ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : god บทเริ่มสงคราม100ปี
ค.ศ.2016 เกิดเหตูการณ์ที่กระทบทั้งโลก อเมริกาถูกโจมตีเป็นข่าวดังทั่วโลก 9/11 /2016 โรงไฟฟ้านิวเคลียน์ใกล้ๆแหล่งเพาะปลูกอาหาร ทั่วสหรัฐถูกโจมตีด้วยการใช้ระเบิดพลีชีพ เกิดระเบิดต่อเนื่องจนกัมมันตภาพรังสีแพร่กระจายไปทั่วแหล่งเพาะปลูกอาหาร สหรัฐไม่สามารถผลิตอาหารเลี้ยงคนในชาติได้อีกต่อไป ทำเนียบขาวถูกทำลายด้วยลำแสงจากฟากฟ้าที่ไม่ทราบที่มาทำลายจนเกลี้ยง เพนตากอนและนาซ่าก็ถูกทำลาย ระบบอิเลคทรอนิคค์ถูกแฮกด้วยไวรัสคอมพิวเตอร์ที่เรียกว่า " GOD " ระเบิดนิวเคลียน์ทั้งหมด 12000ลูก ถูกหุ่นยนต์ลึกลับขนจากคลังสรรพอาวุธ หายไปอย่างไร้ร่องรอย มันขนไปในเรือดำน้ำขนาดใหญ่ ขนาด10000ตัน แล้วก็ดำหายไปทันที 27/11/2016 รัสเซียถูกถล่มเป็นรายต่อไปพระราชวังเครมลิมถูกวางระเบิด ที่ตั้งของคลังสรรพาวุธรัสเซียถูกหุ่นลึกลับ ขนระเบิดนิวเคลียน์ 15000ลูกไปยังเรือดำน้ำลึกลับและดำหายไป 1-30/11/2016 เกิดวิกกฤตการณ์ การณ์ล่าระเบิดนิวเคลียน์ไปทั่วโลก 3/3/2017 Unลงมติเริ่มสืบสวนรัสเซียหลังสหรัฐกล่าวหาว่ารัสเซียโจมตีสหรัฐและอยู่เบื้องหลังการล่าระเบิดนิวเคลียน์ทั่วโลก รวมทั้งลักพาตัว อิมจินหลิง ชาวสหรัฐเชื้อสายจีน หัวหน้านักวิจัยและพัฒนาอาวุธใหม่ของสหรัฐ ร่วมกับนักวิจัยหัวกะทิกว่า3000คน รวมทั้งแทรกแซง "สตาวอร์" อาวุธดาวเทียมที่เป็นไพ่ตายในสงครามในอนาคต ประกอบด้วยดาวเทียมทหาร 1000 ดวงที่รับพลังงานแสงอาทิตย์แปลงเป็น ลำแสงเลเซอร์พลังทำลายล้างสูง รัสเซียตอบโต้ว่าสหรัฐตะหากที่อยู่เบื้องการล่าระเบิดนิวเคลียน์ทั่วโลก รวมทั้งลักพาตัว "อีวาน บันซาร์" ชาวสหรัฐเชื้้อสายรัสเซีย หัวหน้านักวิจัยและพัฒนาอาวุธของรัสเซียร่วมกับนักวิจัยหัวกะทิกว่า 5200คน รวมทั้งขโมยหุ่นยนต์ทหารรูปแบบมนุษย์กว่า1แสนตัว 7/4/2017 สหรัฐร่วมกับทหารฝ่ายพันธมิตรอย่าง ” องค์กรณ์นาโต” ที่นำโดยเยอรมณี อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปนและสมาชิกในกลุ่มอียูทั้งหมด รวมทหารทั้งสิ้น 15000 นาย บุกไปถึง กรุงมอสโคร์ เมืองหลวงของรัสเซีย รัสเซียตอบโต้ด้วยการส่งทหาร 120000 นายและอาวุธรุ่นใหม่ตอบโต้อย่างเต็มที่ ด้วยกำลังและอาวุธรุ่นใหม่ที่เหนือกว่าสหรัฐและพันธมิตรก็บดขยี้ทหารรัสเซียจนเหลือแค่20000 นายและบุกจนทหารรัสเซียพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เหลือรอดแค่1200นายกลับไปรายงานสถานการณ์การณ์การรบที่สิ้นหวัง
10/4/2017 เกิดการพลิกผัน กองทัพสหรัฐและพันธมิตรถูกลำแสงเลเซอร์จากฟ้าโจมตี และกองทัพหุ่นยนต์ขนาดใหญ่กว่า1000ตัวที่ไม่ทราบที่มา บดขยี้ทหารและทำลายอาวุธของสหรัฐและพันธมิตรจนพินาศโดยสิ้นเชิง สหรัฐและพันธมิตรถอยทัพหนีการไล่ล่าจากหุ่นยนต์ลึกลับ ที่กำลัง สังหารหมู่ฝ่ายเดียว เหลือแค่ทหารระดับพันเอกถึงจอมพลรวมกัน 150คน หนีลงเรือดำน้ำขนาดกลางขนาด 2000 ตันหนีออกจากน่านน้ำของรัศเซีย 12/4/2017 ยานลึกลับบินเหนือน่านฟ้าของจีน
และส่งสัญญาณเสียงให้ได้ยินไปยังทุกที่ในโลก “นี่คือยานโซนิค เอ็กต์ ด้วยความประสงค์ที่จะสร้างสันติและหยุดสงครามทั่วโลก เจ้านายของพวกเรา “GOD ” ผู้นำของ “ พีซแอนวอร์” องค์กรเพื่อสันติและยุติสงครามทั่วโลกภาคเอกชน ขอประกาศยุติสงครามทั่วโลกในสามวัน ที่ใดไม่หยุด เราจะไปหยุดด้วยกำลัง แม้จะต้องเป็นศัตรูกับคนทั้งโลกก็ตาม” เ สียงนั่นยโสโอหังอย่าน่าใจหาย หลังจากนั้นยานบินลึกลับก็หายไปจากน่านฟ้าของจีน 13/4/2017 ทั้งโลกตะลึงกับการณ์ยุติสงครามทั่วโลกด้วยกำลัง ขององค์กรณ์ “พีชแอนวอร์” และเชื่อว่า พวกนั้นอาจใช้กำลังหยุดสงครามทั่วโลกก็ได้ “ GOD ” ได้เป็นชื่อที่ตำนาน ปริศนาของผู้ที่กล้าประกาศสงครามต่อโลกเพื่อสร้างสันติภาพ เป็นจุดเริ่มต้นของสงครามที่ยาวนานกว่า100ปี ..................................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น