สะกิดรักยัยตัวป่วน - นิยาย สะกิดรักยัยตัวป่วน : Dek-D.com - Writer
×

    สะกิดรักยัยตัวป่วน

    โดย Nuttamon

    คนนึงรู้ใจตัวเองมาตลอด แต่อีกคนนึงไม่เคยรู้ใจตัวเองจนมาวันนึงที่เธอเดินออกมาจากเขาจนได้รู้ว่าเขาสำคัญมากแค่ไหน แล้ววันที่ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง เขาไม่สามารถปล่อยเธอไปได้อีกแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    799

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    799

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    32
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.พ. 64 / 22:22 น.

    แท็กนิยาย

    หมอ รัก เพื่อน

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร



    พีรพัฒน์ รัตนไพศาล

    คุณหมอหนุ่มทายาทเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังทั่วประเทศและแถบเอเชีย รวมไปถึงเจ้าของบริษัทนำเข้าอุปกรณ์การแพทย์ระดับภูมิภาค ผู้อนาคตไกลที่แอบรักเพื่อนสนิทรุ่นน้องข้างบ้านมาตลอด มีเธอก็ต้องมีเขา ไม่ว่าเขาจะลองเปิดใจให้ใครเข้ามา แต่ก็ไม่มีใครได้เข้ามาอยู่ในหัวใจเขาได้อย่างเธอเลยสักคน แม้ผู้หญิงที่เขาคิดว่าเธอดีที่สุดก็ไม่สามารถแทนที่ยัยตัวเล็กของเขาได้




    ต้นอ้อ อิสเบลลา (มณีโชติ) เอวานอฟ

    น้องเล็กของตระูลเอวานอฟ ที่ร่ำรวยระดับโลกเจ้าของธุรกิจโรงแรม และรถนำเข้ารถหรูและเจ้าของท่าเรือขนส่งสินค้าทั้งยุโรป และเอเชีย (ธุรกิจของครอบครัวเธอไม่เกี่ยว ฮ่าาา) แถมยังมีอู่ซ่อมรถที่เธอเปิดร่วมกับเพื่อนสนิท เธอเป็นดั่งแก้วตาดวงใจของครอบครัว ทั้งแสบทั้งซน ทำทุกอย่างอย่างผู้ชายเพราะมีพี่ชายฝาแฝด อย่าง ต้นน้ำ และต้นตาล แต่ด้วยความที่เธอชอบชีวิตอิสระไม่ชอบการติดตามของเหล่าบอดี้การ์ด เธอจึงใช้นามสกุลของมารดาในการใช้ชีวิต เอากับเธอสิ และแล้ววันนึงหลังจากที่เธอตัดสินใจลองใจตัวเองด้วยการคบกับเพื่อนอีกคนนึง จึงทำให้เขาซึ่งเป็นทั้งเพื่อน พี่ชาย และทุกๆอย่างหายออกไปจากชีวิตเธอ แล้วเธอจะทำยังไง เมื่อกลับมาเจอหน้ากันอีกครั้งเขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคน แถมยังเจ้าชู้ไม่เลือกแล้วยังเผด็จการชีวิตเธออีก!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น