คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : พานพบ
Chapter 1 : พานพบ
Rate : PG
,
,
,
,
,
,
,
,
,
,
,
,
[Yearn : Part]
“เฮ้ยย!!หยุดเดี๋ยวนี้นะเว้ย!คิดจะหนีหรอว่ะฮะ!”ในระหว่างที่ผมกำลังเดินกินไอติมอยู่นั่นอยู่ดีๆผมก็ได้ยินเสียงดังมาจากข้างหลังครับ แต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้หันกลับไปมองว่าเกิดอะไรขึ้น ผมก็โดนมือของใครก็ไม่รู้ฉุดเข้าไปในช่องของตึกแคบๆซะแล้วแหละครับ อะไรกันว่ะเนี้ยยย!!
“นี่นะ…”ยังไม่ทันที่ผมจะได้โวยวายอะไรก็โดนมือใหญ่ๆปิดปากเข้าซะก่อนครับ
“ชู่วว~”คนตัวสูงทำสัญญาณมือเป็นเชิงบอกว่าให้เงียบ ผมเลยต้องทำตาม
“เฮ้ย!!มันหายไปไหนแล้วว่ะ!หาให้เจอดิ!”เสียงจากคนข้างนอกก็ยังคงดังต่อไป มีเรื่องอะไรกันเนี้ยะ อีกอย่าง ไอหมอนี่มันจะกอดผมอีกนานไหมว่ะครับ?=*=
“เฮ้อออ~~ไปได้สักที”เมื่อไอคนพวกนั่นมันวิ่งหายไปแล้ว คนตัวสูงที่อยู่ข้างหลังผมก็ถอนหายใจออกมาครับ ทำให้ผมสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆที่ปะทะอยู่ตรงต้นคอเลย
“นาย…”ผมเรียกออกมาดังๆพร้อมกับเงยหน้ามองหน้าของอีกฝ่ายด้วยครับ หล่อกว่ากูอีกสัส!
“อ่ะ!โทษทีๆ ก็เห็นว่าเดินเหม่อๆอยู่กลัวว่าจะโดนลูกหลงเลยพาเข้ามาด้วย”มันคงรู้ครับว่าผมต้องการคำอธิบายครับ เลยพูดมาก่อนที่ผมจะทันถามซะอีก
“ป่าวว ไม่ใช่เรื่องนั่นหรอก…จะกอดผมอีกนานไหมครับ?”ผมเลิกคิ้วถามอีกคน ครับ ตอนนี้ที่ผมต้องการมากที่สุดคือ อยากให้มันปล่อยผมออกไปสักที!กูร้อน!กูอึดอัด!-*-
“อ่ะ!ลืมไปๆ ปล่อยก็ปล่อย”มันว่าพร้อมกับปล่อยตัวผมทำให้ผมรีบเดินออกไปจากซอกตึกทันทีเลยครับ แคบชิบหาย แล้วมันก็เลยเดินตามผมมาอีกที
“ไปทำอะไรมาถึงโดนพวกนั่นตามมาล่ะ?”ผมสงสัยก็เลยถามมันออกไปทันทีที่มันเดินออกมาครับ ค้ายาบ้าป่าวว่ะ!!
“ผมก็แค่เดินไปเตะรถมันเฉยๆเอง”มันพูดออกมาอย่างหน้าตาเฉยเลยครับ หา?เมื่อกี้ว่าไงนะ?
“เตะรถ?”ผมยังไม่เก็ทครับ
“ก็มันไปทำรถมาเป็นสีแบบที่ผมไม่ชอบผมก็เลยเดินไปเตะรถมันแม่งเลย หมั่นไส้ ไม่มีสีอื่นให้ทำแล้วรึไงก็ไม่รู้ คนยิ่งๆหงุดหงิดอยู่!”บ่นออกมายาวเลยครับ
“อ่อ เพื่อนสินะ”ก็เดินไปเตะรถเขาได้ขนาดนั่นก็คงจะเป็นเพื่อนน่ะแหละ คงแกล้งๆกันเล่นเฉยๆ
“ใครก็ไม่รู้เหมือนกัน”หรือบางทีผมอาจคิดผิด-.-
“ห๊ะ!ไปเตะรถใครเข้าก็ไม่รู้เนี้ยนะ!”ผมตาโตเลยครับ ไอนี่จะว่าบ้าหรือโง่ดีว่ะ แล้วแม่งแถมยังเตะรถคนอื่นด้วยเหตุผลที่แม่งโครตไร้สาระเลยด้วย
“ก็สีมันไม่ถูกใจผมนิ”มันก็เถียงผมกลับมาสีหน้าหงุดหงิดครับ
“แล้วมันไปเกี่ยวอะไรกับนายเล่า!รถของเขานิ”ผมก็ต้องสั่งสอนหน่อยแหละ มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลยนะเว้ยยยยย
“ไม่รู้แหละ ผมไม่ชอบ!”เออดี เจริญถอะประเทศไทย มีเด็กแบบนี้อยู่เนี้ยะ พัฒนาประเทศได้เป็นกองเลย ดีไม่ดีแม่งมีการสั่งห้ามทำสีรถด้วยมั้งนั่น=.=
“แม่งเอ้ย!มาทางนี้แหละ!ผมไปแหละ”มันพูดเสร็จก็รีบวิ่งออกไปอีกทางทันทีเลยครับ พอผมหันไปมองทางด้านหลังก็เห็นไอพวกคนเมื่อกี้วิ่งมาทางนี้จริงๆ เฮ้ออออ ขอให้รอดแล้วกัน
“เอ๊ะ?”พอผมหันหลังกลับมาก็จะเดินต่อโดยไม่ได้สนใจไอคนพวกนั่น อยู่ดีๆเท้าของผมก็เหมือนกับไปเหยียบอะไรเข้าครับ พอผมหยิบขึ้นมาดู ก็เห็นว่าเป็นสมุดอะไรสักอย่างนี้แหละครับลายมือแม่งโครตไก่เขี่ยเลย ผมว่าผมเขียนแย่แล้วนะไอนี่แม่งแย่กว่าผมอีกอ่ะ
“ของไอคนเมื่อกี้หรอ?เฮ้อออ~~~เก็บไว้ให้หน่อยก็แล้วกัน”ผมว่าพร้อมกับเก็บสมุดนั้นเข้ากระเป๋าสะพายของผมเข้าไปก่อนจะเดินกลับบ้านไปทันทีเลยครับ
.
.
.
.
.
.
.
.
TBC>>>
ความคิดเห็น