ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อเล็กซี่ กุน เจ้าชายสุดเกรียนกับหายนะทั้ง7

    ลำดับตอนที่ #1 : god บทเริ่มสงคราม100ปี

    • อัปเดตล่าสุด 12 ม.ค. 58


    ค.ศ.2016 เกิดเหตูการณ์ที่กระทบทั้งโลก  อเมริกาถูกโจมตีเป็นข่าวดังทั่วโลก 9/11 /2016 โรงไฟฟ้านิวเคลียน์ใกล้ๆแหล่งเพาะปลูกอาหาร ทั่วสหรัฐถูกโจมตีด้วยการใช้ระเบิดพลีชีพ  เกิดระเบิดต่อเนื่องจนกัมมันตภาพรังสีแพร่กระจายไปทั่วแหล่งเพาะปลูกอาหาร สหรัฐไม่สามารถผลิตอาหารเลี้ยงคนในชาติได้อีกต่อไป ทำเนียบขาวถูกทำลายด้วยลำแสงจากฟากฟ้าที่ไม่ทราบที่มาทำลายจนเกลี้ยง  เพนตากอนและนาซ่าก็ถูกทำลาย        ระบบอิเลคทรอนิคค์ถูกแฮกด้วยไวรัสคอมพิวเตอร์ที่เรียกว่า " GOD " ระเบิดนิวเคลียน์ทั้งหมด 12000ลูก ถูกหุ่นยนต์ลึกลับขนจากคลังสรรพอาวุธ หายไปอย่างไร้ร่องรอย  มันขนไปในเรือดำน้ำขนาดใหญ่ ขนาด10000ตัน แล้วก็ดำหายไปทันที  27/11/2016  รัสเซียถูกถล่มเป็นรายต่อไปพระราชวังเครมลิมถูกวางระเบิด ที่ตั้งของคลังสรรพาวุธรัสเซียถูกหุ่นลึกลับ ขนระเบิดนิวเคลียน์ 15000ลูกไปยังเรือดำน้ำลึกลับและดำหายไป  1-30/11/2016     เกิดวิกกฤตการณ์ การณ์ล่าระเบิดนิวเคลียน์ไปทั่วโลก 3/3/2017 Unลงมติเริ่มสืบสวนรัสเซียหลังสหรัฐกล่าวหาว่ารัสเซียโจมตีสหรัฐและอยู่เบื้องหลังการล่าระเบิดนิวเคลียน์ทั่วโลก  รวมทั้งลักพาตัว  อิมจินหลิง ชาวสหรัฐเชื้อสายจีน หัวหน้านักวิจัยและพัฒนาอาวุธใหม่ของสหรัฐ ร่วมกับนักวิจัยหัวกะทิกว่า3000คน รวมทั้งแทรกแซง  "สตาวอร์" อาวุธดาวเทียมที่เป็นไพ่ตายในสงครามในอนาคต ประกอบด้วยดาวเทียมทหาร 1000 ดวงที่รับพลังงานแสงอาทิตย์แปลงเป็น ลำแสงเลเซอร์พลังทำลายล้างสูง  รัสเซียตอบโต้ว่าสหรัฐตะหากที่อยู่เบื้องการล่าระเบิดนิวเคลียน์ทั่วโลก  รวมทั้งลักพาตัว "อีวาน บันซาร์"  ชาวสหรัฐเชื้้อสายรัสเซีย หัวหน้านักวิจัยและพัฒนาอาวุธของรัสเซียร่วมกับนักวิจัยหัวกะทิกว่า 5200คน รวมทั้งขโมยหุ่นยนต์ทหารรูปแบบมนุษย์กว่า1แสนตัว 7/4/2017  สหรัฐร่วมกับทหารฝ่ายพันธมิตรอย่าง ” องค์กรณ์นาโต”  ที่นำโดยเยอรมณี อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปนและสมาชิกในกลุ่มอียูทั้งหมด  รวมทหารทั้งสิ้น 15000 นาย บุกไปถึง กรุงมอสโคร์ เมืองหลวงของรัสเซีย  รัสเซียตอบโต้ด้วยการส่งทหาร 120000 นายและอาวุธรุ่นใหม่ตอบโต้อย่างเต็มที่    ด้วยกำลังและอาวุธรุ่นใหม่ที่เหนือกว่าสหรัฐและพันธมิตรก็บดขยี้ทหารรัสเซียจนเหลือแค่20000 นายและบุกจนทหารรัสเซียพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เหลือรอดแค่1200นายกลับไปรายงานสถานการณ์การณ์การรบที่สิ้นหวัง

    10/4/2017  เกิดการพลิกผัน กองทัพสหรัฐและพันธมิตรถูกลำแสงเลเซอร์จากฟ้าโจมตี และกองทัพหุ่นยนต์ขนาดใหญ่กว่า1000ตัวที่ไม่ทราบที่มา   บดขยี้ทหารและทำลายอาวุธของสหรัฐและพันธมิตรจนพินาศโดยสิ้นเชิง  สหรัฐและพันธมิตรถอยทัพหนีการไล่ล่าจากหุ่นยนต์ลึกลับ ที่กำลัง สังหารหมู่ฝ่ายเดียว   เหลือแค่ทหารระดับพันเอกถึงจอมพลรวมกัน 150คน หนีลงเรือดำน้ำขนาดกลางขนาด 2000  ตันหนีออกจากน่านน้ำของรัศเซีย    12/4/2017   ยานลึกลับบินเหนือน่านฟ้าของจีน 

    และส่งสัญญาณเสียงให้ได้ยินไปยังทุกที่ในโลก    “นี่คือยานโซนิค เอ็กต์  ด้วยความประสงค์ที่จะสร้างสันติและหยุดสงครามทั่วโลก   เจ้านายของพวกเรา “GOD  ผู้นำของ  “ พีซแอนวอร์”  องค์กรเพื่อสันติและยุติสงครามทั่วโลกภาคเอกชน ขอประกาศยุติสงครามทั่วโลกในสามวัน ที่ใดไม่หยุด เราจะไปหยุดด้วยกำลัง แม้จะต้องเป็นศัตรูกับคนทั้งโลกก็ตาม” เ สียงนั่นยโสโอหังอย่าน่าใจหาย  หลังจากนั้นยานบินลึกลับก็หายไปจากน่านฟ้าของจีน 13/4/2017 ทั้งโลกตะลึงกับการณ์ยุติสงครามทั่วโลกด้วยกำลัง ขององค์กรณ์  “พีชแอนวอร์”       และเชื่อว่า พวกนั้นอาจใช้กำลังหยุดสงครามทั่วโลกก็ได้            GOD ” ได้เป็นชื่อที่ตำนาน   ปริศนาของผู้ที่กล้าประกาศสงครามต่อโลกเพื่อสร้างสันติภาพ  เป็นจุดเริ่มต้นของสงครามที่ยาวนานกว่า100ปี .................................................................. 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×