สอนรักเลขาฝึกหัด - นิยาย สอนรักเลขาฝึกหัด : Dek-D.com - Writer
×

    สอนรักเลขาฝึกหัด

    แพทย์สาว ต้องกลายมาเป็นเลขาสาวพราวเสน่ห์โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ลูกสาวของ วายูน เจ้านายหนุ่มอดีตเพลย์บอยตัวฉกาจ ศรน้อยของกามเทพจะทรงอิทธิฤทธิ์ หรือความเกลียดชังจะทรงพลังมากกว่ากัน

    ผู้เข้าชมรวม

    5,917

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    67

    ผู้เข้าชมรวม


    5.91K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    47
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  80 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ธ.ค. 65 / 21:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    วายูน โรแมง ติกานา ทายาทเจ้าของธุรกิจเครือโรงแรมขนาดใหญ่ทั้งในไทยและฝรั่งเศส เขามีทั้งฐานะและหน้าตาเป็นสิ่งดึงดูดเพศตรงข้าม แต่ต้องถูกถอดเขี้ยวเล็บโดยไม่ทันตั้งตัวเมื่ออยู่ๆ ลูกสาวตัวน้อยๆ กลับปรากฏตัวขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย แม้จะเป็นพ่อหม้ายลูกติด แต่หญิงสาวที่เข้าหาก็พร้อมพลีเรือนร่างให้ ทว่า ‘สุดที่รัก’ ลูกสาวที่เป็นดังแก้วตาดวงใจ คือกำแพงคอยขวางกั้นไม่ให้หญิงใดเข้าถึงตัวเขาได้ เพราะเธอประกาศกร้าวว่า “ไม่ต้องการแม่เลี้ยง”

    แต่สุดที่รักกลับถูกชะตากับเลขาสาวคนใหม่ของเขาอย่างประหลาด ยอมเปิดไฟเขียวให้อย่างคาดไม่ถึง วายูนเองก็ต้องตาต้องใจเลขาสาวตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเช่นกัน อดีตเพลย์บอยตัวฉกาจต้องสวมเขี้ยวเล็บอีกครั้งเพื่อหวังมัดใจเลขาสาวพราวเสน่ห์ที่มีเรือนร่างอันแสนเย้ายวน 

    ติยา รัตติยาวงศ์ แพทย์สาวอนาคตไกลต้องเลือกระหว่างหลานสาว กับทุนเรียนต่อ แต่เมื่อเพื่อนสนิทอาสาดูแลหลานสาวให้ เธอจึงวางใจบินไปเรียนต่อเพื่อหวังกลับมาสร้างอนาคตที่ดีให้กับหลานสาว โดยไม่ได้เอะใจสักนิดว่าเพื่อนจะหักหลังด้วยการขูดรีดค่าเลี้ยงดู ในขณะที่พาหลานสาวไปส่งคืนให้กับพ่อที่แท้จริง เมื่อความลับเปิดเผย เธอจึงต้องสมัครเป็นเลขาเจ้าของโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อพิสูจน์ให้ได้ว่า สุดที่รักเป็นหลานสาวของเธอหรือไม่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น