ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มังกรน้อยท่องยุทธจักร

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1 มังกรเผยตัว

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 54


           ณ พื้นที่ราบแห่งหนึ่งในโคกุเรียว(เกาหลี)เด็กหนุ่มคนหนึ่งยืนอยู่ในป่าไผ่สีแดง ที่กำลังอยู่ในบรรยากาศเงียบสงบ
    ราวกับกับอยู่บนยอดเขาเอเวอเรด(เกี่ยวไรวะ?)     

    "ซู่ม~~~"  แสงสีดำสายหนึ่งพุ่งผ่านศรีษะของเขาไปด้วยความรวดเร็ว เด็กหนุ่มหันขวับพร้อมตวาดเสียงดังว่า

    " อยู่ล่ะ!  ปฐพีกำราบมาร  "  อักขระรูปสัญลักษณ์สวัสดิกะพลันปรากฏขึ้นบนพื้นดินพร้อมแผ่พุ่งพลังสีเหลือง
    ทองสายหนึ่งขึ้นท้องฟ้า คลอบคลุมทางหลบหนีทุกสายของแสงนั้นจนหมดสิ้น  แสงสีดำสายนั้นชะลอตัวก่อน
    ที่จะได้ปะทะเข้ากับพลังสายนั้นเข้า

    " กี๊~~~ " เมื่อแสงสีดำหยุดลงมันก็เผยให้เห็นถึงสิ่งที่อยู่ภายใน ร่างของสัตว์ประหลาดสีดำรูปร่างคล้ายกับ
    ลิงผสมค้างคาวตัวเท่าสุนัขกำลังขู่ขวัญมาที่ชายหนุ่มอย่างตื่นกลัว

    "เอ้าๆ ขู่เข้าไปๆ เห็นหน้าข้าเหมือนอริเจ้ารึไงฮะ หน้าข้าออกจะหล่อเหลาเหมือนเทพบุตรแท้ๆ แต่เจ้าดันมา
    ทำกับข้าเหมือนว่าข้าเป็นอสุรกายที่น่าหวาดกลัวที่สุดในโลก(คิดเองเออเอง)แบบนี้มันเสียเครดิตข้านะเฟ้ย "
    เด็กหนุ่มส่ายหน้าอย่างรำคาญใจพร้อมทำท่าราวกับว่ามันฟังรู้เรื่อง เขายื่นมือออกมาข้างหน้าในระดับอกแล้ว
    กำมือทันที

    " บรึ้ม!!! " ร่างของสัตว์ประหลาดสีดำพลันโดนอาณาเขตพลังที่ล้อมรอบอยู่ บีบเข้าจนร่างโดนบดขยี้แหลกเละ
    อยู่กลางอากาศพร้อมระเบิดเสียงดังสนั่นแต่ก็ไม่น่าจะมีใครได้ยิน เหตุเพราะเด็กหนุ่มกางอาณาเขตเก็บเสียง
    เอาไว้แล้ว

    "ฟุ่บ" ร่างสูงโปร่งในชุดรัดรูปสีน้ำเงินพร้อมปิดหน้าปิดตาราวกับนินจาพลันโผล่ขึ้นมาจากเงาของเด็กหนุ่มพร้อม
    ทรุดตัวลงชันเข่าข้างนึงรายงานช้าๆว่า

    "รายงานขอรับ" เขาเอ่ยด้วยท่าทีเคารพ

    " ว่ามา" เด็กหนุ่มเอ่ยเสียงเรียบพลางเช็ดมืออย่างเจ้าสำอาง

    " ท่านพญายมยอมให้ท่านไปพักร้อนได้แล้วขอรับ " เมื่อรายงานจบ ชายหนุ่มชุดน้ำเงินก็จางหายไปราวกับวิญญาณ

    " หึๆๆๆๆ ในทีสุดตาแก่บ้านั่นก็ยอมปล่อยตูไปพักร้อนแล้วโว้ย!!!  ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "  เด็กหนุ่มหัวเราะออกมาอย่าง
    ยินดี
    เขาตะเบ็งเสียงหัวเราะด้วยความสะใจมือไม้ก็วาดไปมาราวกับกำลังเต้นระบำอยู่ เขาสาดพุ่งร่างขึ้นท้องฟ้าพร้อม
    ตะโกนเสียงดังว่า

    "นภาประจักษ์แจ้ง " บนท้องฟ้าพลันปรากฏอักขระรูปสวัสดิกะขึ้นพร้อมๆกับที่มีพลังประหลาดสีน้ำเงินสายหนึ่ง
    ปะทุออกมาจากอักขระแล้วห่อหุ้มร่างของเขาจนมิด

    " ซู่ม~~~~ " เด็กหนุ่มผู้นี้สวมชุดรัดรูปแขนกุดสีดำขลิบทอง เขาโลดแล่นร่างไปบนท้องฟ้าด้วยระดับความไวสุด
    ที่สายตาของมนุษย์จะมองตามได้ทัน  เพียงชั่วพริบตาร่างของเขาก็หายลับไปบนนภาที่กว้างสุดลูกหูลูกตาเสียแล้ว

    ...............................................................................................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×