ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[All Couples] : Little Love II

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 : อีกขั้น

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 56



    Chapter 5 : อีกขั้น

    Rate : PG

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    [Yearn : Part]

         บางครั้ง ผมก็แอบสงสัยว่าไอคนที่มันยืนอยู่ตรงหน้าผมในตอนนี้ มันบ้าหรือโรคจิตกันแน่….

    จะมาให้ได้ทุกวันเลยใช่ไหมเนี้ยยยย!!”มันมายืนรอผมที่หน้าโรงเรียนมาสามวันเต็มๆแล้วนะครับ!จนพวกสาวๆในโรงเรียนผมที่ว่าตอนแรกกรี๊ดๆกันตอนนี้พวกนั้นก็เริ่มชินที่มันมาแล้วอ่ะ คือทั้งๆที่ก็บอกไปตั้งหลายครั้งต่อหลายครั้งแล้วนะว่าไม่ต้องมา เบอร์ก็ให้ไว้ติดต่อแล้ว เฟซก็รับแอดแล้ว ยังจะมาสิงสู่ประตูโรงเรียนผมได้ทุกวี่วันอีก มันคงเป็นเวรกรรมจริงๆ เฮ้อออออ-.-;;;

    เอ้า!ก็ผมบอกพี่ไปแล้วไงว่าจะมาทุกวันเลยอ่ะไอนี่ก็ตอบหน้าเซ่ออีก โว๊ะ!แล้วที่มาๆนี่ไม่ได้ไปหาสมุดกันหรอกนะครับ ไม่รู้ว่าทำไมอยู่ดีๆก็กลายเป็นว่าผมกับมันมาเจอกันเพื่อไปหาอะไรกินกันซะงั้นอ่ะ=.=

    อยากให้เลี้ยงขนมก็บอกมาเหอะ อ้อมค้อมว่ะพอผมพูดจบผมก็เดินนำลิ่วๆมาเลยครับ ปล่อยให้แม่งเดินตามนั่นแหละ

    ป่าวววว เดี๋ยววันนี้ผมเลี้ยงเอง นะๆไปกินด้วยกันนะพี่ยืนนนไอนี่มันก็เรียกผมยืนจริงๆด้วยเว้ย เออ เจริญเถอะ

    ที่ไหนอ่ะ?แหมม ก็ชวนทั้งทีก็ต้องไปแหละครับ นี่ผมไม่ได้ไปเพราะเป็นของฟรีหรอกนะจริงๆ-w-

    ร้านเค้กตรงนี่แหละพี่ ป่ะ!ไปกัน!”ยังไม่ทันที่ผมจะได้พูดอะไรกล้ามันก็ลากผมไปทันทีเลยครับ เราเดินกันมาจนถึงหน้าร้านเค้กใกล้ๆนี่เองครับ ผู้ชายสองคนมานั่งกินเค้กในร้านน่ารักๆสองต่อสอง เอิ่มมม ผมว่ามันแปลกๆนะ แต่ไม่ทันแล้วครับไอกล้ามันดึงผมเข้าไปข้างในแล้ว เออตามใจแล้วกันยังไงผมก็ไม่เสียตังค์อ่ะ

    พี่เอาอะไรเลือกเลยๆมันว่าพร้อมกับหยิบใบเมนูมาให้ผมครับ ผมก็ไล่ดูไปเรื่อยๆแล้วพอตัดสินใจได้ก็หันไปสั่งกับบริกรครับจนกล้ามันสั่งของตัวเองเสร็จพี่บริกรก็เดินออกไปผมกับมันก็เลยนั่งอยู่กันแค่สองคน

    มองไร?ผมหันไปถามกล้าครับเพราะมันนั่งมองหน้าผมมาได้สักพักหนึ่งแล้ว-.-

    พี่ยืนเป็นเพื่อนกับพี่เมย์ใช่ไหมครับ?รู้จักเมย์ด้วยหรอ?

    อ่า ก็เพื่อนกันทำไมอ่ะ?ผมว่าผมบอกมันไปตั้งแต่สามวันก่อนแล้วนะ-.-

    คือออ ผมอยากรู้ว่าพี่เมย์เป็นคนยังไงอ่ะครับพอกล้าพูดจบพี่บริกรก็เอาเค้กมาเสิร์ฟพอดีครับพอวางเค้กกับพวกเครื่องดื่มเสร็จพี่แกก็เดินออกไปผมเลยพูดขึ้นตอบกล้ามัน

    ถามทำไม?

    ก็ผมอยากรู้นิครับ

    ชอบเมย์มันรึไง?ผมแค่ถามเล่นๆนะครับ แต่ไม่แน่ผมอาจจะเดาถูก

    ก็ประมาณนั้นแหละครับเอาจริงดิ!นี่มารู้จักเมย์ได้ไงฟร่ะ!

    แล้วรู้จักเมย์มันได้ไง?สงสัยครับ

    ก็อยู่โรงเรียนใกล้ๆกันแค่นี้เองผมก็ต้องรู้บ้างอะไรบ้างแหละครับ พี่เมย์ออกจะน่ารักนี่มันพูดไปก็เขี่ยน้ำแข็งในแก้วน้ำไปครับ นอกเหนือความคาดหมายจริงๆอ่ะ

    จะจีบหรอ?ผมว่ามันน่าจะชอบจริงๆนะ ถ้าจะจีบผมก็ไม่ว่ามันหรอก

    ก็ว่าจะลองดูอ่ะพี่ ยิ่งรู้ว่าพี่ยืนเป็นเพื่อนกับพี่เมย์ด้วยผมยิ่งอยากลองอ่ะแล้วมันเกี่ยวอะไรกับที่กูเป็นเพื่อนเมย์ว่ะครับ

    เออๆ จะให้ช่วยว่างั้นเถอะผมพอรู้จุดประสงค์มันแหละ

    ใช่แล้วคร้าบบบ ช่วยผมนะพี่นั่นไง!มึงนี่มารกูจริงอะไรจริง เฮ้อออ

    เออๆ จะลองดูๆให้ก็แล้วกันช่วยมันหน่อยครับ ไม่ช่วยเดี๋ยวแม่งง้องแง้งอีก

    เย้!พี่ยืนน่ารักที่สุดเลยยยย มามะมาหอมแก้มทีมันว่าพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆผมครับ เฮ้ยยยยยยยย!!!!!!!

    เฮ้ย!!!!หยุดอยู่ตรงนั้นเลยนะถ้าเข้ามาล่ะก็ถีบจริงๆแน่!!”เตรียมยกเท้าถีบมันไว้ก่อนครับ ไม่ไว้ใจอ่ะมันยิ่งประหลาดๆอยู่

    “555ล้อเล่นหรอกครับ ขืนทำจริงมีหวังฟ้าผ่าตายรู้แต่ก็ยังจะแกล้งเนอะคนเรา-.- ผมกับมันก็กินเค้กกันไปคุยกันไปสักพักครับ จนเค้กหมดไปตอนไหนก็ไม่รู้แล้วก็ได้เวลากลับบ้านครับ

    บ้านพี่อยู่ไหนให้ผมเดินไปส่งป่าว น่าจะอยู่ใกล้ๆนี่นะรู้ดีเชียวแหละ

    ก็อยู่แถวๆนี้แหละไม่ต้องไปส่งหรอกกลับเองได้จำทางบ้านตัวเองถูกผมไม่ใช่เด็กๆแล้วน่ะ

    ก็ได้คร้าบบบ งั้นไปแล้วนะครับบายยยมันโบกมือลาก่อนจะเดินไปอีกทางทันทีเลยครับ ผมก็เดินกลับบ้านตัวเองต่อไปครับ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ~23:34 .~

    //พี่ยืน!พรุ่งนี้วันเสาร์ไปเที่ยวกันไหมครับ?// ยังไม่ทันที่ผมจะได้นอนอยู่ดีๆก็มีข้อความจากเบอร์คุ้นเคยส่งมาครับ ไอเจ้าเด็กบ้ารายเดิม=.=

    #ไม่ไป!ขี้เกียจไม่อยากตื่นเช้าๆ#ผมก็พิมพ์ข้อความตอบมันกลับไปเช่นกัน

    //โหหห ไปนะพี่-/\-// มันเริ่มง้องแง้งอีกแล้วครับ ให้ตายเถอะ!

    #ไม่ไป!#สั้นง่ายได้ใจความและเด็ดขาดครับ แต่พอผมพิมพ์ไปแบบนั้นเสร็จก็กลายเป็นว่าไม่มีข้อความตอบกลับมาหาผมอีกเลยครับ ผมรออยู่ประมาณห้านาทีจนเป็นผมเองที่ทนไม่ไหวเลยโทรไปหามันแมร่งเลย!ไอนี่แมร่งต้องให้ง้อ ผมรอสายสักพักมันก็รับครับแต่มันไม่พูด เอาแล้วไงแสดงว่างอนจริง=.=

    กล้า?ผมส่งเสียงไปเป็นเชิงถามครับเพื่อไม่ใช่มันไง

    ครับโอเคครับ เป็นมันแน่ๆ แต่ตอบกูแค่ว่าครับ? เฮ้อออ~~~~

    พรุ่งนี้อ่ะ จะไปเที่ยวไหน?จริงๆผมจะไม่ง้อมันก็ได้นะ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำให้ผมรู้สึกว่าไม่อยากให้มันเมินผม

    ถ้าพี่ไม่ว่างก็ไม่ต้องไปก็ได้ครับเสียงแมร่งประชดกูสุดๆ

    ไม่ใช่ไม่ว่างงง ก็ว่างแล้วไงจะไปไหนอ่ะ?นี่กูง้อมึงแล้วนะ ถ้ายังเล่นตัวอีกจะวางสายแม่มม

    ไปแน่นะ?เออดีไม่เล่นตัวแต่ถามซ้ำแทน-.-

    เอออ ที่ไหนกี่คนกี่โมงว่ามามึงบอกกูมาให้หมด!กูยอมมึงแล้วอ่ะ!

    ที่ห้างสองคนเก้าโมงตอบตรงคำถามเป๊ะๆ!แต่เดี๋ยวนะ?

    กี่คนนะ?

    สองคนไงพี่ ก็มีพี่กับผมไปกันสองคนอีกแล้วหรอo.o

    คนอื่นอ่ะ?จะไปเดินห้างทั้งทีไปกันสองคน ก็คิดได้เนอะ

    ไม่เอา เอามาทำไมวุ่นวายไปกันสองคนนี่แหละเออๆสองก็สองว่ะ!

    เออๆก็ได้แล้วเจอกัน ง่วงแล้ว บานนนพอผมพูดจบผมก็หาวทันทีเลยครับง่วงมากอ่ะตอนเนี้ยะ

    เดี๋ยวพี่!”พอมันพูดจบมันก็ตัดสายไปเลยครับ แต่พอสักพักมันก็โทรมา อะไรของมึงงงงงงงง

    อะไรของมึงเนี้ยะ!”ผมรับปุ๊บก็ถามมันปั๊บเลยครับ

    วันนี้ผมโทรฟรีอ่ะพี่ ได้ชั่วโมงหนึ่งมั้งตอนนี้แล้วเกี่ยวไรกับกูอ่ะ?=.=

    พี่จะนอนนนนนนเข้าใจไหมว่ากูง่วงงงงง

    พี่จะนอนก็นอนไปดิ แต่ห้ามวางสายผมน่ะ!มีการบังคับอย่างนี้ด้วยเว้ย

    แต่…”

    ไม่แต่!นอนไปเลยง่วงแล้วไม่ใช่หรอ นอนๆๆห้ามวางสายด้วยกูยังไม่ได้จะทันพูดอะไรเล้ยยยยย

    เออๆ ตามใจแล้วกัน นอนแล้วผมพูดจบก็วางโทรศัพท์เอาไว้ข้างหมอนแล้วก็ล้มตัวลงปิดไฟนอนทันทีเลยครับ แต่ก่อนที่ผมจะได้ทันหลับ ผมก็ได้ยินเสียงๆหนึ่งที่ทำให้ผมหลับไปทั้งร้อยยิ้มครับ

    ฝันดีนะครับ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC>>>

     

    แต่งตอนดึกๆและง่วงๆ5555555555แต่งอย่างสดคร้าบบบ รู้สึกยิ่งแต่งยิ่งเละอ่ะ มันยังไม่มีตอนหวานๆใช่ไหมอ่ะ เค้าขอโทษษษษ เดี๋ยวจะรีบทำอารมณ์ให้แต่งได้เด้อจร้า~~~=w=

    ปล.กล้าเริ่มเมะยังหว่า5555555

    ปล2.หวังว่าจะถูกใจกันนะ เพราะแต่งออกมาแล้วมันดูเละๆจริงๆ

    Brown Bobblehead Bunny
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×