ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แพนตี้แมน ฮีโร่พันธ์หื่น

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 4 กกน.จากฟากฟ้า และเทพธิดาผู้(จำใจ)ให้พร

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 54


    " น้องเป็นสาวปลาดิบ ยังบ่เคยมีแฟน บ้านอยู่แดนคันโต~~" ไซจิที่ทุกคนเชื่อกันว่าถูกส่งไปโรงพยาบาลแล้วกำลังเดินเล่นหลั่นล้ากับธรรมชาติในสวนสาธารณะอย่างมีความสุข

    "วันนี้สนุกจริงๆเลย" เด็กหนุ่มเอ่ยพึมพำกับตัวเองพลางคิดถึงวีรกรรมที่ผ่านมาทั้งวันของตนเอง

    "ฟิ้ว~~~ตุบ"เสียงวัตถุบางอย่าที่เป็นผ้าปลิวลงมาจากท้องฟ้า
    ทำให้เขาเงยหน้าขึ้นมองอย่างสงสัย และก็ต้องตกใจเมื่อสิ่งนั่นก็คือ ..... กกน.ลูกไม้สีขาวบริสุทธิ์ แถมมันยังหล่นแหมะลงบนหน้าเขาพอดีอีกต่างหาก!!!

    " lucky ! " ไซจิร้องอุทานอย่างยินดีในโชคของตน

    "ไม่ได้นะ ! นั่นมันของฉันน้า~~~" แต่เสียงร้องของหญิงสาวจากบนท้องฟ้าทำเอาเขาอดมองขึ้นไปไม่ได้

    "กรี๊ด!!! อย่ามองนะคนลามก~~~" เด็กหนุ่มแทบช็อคเมื่อเห็นว่า สิ่งที่ตามกกน.ตัวนั้นลงมาคือ นางฟ้า!!!

    "นายน่ะ เอากกน.ชั้นคืนมานะ " นางฟ้าผู้มีเส้นผมสีเขียวราวกับมรกตเอ่ยทวงกกน.ของตนอย่างอายๆ ชุดราตรีสีเขียวเข้มแต่ดูอ่อนโยนราวกับสายลมของเธอโบกเล็กน้อยตามแรงลม เธอพยายามไม่กระมิดกระเมี้ยนเวลาที่ลมพัดใต้กระโปรงของเธอ เนื่องจาก...ลมมันเย็น!!!!

    "ม่ายคืน มีปัญหาไรมะ" ไซจิเอ่ยยียวนใส่สาวที่เขาเพิ่งจะเคยพบทันที เพราะ ไม่ใช่ว่าใครเขาจะมีโอกาศได้แกล้งนางฟ้ากันบ่อยๆซะหน่อย!!!

    "เอาคืนมาน้า~~~ " เธอร้องครวญครางอย่างหนาวช่วงล่าง

    "ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน " เด็กหนุ่มเอ่ยท้าทาย

    "รีบๆว่ามา เราหนาวนะ " นางฟ้าเอ่ยอย่างน่าสงสาร เพราะความหนาวเหน็บที่ช่วงล่างนั้นไม่ใช่ว่าใครเขาจะทนได้นานนะเฟ้ย!!!

    " ..... เราอยากเป็น ซุปเปอร์ฮีโร่ ที่พิเศษกว่าในการ์ตูน เอาแบบที่มีวิธีการแปลงร่างและอาวุธไม่เหมือนใครน่ะ " เมื่อรู้ความปรารถนาของเขา นางฟ้าอย่างเธอก็ไม่รอที่จะให้พรเพราะต้องการ กกน.ของเธอกลับมาโดยเร็วที่สุด

    "เอ้า ! การ์ดแปลงร่าง กับการ์ดอาวุธ นายอยากแปลงร่างวิธีไหนก็บันทึกลงไปเองก็แล้วกัน วัตถุที่จะแปลงเป็นอาวุธก็เหมือนกัน วิธีใช้อยู่ข้างล่าง เอากกน.ชั้นคืนมาได้แล้ว"
    เธอยื่นการ์ดหน้าตาแปลกๆพร้อมหนังสือคู่มือมาให้ ก่อนจะจัดการคว้า กกน.ของตนกลับไปตอนที่เขาเผลอ

    "แบร่~~~ ชาตินี้ทั้งชาติขออย่าได้เจอนายอีกเลย สาธุ " เด็กสาวรีบบินหนีขึ้นท้องฟ้าพร้อมแลบลิ้นปลิ้นตาใส่อย่างหมั่นใส้

    "บ้าย บาย อย่าทำ กกน. ตกอีกล่ะยัยนางฟ้าบ๊อง " เด็กหนุ่ม เอ่ยสวนกลับเมื่อเธอบินถึงก้อนเมฆแล้ว

    "ตาบ้าเอ๊ย~~~~~"
    ........................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×