ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[All Couples] : Little Love II

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 7 : ปายยหมู่เฮา(2)

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 56




    Chapter 7 :ปายยหมู่เฮา(2)

    Rate : PG

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    [Brave : Part]

         ผมไม่ชอบไอบ้านั่นเลยให้ตายสิ!!ทำสายตาหวานเยิ้มขนาดนั้นนี่ถ้าผมเข้าไปไม่ทันพี่ยืนจะเสร็จมันไหมนั้นนะ! อะไรนะ? หาว่าผมพูดเว่อร์ไปหรอ!? ผมพูดเรื่องจริง!ไม่รู้แหละ ผมหวง! เอ๊ะ?หวง?? นี่กูหวงใคร?=.= ทำไมอยู่ดีๆถึงมีความรู้สึกนี่ขึ้นมาได้ล่ะ? ละเมอแน่ๆเลยผม ตื่นเช้าไปก็เงี้ยะแหละครับ อย่าถือสาผมเลย เฮ้ออออ~~~~~

    กล้ากล้า!!”ผมสะดุ้งขึ้นมาเล็กน้อยเมื่ออยู่ดีๆก็มีเสียงเรียกชื่อของผมดังขึ้นมา กำลังคิดอะไรเพลินๆอยู่แท้ๆ

    คะครับ!”ผมหันไปมองคนข้างกายที่กำลังจับแขนผมอยู่ สีหน้ายุ่งเชียวครับ

    เหม่ออะไรน่ะ พี่เรียกนานแล้วนะพี่ยืนพูดด้วยน้ำเสียงเป็นเชิงไม่พอใจเล็กน้อยครับ

    อ่าโทษทีพี่ ไม่มีอะไรหรอก แล้วพี่เรียกผมทำไมอ่ะ?ผมหันไปยิ้มหวานแล้วก้มหัวขอโทษให้ เลยทำให้พี่ยืนปล่อยมือจากแขนผมครับจับต่อก็ไม่ว่าหรอกน่า

    เอ้า!ไอนี่!ก็ตัวเองเป็นคนชวนมาเองแท้ๆไม่ใช่หรออ แล้วนี่จะทำอะไร?คงไม่ใช่ว่าจะเดินเล่นเฉยๆหรอกนะ=.=”พี่ยืนเริ่มยกมือขึ้นกอดอกแล้วครับ เออว่ะ!ผมก็ลืมนึกไปเลยว่าจะทำอะไรกันดี ตายเลี๊ยวววว!!นี่กี่โมงแล้วเนี้ยย จะเที่ยงแล้วหรอ? ดีแหละ!!

    งั้น!!ไปกินข้าวกัน!! ปายยยยยผมไม่พูดปล่าว ทั้งยังลากตัวพี่ยืนให้เดินตามมาด้วยเลยครับ พอพูดถึงข้าวปุ๊บมันก็หิวปั๊บเลยนี่น่า

    แล้วจะกินอะไร?พี่ยืนหันมาถามผมที่ตอนนี้ผมจัดการเดินคล้องคอพี่แกอยู่ครับ นี่ผมปล่าวลามปามน่า แค่อยากทำตัวให้สนิทสนมมมมมม=w=

    เออ!นั่นดิ พี่อยากกินอะไรอ่ะ?ลากมาไปงั้นแหละครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะกินอะไรดี แหะๆ

    อะไรก็ได้ เอาแบบกินง่ายๆก็พอ ขอเป็นข้าวนะง่ายๆแล้วเป็นข้าวงั้นหรอ?

    ออกไปกินนอกห้างไหมพี่ หน้าห้างอ่ะ ร้านอาหารตามสั่ง อร่อยนะผมยื่นข้อเสนอที่คิดว่าง่ายที่สุดไปให้

    ไม่เอาอ่ะ อากาศร้อนประเด็นนี้ถือว่าตกไปครับ ผมเลยเริ่มมองหาร้านดีๆต่อ

    ร้านข้าวมันไก่ตรงนั้นไหมพี่ ท่าทางคงอร่อยไม่เบานะผมพูดพร้อมกับชี้ไปที่ร้านข้าวมันไก่ตรงมุมหนึ่งในห้าง

    ไม่เอาอ่ะ คนเยอะจะตายประเด็นนี้ก็ไม่รอดครับ เฮ้อออ~~~ หาไหมก็ได้

    งั้นเอาข้าวผัดไหมพี่ ร้านนั้นผัดอยู่อ่ะผมพูดแล้วก็ชี้ไปที่ร้านหนึ่งในมุมห้างอีกเช่นเคยครับ คราวนี้คนไม่เยอะนะ

    ไม่เอาอ่ะ ไม่อยากกินอะไรผัดๆจบครับ!คิดประเด็นอื่นไม่ออกแล้ว แล้วไหนบอกอะไรก็ได้ไงฟร่ะ!!!!!

    แล้วก็บอกอะไรก็ได้เนอะ เฮ้ออออผมพูดเบาๆกับตัวเองครับ อย่าคิดว่าผมกล้าพอที่จะพูดให้อีกคนได้ยิน เหอๆ

    กล้า!นั่นไงๆ กินนั่นกัน!”ไม่พูดปล่าวทั้งยังลากผมตามไปด้วย โดยที่ผมก็ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลยครับ=.= แล้วพี่ยืนก็พาผมมาหยุดอยู่ตรงร้านที่มีป้ายขนาดใหญ่เขียนไว้ว่า ‘Spaketty’ แล้วพอผมเลื่อนสายตาลงมาดูเมนูแนะนำที่ตั้งไว้หน้าร้านปุ๊บ! มีแต่เส้นทั้งนั้นเลยครับ…………….

    ไหนพี่บอกอยากกินข้าว?ด้วยความสงสัยใคร่รู้จึงต้องเอ่ยปากถามครับ

    ตอนนี้อยากกินเส้น!”….อะจะอ่ะ เรื่องที่พี่อยากกินข้าวมันเป็นอดีตสินะ ผมขอโทษผมควรที่จะอยู่กับปัจจุบัน เหอๆ-.- ขัดใจเขาไม่ได้ครับถือซะว่าผมมาสายด้วยแหละยังไงก็ตามใจหน่อยแล้วกัน ผมก็เลยต้องนั่งกินเส้นกับพี่เขานี่แหละ ดูท่าจะอร่อยน่าดูเชียวแหละ มื้อนี่ต่างคนต่างจ่ายนะครับ!อย่าคิดว่าผมมีปัญญาเลี้ยงเชียวว พอผมกับพี่ยืนอิ่มกันทั้งคู่แล้วพวกผมก็มาเดินเล่นในห้างเป็นการย่อยสารอาหารครับ แต่ก็ย่อยได้แค่ไม่นานท้องผมก็ประท้วงว่าอยากกินอีกแล้วครับT^T

    พี่ยืนน ผมหิวอ่ะเผื่ออีกแล้วจะไม่หิวตามผมครับ ชวนสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้ครับคนนี้ เดี๋ยวโดนเทศน์

    เหมือนกันว่ะ ไปกินร้านนั้นกัน!น่ารักดีอ่ะอ่าววววว หิวเหมือนกันหรอกหรอออ ก็ผู้ชายน่ะนะ555 ร้านที่พี่ยืนชวนมันเป็นร้านแบบคอฟฟี่ช็อปอ่ะครับ จะมีพวกเครื่องดื่มพวกขนมปังหรือไม่ก็พวกเค้กเอาไว้กินรองท้อง ร้านดูดีมากเลยครับ ผมก็เออออตามพี่ยืนเข้าไปนั่นแหละ

    อ่าว!นั้นยืนนี่!”ในระหว่างที่ผมกับพี่ยืนกำลังหาที่นั่งกันอยู่ ก็มีเสียงใสๆของผู้หญิงดังขึ้นมาครับ ทำให้เจ้าของชื่อที่โดนเรียกต้องหันไปมองตามเสียงเรียกในทันทีเลย

    อ่าว!เมย์!”พี่ยืนโบกมือให้อีกฝ่ายแล้วก็เดินเข้าไปหาครับ ดะเดี๋ยวนะ เฮ้ยยยยยยยยย!!!!!!!!นั่นมันพี่เมย์นี่หว่า ตายแล้วกู!!เจอแบบไม่ทันตั้งตัวอย่างนี้เลยหรา~~~~~~~

    มาได้ไงอ่ะยืน?ผมก็เดินตามพี่ยืนแกไปเงียบๆแหละครับ พอเดินมาถึงพี่เมย์ก็กำลังถามพี่ยืนอยู่พอดี

    ก็นั่งรถมาสิ ถามได้5555”ก็ถูกของพี่แกนะ เหอๆ พอผมเงยหน้ามามองพี่เมย์ก็หันมายิ้มหวานให้ครับ โอ๊ยยยยยย!!!เจอแบบนี้แล้วไม่รักได้ไง>//<

    แล้วนี่ใครหรอยืน?พี่เมย์ชี้มาทางผมครับ พี่เมย์สนใจโผ้มม!!พี่เมย์สนใจโผ้มมมม!!!!

    อ่อ รุ่นน้องที่รู้จักกันน่ะ มันชวนมาเที่ยวก็เลยมากันพี่ยืนแอบชำเลืองมองผมเล็กน้อยแล้วค่อยตอบพี่เมย์ครับ ผมก็ผงกหัวให้เป็นการทักทายกับพี่เมย์ครับ พี่เมย์แม่งน่ารักโครตๆ>/////<

    อ่อ มากันสองคนหรอ นั่งด้วยกันก็ได้นะเมย์นั่งอยู่คนเดียวไม่มีเพื่อน555”พี่เมย์พูดเสร็จก็ทำมือเหมือนประมาณว่ามานั่งสิๆเลยครับ

    แล้วทำไมอยู่คนเดียวล่ะ?พี่ยืนก็ถามกลับพร้อมกับเดินไปนั่งฝั่งตรงข้ามกับพี่เมย์ครับ ผมเลยนั่งอยู่อีกตรงมุมโต๊ะแทน

    เพิ่งเลิกเรียนพิเศษน่ะ เพื่อนมันกลับกันไปหมดแล้วเมย์เลยนั่งคนเดียวพี่เมย์พูดพลางคนน้ำส้มในแก้วไปด้วย ตอนนี้ผมยอมรับครับว่าผมแอบมองพี่เมย์อยู่ตลอดเวลาเลย ก็แหม ได้เจอคนที่ชอบทั้งทีก็ต้องขอสักนิดสิครับ^o^

    เดี๋ยวเราไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ เมย์คุยกับกล้ามันไปก่อนพี่ยืนพูดพร้อมกับลุกขึ้นเดินหนีไปเลยครับ อ่าวเฮ้ย!ไหงทิ้งกันอ่า พี่ยืนใจร้ายว่ะ!!T^T

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    [Yearn : Part]

    เฮ้ออ~~เหมือนอยู่เป็นก้างเลยว่ะกู

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC>>>

     

    ขอโทษจริงๆนะคะที่ไรดองซะส่งกลิ่นเชียว5555 มาต่อให้แล้วนะ จบไม่ค้างเนอะ?

    ปล.ขอบคุณสำหรับคนที่มาคอยกระตุ้นไรทั้งในเพจและในเฟสนะคะ ไม่รบกวนนะมาทวงกันได้ ไรเป็นพวกเหละหล่ะ55555555555

    Brown Bobblehead Bunny
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×