ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[Fic] snsd yuri] Vampire Lovable

    ลำดับตอนที่ #2 : [ตอนที่1] Begin to Events

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 53


                

           ณ   บ้านของตระกูลเซนซาเวน




    คุณหนูครับ! "อย่าไปเลยขอรับ ถ้าท่านเซเอสรู้เข้าท่านจะโดนลงโทษนะขอรับ คุณหนู"  พ่อบ้านวัยกลางคน  
    พูดขึ้นกับคนที่กำลังจะออกไปจากบ้านสไตล์ยุโรปแห่งนี้

    ฉันไม่สน!! ราฟ เปิดประตู เดี๋ยวนี้!!!  หญิงสาวในชุดดำผิวสีขาวเปล่งประกายในที่แสงสลัวๆ  พูดขึ้นมากับราฟ               พ่อบ้านรับใช้ของตระกูลเซนซาเวน    

    "แต่คุณหนูเจสสิก้าครับ" ราฟพยายามที่จะรั้งเจสสิก้าเอาไว้ แต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อเจสสิก้าเดินเข้าไกล้แล้วพลักตัวของราฟกระเด็นไปทางอื่น      อั่ก!  เสียงครวนของร่างที่เพิ่งลอยมาชนกับกำแพงข้างๆได้หลล้มลงไปด้วยแรงกระแทก

    "ลาก่อน"     "ความวุ่นวาย"  เจสสิก้าหันกลับมาก่อนที่จะหายลับไปกับเงามืด.........แม้ในค่ำคืนจะมีแสงจันทร์ฉายแสงแต่ก็คงไม่สามารถทำให้พื้นที่นั้นสว่างไสวได้นัก

                      

                     รุ่งเช้า........ ณ ร.ร. xxxx 



    " พี่ยูลๆๆๆๆ"  เสียงเรียกของคนที่เรียกชื่อทำให้ร่างสูงหันตามเสียงเรียก

    "มีอะไรเหรอ" 'ยุนอา"  ยูริพูดขึ้นกับคนที่เรียกตนแล้วทำหน้าสงสัย



    "วันนี้ฉันจะกลับดึกหน่อยนะ"   วันนี้พี่ที่ชมรมเขามีกิจกรรมกันหนะ

    "อืม"  "ไม่เป็นไร  แต่อย่าดึกมากนะ"ร่างสูงบอกกับน้องสาวแล้วเดินไปยังบ้านของเธอ

               
    "ท่าน เซเอสครับ"  "เกิดเรื่องใหญ่แล้วครับ"   ราฟได้เดินเข้าไปในห้องที่มืดมิดแล้วพูดขึ้นอย่างตื่นตระหนก

    "มีอะไรรึ"  "ราฟ" "แล้วอีกอย่างอย่าเรียกชื่อนั้นอีก ฉันบอกให้ฉัน ซูยอง"   เสียงที่ดังมาจากเงามืดนั้นพูดขึ้น 

    "ค..ครับ....ค......คุณ เจสสิก้า  หนีไปแล้วครับ" ราฟพูดออกมาอย่างตะกุกตะกัก
        
    "เฮ้อ.... เจ้าน้องตัวดีก่อเรื่องอีกแล้วงั้นรึเนี่ย"  ร่างสูงถอนหายใจแล้วเดินออกมาจากเงามืดในห้องนั้น

     "ฉันคงต้องไปตามกลับมาก่อนที่มันจะเกิดเรื่อง"  "ราฟส่งคนของเราไปตามหาเจสสิก้าเดี๋ยวนี้"  ซูยองออกคำสั่งกับพ่อบ้านที่ยืนอยู่  

    "ครับท่าน"  ราฟรับคำสั่งแล้วเดินจากไป

                 
    " เจสสิก้า  เมื่อไหรเธอจะเลิกหนีออกไปสักที? "พวกกบฏมันตามตัวเธออยู่นะ"  ซูยองพูดออกมาแล้วมองไปยัง        พระจันทร์

                        ไม่นานราฟก็เดินมารายงานซูยอง  "ท่านซูยองครับ"   "สั่งคนไปแล้วครับ"

               
    "อืม"   "เออนี่  ราฟ   ช่วยตามหา แทยอนให้ทีนะ  เห็นว่ามันอยู่ที่เกาหลีนี้"  ซูยองพูดขึ้นถึงเพื่อนสนิทของตัวเอง

    " ครับ  ได้ครับ งั้นผมขอตัวนะครับ"   ราฟรับคำสั่งแล้วเดินออกไป



               
    "วันนี้ชมรมวิจัยเรื่องลี้ลับจะขอเปิดกิจกรรมเล่าเรื่องผีกันละน้าาาา"  หัวหน้าชมรมพูดขึ้น ยิ้มตาหยี่เปิดกิจกรรมของชมรม
     
    "เอาละ"   "ทุกคน  มาเริ่มใกันเถอะๆ ตอนนี้ก็4ทุ่มแล้ว  เริ่มจากซันๆก่อนเลยนะ"   หญิงสาวร่างเล็กพูดขึ้นแล้วชี้ไปยังร่างเล็กที่นั่งตรง ข้าม
    เอ๋!  "อะไรกันทิฟฟานี่ให้ฉันเริ่มก่อนเลยเหรอ"   ซันนี่ถามและหันไปยังทิฟฟานี่

    "งั้นจะเล่าแล้วนะ  ปิดไฟเร็วๆ"   ซันนี่พูดขึ้น          คนในชมรมก็เดินไปปิดไฟแล้วกลับมานั่งที่เดิม


    ในขณะที่ซันนี่เล่าเรื่องผีอยู่นั้น   คนอื่นๆในวงก็เริ่มอินไปตามๆกัน      จนถึงคนสุดท้ายคือยุนอา และเมื่อยุนอาเล่าจบทิฟฟานี่ก็เดินไปเปิดไฟ   แฮ่~~~~!!    กรี๊ด~!!!!!!   ทุกคนกรี๊ดด้วยความตดใจวงแตก

    "555"   "เสร็จฉัน"   ทิฟฟานี่พูดขึ้นอย่างผู้มีชัย   
    "เฮ้อ............นึกว่าก็โดนหมีจับกินแล้วนะเนี่ย"   ยุนอาพูดขึ้นอำทิฟฟานี่ไปหนึ่งดอก

    "เดี๋ยวเถอะ"   "อยากโดนรึไงยุน!!  ทิฟฟานี่ทำเสียงโหดใสยุนอา   

    "เอาเหอะ     กลับกันได้แล้ว   นี่มันเที่ยงคืนแล้วนะ"   ร่างเล็กพูดขึ้นสงบศึกของกวางที่จะโดนหมีจับกิน


    "อื้ม  กลับกันเถอะๆ"    ทิฟฟานี่ออกความเห็น  

    "งั้น    ไปละนะ ทิฟฟานี่/บาย  พี่ทิฟฟานี่"  ซันนี่และยุนอาบอกลาทิฟฟานี่ที่หน้าร.ร.

    "บาย"   ทิฟฟานี่บอกกลับไป มองทั้ง2จนลับตาไป

    "เอาละ  เรากลับบ้างดีกว่า"   ทิฟฟานี่พูดขึ้น   แต่เธอไม่รู้เลยว่า   มีอะไรบางอย่างกำลังตรงมาที่เธอ

    แฮ่่.....!!!!...... มีคนๆหนึ่งที่ หน้าซีด ยิงเขี้ยวแหลมออกมา ทำท่าจะกัดทิฟฟานี่  

    กรี๊ด....!!!!.........ทิฟฟานี่ร้องตกใจแล้ว วิ่งหนี ทำที่เท่าที่ทำได้  แต่ก็ไร้ประโยชน์ เพราะ แวมไพร์ตนนั้นมาดักหน้าไว้


    ปึกกก !!!!!    มีกระโดดมาหน้าของทิฟฟานี่ ต่อยไปที่แวมไพร์ตนนั้นอย่างจัง  ทำให้แวมไพร์ตนนั้นล้มลงไป


    "หลบไปซะ"   ร่างเล็กที่หัวเล็กกว่าทิฟฟานี่นิดหน่อยบอกกับทิฟฟานี่  แต่ในขณะนั้น  ทิฟฟานี่ตัวแข็ง ขยับไปไหนไม่ได้ด้วยความตกใจ    ช้านนนน เป็น อะรายยยเนี่ย  อร๊ายยยยย ><  

    ชิ!   "ขอโทษนะ"   ร่างเล็กบอกกับทิฟฟานี่แล้วต่อยไปที่หน้าท้องของทิฟฟานี่จนทิฟฟานี่สลบไป






    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


                เป็นยังไงบ้าง   งับ   


       ตอนแรก   ถ้าขัดข้องยังไง    ก็บอกกันเลยนะงับ     

                  ไรเตอร์จะพยายามงับ   



         ช่วยกันเม้นเยอะๆด้วยนะ  งับ   ><    

               


                          
                 

                                       

                         

                             
                          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×