ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[All Couples] : Little Love II

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 8 : ปายยหมู่เฮา (จบ)

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 56



    Chapter 8 : ปายยหมู่เฮา (จบ)

    Rate : PG

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    [Yearn : Part]

        เฮ้ออออ~~~ตอนนี้ผมยังอยู่ในห้องน้ำไม่ออกไปไหนเป็นเวลาประมาณยี่สิบกว่านาทีได้แล้วครับ ไม่อยากออกไปอ่ะ ออกไปก็เหมือนตัวเองเป็นส่วนเกินป่าวๆ เดินเล่นอยู่ในห้องน้ำจนกว่าไอกล้ามันจะโทรมาไม่ก็มาหาก็แล้วกัน เดี๋ยวนะ แล้วถ้าเกิดมันลืมผมอ่ะ? ไม่มั้ง=.= พอผมกำลังคิดว่าผมจะเดินออกไปตอนนี้เลยดีรึป่าว อยู่ดีๆโทรศัพท์ของผมก็แผดเสียงร้องออกมาเลยครับ พอดูหน้าจอว่าใครโทรมาก็ต้องรีบกดรับทันที

    เออ ว่าไงผมกรอกเสียงพูดลงไปทันทีที่รับสายครับ

    นี่พี่อยู่ไหนเนี้ยะ? นานแล้วนะ คนที่คุณก็รู้ว่าใครนั้นแหละครับเป็นคนโทรมาหาผม นี่มึงเพิ่งรู้ว่ากูหายไปนานแล้วใช่ไหมห๊ะ? สัส!!

    เดินเล่นอยู่ในห้องน้ำผมก็ตอบไปตามความจริงนั่นแหละครับ ก็ผมเดินวนไปวนมาอยู่ในนี้จริงๆนี่ จนคนเขามองผมด้วยสายตาแปลกๆแล้วเนี้ยะ เฮ้อออ~~

    แล้วไปเดินเล่นอะไรในนั้น ออกมาดิแล้วใครว่ากูอยากเดินเล่นในนี้กันล่ะ เพราะมึงน่ะแหละ เด็กบ้า!!

    แล้วอยู่ไหน? ต้องถามเพื่อความแน่ใจครับ เผื่อมันเดินอยู่ที่อื่น

    อยู่ร้านเดิมแหละพี่ออกมาเร็วๆเลย นี่ผมนั่งอยู่คนเดียวนะเนี้ยะอ่ออออ หมายความว่าถ้ามึงไม่อยู่คนเดียวมึงก็คงไม่โทรตามกูใช่ไหม? แม่งงง!!

    เออ เดี๋ยวไปพูดเสร็จผมก็วางสายแล้วรีบเดินออกจากห้องน้ำเพื่อไปหามันทันทีเลยครับ พอเดินไปถึงหน้าร้านก็เห็นแล้วแหละว่ามันกำลังนั่งกินอะไรอยู่คนเดียวอยู่ ก็เลยเดินไปนั่งฝั่งตรงกันข้ามกับมันซะเลยครับ

    มาสักทีนะพี่ ทิ้งผมอยู่คนเดียวตั้งนานพอผมนั่งลงปุ๊บมันเห็นผมปั๊บ มันก็จัดการบ่นขึ้นมาทันทีเลยครับ

    ใครว่าอยู่คนเดียว ก็มีไอเมย์อยู่ด้วยไง อุตส่าห์หลีกทางให้ยังจะมาทำเป็นบ่นอีกผมก็พูดไปตามความจริงอีกแหละครับ แทนที่จะขอบคุณกันสักนิดอ่ะ ก็ไม่มี ชิชะ!!

    กำ แต่พี่ก็น่าจะอยู่กับผมนิ อยู่ดีๆก็ทิ้งไปเลยได้ไงอ่ะไอนี่มันก็ต่อปากต่อคำเก่งจริงๆเชียววว ขี้เกียจเถียงกับมันแล้วแม่มมม!!-*-

    เออๆ กูขี้เกียจเถียงแหละ แล้วไงเป็นไงมั้ง?ผมเงยหน้าถามมันครับ

    อะไรเป็นไง?มันทำหน้างงเสียเต็มประดาเลยครับ เออ กูขอโทษกูสื่อสารไม่เข้าใจเอง=.=

    ก็กับเมย์น่ะ คุยอะไรกันบ้างงผมเลยต้องพูดชัดๆให้มันฟังอีกทีครับ

    ก็ไม่มีอะไรหรอกพี่ ก็คุยกับเรื่องปกติอ่ะมันพูดไปพร้อมกับยิ้มเขินๆไปด้วยครับ เห็นแล้วแม่งหมั่นไส้ว่ะ!

    เออก็ดีแล้วอยู่ดีๆก็รู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาครับ พอผมพูดจบผมก็ลุกขึ้นทันทีเลย

    จะไปไหน!”พอผมหันมามองมัน มันทำหน้าเหวอเลยครับคงเพราะอยู่ดีๆผมก็ลุกขึ้นล่ะมั้ง

    กลับบ้านผมพูดเรียบๆแล้วเดินนำหน้ามันออกมาไม่รอมันเลยครับ

    เฮ้ย!เดี๋ยวดิพี่!”มันรีบวิ่งตามผมมาทันทีเลยครับ

    เป็นไรไป ทำหน้ายุ่งเชียวมันเอียงคอถามผมครับ

    ป่าวสั้นๆง่ายๆได้ใจความไม่ต้องยาวเปลืองหน้ากระดาษ

    ไม่เชื่อไม่เชื่อแล้วถามกูหาพี่มึงหรอครับ?

    บอกว่าป่าวก็ป่าวไงผมเริ่มขึ้นเสียงขึ้นเล็กน้อย ยิ่งไม่ชอบพูดอะไรหลายๆรอบอยู่

    “…ป่าวก็ป่าวมันเลยล้มเลิกความพยายามแล้วกลายเป็นว่าเดินตามผมมาแบบเงียบๆอย่างเดียว พอผมกับมันเดินมาถึงหน้าห้างกะว่าจะรอรถเมล์กลับบ้านก็กลายเป็นว่าฝนตกซะงั้นแหละครับ โอ๊ยยยยย!!คุณชายยืนอยากตายยยยย

    อ๊ะ!”ผมกำลังมองฝนที่ตกลงมาอย่างหัวเสียอยู่ดีๆ ไอกล้าก็ดึงผมเข้าไปหามันจนตัวผมเข้าไปชนกับตัวมันเต็มๆเลยครับ อะไรอีกล่ะเนี้ยย!!

    ปล่อย!!”ผมตะโกนใส่มัน แต่มันกลับยิ่งรั้งตัวผมเอาไว้แน่นกว่าเดิมอีกครับ

    อยู่นิ่งๆกล้าพูดขึ้นมาเสียงเย็นๆเลยทำให้ผมต้องทำตามมันเลยครับพอผมเงยหน้าขึ้นไปมองมันกะจะดูว่ามันเป็นอะไร ก็กลายเป็นว่าหน้าผมกับหน้ามันอยู่ใกล้กันมากก จนผมได้ยินเสียงลมหายใจของมันเลยทีเดียว แต่นั่นยังไม่ใช่สิ่งที่ผมสังเกตเห็นครับ สิ่งที่ผมมองจริงๆก็คือ กล้ามันทำหน้าเหมือนไม่สบอารมณ์อยู่มากๆ เมื่อกี้ยังดีๆอยู่เลย ไหงเปลี่ยนอารมณ์เร็วงี้อ่ะ

    เป็นไรผมถามมันขึ้นมาเบาๆครับ ต้องระมัดระวังหน่อยเดี๋ยวเกิดไปสะกิดมันผิดจุดผมจะซวยเอาด๊ายยย

    อยู่เฉยๆไปเหอะน่า!”มันพูดพร้อมกับปล่อยมือมันที่จับแขนผมเอาไว้ออกแล้วเปลี่ยนมาโอบรอบเอวผมแทน เฮ้ยยย!!!นี่มันที่สาธารณะนะ!

    กล้าผมเรียกชื่อมันเบาๆแล้วพยายามที่จะงัดแขนมันออก แต่ยิ่งเหมือนเป็นแรงกระตุ้นให้มันรัดผมมากขึ้นเลยครับ นี่กูคิดผิดใช่ไหมเนี้ยะ?=.=

    บอกให้อยู่นิ่งๆไม่เข้าใจรึไง?มันก้มลงต่ำกระซิบที่ข้างหูผมเบาๆ เสียงมันฟังดูไม่สบอารมณ์เอามากๆ เฮ้ออ~~~เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินผมว่าผมอยู่เฉยๆดีกว่าครับ แต่ผมก็ยังอยากรู้อยู่ดีอ่ะว่าทำไมอยู่ดีๆมันถึงทำอะไรแบบนี้ ผมเลยลองมองตามสายตาที่มันมากอยู่ไปครับ ชัดเลย!ไอหน้าหล่อที่มาขอผมนั่งด้วยตอนนั้น! พอผมหันไปมองมันมันก็หันมามองผมทันทีเลยครับ แถมยังยิ้มหวานให้ผมด้วย ผมเลยพยักหน้ายิ้มๆตอบกลับไป แต่แล้วอยู่ดีๆตรงหน้าผมก็กลายเป็นสีดำครับ ไม่ใช่อะไรหรอก ก็ไอกล้าอ่ะดิมันเอามือมาปิดตาผมเอาไว้พอผมยกมือขึ้นจะผลักมือมันออกมันก็ดึงผมไปอีกทางทันทีเลยครับ โอ๊ยยย!!!นี่ผมชักจะมึนๆกับมันแล้วนะ!อะไรกันพ่อคู้ณณณ!!

    ไปยิ้มให้มันทำไม?พอมันลากผมออกมาอีกทางซึ่งค่อนข้างที่จะไกลพอสมควรมันก็ปล่อยตัวผมออกแล้วถามผมขึ้นทันทีเลยครับ

    ก็เขายิ้มมาตอบตามความจริงครับ มันถือว่าเป็นมารยาทอยู่แล้วนี่

    ก็ช่างหัวมันสิ!”อ่าววววว ไหงเป็นงั้นอ่ะ

    เป็นอะไรเนี้ยะ?กินอะไรผิดสำแดงมารึไง

    ผมไม่ชอบมัน

    ทำไม?

    ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ทำไมต้องถามว่าทำไมช่างเป็นคนที่มีเหตุผลอะไรเยี่ยงนี้=.=

    ชอบไม่ชอบก็เรื่องของกล้า แล้วมันเกี่ยวกับพี่ตรงไหนงงครับงง

    ก็ผมไม่อยากให้พี่ไปยุ่งกับมัน

    ขอเหตุผลด้วยไม่มีเหตุผลผมรับไม่ได้ครับ

    “…ไม่รู้ไม่รู้!! สาสสสส กูอุตส่าห์รอมึงตอบตั้งนานนนมึงตอบกูมาแค่ว่าไม่รู้!โอ๊ยยย อยากผูกคอตายใต้ต้นถั่วงอก=.=

    ก็ได้ พี่ไม่ยุ่งกับมันก็ได้พอผมพูดแบบนี้ปุ๊บมันก็ยิ้มแป้นขึ้นมาทันทีเลยครับ แต่

    แต่กล้าก็ห้ามยุ่งกับเมย์เหมือนกันอึ้งครับ!ไม่ใช่แค่มันที่อึ้งผมก็อึ้งเหมือนกัน!เฮ้ยยย!!!นี่กูพูดอัลไลออกป๊ายยยย!!

    ทำไมมันถามผมสีหน้าดูสงสัยมากเลยครับ

    ห้ามยุ่งก็คือห้ามยุ่ง ทำไมต้องถามว่าทำไมผมป่าวก็อปประโยคใครมานะ จริงจริ๊งงงง

    ขอเหตุผลด้วยคุ้นๆแหะประโยคนี้

    ไม่รู้กูเล่นกลับมั้ง!ทีใครทีมันครับคุณผู้อ่านนนนนน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC>>>

     

    เหยดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!ขอกระโดดตึกตายแปบ คือออตามที่คิดไว้ตอนแต่งไม่ได้กะว่าจะให้เนื้อเรื่องเป็นแบบนี้อ่ะ แต่พอแต่งไปแต่งมาทำไมอยู่ดีๆยืนถึงพูดแบบนั้นออกมาก็ไม่รู้T^T เอาแล๊วววว!!!แล้วทีนี้ไรจะแต่งต่อไปยังไงดีอ่ะ ตายแน่เลยฉัน ฮืออออ~~~

    ปล.ดูเหมือนว่ากล้าจะสูงกว่านะถ้าจำไม่ผิด

     


    Brown Bobblehead Bunny
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×