ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[พี่เอก&พี่เบส] : Little Love

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : ใจเย็นๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.07K
      52
      4 เม.ย. 56


    Chapter 1 : ใจเย็นๆ

    Rate : PG

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ไอ้เอกผมปลุกไอคนที่มันนอนน้ำลายยืดฟลุบหลับอยู่บนโต๊ะภายในห้องเรียน ทั้งๆที่ตอนนี้ก็ได้เวลาพักเรียบร้อยแล้วแท้ๆ กูหิวข้าวนะเนี้ยยยยยย=*=

    “…….” เงียบ

    “…..ไอ้เอก=.=” ผมเริ่มเดินเข้าไปเขย่าตัวมันเบาๆ แต่สิ่งที่ผมได้ตอบรับมาก็คือ….

    อื้มมม…..คนจะนอนนนนนนมันสะบัดแขนผมออกและพลิกหันหน้าไปนอนอีกทาง เฮ้ออออ กูจะปลุกมึงแบบธรรมดาๆไม่ได้เลยใช่ไหม สงสัยผมคงต้องใช้วิธีเก่าๆที่ผมใช้เพื่อปลุกมันประจำและได้ผลทุกเมื่อแล้วแหละครับ=.=

    อึบ!”ผมสูดอากาศเข้าไปให้เต็มปอดก่อนที่จะ

    ซอมบี้มันอยู่ข้างหลังแล้วนะเว้ยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!>0<” ตะโกนใส่หูมันแม่งเลยครับ

    ห๊ะๆ!!ไหนๆมา มา มึงเข้ามาจะตีกูหรอๆไม่ได้แอ้มกูหรอกคร้าบบบบ!!!!”มันรีบกระเด้งตัวลุกขึ้นยืนแทบจะทันทีก่อนที่จะกำหมัดต่อยลมต่อยอากาศมันไปเรื่อย เออ เอาเข้าไปเพื่อนกูหลอนจริงๆเลยแม่งง

    สัส!!คุณมึงตื่นได้แล้วจะคร้าบบมันพักเที่ยงแล้วนะเว้ย!กูหิวข้าว!!”ด้วยความหมั่นไส้ผมเลยตบหัวมันไปทีหนึ่งแรงๆมันถึงกับกุมหัวเลยครับ สมน้ำหน้า

    โอ้ยย ซอมบี้ตายยังว่ะ?มันลูบหัวไปเรื่อยก่อนจะถามหาถึงซอมบี้อย่างหน้าตาเฉย=*= แม่ง!!มันกวนตีนผมอ่ะดูมันๆ ผมก็เลยเตะมันเข้าที่ท้องไปทีหนึ่งก่อนที่จะคว้ากระเป๋าเป้มาแล้วเดินออกไปจากห้องเลยไม่สนใจแม่งแล้ว!!

    “55555คุณเบสสสสสส คุณรอผมก่อนสิคร้าบบบบ จะรีบไปตีหรี่ที่ไหนนมันวิ่งตามผมมาพร้อมกับหัวเราะร่าแล้วรีบคว้าตัวผมไปโอบไหล่ไว้ทันที

    ผมไม่ตีหรอกครับหรี่น่ะผมจะตีหัวคุณนี่แหละ!!ห่านิกูเห็นตั้งแต่เข้าห้องแหละมาแมร่งก็สายพอเวลาอาจารย์สอนก็เสือกนอนหลับน้ำลายยืดอีกถ้าติดเอฟมากูไม่ช่วยมึงจริงๆด้วยผมก็จัดการบ่นมันไปชุดหนึ่งผมว่าที่มันมาสายแล้วก็เอาแต่นอนเนี้ยเป็นเพราะมันมัวแต่เล่นเกมส์อยู่แน่ๆผมก็เล่นนะแต่ไม่ได้เล่นจนติดเหมือนมัน

    โหหหหห คุณอย่ามาทำร้ายผมครับคุณเบสคุณรู้ไหมถ้าผมไม่มีคุณนี้มันจะอยู่ไม่ด้ายยเลยนะมันพูดประโยคเด็ดที่มันพูดจนติดปากจนตอนนี้มันก็ติดกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วสำหรับคนที่รู้จักHeartRocker อ่อ ผมลืมบอกไปมันเป็นนักแคสเกมส์น่ะก็คล้ายๆพวกนักพากษ์แหละเนอะก็แค่จะบ่นงุงงิงๆอะไรของพวกเขาไปตอนระหว่างเล่นเกมส์เพื่อเป็นการสร้างสีสันและแนะนำเกมส์ไปในตัวด้วยครับ ไอเอกมันก็เป็นครับแถมยังดังอีกด้วยมีอะไรดีนักหนาก็ไม่รู้

    ไม่ต้องมาหยอดเลยครับคุณมึง กูหิวข้าวไปกินเร็วๆเลยผมก็ขี้เกียจเถียงกับมันเพราะผมหิวข้าวมากกว่า หิวววววววววววT^T

    “55555ไปเบยยยยยมันก็ว่าอารมณ์ดีก่อนที่จะโอบไหล่ผมเดินไปงั้นแหละครับ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ณ โรงอาหาร

    เมื่อคืนเว้ยกูลองเล่นเกมส์ใหม่ที่แฟนคลับกูแนะนำมาเกมส์แมร่งโครตสยองอ่ะ เชี่ยกว่ากูจะผ่านแต่ละด้านไปได้ เอาซะกูเหงื่อตกเลยคร้าบบมันบ่นเรื่องเกมส์ไปในระหว่างที่ผมกับมันกำลังนั่งทานข้าวกันอยู่ผมกับมันนั่งกินกันสองคนครับมันนั่งฝั่งตรงห้ามกับผม เพื่อนคนอื่นๆคงกลับไปกันแล้วแหละมั้ง เพราะวันนี้คณะผมมีเรียนแค่ช่วงเช้าเท่านั่น

    มึงเลยลองเกมส์ใหม่จนสว่างเลยว่างั้น?ผมก็แขวะๆมันไปนิดหน่อย

    แหะๆ ก็นะมันก็สนุกดีอ่ะมันยิ้มแหยะๆมันคงไม่อยากให้ผมบ่นมันมั้ง

    “Mr. Heartrocker!”มีเสียงตะโกนมาทางด้านหลังของผมทำให้ผมต้องหันไปมองชื่อนั่นเรียกเอกงั้นหรอ? และพอเจ้าตัววิ่งมาถึงโต๊ะกินข้าวของผมกับเอกแล้วเขาก็เอาแต่ยิ้มแล้วมองมาที่เอกผมก็หันไปมองเอกมันยิ้มให้เขาก่อนที่จะ

    ไม่ทราบว่าเป็นใครครับ?”แป้ววววว นี่คือแมร่งไม่รู้จักกันหรอว่ะ!!ผมก็เลยหันไปมองอีกคนนึงที่ยืนค้ำหัวผมอยู่เขาทำหน้าปลงๆนิดหน่อยก่อนที่จะนั่งลงข้างๆผมแล้วก็คุยกับเอก

    คนที่คุณคุยไกด์ด้วยเมื่อคืนก่อนจะนอนไงครับ แล้วผมก็บอกว่าจะมาหาเนี้ยยยเขาตอบไปก่อนที่เอกจะทำหน้าเหมือนเพิ่งนึกขึ้นได้ขึ้นมา

    อ้ออออ Lawbreaker?”เอกพูดขึ้นมาเป็นเชิงถาม

    ก็เออสิว่ะ!!ไม่นึกว่าแมร่งจะอยู่มหาลัยเดียวกันจริงๆจุดไต้ตำตอชัดๆ

    “5555ผมเมพไงคร้าบบบบ

    กูได้ข่าวว่าไม่เกี่ยวกับเมพไม่เมพนะครับ=.=”แล้วเอกก็คุยกับชายหนุ่มที่ผมก็ไม่รู้ว่าใครต่อไปlawbreaker หรอ? เคยได้ยินเหมือนกันแหะ

    “….เอ่อออผมเริ่มทำเสียงเอ่ออ่าขึ้นมาให้พวกมันสองตัวได้รู้ว่ากูยังอยู่น่ะ=.=

    เออใช่!!นี่เพื่อนกูชื่อเบส เบสนี่ออยเป็นนักแคสเกมส์เหมือนกันเอกแนะนำให้รู้จักผมก็พยักหน้าไปให้เล็กน้อยเป็นการหวัดดี กับคนเพิ่งรู้จักผมจะเงียบๆน่ะครับ

    อ่ออออ ที่แฟนคลับมึงจิ้นกันน่ะหรอ เอกเบสๆ55555”ออยหัวเราะรวนเลยครับ จิ้น?จิ้นอะไร?

    หยุดเลยๆไม่ต้องพูดเลยนะครับ ออยคิววเอกมันก็ทำเสียงล้อเลียนใส่ออยไป

    สัส!”ออยน่าบึ้งเบยยย ก่อนที่ออยจะหันหน้ามาคุยกับผมครับ

    ไม่น่าจะมาเป็นเพื่อนกับมันได้เลยนะเนี้ย เบสมาอยู่กับผมดีกว่านะครับ^^”อีกคนพูดพร้อมยิ้มหวาน….จนขนลุก

    เอ่ออ ก็เป็นเพื่อนกันหมดนี่แหละครับผมก็ตอบไปพร้อมกับจะคว้าขวดน้ำมาดื่มแต่มือผมมันดันหยิบพลาดปัดขวดน้ำลงมาหกใส่ตัวเองซะไก้ กรรม=.=

    อ่ะ!เหี้ยเอ้ยยผมอุทานคำที่แสนอ่อนหวานออกมา(?)แทบจะในทันทีที่รู้สึกเปียกๆที่กางเกง

    อ่าวๆเปียกหมดเลยนั่นไปห้องน้ำดีกว่าป่ะ?ออยจับแขนจะให้ผมลุกขึ้นแต่ผมขืนตัวไว้ก่อน

    ไม่เป็นไรๆ เปียกไม่เยอะหรอกแค่น้ำเปล่าด้วย

    งั้นหรอ งั้นก็ซับๆไปก่อนดีกว่าเนอะออยนั่งลงตามเดิมปล่อยแขนผมก่อนที่จะหยิบผ้าเช็ดหน้าในกระเป๋ากางเกงตัวเองออกมาแล้วซับๆน้ำตรงขาผมให้แต่….มันอยู่ในรัศมีอันตรายนะคร้าบบบบบบบบอย่าเช็ดขึ้นมามากนักดิเฮ้ย กูเสียวววววT^T

    ปัง!!!

    ผมกับออยหันไปตามเสียงทันที ก็ไม่มีอะไรหรอกครับแค่เอกมันตบมือลงกับโต๊ะ….แรงมาก=.=;;

    เห้ยเบสเมื่ออาทิตย์ก่อนมึงบอกกูว่าอยากเล่นเกมส์ใหม่ๆไม่ใช่หรอว่ะ กูมีเกมส์แนะนำกลับห้องกันเอกมันพูดกับผมด้วยน้ำเสียงนิ่งๆแต่……..นิ่งไปไหม

    ห๊ะ!อ่ะเอ่ออ เออ!ไปก็ไปดิ ไปก่อนนะผมตอบมันก่อนที่จะหันไปบอกลากับออยแต่ไอเอกเนี้ยดิ รีบลาก ครับผมใช้คำว่าลาก=.=ผมออกมาเลยแถมยังไม่บอกลากับออยด้วยและที่สำคัญอาทิตย์ที่แล้วผมจำได้ว่าผมไม่ได้คุยกับมันเลยนะเพราะตอนนั่นผมกับผมทะเลาะกันอยู่แล้วกูไปบอกมันว่าอยากเล่นเกมส์ใหม่ตอนไหนฟร่ะ!!! มึงแฟนตาซีหรอเอก=.=

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC>>>

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×