ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[All Couples] : Little Love II

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 : ปายยหมู่เฮา (1)

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 56




    Chapter 6 : ปายยหมู่เฮา (1)

    Rate : PG

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    [Yearn : Part]

        ตอนนี้ผมกำลังนั่งอยู่ในร้านคอฟฟี่ช็อปภายในห้างครับ ไม่บอกก็คงจะรู้กันใช่ไหมครับว่าผมรอใครอยู่ ตัวเองเป็นคนนัดมาเองแท้ๆแต่ก็กลับมาสายซะเอง รู้งี้ไม่น่ารีบแต่งตัวมารอเล้ยยย เสียเวลาจริงๆ!

    ขอโทษนะครับ ผมขอนั่งด้วยได้ไหมครับ?ในขณะที่ผมก้มลงไปดูเวลาที่นาฬิกาอยู่ดีๆก็มีคนพูดขึ้นครับผมเลยต้องรีบเงยหน้าขึ้นมามองว่าเป็นใคร พอเงยหน้าขึ้นมาปุ๊บก็ได้เจอกับผู้ชายหน้าตาหล่อเหลามาหคนหนึ่งกำลังยืนยิ้มมาทางผมอยู่ครับ พูดกับผมหรอ?

    ครับ?งงไปชั่วขณะครับ คือที่นั่งก็มีตั้งเยอะตั้งแยะแล้วจะมานั่งกับผมทำไม?

    ก็เห็นว่านั่งอยู่คนเดียวน่ะครับ เลยอยากจะนั่งอยู่เป็นเพื่อนด้วยเขาอธิบายให้ผมเข้าใจด้วยรอยยิ้มครับ ผู้ชายบ้าอะไรแม่งยิ้มหวานชะมัดยาด=.=

    เอ่ออ คือผมรอคนอยู่น่ะครับผมมาคนเดียวก็จริงแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมาเดินห้างเล่นคนเดียวสักหน่อย แม่สอนไว้ไม่ให้คุยกับคนแปลกหน้าครับ!

    แต่ก็ยังไม่มาไม่ใช่หรอครับ?พูดยิ้มๆอีกแล้วแหะ ไอนี่ก็ตื้อจริงๆ ชักหงุดหงิดขึ้นมาแหละ ผมยิ่งเป็นคนขึ้นง่ายๆอยู่นะ

    มีอะไรกันรึป่าวครับ?ยังไม่ทันที่ผมจะได้อ้าปากตอบโต้อะไรออกไปผมก็รู้สึกได้ถึงมือที่มาโอบไหล่ผมไว้อยู่พร้อมกับเสียงที่คุ้นเคยข้างๆหูครับ พอเงยหน้าขึ้นไปมองก็เข้าใจได้ในทันทีว่าเป็นใครก็ไอคนที่ผมนั่งรออยู่นี้แหละครับ

    อ่อ เปล่าครับ งั้นผมขอตัวก่อนดีกว่า หวังว่าจะได้เจอกันอีกนะครับไอคนจอมตื้อนั้นพูดกับกล้าก่อนที่จะหันมาพูดพร้อมกับขยิบตาให้ผมครับ ขนลุก!

    ใครน่ะพี่ยืน?กล้าถามผมเสียงเย็นเลยครับ แถมมันยังไม่มองหน้าผมด้วยย

    ไม่รู้! แล้วเพิ่งจะได้ฤกษ์เสด็จรึยังไงครับคุณชายกล้า ทำไมไม่มาตอนห้างมันปิดเลยล่ะ!”ตอนนี้ผมไม่สนแล้วครับว่าแม่งจะมาหาเรื่องทะเลาะอะไรกับผมอีก ตอนนี้ผมขอระบายก่อนแหละ!ผมบ่นมันไปพลางก็ตบหัวมันไปฉาดหนึ่งด้วยความหมั่นไส้ครับ แต่ต้องยอมรับเลยว่าวันนี้มันแต่งตัวมาหล่อจริงๆ แบบมันคือออร่า อะไรประมาณนั้นอ่ะครับ กะมาจีบสาวล่ะสิท่า!

    โอ้ยยย!!! ก็แค่ตื่นสายนิดหน่อยเองงงมันว่าพลางลูบหัวตัวเองปอยๆครับ

    นิดหน่อย?สายตั้งเกือบชั่วโมงเนี้ยะนะนิดหน่อย!วันหลังถ้าเป็นแบบนี้อีกไม่ต้องมาชวนเลย!”ผมว่าพลางเดินไปทางอื่นฉับๆเลยครับ จะหาว่าผมขี้วีนก็ได้อ่ะ!แต่เรื่องเวลานี่กับผมไม่ได้ครับนัดต้องเป็นนัดแล้วนี่อะไรตัวเองเป็นคนกำหนดเวลาเองแล้วยังจะมาตื่นสายเอง ผมอุตส่าห์ตื่นมาตั้งแต่เช้านะ!เอาเปรียบกันชัดๆอ่ะ!

    เฮ้ยยยย พี่ยืนๆรอผมก่อนดิ ขอโทษๆวันหลังจะไม่มีอีกแล้ว อย่าโกรธนะๆกล้ารีบวิ่งมาดึงแขนผมเอาไว้เลยครับแถมยังเขย่าแขนผมด้วย

    ใครผิด?ผมหันไปมองหน้ากับมันตรงๆก่อนที่จะถามขึ้นมาครับ

    ผมผิดเอง ผมยอมแล้วคร้าบบกล้าพูดพร้อมกับยกมือขึ้นมาเหนือหัวทั้งสองข้างเหมือนผู้ต้องหาที่โดนตำรวจจับเลยครับ มองแล้วก็ตลกดี555

    คิก!ก็ดี!คราวหลังทำอีกล่ะก็ไม่ให้อภัยแน่!”ผมขู่กล้าเสียงเขียวก่อนจะใช้นิ้งชี้ของผมจิ้มไปที่หน้าอกกล้ามันแรงๆครับ

    รู้แล้วคร้าบบบ แล้วคนเมื่อกี้ใครอ่ะพี่?นี่กูจะลืมไปแล้วนะเนี้ยย ไอนี่ก็ยังกัดไม่ปล่อยเลยจริงๆเว้ย

    ก็บอกแล้วไงว่าไม่รู้ผมพูดพลางเดินไปเรื่อยๆครับกล้าก็เดินตามมาไม่ห่างเหมือนกัน

    แล้วคุยกันได้ไง?เซ้าซี้แท้=.=

    ก็เขามาขอนั่งด้วยก็เลยได้คุยกัน

    คุยอะไรกันมั้ง?ไม่จบ=.=

    เขาก็ถามว่านั่งได้ไหมพี่ก็บอกว่ารอคนอยู่แล้วกล้าก็มาพอดีไง แค่นั้นแหละถามอะไรเยอะแยะปกติผมเหวี่ยงไปแล้วนะถ้าใครมาถามเจาะแจ๊ะขนาดนี้

    อ่อ ก็แล้วไปแล้วไปอะไรของมึงครับคุณชายกล้า?

    อะไร?ผมหันไปถามมันขวับเลยครับ

    ป๊าว!ผมแค่ไม่ชอบขี้หน้ามันเฉยๆ

    อ่าว รู้จักกันหรอ?ถ้ารู้จักกันแล้วจะมาถามกูเพื่ออออ?

    ป่าวอ่ะ ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนด้วยซ้ำเอ้า!ยังไง?

    แล้วไม่ชอบเขาเนี้ยะนะ?

    อือเออ มันก็ตอบผมสั้นดีเว้ย=.=

    แล้วไม่ชอบเขาเรื่องอะไร บ้าป่าวเนี้ยะ?ผมว่าผมเริ่มจะเซ้าซี้มันแล้วใช่ไหมครับเนี้ยะ เอิ่มมมม นิสัยเดี๋ยวนี่มันติดกันง่ายครับอย่าถือสาบ้านพี่ผมเลยนะ=.=

    ก็ผมไม่ชอบอ่ะ! ใครใช้ให้มันมาคุยกับพี่ล่ะ!”….ผมขอแคะหูแปบ

    ว่าไงนะ?โอเค หูผมสะอาดแหละขอฟังอีกรอบ

    ผมไม่ชอบที่มันมาคุยกับพี่ แล้วยังจะสายตามันอีก ไม่ชอบอ่ะ!วันหลังพี่ไม่ต้องไปคุยกับมันนะรู้ป่าว ออกห่างไปเลยยยชัดเจนแล้วครับ แล้วใครจะคุยกับกูไม่คุยกับกูแล้วมันเกี่ยวอะไรกับมึงว่ะคร้าบบบ

    “…..”ไม่ตอบครับสตั้นซ์อยู่

    เข้าใจไหมพี่!”

    รู้แล้วน่า!!!!”-///-

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC>>>

     

    ไม่ได้ดองคะไม่ได้ดอง//โดนรองเท้าปาหัว แหะๆขอโทษนะคะที่หายไปค่อนข้างจะนานอยู่ แต่ก็กลับมาแล้วจร้า ช่วงนี้งานยังเยอะอยู่เลย แต่จะพยายามเจียดเวลามาแต่งให้เน้อ! อ้อใช่!ทั้งสองฝั่งเลยนะ ทั้งภาคหนึ่งและภาคสอง ภาคแรกไรยังไม่ได้ทิ้งไปเลยนะยังเอาพวกสเปเชี่ยลมาลงอยู่จ๊ะ

    ปล.ตอนนี้เป็นง๊ายยยย มันเรื่อยๆไปอ่ะป่าวอ่ะ?5555

    ปล2.ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นที่ให้กำลังใจกันเข้ามาเน้อทั้งหลังไมค์และหน้าไมค์เลย ไรก็ยังงี้แหละเป็นพวกคิดมาก กลัวว่าที่แต่งมันจะเละไปหรือไม่ก็ดูเรื่อยๆไป กลัวรีดเดอร์เบื่อ แหะๆ

    Brown Bobblehead Bunny
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×