ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Attachment รักพันผูก ft.EXO(chanbaek,kaido)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      5 ธ.ค. 56

    ความผูกพัน………..

    จะก่อตัวจากคำว่า”เพื่อน” “ พี่” หรือ ”น้อง”

    แต่สุดท้ายไม่ว่าจะเป็นยังไงเมื่อมันก่อตัวขึ้นเรื่อยๆมันจะกลาย “ความรัก”……….

     

     

    Intro

    ดวงดาวที่ส่องสะกราวบนท้องฟ้าสะกดสายตาร่างเล็กเอาไว้ไม่ให้ไปไหนได้ ร่างเล็กที่เกิดอาการสั่นเทาเล็กน้อยจากอากาศที่
    ค่อนข้างหนาว แต่ถึงอย่างไรก็ไม่สามารถละสายตาจากดวงดาวที่ส่องประกายอยู่บนท้องฟ้าได้
      “เสี่ยวลู่ฮาน” ชายหนุ่มร่างเล็กได้แต่เหม่อมองไปยังดวงดาวมากมายจนไม่รู้สึกถึงสายตาที่ทอดมองเค้าอยู่ไม่ไกล “โอเซฮุน” เด็กหนุ่มที่เค้าไม่สามารถบอก
    ความในใจของเค้าไปได้เพราะคำว่าน้องชายและพี่ชายที่เค้ามีให้กัน..............(
    HH)

     



     

    ดวงจันทร์ที่ทอแสงสวยงามไม่สามารถทำให้ “ปาร์คชานยอล” และ “บยอนแบคฮยอน” เคลิบเคลิ้มได้นานนักทั้งคู่ได้แต่แกล้งกันไปกันมา ด้วยขาที่สั้นของแบคฮยอนทำให้ชานยอลมีความสุขกับการได้แกล้งคนที่ขาสั้นกว่าอย่างสนุกสนาน ด้วยความที่ไม่ระวังของแบคฮยอนทำให้ขาสั้นๆนั้นสดุดก้อนหิน โชคยังเข้าข้างแบคฮยอนที่ได้อ้อมกอดที่แข็งแรงของชานยอลรับไว้ พวกเขาทั้งคู่สบตากันเพียงช่วงเวลาสั้นๆแต่ก็สามารถทำให้หัวใจของทั้งคู่สั่นไหวแต่ไม่ว่าจะหวั่นไหวเพียงใดทั้งสองก็ไม่สามารถแสดงออกได้เพราะคำว่าเพื่อนที่เค้าสองคนมีให้กัน................(CB)


     

    เสียงคลื้นที่กระทบฝั่งไม่ได้ทำให้จิตใจของคนสองคนสงบได้แม้แต่น้อย คนตาโต “โดคยองซู” ที่ตอนนี้จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวได้แต่ทอดมองไปยังดวงดาวที่ทอแสงอยู่บนท้องฟ้าเพื่อว่าจะดีขึ้นแต่ไม่ดีขึ้นเลย เช่นเดียวกับ “คิมจงอิน” ที่พยายามข่มใจตัวเองไม่ให้หันไปมองคนตาโตข้างตัวแต่สมองกับหัวใจของเค้าชั่งเข้ากันได้ดีจริงๆ สั่งให้เค้าหันไปมองโดคยองซูที่กำลังเหม่อมองดวงดาวอยู่นั้น คนตาโตรู้สึกถึงการจ้องมองของอีกฝ่ายเค้าจึงหันมามองและพบตาคู่สวยของคิมจงอิน ทำให้สายตาของทั้งคู่ผสานกันแต่ไม่มีใครสามารถพูดอะไรได้ เพราะคำว่าพี่และน้องที่เค้ามีให้กัน.................. (KD)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×