ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แพนตี้แมน ฮีโร่พันธ์หื่น

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 5 กำเนิดแพนตี้แมน (1)

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 54


    " ฮุฮุฮุ วันนี้โชคดีชะมัด เจอนางฟ้า แถมได้แกล้งอีกต่างหากสนุกจริงๆเลย " ไซจิเอ่ยพึมพำอย่างสนุกสนานขณะนอนอยู่ในห้องของตน เขาฉีกยิ้มกว้างอย่างภูมิอกภูมิใจเป็นอย่างมาก ราวกับว่าการแกล้งนางฟ้านั้นเป็นเรื่องดี

    "ว่าแต่ไอ้การ์ดนี่มันใช้ยังไงกันวะ" เขาเอ่ยพึมพำขณะสำรวจการ์ดทั้ง2ใบนั้นอย่างละเอียด ตัวการ์ดมีลักษณะคล้ายบัตรเครดิทสีทอง บนการ์ดมีรูปสลักสีขาวรูปปีกนางฟ้า ภาพๆนั้นเป็นภาพ
    นูนสูง ข้างๆมีรูปปุ่มกดคล้ายๆเอาไว้ใช้เวลาคีย์คำสั่งอะไรสักอย่าง

    " เอ~คู่มือที่แม่นั่นให้มามันอยู่ไหนกันนะ " เขาลุกขึ้นพร้อมเดินควานหารอบห้องนอนของตนที่มีสภาพไม่ต่างกับรังหนู ทำเอาน่าคิดว่าเขาทนนอนไปได้อย่างไร

    " ........เจอแล้ว ไหนๆดูซิว่าใช้ยังไง? " เมื่อหาเจอเขาก็พยายามอ่านคู่มือที่เป็นภาษาอังกฤษอย่างยากเย็นเพราะตัวอักษรมันเล็กมาก แทบเท่าเม็ดข้าวเลยด้วยซ้ำ

    "ขั้นแรก ยืนยันความเป็นเจ้าของกับการ์ดคำสั่งชุดนั้นด้วยการ..." เมื่ออ่านประโยคถัดมาเขารู้สึกว่ามันทะแม่งๆชอบกลแฮะ

    "...... เห่าโฮ่งๆพร้อมกระโดดหมุนตัว3รอบแล้วตีลังการ้องเหมียวๆอีก6รอบสุดท้าย......เต้นท่าลิงอุรังอุตังอุ้มลูกพร้อมร้องเจี๊ยกๆอีก9รอบ.....ให้ตูทำท่าแบบนี้ฆ่าตูให้ตายซะเลยดีกว่า ! " เด็กหนุ่มอ่านแล้วแทบขว้างคู่มือในมือทิ้งอย่างรับไม่ได้ แต่พอคิดดูดีๆแล้วเข้าก็ทำใจทำตามที่คู่มือแนะนำมา แม้จะแอบคิดอยู่ว่าแม่นางฟ้านั่นแสบไม่ใช่เล่น เพราะก่อนที่เธอจะส่งการ์ดมาให้ เขาแอบเห็นว่าเธอคีย์คำสั่งบางอย่างลงไปในการ์ดด้วย!!!

    "โฮ่งๆๆ..เหมียวๆๆๆๆๆ..เจี๊ยกๆๆๆๆๆๆๆๆ.."พอเขาเต้นท่าอุบาทย์พวกนั้นเสร็จ การ์ด2ใบนั้นก็เรืองแสงสีทองขึ้นอีกทั้งยังปรากฏ ชุดคำสั่งขึ้นกลางอากาศ ตัวอักษรเรืองแสงสีฟ้าปรากฏขึ้นบนชุดคำสั่งนั้น มีเนื้อความว่า...
                                       
                    Angle Key Card ID:0202555
        Name : ....................
        คุณสมบัติ: ...........................
        วิธีแปลงร่าง:  .........................

                    
    Angle Weapon Key Card ID: 0525252
         อาวุธประจำการ์ด: ......................
         การโจมตีพื้นฐาน: ......................
         เงื่อนไขท่าพิเศษ: ........................... 
         ท่าพิเศษ:  .........................
         ท่าไม้ตาย: ........................

    "เอาไงดีหว่า เราไม่ถนัดคิดไอ้ท่าเท่ๆซะด้วยสิ ....ไปถามประธานดูดีกว่าว่าแปลงร่างยังไงแล้วเป็นจุดสนใจสุดๆ .."

    ............

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×