one's heart misses a beat ใจเต้นตึกตัก เสี่ยงรักอันตราย - นิยาย one's heart misses a beat ใจเต้นตึกตัก เสี่ยงรักอันตราย : Dek-D.com - Writer
×

    one's heart misses a beat ใจเต้นตึกตัก เสี่ยงรักอันตราย

    ใครจะไปคิดล่ะว่าชีวิตปกติสุขของฉันมีอันต้องจบลงเมื่อได้เจอกับเขา...ผู้ชายที่สะกดสายตาฉันได้อยู่มัดอย่างไม่มีเหตุผล และทำให้ฉันต้องตกอยู่ในอันตรายโดยไม่ทันตั้งตัวตั้งแต่พบหน้า!

    ผู้เข้าชมรวม

    178

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    178

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 55 / 13:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    one's heart misses a beat ใจเต้นตึกตัก เสี่ยงรักอันตราย


     

    ลำธาร  สาวหน้าใส หัวใจศิลปะ มีแกลเลอรี่ภาพวาดที่เปิดร่วมกับเพื่อตั้งแต่เรียนจบ ชีวิตของเธอดำเนินไปอย่างปกติจวบจนกระทั้งได้พบกับเขา...ผู้ชายมาดนิ่งแต่ก่อกวนใจเธอเป็นที่หนึ่ง ผู้ซึ่งนำพาอันตรายมาให้เธอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน แต่เรื่องราวที่ทำให้เธออกสั่นขวัญแขวนในครั้งนั้นมันก็ยังเล็กน้อยเหลือเกิน เมื่อเทียบกับเรื่องยุ่งๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นข้างหน้า เมื่อนักฆ่าที่ถูกส่งตัวมาตามล่าเขาเกิดเข้าใจผิดและกลับมาตามล่าเธอด้วย!





     


               คาร์ล  นายตำรวจสากลผู้ที่ใครๆ ต่างก็บอกว่าเขาเคร่งขรึม กลับไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมเวลาอยู่ใกล้เธอทีไรอยากจะก่อกวนเธอทุกที เพียงครั้งแรกที่พบกันเขาก็ทำเอาเธอขวัญเสียซะแล้ว และไม่คาดคิดว่าครั้งต่อๆ มาเขาจะทำให้เธอต้องมาตกระกำลำบากเสี่ยงตายไปด้วยกันอีก แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าการที่เขาต้องหอบหิ้วเธอหนีนักฆ่าที่ลูกชายเจ้าพ่อค้ายาส่งมาจัดการเขาด้วยความแค้นนั้น...มันทำให้เขาสนุกขนาดไหน!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น