ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ KIHAE-KYUMIN ] Heartless II.. หากจะเกิดมาไร้หัวใจ *

    ลำดับตอนที่ #1 : คนที่ต้องการแจ้งแบนฟิค เข้ามาอ่านก่อนค่ะ :)

    • อัปเดตล่าสุด 12 ม.ค. 53


     

     

    สำหรับพวกที่ชอบแจ้งแบนฟิคของคนอื่นนะคะ

    ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ครั้งที่แล้วที่ทำให้ฟิคกี้โดนแบนถาวร

    กี้ให้อภัยค่ะ แล้วจะคิดซะว่าทำบุญทำทานให้พวกขี้อิจฉาสะใจเล่นๆแล้วกัน

    กี้รู้ค่ะว่ามันเป็นความผิดของกี้ด้วยที่ลงเนื้อหาแบบนั้นออกไป

    แต่ทำไมล่ะคะ? ใครไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านสิคะ

    ทำไมต้องมาระรานกันเรื่อยๆแบบนี้ ?

    คอมเม้นท์นิยายคุณมันไม่มากเท่าฟิคชั่นธรรมดาๆของกี้หรอคะ?

     

    พวกติดท๊อปเทนอะไรต่างๆนานาที่มีฉากอย่างว่า แจ้งแบนมันบ้างสิคะ

    เนื้อเรื่อง เกย์ ทำอะไรผิดหรอคะ? หรือว่าใครในครอบครัวคุณเป็นเกย์

    เลยทำให้คุณชอกช้ำหัวใจถึงขนาดต้องมาป้ายขี้ให้คนอื่น ?

     

     

    กี้ทำอะไรพวกคุณไม่ได้ เพราะกี้ไม่รู้ว่าพวกคุณเป็นใครหรือต้องการอะไร?

    แต่ขอบอกไว้เลยนะคะ..ทรัพย์สินทางปัญญาและความสามารถ

    ไม่ได้หามาได้ง่ายๆตามท้องตลาด แต่มันคือพรสวรรค์ของกี้

    มันคือชีวิตของกี้ มันคือหัวใจของกี้ และนี่คือสิ่งที่กี้รักที่จะทำ

     

    จริงอยู่..ที่มันอาจจะผิดจรรยาบรรณในโลกของความเป็นจริง

    แต่กี้เคารพสติปัญญาของผู้อ่านค่ะ แม้เยาวชนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

    ยังไงก็ตาม... พวกเขามีสมอง มีสติปัญญา กี้เชื่อว่าเขาแยกแยะอะไรออกค่ะ

     

    เพราะฉะนั้น ต่างคนต่างอยู่ นะคะ เราจะไม่มีเยื่อใยความสัมพันธ์ใดๆต่อกันอีกแล้ว

     

     

     

    สำหรับคนที่คิดว่า heartless ป่าเถื่อนจัง ? (ตรงไหนหรอคะ?)

    แต่เนื้อหาบางตอนของกี้จำเป็นต้องมีอะไรที่รุนแรงบ้าง ไม่อย่างนั้นมันก็ไม่มีรสชาติค่ะ

    ถ้าคิดจะแจ้งแบนกี้เพราะเนื้อหารุนแรงมากเกินไป หรือ อะไรก็ตาม

    กี้ขอให้ไปติดตามพวกท๊อปเทน หรือ นิยาย ชาย-หญิง ก่อนค่ะ

    แรงกว่ากี้มีอีกเป็นร้อยเป็นพันเรื่อง อย่ามาจับตามอง Heartless เรื่องเดียว

     

    อย่าเอาความชอบส่วนบุคคลของคุณมองข้ามสิ่งเหล่านั้นไป

    และอย่าเอาความไม่ชอบของคุณมาโยนใส่ฟิคของกี้ มีสมองหน่อยค่ะ

     

    ฟิคเรื่องนี้คือหัวใจของกี้ คือชีวิตของกี้ ได้โปรดเถอะค่ะ..อย่าทำลาย

    หัวอกความเป็นมนุษย์เหมือนกันคงจะเข้าใจนะคะ .

     

     

     

                                                                                                    เกินจะทน

       (ใช้แทนคำว่า ด้วยรัก ในจดหมายน่ะค่ะ ฮี่ฮี่ )

                                                                                                    ไรเตอร์กีกี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×