ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สงครามเวหา ล่าทะลุโลกออนไล

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      0
      17 ก.พ. 54

    .........ในอดีตมนุษย์เชื่อว่า ห้วงอวกาศนั้นกว้างใหญ่ไม่มีที่สิ้นสุด มีหมู่ดาวนับล้านๆๆๆดวงที่เราไม่อาจไปถึงได้.....

    ......แต่แล้ววันนึง เมื่อการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของวิทยาการมนุษย์ก็ได้ทำให้ความเชื่อเช่นนี้หมดไป.......

    .......มนุษย์ค้นพบการใช้พลังงานบริสุทธิ์ของห้วงอวกาศที่เรียกว่า "ออล" หรือ ' นวสสาร' (อ่านว่า นะ-วะ-สะ-สาน)สิ่งที่ปฎิเสธทฤษฎีทางวิทยศาสตร์แทบทั้งหมดของมนุษย์.......

    ........พลังงานที่ถูกนำมาใช้ช่วยให้เทคโนโลยีของมนุษย์ยิ่งก้าวหน้ายิ่งขึ้น ทั้งการเิดินทางในอวกาศ, การเดินทางผ่านช่องว่างอวกาศ
    (รูหนอนหรือ วา็ร์ป) , อาวุธยุทโธปรกรณ์,ยานพาหนะ,รวมถึงเครื่องมือเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน.........

    ........มนุษย์ที่ขึ้นไปอาศัยอยู่บนอวกาศ ในยานและดาวเทียม (ที่อยู่อาศัยซึ่งสามารถสร้างสิ่งที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตได้ทั้งหมด)เรียกว่า ชาวโคโลนี่..................

    .........มนุษย์ที่อยู่บนโลกเกิดความขัดแย้งกับชาวโคโลนี่.........

    .........เทคโนโลยีของชาวโคโลนี่ พัฒนาไปได้รวดเร็วกว่าของชาวโลกมากนัก...........

    ........เกิดสงครามระหว่างชาวโคโลนี่กับมนุษย์โลก.......

    .............สงครามลุกลามใหญ่โตจนชาวต่างดาวที่มีอารยธรรมสูงล้ำกว่าต้องเข้ามายุ่งเกี่ยว(เพราะทนโดนลูกหลงไม่ไหวแล้ว).........

    ..........ทั้ง2ฝ่ายรวมกำลังเข้าต่อต้านแต่ด้วยเทคโนโลยีที่ชาวต่างดาวมีนั้นเหนือล้ำมากกว่าพวกเขาหลายขุมนัก............

    ...........ต่อมาไม่นานชาวต่างดาวกับประสปวิกฤตของเผ่าพันธ์เข้า จนต้องสูญส้นเผ่านไปจากอวกาศ........

    .........ทั้ง2ฝ่ายจึงหันกลับมาทำสงครามกันดังเดิม....

    ........สุดท้ายบุรุษผู้หนึ่งไม่อาจทนต่อเหตุการณ์เช่นนี้ได้จึงออกค้นหาอารยธรรมต่างดาวอีกครั้ง............

    ........เมื่อพบเขาจงใช้มันหยุดยั้งสงครามเมื่อ50ปีก่อนได้สำเร็จ.........

    .....อาวุธชิ้นนั้นคือ หุ่นยนต์สำหรับขับขีที่มีนวัตกรรมล้ำหน้าจนไช่อว่าเป็นเทพสงครามไปเลย นามนั้นก็คือ  "แมนนูเอล"(หุ่นรบ เกราะเทพจักรกล)..........
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×