คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 7 กำเนิดแพนตี้แมน(3)
" เธอนี่มัน!!! " ไซจิถึงกับพูดอะไรไม่ออกเลยเมื่อรู้ว่าสิ่งที่เขาต้องใช้เวลาแปลงร่างซึ่งปรากฏอยู่ในคำสั่งก็คือ..กกน.สาว!!!
"เหอๆ กับบุคลิคโรคจิตแบบนายน่ะเหมาะกับมันมากที่สุดแล้วล่ะ นายมันไม่รู้อะไร ยิ่งมันดูโรคจิตมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นที่น่าสนใจมากเท่านั้น " ประธานนักเรียนสาวเอ่ยพร้อมทำท่ากลั้นหัวเราะสุดชีวิต เหตุเพราะสีหน้าปุเลี่ยนๆของอีกฝ่าย
"มีไร? ไม่พอใจรึไง เห็นชอบฉก กกน.ชาวบ้าน(เฉพาะผู้หญิงผู้ชายไม่เกี่ยว) เค้าไปทั่ว อีกอย่างคนที่ได้รับสมญานามว่าไอ้โรคจิตไปแล้วอย่างนาย เคยมีหนังหน้าให้อายด้วยเรอะไงย่ะ? " ประธานนักเรียนสาวเอ่ยต่อเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายชักสีหน้าอย่างรำคาญใจ
"เหอๆ ว่าแต่คนอื่นนะ เธอเองก็ปกติตายล่ะ เป็นสาย S*ขั้นรุนแรงแท้ๆ " ไซจิเอ่ยพึมพำอย่างเซ็งๆ
"พูดอย่างนี้แสดงว่าอยากลองของเล่นใหม่ของฉันจนใจจะขาดแล้วล่ะสิ " แต่ประธานนักเรียนได้ยินเข้าจึงแผ่ออร่าน่าสยองออกมา
"ซวยล่ะสิ!!!" ไซจิอุทานก่อนจะต้องสะดุ้งโหยงเมื่ออีกฝ่ายชักแส้หนังออกมาจริงๆ
"ตาย!!!!"สิ้นเสียงของเธอก็เกิดเสียงดังลั่นซอยว่า
" อ็าค!!!!"
.......................................................................................
" อูย~ มือยัยบ้านั่นยังหนักเหมือนเดิมเลย " ไซจิบ่นขณะกลับบ้านของตนแต่ต้องงุนงงเมื่อได้ยินเสียงหวีดร้องดังมาจากในพงหญ้าข้างทาง
"ไม่นะ~~ ปล่อยชั้น~~ อย่าทำอะไรชั้นเลย~~ ช่วยด้วยค่า มันจะข่มขืนช้าน~~~" เสียงที่ดังจากข้างทางนั้นเป็นเสียงตะโกนของหญิงสาวอีกทั้งน้ำเสียงยังฟังดูอ่อนแรงมากซะด้วย ทำให้ไซจิไม่รีรอที่จะพุ่งเข้าไปช่วยเหลือทันที
" ง่ะ " แต่ภาพที่เห็นก็คือสาวน้อยวัย14ยืนถือหนังสือเล่มนึงอยู่ และเธอกำลังท่องบทในหนังสืออย่างช้าๆแต่เข้าถึงอารมณ์ ข้อความที่เอ่ยอ้างถึงก็คือหญิงสาวที่กำลังขอความทช่วยเหลือเพราะกำลังจะถูกข่มขืนนั่นเอง
" อ้าว นั่นใครน่ะ? " เด็กสาวเอ่ยเมื่อเห็นว่าเขาพรวดพราดออกมาจากพุ่มไม้ข้างทางจึงมองอย่างไม่เป็นมิตรนัก
"อ้าว ไม่ได้เกิดเรื่องขึ้นหรอกเรอะ .....ว่าจะมาร่วมแจมด้วยซะหน่อย" ไซจิเอ่ยด้วยท่าทีเซ็งๆ
"..... " สาวน้อย
ความคิดเห็น