คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Chapter1
Chapter 1 : ประจำการ
ปีค.ศ.ที่ 3083 ยานรบรุ่นใหม่ล่าของสุดของสหพันธ์โลกถูกผู้ก่อการร้ายจากต่างโลกไม่ทราบจำนวนบุกชิงจากเขตวิจัยในแถบวงแหวนของดาวเสาร์จากนั้นไปปรากฏตัวขึ้นในเขตสงครามที่วงแหวนรอบนอกของดาวเนปจูนและอยู่ใกล้ๆกับเขตปกครองตนเองของชาวไลโอบนดาวพลูโต
รัฐบาลโลกตัดสินว่าเป็นฝีมือของชาวไลโอและมีมติให้เหล่าหัตถ์ซ้ายของพระผู้เป็นเจ้า(God hand)รุ่นที่ 50 นำยานรบรุ่น203นามว่าดาร์คซวอร์ด(Dark sward)ติดตามไปทวงคืนจากพวกไลโอ
ยานรบดาร์คซวอร์ด(Dark sward)สามารถบรรจุทหารได้ 1 กองร้อย ดังนั้นจึงคัดเลือกหัวหน้าหมู่ทั้ง5และหัวหน้ากองร้อยเป็นหัตถ์ซ้ายของพระผู้เป็นเจ้า 7 ตน และที่เหลือเป็นทหารหญิงอีก 53 คน ทุกคนเป็นทหารหญิงที่ถูกเลือกมาจากสมรภูมิแทบทั้งสิ้น(..มีแค่บางคนที่เป็นลูกคุณหนูตระกูลสูง อยากลองสัมผัสชีวิตในสงครามเป็นประสปการณ์ดูบ้าง)
.... เที่ยงวันที่ 23 / 05 / 3083 ก่อนวันเดินทาง1วัน...
“....” หัวหน้าหน่วยเสนาธิการณ์ทางทหารมองเอกสารประจำตัวของเด็กสาวผมทองที่อยู่ในชุดคลุมสีดำมีฮู้ดหูแมวตรงหน้าอย่างไม่ค่อยไว้วางใจนักเพราะสงสัยว่าเด็กสาวอาจจะเป็นสายลับของชาวดาวไลโอ...เนื่องจากชาวดาวไลโอนั้นมีลักษณะพิเศษที่มีใบหูคล้ายแมวอยู่บนขมับนั่นเองทำให้เด็กสาวตรงหน้าดูผิดปกติจากชาวบ้านทั่วไปนั่นเอง
“ดร. เจนนิฟอร์ส่งเธอมาแน่เหรอ? ได้ข่าวว่าดร. โดนลูกหลงจากแรงระเบิดจนหายสาบสูญไปนี่นา ? ” หัวหน้าหน่วยเสนาธิการณ์ทางทหาร คิรียามะ ทาคาโกะ เอ่ยสอบถามอีกฝ่ายแบบสงสัยในข้อเท็จจริงของเอกสารที่เด็กสาวนำมา
“ ดร.ยังสบายดีอยู่ฮะเห็นว่ากำลังพยายามวิจัยเรื่องชุดพาวเวอร์สูทรุ่นใหม่หรืออะไรพวกนั้นอยู่นี่แหละฮะเลยไม่มีเวลามารายงานตัว..........อีกอย่างเห็นเล่นจ้ำจี้กับพ่อได้ทุกวัน แบบนี้คงเรียกได้ว่ายังแข็งแรงดีอยู่ล่ะมั้งนะ ” เด็กสาวตอบด้วยน้ำเสียงใสๆพลางหรี่เสียงลงเป็นบ่นพึมพำกับตัวเองเมื่อถึงประโยคที่2
....24 / 5 / 3083....
...ท่าอากาศยาน ลิตเติ้ลบลู...
“เร็วเข้าสาวๆ ได้เวลาไปเตะก้นพวกต่างดาวกันแล้ว” หญิงสาวผมสีขี้เถ้าในชุดรัดรูปสีดำอันเป็นเครื่องแบบประจำยานดาร์คซวอร์ด ตะโกนเรียกเหล่าพลทหารหญิงที่จะมาประจำการที่ยานรบลำนี้อย่างห้าวหาญสมชายชาตรี( ? ) เรียกความสนใจของเหล่าพลทหารหญิงกลุ่มใหม่ที่เพิ่งจบการศึกษามาจากโรงเรียนการทหาร ‘ฮิลฟอร์ด’ มาแบบสดๆร้อนๆ ได้เป็นอย่างดี
“กรี๊ด! นั่นท่านเซร่า ลาวาเอล่า สิบเอกหญิงที่ผ่านการรบมหาโหดที่ดาว‘โมเนสต้า*’มานี่นา !!! ” หนึ่งในพลทหารหญิงรุ่นใหม่ที่ได้เข้าประจำการวันนี้ร้องอุทานออกมาอย่างตื่นเต้นที่ได้พบกับ 1 ในทหารหญิงที่เป็นตำนานของโรงเรียนฮิลฟอร์ด
“ต๊าย! ข้างๆนั่นมัน ท่านอิซซาเบล ลูฟฟานี่ กับท่านโยอึนฮี แห่งกองพัน 504 ที่เป็นกองพันเดียวที่รอดมาในศึก ‘วงแหวนเลือด’ที่ดาว ‘ทาตันงิริ**’นี่ พวกเราจะได้ประจำอยู่ในยานลำเดียวกับพวกเธอรึเนี่ย !!! ” พลทหารหญิงหน้าใหม่อีกคนร้องทักขึ้นมาราวกับกลัวว่าตัวเองจะไม่เด่นทำให้เหล่าทหารหญิงหน้าใหม่พากันกรี๊ดกร๊าดเป็นพักๆ
“ .... ” เด็กสาวที่มีเส้นผมสีทองและตัดยาวระต้นคอมองไปรอบๆอย่างเบื่อๆในท่าทีกระดี๊กระด๊าของสาวๆรอบตัว ฮู้ดสีดำอ่อนที่สวมอยู่นั้นมีรูปทรงคล้ายกับใบหูของแมว บ่งบอกถึงลักษณะนิสัยที่ชื่นชอบของน่ารักของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี
“ ทำไมวันประจำการมันน่าเบื่ออย่างนี้นะ...น่าจะมีอะไรตื่นเต้นซะหน่อยนะจะได้มันส์ ” เด็กสาวบ่นพึมพำอย่างเบื่อๆ และทันใดนั้นเอง....
“บรึ้มส์ส์ส์ส์ส์!!!”ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่โกดังเก็บชิ้นส่วนและอุปกรณ์สร้างยานรบ!!!
A1. รีบวิ่งไปที่เกิดเหตุในทันที*(ม่องเท่งหมดทั้งคณะ) B1. เฉยไว้ปล่อยให้คนอื่นๆไปตรวจสอบ*(ม่องเท่งหมดทั้งคณะ) C1. เดินตามไปดูที่เกิดเหตุพร้อมตีสีหน้าว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแบบเนียนๆ*(รวบตัวกลับมาสอบสวนได้บ้าง)
......อิอิอิ ถ้าสนใจก้อเม้นมาโหวตได้นะคับว่าอยากให้ตัวเอกทำตามข้อใหน? คุคุคุคุ
พอดีวาง3แบบแล้วอยากให้คนอ่านมีส่วนร่วมฮะ
ความคิดเห็น