทางที่เก็บอาการไว้อย่างดีทำให้ดูน่าเกรงขามขึ้นสักหน่อย

                ในสายตาของศัตรูคนนี้แล้ว เขาก็ยังคงเป็นแค่ผู้ชายตัวเล็กๆคนหนึ่งเท่านั้น

     

                มือหยาบไล้ไปตามใบหน้าสวยได้รูป

                แย้มยิ้มอย่างพอใจในความงดงาม หมดจด ของคนตรงหน้า

     

     

                ปากเก่งแบบนี้ อยากกินอย่างอื่นแทนข้าวหรือเปล่า...หืม....

               

     

                คนทุเรศ! อย่ามาทำอะไรต่ำๆแบบนี้กับคนอย่างฉัน

               

     

                คุณเองก็เหมือนกันแหละซองมิน ที่เอาแต่คิดถึงเรื่องพันนั้น

    ร่างสูงหัวเราะในลำคอเบาๆ

                กระชากแขนข้างหนึ่งของคนตัวเล็กขึ้นมาแต่กลับไม่เป็นผล

                เมื่อข้อมืออีกข้างถูกล่ามเอาไว้ทำให้ร่างกายนั้นไม่สามารถหลุดออกมาตามแรงได้เลยสักนิด

     

     

                ปล่อยไว้อีกสักหน่อยมือคุณต้องขาดออกแน่ๆ คงเจ็บมากล่ะสิ

     

     

                รู้แล้วก็ปล่อยฉันซะ!”

               

     

                ฝันไปก่อนเถอะ เท่านี้มันยังไม่พอกับสิ่งที่ครอบครัวของผมได้รับสักนิด

     

     

                งั้นก็ฆ่ากันซะเลยสิ

                ร่างเล็กพูดเชิงท้าทาย

                แววตาไม่แสดงออกถึงความหวาดกลัวแม้แต่น้อย

                ร่างสูงผลักคนตัวเล็กกว่าไปนอนลงไปตามแนวเตียงราบ

                ใช้ข้อเข่ากดทับร่างนั้นไว้ ยกปืนขึ้นจ่อศีรษะคนตัวเล็กนั้นทันที

     

     

     

                ผมไม่รู้หรอกนะว่าไอ้ที่คุณความจำเสื่อมนี่มันลืมอะไรไปบ้าง

                แต่คุณก็น่าจะรู้เอาไว้...ว่าปากเก่งแบบนี้พี่ชายคุณก็ตายมาแล้วคนหนึ่ง

     

     

     

                พี่ฮยอกแจเขาตายด้วยศักดิ์ศรี!”

     

     

               

                “…”

     

     

     

                เขายิงตัวตายเพราะไม่อยากทนให้พวกสวะอย่างพวกนายยิงทิ้งต่างหาก!”

     

     

     

                ฟังดีๆนะคุณหนู ซองมิน

     

     

     

    ...

     

     

     

    ฮยอกแจ มันก็แค่ไอ้ขี้ขลาด!”

     

     

     

    ไอ้หน้าตัวเมีย

     

    คำสบถด่าดังลั่นอย่างชัดถ้อยชัดคำ

    เส้นคิ้วหน้าขมวดหากันด้วยอารมณ์โกรธจัด

    ร่างสูงโยนกระบอกปืนในมือทิ้งทันทีพลางกระชากคอเสื้อของอีกฝ่ายขึ้นมา

     

    ก็แค่แรงน้อยนิดสำหรับเขาที่หยิบยื่นให้แล้ว..

    ก็พอจะทำให้ร่างทั้งร่างของอีกฝ่ายนั้นปลิวตามไปเลยก็ได้

     

     

     

     

    ชักอยากจะรู้ซะแล้วสิ ว่าไอ้คำว่า หน้าตัวเมีย หนะ...มันเหมาะสมกับคนอย่างผมซักแค่ไหน

     

     

     

    ปล่อยฉันนะ! ปล่อยเดี๋ยวนี้!”

     

     

     

    ตัวก็เท่าลูกแมว มีสิทธิ์อะไรมาสั่งผมไม่ทราบ?

    ใบหน้าหวานจ้องอีกฝ่ายตาเขม็ง

    คยูฮยอนมองหยั่งเข้าไปในดวงตาคู่นั้นอย่างท้าทาย

    มือใหญ่ปล่อยกึ่งผลักคอเสื้อนั้นอย่างแรง

     

     

     

    คิดว่ามองอย่างนั้นแล้วผมจะกลัวคุณหรือไง?

     

     

     

    ...

     

     

     

    เมื่อก่อนคุณหนูอีซองมินไม่ใช่แบบนี้นี่นา ความจำเสื่อมทีเดียวถึงกลับเปลี่ยนไปเลยหรือครับ?

     

     

     

    พูดบ้าอะไรของนาย...แล้วเมื่อก่อนฉันเป็นยังไง?

    เพราะเขาเองก็จำไม่ได้เหมือนกัน

    ว่าเมื่อก่อนเขาเป็นคนยังไง...มีนิสัยยังไง

    จำได้แต่เพียงว่าเขามีพี่ชายชื่อฮยอกแจะและน้องชายชื่อทงเฮ

    เขาเป็นศัตรูกับครอบครัวตระกูลโจทั้งหมด...และฮยอกแจยิงตัวตายเมื่อ 7 ปีก่อน

     

     

     

     

    เมื่อก่อนคุณก็เป็นหนึ่งในบรรดาเมียผมอยู่ดีนั่นแหละ!”

     

     

     

    ...

     

     

     

    แค่ผมเดินไปหา ก็นอนอ้าซ่าให้เสียบเข้าไปได้สบายๆ

     

     

     

    โกหก!  แกมันไอ้โรคจิต

    ตั้งแต่พบกันมาตั้งแต่เช้ายันค่ำ

    ก็ยังไม่มีวี่แววจะพูดคุยกันดีๆเสียง่ายๆ

    ต่างฝ่ายก็ต่างแรงใส่กัน เหมือนกับน้ำมันที่วางใกล้กองไฟ

    ปล่อยเอาไว้มันก็ลุกโชน..

     

     

     

    คิดว่าหน้าตาดีแล้วผมจะปรานีงั้นหรือ? คิดผิดซะหละ

     

     

     

    แกมันก็สนใจแต่รูปกายภายนอก ดีแต่มั่วผู้หญิงไปวันๆ เสียชาติเกิดเสียจริง!”

     

     

     

     

    นี่มันจะมากเกินไปแล้วนะ!”

     

     

     

     

    เผียะ!!!!

    ฝ่ามือบางตบกระแทกลงบนผิวหน้าหยาบนั้นดังฉาด

    รอบมือแดงฉานขึ้นเป็นตำหนิ ร่างสูงมองจิกคนตัวเล็กด้วยตาเขม็ง

     

     

     

    ไม่มีอะไรมากเกินไปสำหรับคนอย่างนายหรอก ...มันยังจะน้อยไปเสียด้วยซ้ำ

     

     

     

    ปากดี!”

     

     

     

    แล้วนายจะทำไม? ปากฉัน ฉันจะพูดอะไรก็เรื่องของฉัน!”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ------------------------------------------------------------------

     

     

    TO BE CONTINUE ON THE 2nd PART

    THANKS FOR YOUR COMMENTS

    HOPE YOU ENJOY THIS FICTION SO FAR

     

     

     

     

     

    Postscript ..,

    สวัสดีค่ะ แฟนฟิคทุก ๆ คน

    เป็นอย่างไรบ้างคะ? พาร์ทแรกพอจะไปไหวหรือเปล่า ?

    ขอกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยการคอมเม้นท์หน่อยแล้วกันน้า..

     

    เรื่องนี้คยูมินจะเป็นคู่หลักค่ะ..รองมาก็คงใฝ่ฝันกันให้เป็นคิเฮใช่มั้ยหละ?

    คิดถูกแล้วค่ะ ฮ่า ๆ

     

     

    เมื่อไรที่ครบ 20 คอมเม้นท์ กี้จะมาอัพตอนต่อไปนะคะ!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×