ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [[ตัวละคร ]]
เจสสิก้า แวมไพร์สาวต่างแม่กับซูยองที่หลบหนีออกมาจากตระกูลเพราะไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นและได้รับความช่วยเหลือจากยูริ
เจสสิก้า talke: "ยูริ" เธอเป็นใครกันแน่ เธอเหมือนทำให้ฉันได้ยืนอยู่บนที่ๆแสงสว่างส่องถึง ทำไม?
ยูริ หญิงสาวที่บังเอิญได้พบกับเจสสิก้าที่กำลังหนีโดยบังเอิญและได้ช่วยเหลือเจสสิก้าเอาไว้
ยูริ talke: "เจสสิก้า" ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นฉันจะปกป้องเธอเอง!
แทยอน มนุษย์หมาป่่าที่โดนพวกแวมไพร์ล้างครอบครัวแล้วเธอก็หลบหนีออกมาจนมาเจอกับทิฟฟานี่
แทยอน talke: สักวันฉันจะล้างแค้นให้ครอบครัวของฉันให้ได้!!!
ทิฟฟานี่ หญิงสาวธรรมดาๆหน้าตาน่ารักที่จู่ๆโชคร้าย(หรือโชคดี)ได้หมาน้อยมาเลี้ยงไว้โดยบังเอิญ O_O!!
ทิฟฟานี่ talke: "แทยอน" นี่เธอเป็นตัวอะไรกันแน่ อย่าดื้อสิ เดี๋ยวเอาไปปล่อยวัดซะเลย (แม่หมีโหด )
ยุนอา เป็นน้องต่างแม่ของยูริที่เป็นรู้จักกับซอฮยอนที่โรงเรียนและรู้เรื่องของเจสสิก้ากับยูริและเป็นคนช่วยยูริอีกแรงหนี่ง
ยุนอา talke: "ซอฮยอน" อย่างรู้จริงๆเธอเป็นใครกันแน่ ???
ซอฮยอน ทายาทคนที่3ของตระกูล ถึงจะเป็นแวมไพร์แต่นิสัย บ๊อง ซุ่มซ่ามที่แอบไปเรียนที่เดียวกับยุนอาและเป็นเพื่อนสนิทกันซึ่งยุนอาไม่เคยรู้เลยว่าเธอเป็นแวมไพร์
ซอฮยอน talke: "ยุนอา" เธอทำไมช่างน่าหลงไหล แม้เธอจะเป็นเพียงมนุษย์แต่ทำไมเธอทำให้ฉันหลงใหลได้ขนาดนี้
ซูยอง ผู้สืบทอดคนที่1ของตระกูลเซนซาเวน แม้จะต้องรับภาระดูแลน้องแต่ก็สามารถจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้ และได้ออกตามหาเจสสิก้าก็ได้ไปพบกับซันนี่โดยบังเอิญที่พับ
ซูยอง talke: ยัยกระรอก!! "คนอุตสาช่วยเธอไว้นะ ไม่น่าไปช่วยยัยนี่ไว้เล้ย"
ซันนี่ สาวสวยที่ใช้ชีวิตประจำวันธรรมดาๆได้ไปเจอกับแวมไพร์กวนประสาทที่พับที่เธอไปกับเพื่อนจนเกือบได้รับอันตรายจากพวกกบฏและได้ซูยองช่วยไว้
ซันนี่ talke: ยัยสัตว์ประหลาดเสาไฟฟ้า เธอไม่ต้องมาทวงบุญคุณกันนะ แล้วเมื่อไหรจะปล่อยฉันออกไปสักที ห๊ะ!!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น