ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนมหาเวทย์เอเดลคลาส (รับสมัครนักเรียน/ครู)

    ลำดับตอนที่ #4 : แบบฟอร์มทำการแยกหอ

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 52


    การเลือกหอเราจะทำการเลือกจากแบบฝึกหัดให้คุณทำแล้วเราจะแยกให้ .... แต่ถ้าใครไม่พอใจล่ะก็สามารถขอเปลี่ยนได้ตลอดเวลานะ 


    แบบฝึกหัด

    1.หากคุณเจอขอทานท่าทางแปลกๆคนนึงนั่งอยู่หน้าโรงเรียนของเรา คุณจะคิดยังไงกับขอทานคนนั้น

    A :: เฮ้ย มันต้องเป็นขอทานปลอมแน่นนอน ต้องมีศัตรูแปลงกลายมาแน่ !!
    B ::น่าสงสารจัง T^T 
    C :: น่ารำคาญชะมัดมานั่งเกะกะอะไรตรงนี้
    D :: หึหึ เบื่อๆอยู่พอดีมีคนมาให้ตุ๊กตาให้ฝึกฝีมือซะแล้ว (น่ากลัว = =)


    2.ถ้าวันนี้ทางโรงเรียนให้คุณไปทำกิจกรรมหนึ่ง โดยเมื่อคุณไปถึงทางโรงเรียนให้นักเรียนสัตว์จาก 4 ชนิดมาชนิดนึงคุณจะเลือกอะไร
    A:: เหยี่ยว
    B:: หงส์สีขาวนวล
    C:: ค้างคาว
    D :: สุนัขจิ้งจอก


    3.วันนี้ได้มีการปรุงยา และแล้วคุณก็ทำมันได้แย่มาก!! ถ้าหากคุณกินเข้าไปล่ะก็มีหวังอาจถึงตายได้ แต่ว่าครูประจำวิชาได้ให้นักเรียนที่ปรุงยาทุกคนแลกยากันและลองใช้ดู เอาล่ะทีนี้คุณจะทำยังไงกับยานี่

    A :: ก็แลกยากับเพื่อนคนนั้นไปสิ มันตายเราไม่ได้ตายซะหน่อย(-0-)
    B :: ค่อยๆแอบยอดยาผสมกับยาทุกคนเมื่อทุกคนเผลอแล้วตัวเองก็ชิ่งหนีไปแอบดูการทรมานของเพื่อนๆทุกคนช้าด้วยความสนุก (= =น่ากลัวอย่างรุนแรง)
    C :: ดื่มยาของตัวเอง เพราะเราทำเองเราก็ต้องรับผิดชอบสิ !!
    D :: แอบทำลายยาทิ้งแล้วโดนครูหักคะแนนไปซะ


    4.  ถ้ามีสิ่งของ 4 อย่างคุณคิดว่าสิ่งของไหนคือตัวคุณเอง

    A :: หน้ากาก
    B :: ดอกกุหลาบสีขาว
    C :: ดาบ
    D :: แก้วน้ำทีรินน้ำทิ้งไว้


    5.เมื่อคุณพบกับเหตุการณ์หนึ่ง คุณถูกวางยา !! คุณคิดว่าใครน่าสงสัยที่สุด 
    A:: เพื่อนสนิทของคุณที่อยู่กับคุณทุกเวลา  
    B::ศัตรูของคุณ ต้องใช่เธอแน่ๆ !! 
    C::ครูห้องพยาบาลที่เธอแอบไปงีบบ่อยๆในห้องพยาบาลเวลาเรียน D::คนที่มาตามจีบเธอตั้งแต่ 2 วันก่อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×